Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Bật mí bí quyết kinh doanh đồ chơi trẻ em mau lời

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi hanhnguyenee, 30/11/22.

  1. Người gửi:

    hanhnguyenee (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Like new (90-99%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    028 7303 0800 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    60a trường sơn (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 30/11/22, 0 Trả lời, 151 Đọc
  1. 30/11/22 lúc 17:47

    hanhnguyenee

    Junior Member

    hanhnguyenee
    Tham gia:
    13/10/22
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    0
    Ngày nay, bạn có thể kinh doanh cửa hàng đồ chơi trẻ em theo đa dạng các hình thức khác nhau, nhưng nhìn chung chúng đều mang đến lợi nhuận cực lớn cho chủ sở hữu. Tương tự như các lĩnh vực khác, bất kể bạn tiếp cận thị trường bằng phương pháp gì thì khi bắt đầu mở cửa hàng đồ chơi cũng nên lưu ý một số kinh nghiệm sau để tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh. Cùng GoSELL tìm hiểu ngay!

    [​IMG]
    Đầu tiên cùng tìm hiểu về kinh nghiệm mở cửa hàng đồ chơi trẻ em siêu lợi nhuận

    Cách tìm địa điểm – mặt bằng kinh doanh phù hợp cho thiếu nhi

    Địa điểm hay mặt bằng kinh doanh đồ chơi trẻ em là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến việc kinh doanh có thành công hay không. Bạn cần có sự khảo sát khu vực rất kỹ lưỡng về các vấn đề như: thành phần cư dân, thu nhập và mức sống nhằm mục đích là lựa chọn phân khúc hàng bình dân hay cao cấp.
    Các loại đồ chơi cho trẻ em cũng có nhiều chủng loại, mức giá cũng không giống nhau nên bạn cần lựa chọn tùy theo khu vực và mức sống của khách hàng. Chẳng hạn nơi mở cửa hàng là khu dân trí và thu nhập cao thì mặt hàng kinh doanh phải đẹp, chất lượng tốt. Còn khu mở cửa hàng mà chủ yếu là người có thu nhập bình dân thì phân khúc sản phẩm chất lượng và giá cả chỉ tương đối.
    Bạn nên mở shop ở quanh những khu dân cư, trường mầm non, trường tiểu học,… Những nơi này rất phù hợp và thuận tiện cho việc kinh doanh đồ chơi trẻ em thành công.
    Sản phẩm trong tiệm đồ chơi phải đa dạng và đánh trúng tâm lý khách hàng

    Một cửa hàng bán đồ chơi trẻ em GoSELL khuyên bạn nên đa dạng về các chủng loại đồ chơi từ bình thường đến các loại đồ chơi kích thích trí tuệ sẽ rất thu hút các bậc phụ huynh và các bé.
    Nên đa dạng các loại đồ chơi để phù hợp với ý thích của con trẻ
    Phải hiểu được tâm lý của phụ huynh để nhập những mặt hàng phù hợp. Thường thì cha mẹ có tâm lý mua đồ chơi an toàn cho con nên hay tìm những loại có nhãn hiệu, có tên tuổi, xuất xứ rõ ràng và gắn bó với một vài thương hiệu mà họ cho là chất lượng tốt.
    Hiểu nguyên tắc trưng bày hàng hóa tạo ấn tượng trong kinh doanh đồ chơi trẻ em

    Cửa hàng đồ chơi trẻ em sẽ rất ấn tượng nếu thiết kế và trang trí mang màu sắc độc đáo, riêng biệt. Với các sản phẩm dành cho trẻ em, điều này càng trở nên quan trọng. Những màu sắc sinh động, hình ảnh dễ thương, bắt mắt, lung linh sẽ rất phù hợp với con mắt của các bé.
    Đào tạo đội ngũ bán hàng phải có kỹ năng chuyên nghiệp

    Bạn đừng nghĩ rằng bạn có đồ chơi tốt, có cửa hàng đẹp thì dù nhân viên bán hàng có khó chịu thì khách vẫn mua. Thực tế không phải như thế, đặc biệt với nhân viên bán hàng đồ chơi trẻ em. Nhân viên tư vấn bán hàng cần phải có những hiểu biết nhất định về các loại đồ chơi, sở thích của các bé,…

    Đồng thời, nhân viên phải có những phẩm chất mà bất kỳ người bán hàng nào cũng cần như giao tiếp tốt, nhẹ nhàng, cởi mở và tư vấn tận tâm, không vì lợi nhuận mà cố chèo kéo khách hàng.

    GoSELL vừa cung cấp đến bạn những kinh nghiệm mở cửa hàng đồ chơi siêu lợi nhuận. Hy vọng chúng sẽ hữu ích và hỗ trợ bạn trên hành trình kinh doanh của mình. Chúc doanh nghiệp bạn phát triển thành công và bền vững.
     

Chia sẻ trang này