Honda Super Cub 125 2022 ra mắt Mẫu xe hai bánh huyền thoại tinh chỉnh động cơ, nâng cấp hệ thống treo, bổ sung phanh ABS. Honda giới thiệu loạt phiên bản mới cho dòng sản phẩm của mình tại thị trường châu Âu trong đó có Super Cub 125, bên cạnh mẫu xe khỉ Monkey 125 2022. Mẫu xe huyền thoại Super Cub 125 2022. Ảnh: Hond So với bản cũ, Super Cub 125 2022 giữ nguyên thiết kế tổng thể nhưng tinh chỉnh nhẹ với bổ sung yên sau, thêm gác chân sau. Hệ thống treo nâng cấp với với lò xo cứng hơn. Giảm xóc trước là phuộc ống lồng đường kính 26 mm, phía sau trang bị giảm xóc đôi có thể điều chỉnh. Cụm đèn pha LED hiệu chỉnh lại cường độ sáng. Giống như Monkey phiên bản mới, động cơ của Super Cub 125 2022 đạt chuẩn khí thải Euro5 với hệ thống ống xả và nạp mới. Động cơ vẫn là loại một xi-lanh dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 9,8 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm. Hộp số 4 cấp. Hệ thống phanh với đĩa phanh đơn phía trước đường kính 220 mm, nâng cấp thêm với phanh ABS. Bánh sau giữ nguyên dạng tang trống đường kính 110 mm. Cặp vành đúc 17 inch đa chấu. Hệ thống khóa thông minh không cần chìa. Xe nặng 110 kg, độ cao yên 780 mm. Tại Việt Nam, Honda Super Cub 125 bán ra chính hãng với giá 85 triệu đi kèm 3 màu lựa chọn. Minh Vũ
Bữa có thằng nhóc tầm 18 tuổi chạy lại đang rảnh hỏi chơi nó nói em phải đặt 1 tuần mới có hàng 110 củ Em nó còn xin mời lên chạy vài vòng Nó đã lắm sài smart key đồng hồ led đèn led nói chung là nó ngon
Đẹp thì đẹp nhưng dòng này chỉ dành cho ae có thu nhập tầm trung trở lên, mục đích sử dụng là tán gái, lấy le. Ae thu nhập thấp thi tầm 50-60 củ là xe sử dụng đa năng rồi. mà nó vẫn ko bằng sh được, em mới lấy con 125 abs nhìn vẫn sang chảnh hơn
Quan điểm cá nhân của mình là: Mua bất cứ xe honda nào mà cứ có ABS là nó phí tiền đi, chỉ cần smart key là OK rồi. Các ông ngồi lên xe chạy như ăn cướp, giật đồ vậy thì ông cố nội các ông lật mồ sống dậy cũng méo cứu được các ông chứ ở đó mà ABS!
chắc là do chưa chay SHi 150 với tốc độ 70km rồi. SH xác xe nó nặng chạy tốc độ ngoài 60km, gặp sự cố hay cần thắng gấp thì ABS là tuyệt vời. Còn mấy em AB hay dòng thấp hơn có ABS thì hơi phí vì khẳ năng tận dụng ít. Nhưng với thời nay công nghệ ABS cũ rẻ và bình dân nên việc có ABS trên xe cũng an toàn hơn nhieu
Sh xe nặng phải chạy đường dài lên trên 80 mới thấy cái lợi của nó, với tốc độ cao thắng abs sẽ phát huy tác dụng, ttếc gì vài củ rồi hối hận
Bản thân mình cũng chạy đến 70 80 km/h trở lại với không đi đèo dốc nên nghĩ bản 125cc là ok, nghe mọi người nói bản 125cc đề pa yếu không biết phải vậy không
Thấy vô dụng nhưng mà gặp tai nạn rồi mới biết cái lợi hại của nó a . Đi trời mưa mà thắng gấp ko bị té .
Ông mà chạy 30km/h có chó chạy ra giật mình rồi lúc đó mới biết abs nó hay như nào. Đừng đánh đồng abs và ko abs. Ko phí tiền chỗ nào đâu