Theo dữ liệu thu thập được từ Veygo - một công ty bảo hiểm tại Anh Quốc, những hãng xe đến từ châu Á gần như "phủ sóng" trong danh sách các thương hiệu ô tô đươc tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Cụ thể, tên hãng được mọi người "Google" nhiều nhất trong năm qua chính là Toyota, đứng đầu tại 57 trên tổng số 171 quốc gia thuộc khảo sát. Trung bình hàng tháng, có 7,8 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến Toyota, trong khi Honda là 7 triệu và Ford là 6,4 triệu. Ở các quốc gia như Mỹ Canada, Úc, New Zealand, Nam Phi, Phần Lan và Philippines, ở hạng mục từ khóa liên quan đến xe hơi thì Toyota đứng nhất. Xếp sau Toyota trên bảng xếp hạng của Veygo là BMW khi hãng này dẫn đầu về lượt tìm kiếm trên Google tại 25 quốc gia. Trong khi đó, "người đồng hương" Mercedes-Benz nằm ở vị trí thứ 3 khi dẫn đầu lượt tìm kiếm tại 23 quốc gia khác nhau. Lamborghini chứng tỏ họ không hề kém cạnh trong việc xây dựng thương hiệu và thu hút những người đam mê xe cộ khi đứng đầu danh sách tìm kiếm tại 12 quốc gia. Bên cạnh đó, Tesla cũng được người ta "Google" nhiều nhất ở 7 quốc gia, một trong số đó có thể kể đến như Na Uy, Hà Lan và Hồng Kông. Pagani - nhà sản xuất hypercar có trụ sở tại Ý nằm ở cuối danh sách của Veygo, trong khi các hãng như Acura hay Chrysler cũng ít được người dùng quan tâm. Đầu năm 2017, một biểu đồ tương tự từng cho thấy Toyota cũng là thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất, đứng đầu tại hơn 74 quốc gia. BMW lúc bấy giờ đứng thứ 2 khi được tìm nhiều nhất ở 51 quốc gia khác nhau.Nguồn: Carscoops