Nói ra lại thấy buồn cái nghề của mình ae ạ Cách đây khoảng 1 năm rưỡi có nhận con máy của bà chị trong nhà bị chập công suất mất nguồn. Do chưa kiếm đc ic mà trong nhà lại còn con máy i chang zin ốc lên bảo bả là mình đổi cho con máy zin chỉ tính tiền sửa chút để dùng cho yên tâm vì dù sao cũng là ng nhà. Nay thấy bả mang qua tiệm kêu máy nó bị lỗi gì á thi thoảng cứ tắt nguồn. Thôi mày trả lại cái máy cũ của chị cho chị sài chứ cái máy này lỗi rồi ko sài đx nữa. Đến đây là thấy buồn rồi. Giải thích thì cứ kêu là máy chị bữa trc nó vẫn sài bt mà chỉ lỗi xíu thôi chứ có sao đâu .. bla .. bla Đến đó mới biết phụ nữ sao họ nghĩ ngắn vậy. Mình cũng chả chấp. Hẹn mai quay lại mình kiếm cho con máy y chang hồi đầu trả bả rồi bái bai tình nghĩa chị em. Coi như từ thiện cho ng nhà thôi vậy Ae thi thoảng có gặp kèo nào chuối như vậy ko ?
những người quen như vậy bỏ đi đừng buôn bán giao dịch gì rất dễ mang tiếng mà mình nói cũng khó,họ thuộc dạng khôn nhà dại chợ
cũng tùy thôi bác cái gì rõ dàng ngay từ đầu nó khác , ko sửa dc 1 trả máy , 2 tư vấn sang máy mới riêng ae họ hàng ko bao giờ dc bán máy cũ dù biết nó ngon , cứ máy mới mà phang ko chịu mua thì thôi
ngày xưa mình làm nghề cũng bị hoài vậy đôi khi bóc máy cửa hàng đắp qua luôn cho nhanh gọn đỡ mất lòng nhưng cuối cùng thì tiền mất mà tật vẫn mang chán . bảo hành suốt đời nói lý với ae thân quen khó lắm chỉ vì cái tính cả nể nên từ ngày bỏ nghề nhẹ cả người ..... đi con đường khác khỏe hơn nhiều ko bị mang tiếng mất lòng ....
Tôi bán cho ng bên họ hàng nhà vk, kêu 1 tuần góp 500k, giờ hơn 1 năm rồi chưa thấy góp đồng nào, nt hỏi thì trả lời là để a tranh thủ...kiểu ko muốn trả nợ dc bữa nào nợ ấy. chán quá, gần tết rồi!
cdm 15 rưỡi còn đòi gì nũa , thớt chứ tui là cho mất lòng luôn, dù sao thì cũng không cần cái loại khách đó nũa
e nói thật e bán cho người nhà e bán mắc hơn khách lẽ luôn, người nhà còn bảo hành trọn đời, trừ khi cái máy đó rơi vỡ hay mất, chứ ko gì cũng hành mình
Khách đó thì chắc chắn mình ko có cần nữa rồi. Lòng thì cũng mất luôn rồi. Giữ chút tình nghĩa thôi bác ạ
Củ 7 là cũng thuộc dạng trung đối với e rồi. Vài tháng e còn k nói gì nữa chứ mà 1 năm rưỡi chào thua luôn. Mất toi 2 cái main.
Máy móc kiểu gì mà mới năm rưỡi đã hỏng rồi. Ít ra cũng 3 - 4 năm chứ Thực ra thớt nhận sửa không cần trình bày cụ thể với họ làm gì. Giải thích như thớt họ lại bảo nghĩ mình đổi đồ tốt của họ lấy đồ tàu. Mình cũng rút kinh nghiệm từ bản thân nhận sửa báo tình trạng và giá, không phải giải thích cụ thể, chi tiết làm gì vì khách họ ko hiểu dc lại nghĩ ra chiều hướng khác
chỉ được cái đúng.người nhà.người thân thì mới mà phang.bảo hành thì hệ thống.đéo chơi kiểu tỉnh cảm.kẻo có ngày sml
mình cũng bán cho ông bác họ hàng cũng gần thôi con nokia 400k cũ .ông mua chịu kêu mấy ngày trả éo mẹ cả nửa năm k thấy gì mà ngày nào cũng đi qua .đến 1 hôm đẹp trời ông cầm vào kêu mày xem cho bác cái loa trong rồi để máy đó đi về .mình kiểm tra thì loa nghe ok k vấn đề .nửa tháng k thấy quay lại lấy là hiểu rồi ,tính bài chuồn ,má điên máu mình cầm máy xuống nhà mà k có nhà mình để máy ở cửa luôn .1 tuần sau cầm 400k lên trả .từ lúc đó cạch mặt luôn k bác cháu gì
người nhà em cũng vô đối lắm. nói chung phải logic ra, ko để nhập nhẳng tình cảm dc. vật chất từ tiền mà ra, mà tiền là chất liệu đầu tiên gây mất tình cảm, tình nghĩa.
Khách hàng chỉ cần Giá và sửa dc,thời gian bao lâu thôi.....còn bị gì tại sao liên quan thì chỉ mình biết,khách cũng méo cần biết làm gì,còn nếu hỏi lý do thì mình trả lời zậy thôi.,kaka