Giải mã cơn sốt xe “Tàu” 528 triệu, option “miên man”, 1.000 chiếc về Việt Nam đã có chủ Rất đông khách hàng tìm đến điểm trưng bày để ngắm, trải nghiệm và "mổ" trang bị của chiếc Beijing X7 có giá từ 528 - 688 triệu đồng vừa về Việt Nam. Sau hơn 3 tháng bày bán tại Trung Quốc, mẫu xe Beijing X7 mới đã nhanh chóng được đưa về Việt Nam để giới thiệu với khách hàng trong nước hồi đầu tháng 10 vừa qua. Bất chấp mác xe "Tàu", 1.000 chiếc Beijing X7 đầu tiên về Việt Nam đều đã có chủ chứng tỏ sức hút "không phải dạng vừa" của chiếc CUV giá rẻ. Hàng loạt hội nhóm Beijing X7 cũng mọc lên "như nấm sau mưa", với hàng chục nghìn thành viên đã nhanh chóng chia sẻ những đánh giá, phản hồi về "tân binh", rất nhiều thành viên cho biết, họ đang phân vân mua X7. Hiện tại, Beijing X7 được bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản bao gồm: 1.5MT (528 triệu đồng), 1.5 Elite (658 triệu đồng) và 1.5 Premium (688 triệu đồng). Trong phân khúc CUV hạng C, X7 với mức giá tương đương nhóm hạng B như Hyundai Kona (từ 636 triệu đồng) hay Kia Seltos (589 triệu đồng) hoàn toàn có lợi thế hơn về giá so với loạt đối thủ "ngồi chung mâm" như Honda CR-V (từ 998 triệu đồng) hay Hyundai SantaFe (từ 995 triệu đồng). Beijing X7. (Nguồn ảnh: Tú Trần) Phần đuôi xe cũng khá hoàn thiện với hệ thống ống xả mạ crom cân đối. Rất đông khách hàng đến trải nghiệm Beijing X7. (Nguồn ảnh: Ho Sy Quang) Sau giá, ngoại thất bóng bẩy và những trang bị đi kèm cho chiếc xe "made in China" cũng là điều thu hút sự quan tâm của người dùng Việt trong suốt hơn 2 tuần lễ qua. Nhiều ý kiến đồng tình rằng thiết kế của X7 khiến ít ai nghĩ rằng mẫu xe này có giá dưới 1 tỷ đồng. Mặt ca lăng hình lục giác cỡ lớn với các mắt lưới ba chiều là điểm nhấn khiến Beijing X7 đậm chất hiện đại, thể thao. Tổng thể chiếc xe gọn gàng. Trên gương chiếu hậu, Beijing X7 được trang bị 2 camera nhằm quan sát điểm mù và quan sát lề trong gói camera 360 độ. Ngoài ra, gương xe còn tích hợp radar hỗ trợ tính năng tự động đỗ xe. Ở bản cao cấp nhất, toàn bộ hệ thống đèn trên Beijing X7 đều được trang bị công nghệ LED. Mâm xe tùy chọn 18 inch hoặc 19 inch. Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ BFMA mới, Beijing X7 sở hữu kích thước 4.710 mm x 1.892 x 1.715 mm (dài x rộng x cao) và chiều dài cơ sở 2.800. So kè với Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson, mẫu xe Trung Quốc này sở hữu chiều dài cơ sở lớn hơn đáng kể. Khoang lái của Beijing X7 với màn hình kép 12.3 inch bao gồm cụm đồng hồ với màn hình giải trí trung tâm giống với trang bị trên Mecerdes. Màn hình cảm ứng điều chỉnh dàn điều hòa tại khu vực cần số thường chỉ xuất hiện trên các sản phẩm của Land Rover. Ghế ngồi của xe bọc da Nappa với đầy đủ các tính năng như chỉnh điện hàng ghế trước, ghế lái nhớ 3 vị trí, sưởi ấm/làm mát... khiến khách Việt rất ưng ý. Bên cạnh đó là những trang bị an toàn như cảnh báo chệch làn đường, chủ động giữ làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đỗ xe tự động, hỗ trợ lái xe khi tắc đường, nhận dạng biển báo giới hạn tốc độ, hệ thống cảnh báo mở cửa, camera 360 độ và cảnh báo áp suất lốp. "Bầu trời" công nghệ trong khoang lái. (Nguồn ảnh: Ho Sy Quang) (Nguồn ảnh: Thuandaoduc) Trước Beijing X7, từng có nhiều mẫu xe Trung Quốc khác đưa về Việt Nam như Zotye Z8, BAIC Q7, BAIC BJ40L, Brilliance V7... Các mẫu xe này dù đã có cải thiện đáng kể ở chất lượng so với các mẫu xe Trung