Các bác có ai dính như em thì hướng dẫn em với ạ !!! Điện thoại em bị dính nước dẫn đến đốm màn hình, vào quán hỏi thì nhân viên bảo là thay phản quang sẽ hết. Em đồng ý thay phản quang 250k+ công 100k nữa là 350k. Thay xong thấy cũng hết nhưng không để ý vụ 3D touch,về nhà quen tay ấn mới thấy không còn tác dụng nữa. Quay lại quán hỏi thì nhân viên bảo thay phản quang xong thì không sử dụng được nữa,vì cáp 3d touch vs vân tay là 1 cáp. A thợ đó cho tháo máy e cho em nhìn có cắm cáp vào main nhưng không cảm ứng lực được. Em giờ quẳng điện thoại lại bắt sửa cái vụ đó ( Có cao nhân nào hướng dẫn em với
Vậy sao cái của em lại không cảm ứng lực được vậy.Lúc chưa thay thì vẫn dùng bình thường được chỉ bị đốm màn thôi :'(
USER thì cũng phải biết ) ai đúng , ai sai, nếu trước khi làm, mà nói , bạn thay phản quang là sẽ mất 3D touch.. thì đã không có cái sst của USER này. Bạn làm nghề lâu rồi, chắc phải biết rõ. vấn đề là phải nói với khách như thế nào để khách ko phải quay lại mắng vốn đâu nhỉ
hướng dẫn gì? ko có touch 3d thì bắt nó làm lại. làm ko dc thì gắn cái cũ lại hoàn tiền. thợ thày gi thay PQ nói sẽ mất 3D touch??? giá rẻ ko có thì phải báo luôn từ đầu. mà thay mất gian dối ko nói để nó về nhà thấy ko có cầm lên quanh co nọ kia? thay mất 3D thì user nó tự mua về thay dc. thay phản quang chả cần kĩ năng qq gì cả, user nhúng cả cái màn vô xăng cho bong PQ cũ ra, lau dán cái mới hàn lại cũng dc. anh em thợ làm hơn user cái kĩ năng, cái kinh nghiệm, cái chuyên môn. làm vậy làm làm gì?
Thế lớp phản quang + 3D touch là 1 ạ,em đang quẳng ở quán tối ra lấy đó.Không sửa được e đòi trả về gốc,mang ra quán khác sửa
bạn tỉu mụi nói đúng rồi đó khách hay thợ thì cuối cùng đều sẽ biết sự thật nếu họ cố tình muốn biết cái quan trọng là thoả thuận ngay từ đầu và họ tin tưởng mình họ mới giao cho mình làm và nếu mình làm đúng thì mình có thêm khách mối kèm tiền công làm còn nếu muốn đôi co hay chối tội thì mất khách mất danh tiếng bạn honglinh nói cũng đúng chỉ cần lên youtube gõ từ khoá thay phản quang nhìn cái là thay dc thôi nó thuộc về khéo léo chứ chả phải công phu hay bí kíp gì có chăng là kỹ thuật kèm kinh nghiệm mà đền hay ăn tiền thôi tới cái xe máy vá cái bánh 15k mà người ta còn phải soi trước mặt ta cho thấy bao nhiêu lỗ rồi mới yêu cầu vá hay thay ruột đó gọi là rõ ràng từ đầu ăn tiền lúc sau ví dụ chạy cò đóng cặp nếu đem lên đóng ok thì kg nói gì nếu đóng có imei mà lỗi cam hay wifi bạn có chịu lấy hok ??? về cái touch 3D thì phản quang rin giá nó khá cao bạn khách nên thương lượng vơie thợ thêm tiền để thay cái có 3d touch còn khi báo giá 200-250 thì phản quang thay loại của ip6 qua rồi cắt cái đệm 3d touch ráp lại cái đệm đó 1 là rất nhạy 2 là đơ đơ muốn như rin chỉ có thay phản quang rin hoặc thay màn rin mới đạt dc như lúc xưa
Phản quang liền 3d touch 6s 130k , 6s plus 135k , mua thay khách báo 400-450k có phải ok hơn thay phản quang rời ko
Anh thợ hoàn toàn đúng nhé ! Ngay từ đầu bạn mang vào máy rơi nước bị đốm anh thợ bao thay phản quang là hết và bạn đã chấp nhận giá và thợ đã làm dc cho bạn ! Còn cái vụ toác với chả toét thì ngay từ đầu bạn ko đòi hỏi nếu yêu cầu thì mang ra thêm tiền còn ch ko làm dc thì tính ! Kể ra ch báo 2 giá để cho bạn lựa chọn thì tốt hơn cho cả 2 ! P/s còn các anh đồng nghiệp ạ , rảnh thì lo kiếm nắm gạo mà cho con nó húp , đừng vạch mông cho người xem lông ! Các anh đã ép cái màn 400k mà đền 2 củ chưa ? Các anh đã tháo máy lắp lại ko lên nguồn rồi khách nó rủa cho sml chưa ? Cái anh ch ko phá giá là ngưỡng mộ anh ý lắm rồi . Người giỏi đang kiếm ăn trên chính con máy của ta chạy cò còn ta rảnh đi thắng thua với u sơ để rồi đồng với chả đội , đồng với chả nghiệp cuối cùng ta được cái gì …!
- Lời khuyên bác thợ: Đi lụm cái màn chết, tháo cái touch qua thay khách miễn phí. Chả tốn vốn, vừa được tiếng, vừa được khách... - Lời khuyên user: máy rớt nước thì có rất nhiều rủi ro, nhiều khi cầm vô mở ra chưa làm gì lăn đùng chết rồi. Thợ thay lót xong thì test tại chỗ xem sao, thay lót thì bảo hành lót. Chứ thay có cái lót về hư camera quay ra bắt đền thợ thì ko đc. Như ở tiệm em nhận máy rớt nước phán thẳng từ đầu "máy rớt nước về xài không ổn định, em thay gì bảo hành nấy"
Dù thay pq liền touch hay ko liền touch thì touch cũng phải ok. Thay liền touch thì cao hơn xíu touch nhay hơn. Còn pq rời thì tháo touch cũ qua chứ có gì đâu mà mất touch với rẻ đắt này nọ. Làm gì cũng đặt cái lương tâm lên đầu rẻ đắt giá như nào báo khách chứ như này mất khách