Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Thanh nẹp giấy là gì? Bảng báo giá thanh nẹp giấy 2022

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi cuongvinhphat, 6/7/22.

  1. Người gửi:

    cuongvinhphat (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    100,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0948 389 399 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    Số 313/39, Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 5B, Phường Tân Biên, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai. (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 6/7/22, 1 Trả lời, 434 Đọc
  1. 6/7/22 lúc 17:16

    cuongvinhphat

    Junior Member

    cuongvinhphat
    Tham gia:
    25/6/22
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp trong ngành đóng gói và các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa đều sử dụng thanh nẹp giấy để nẹp cạnh sản phẩm để tránh cho sản phẩm bị va chạm hư hỏng. Cùng với pallet giấy, nẹp giấy sẽ hỗ trợ cho thùng carton trở nên chắc chắn hơn khi di chuyển hoặc đóng hàng. Vậy công cụ này là gì, tác dụng của nó như thế nào, hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Thanh nẹp giấy là gì?
    Thanh nẹp giấy
    là một công cụ trong vận chuyển, xếp dỡ, bảo quản, đóng gói được làm bằng nhiều lớp giấy ép cứng với nhau. Các thanh này thường được tạo thành với các hình dạng chữ V, L, U hoặc góc 90 độ.
    Thanh nẹp góc giấy được sử dụng rộng rãi để bảo vệ các cạnh của sản phẩm hoặc các kiện hàng. Ngoài ra, nó còn được dùng để gia cố độ cứng các cạnh góc của thùng carton để tránh các tác động từ bên ngoài môi trường.
    Cấu tạo thanh nẹp giấy
    Thanh nẹp giấy chữ v có cấu tạo rất đơn giản. Công cụ này được làm từ 90% là giấy với thiết kế cực kỳ góc cạnh và rất gọn gàng. Hình dạng tiêu chuẩn của thanh nẹp giấy bao gồm: chữ V, L, U hoặc vuông góc 90 độ.
    Do được cấu tạo hầu như hoàn toàn bằng giấy nên trọng lượng của thanh nẹp giấy khá gọn nhẹ. Điều này tạo nên ưu điểm của công cụ này để tiết kiệm tối đa các chi phí cho các doanh nghiệp. Đồng thời, nhờ cấu tạo này mà thanh nẹp góc giấy chữ V cũng như kiểm soát được các rủi ro về biến dạng hàng hóa trong quá trình di chuyển.
    Thanh nẹp giấy chữ u hoặc chữ V là một sản phẩm cực kỳ thân thiện với môi trường do được làm từ giấy và có thể tái chế để sử dụng lại. Đồng thời, pallet giấy thanh nẹp giấy chính là sự kết hợp hoàn hảo cho việc vận chuyển, xếp dỡ, bảo quản hàng hóa. Hai công cụ này giúp cho doanh nghiệp giảm tối thiểu tối đa những rủi ro không đáng có.

    [​IMG]

    Mua thanh nẹp giấy ở đâu chất lượng?
    Hiện nay, việc sử dụng thanh nẹp giấy ngày càng được phổ biến hơn. Việc phát triển doanh nghiệp đi liền với bảo vệ môi trường được các doanh nghiệp phát triển ngày càng nhiều. Chính vì vậy, rất nhiều đơn vị đã thực hiện cung cấp các sản phẩm thanh nẹp giấy trên thị trường. Tuy nhiên, để chọn được một đơn vị uy tín nhất là điều không phải dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng nhất thì hãy tham khảo Công ty TNHH SX-TM Cường Vĩnh Phát.
    Cường Vĩnh Phát là công ty đang dẫn đầu trong ngành cung cấp thanh nẹp giấy. Đơn vị này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đã hợp tác với hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp, cá nhân trên khắp cả nước.

    CÔNG TY TNHH SX-TM CƯỜNG VĨNH PHÁT
    Văn phòng: Số 313/39, Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 5B, Phường Tân Biên, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai.
    Nhà máy sản xuất: Lô 399 Cụm Công Nghiệp Suối Sao, Xã Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai.
    Điện thoại: 0948 389 399
    Email: cuong@cuongvinhphat.com
    Website: https://cuongvinhphat.com/thanh-nep-giay.html
    #cuongvinhphat #thanhnepgiay #nepgiay #thanhnepgiaycuongvinhphat
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/7/22
  2. 22/7/22 lúc 16:37

    cuongvinhphat

    Junior Member

    cuongvinhphat
    Tham gia:
    25/6/22
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0

Chia sẻ trang này