Quốc khác nhưng không tạo được cơn sốt như cách mà mẫu Beijing X7 đã làm trong những ngày vừa qua. Dù vậy, cộng đồng 4 bánh vẫn có nhiều ý kiến vẫn còn hoài nghi về chất lượng, sự bền bỉ của "tân binh" X7. Liệu X7 có phải chiếc xe chất lượng giá phải chăng hay không vẫn cần thêm thời gian để trải nghiệm, đánh giá. "Với nhiều người, ô tô là một tài sản lớn nên lo ngại sự trượt giá của X7 sau một thời gian sử dụng, tâm lý e ngại với hàng Trung Quốc chính là rào cản có thể khiến X7 mất nhiều thời gian hơn để thuyết phục người tiêu dùng. Mặc dù có 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất nhưng hiện tại khách hàng chỉ có thể lựa chọn xe với 2 màu trắng và bạc. Hiện tại, vấn đề bảo hành hay phụ kiện cũng cần quan tâm vì mới có 1 đơn vị tư nhân ở Hải Phòng, liệu có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng không?", anh Văn Ngọc, chủ showroom ô tô trên đường Lê Văn Lương chia sẻ. Nguồn: https://soha.vn/giai-ma-con-sot-xe-...c-ve-viet-nam-da-co-chu-20201023154935568.htm
quá đẹp, với giá đó mà trang bị full hiện đại hy vọng nó có độ bền cao em mà dư tiền cũng mua con chạy cho mát
trung quóc đang đặt camera giám sát di động tren đất nước chung ta đó ae ( suy nghi của thằng lo quá xa như em ) kkk
Kệ ra mẩu đẹp giá rẻ cho mấy hảng kia ế hạ giá bớt cho rẻ lại. Chứ hàng tàu thì sau nầy mệt lắm lúc trước cũng có vụ nầy một lần rồi. Sau cũ bán lại ko ai mua bán sắt vụn ko.
là thương mại thôi anh em ko nghĩ cao siêu làm gì . giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng kém ngược lại có full option .tầm giá đó or nhích hơn tí có elentra cũng nhỏ gọn hợp lý tùy điều kiện gia cảnh mỗi người
bản full x7 hình như gần 700 củ,so với xpander thì ăn đứt ,mà nhìn mấy con 5 cộng 2 bản thường của mấy hãng sao lại đc con x7 này độ bền thì chạy lâu mới biết,nhưng mình tin cái phần chính của xe ít hư,sợ hay hư mấy linh phụ kiện lặt vặt,giống mấy xe honda loncin ngày sưa ,chạy 8/10 so với xe thái
nói chung ko có thằng khựa thì dân mình ít đc trải nghiệm những hàng xa xỉ.hàng của khựa đấp ứng đủ nhu cầu của tầng lớp phổ thông.nhưng mỗi tội là ko ưa nó vì ý thức hệ,cùng với sự mưu hèn kế bẩn của chính quyền tq.chính sách và dã tâm của nó là kìm hãm và thôn tính nước ta.nếu nó có lòng quân tử giúp đỡ nước ta làm đồng minh cùng phát triển.thì bây giờ là con hổ châu á mịa nó rồi.mình xin chốt 1 câu với tàu là ' đ ị t cụ thằng khựa''
Cùng suy nghĩ với a, xưa ông già mua con dream Hàn 12 củ về đi dc 50k km banh mẹ xe, biết vậy đập thêm 2tr5 lấy wave alpha bền mút chỉ
cung là 1 ly do khiến hàn trung quoc luon có giá rẻ , có thể ko cần xe nó cũng có thể quan sát từng nhà o vn riêng của hàng e sài 2 cái yosee kaka
ông vương chơi hàng đức anh ơi sao so được khung gầm với máy của bmw khác gì bác dang chay xe bmw giá vn hi
chuẩn bác con xe quan trọng nhất là cục máy khung gầm hộp số , mà xem qua nhiều review toàn lướt mấy cái này toàn ca ngợi phần nội ngoại thất xe thôi , con này máy do baic sản xuất còn khung gầm hộp số thì chưa bít . Còn vấn đề nữa là giá bên trung đã 20-25k về VN thêm thuế phí theo kiểu bt cũng ngang con crv mà ra dc giá này là do tq nó báo giá thấp ăn gian thuế thôi
chắc cỡ như lifan với loncin ngày xưa,.nhớ ngày xưa ao ướt biết bao giờ mới mua dc chiếc dream chạy thì trung quốc nó làm 1 cái ào,xe rẻ hơn 1/2 đến 1/3 xe nhật,.chắc bây giờ đến ô tô.e ko rành xe nên cảm nghĩ v thôi.mong các bác đừng nói lời cay đắng