Theo báo cáo kiểm toán mới nhất về kết quả kinh doanh cho thấy sau khi hoàn tất các nghĩa vụ thuế, VinFast đang chịu mức lỗ lên đến 6.500 tỉ đồng. Theo thông tin tiết lộ từ Bloomberg, mỗi năm Vingroup phải bù lỗ mảng kinh doanh ô tô lên tới 18.000 tỷ/năm. Giới anti chắc cảm thấy rất hả hê lắm. Tuy nhiên, các hãng xe khác đang lo lắng. Theo thống kê VAMA 3 tháng gần nhất, doanh số bán xe của VinFast ngày một tăng. Vậy tại sao mà họ lại lỗ? Vấn đề nằm ở chỗ bài toán thị phần và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Nếu cứ để cộng đồng mạng ném đá, bốc phốt thì chả ai dám cân nhắc mua xe VinFast mất. Vì vậy, anh Vượng bằng mọi giá, chấp nhận lỗ cũng phải làm sao trao xe đến tay người tiêu dùng càng nhiều càng tốt, cho họ trải nghiệm cảm giác lái thực tế On Hand trên mỗi chiếc xe VinFast là như thế nào. Và đằng sau đó, là thị phần xe Việt Nam đang thay đổi rõ rệt. Trong khi các hãng xe khác đang thông báo ngừng sản xuất, ngừng bán một số mẫu xe thì VinFast lại liên tiếp giới thiệu các kế hoạch tung xe mới, trong đó sắp tới sẽ có thể có thêm phân khúc xe CUV hạng B và thậm chí cả xe EV ô tô điện. Có gì mà anh Vượng không thể làm? Bảo sao các hãng xe không lo ———————— ( Nguồn Q Binh Nguyen - OFFB )
Chấp nhận lổ lúc đầu ,để người tiêu dùng đc trải nghiệm Lúc nào thị phần đủ mạnh thì anh vượng lấy lại phần lổ đó mấy hồi ,cái cơ bản nửa là anh có ất nhiều tiền rất nhiều nguồn thu ,Lổ bên ô tô 6500 tỷ nhưng lải bên phần khác nhiều hơn thế thì lo gì
đúng rồi bác, tỉnh nhỏ như Quảng Ngãi em đây mà đi lanh quanh cũng gặp xe vinfast, gặp cả 3 model chứ ko nghiêng dòng nào
bán giá xe rẻ để đến tay ng tiêu dùng.để chiếm thi phần trc.sau bán linh kiện thay thế đắt để gỡ lại.như linh kiện đt vsmats bây giờ
Các bác nghĩ gì không biết chứ e chuẩn bị nhận fadil thì thấy nó không mắc hơn morning hay i10. Đơn giản nếu các bác không mua thì toàn có nhìn giá bản thấp nhất và cao nhất so sánh với nhau nhung không biết bản thấp nhất bên fadil nó bằng bản nào của morning hay i10 đâu. Bản thấp nhất của fadil giá hiện tại chưa tới 380 có stđ+túi khí+lazang đúc+gương chỉnh điện+máy 1.4. Các bác cứ tìm bản stđ của morning + i10 ra so thử coi còn chênh lệch nhiều không. Nên cá nhân e sau khi so đo thì thấy phục vụ mình nên mua fadil cho nó an toàn.
Báo lời bị đánh thuế sấp mặt à. Phải mướn báo để làm mấy bài than thở trên đó các bác ạ. mấy tiệm gần cho e cũng than ế ẩm này nọ, chứ hỏi người nhà bọn nó mới lòi ra tháng nào cũng gần trăm triệu tiền lãi.
nói thật bác nào GATO làm chi, khi VN mình tự chủ sx dc oto, điện thoại thì phải đáng mừng chứ.cho dù mình dùng dc đi nữa.đó cũng là niềm tự hào. còn chuyện giá bán, thì ko có dụ mắt hơn đâu. gần chổ làm có ông Anh mới tậu em LUX SA 2.0 màu đỏ về chạy.ổng đỗi từ mẹc sang em này.và chưa phàn nàn j.đi ké hôm thì đằm với em ru.ko có bị lắc ngang