Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Nhờ ae giải quyết dùm em gấp

Thảo luận trong 'NỘI QUI, KHIẾU NẠI, KIỆN CÁO' bắt đầu bởi sonymobile, 23/5/18.

  1. 24/5/18 lúc 07:41

    anthanh97

    No Life Poster

    anthanh97
    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    1,674
    Được thích:
    229
    5k-7k mỏng tang.
     
  2. 24/5/18 lúc 07:53

    xuyenthuy2016

    @ Fan cứng

    xuyenthuy2016
    Tham gia:
    19/1/16
    Bài viết:
    2,931
    Được thích:
    886
    Đã bị 1 lần màng 6s. Trường hợp như anh, mình chủ quan không quay clip lại khi mở hàng...đành chịu khó cho qua a.
     
  3. 24/5/18 lúc 08:08

    vietthanhtt

    No Life Poster

    vietthanhtt
    Tham gia:
    22/4/10
    Bài viết:
    2,408
    Được thích:
    341
    ko nghiêng bên nào cả ,
    bên bán đóng hàng quá ẩu
    bên mua ko quay videos test thì bây giờ lỗi bên ship hay bên bán đây ?
    thương lượng chứ bây giờ chẳng ai muốn thế cả
    bên mua bao giờ cũng đa phần thiệt hơn vì ko kiểm tra check kỹ
     
  4. 24/5/18 lúc 08:12

    Công Chức_GSM

    No Life Poster

    Công Chức_GSM
    Tham gia:
    1/10/12
    Bài viết:
    1,091
    Được thích:
    202
    Qu chợ bà chiểu 4k một cái
     
  5. 24/5/18 lúc 08:17

    thanhtan88

    No Life Poster

    thanhtan88
    Tham gia:
    11/10/15
    Bài viết:
    1,456
    Được thích:
    299
    cho thông tin e quất mớ anh ơi, lộn xộn mất đồ hết
     
  6. 24/5/18 lúc 08:28

    DTN_Mobile

    No Life Poster

    DTN_Mobile
    Tham gia:
    16/3/13
    Bài viết:
    1,118
    Được thích:
    163
    e ở tận mỹ tho lận a ơi
     
  7. 24/5/18 lúc 08:36

    chippro25

    Junior Member

    chippro25
    Tham gia:
    9/6/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    M chưa hề khảnh định main gãy là do bạn hay vt làm nhé. Và bây h bên vt nói main gãy là do bạn thì bạn lấy j chứng minh là khi b nhận hàng tình trạng main đã bị như vậy.
    Đừng nói bạn ko rảnh này rảnh nọ nó ko có tác dụng chứng minh main gãy ko phải do bạn mà do bên bán hay bên vận chuyển. Và ko có lý j mình phải chịu trách nhiệm cho cái sai đó của b hết.
     
  8. 24/5/18 lúc 08:48

    sonymobile

    Major Poster

    sonymobile
    Tham gia:
    11/12/14
    Bài viết:
    174
    Được thích:
    17
    Tại em muốn làm cho rõ ràng,nên nhờ ae góp ý kiến dùm e.
     
  9. 24/5/18 lúc 08:58

    sonymobile

    Major Poster

    sonymobile
    Tham gia:
    11/12/14
    Bài viết:
    174
    Được thích:
    17
    A là người đi ship bảo có hộp,giờ gởi ko thấy hộp nào,chỉ gói sơ xài,giờ a với tụi vt bên a,qui trách nhiệm bên tôi hả,main có chữ kí của a,tôi củng cần gấp main này,ko lẻ tôi cố tình bẻ sao,trc h tôi nhận hàng tất cả ae giao chưa bao h có tình trạng quay video để chứng minh đâu a,tôi củng ko rãnh gì có 800k mà đem lên đây để nhờ ae góp ý kiến giúp đâu,ko ji 800k bỏ thời gian đôi co với a ai đúng ai sai.a là ng ship mà khi ko đúng tình trạng,a phó thác trách nhiệm cho 2 bên:viettel và bên người nhận.còn a lấy cái ji chứng minh a gởi main đúng tình trạng ko,hộp gói lúc vt đóng gói đâu.pó tay
     
  10. 24/5/18 lúc 09:18

    madinh

    No Life Poster

    madinh
    Tham gia:
    16/8/07
    Bài viết:
    997
    Được thích:
    173
    . main gãy mà đúng main của bân bán, trả gấp, vì nhận đã gãy, còn chuyện gãy ntn thi cung chả cân baanja tâm , nhìn gói hang thì cũng hiểu rui,bên mua ko lam gãy mắc j phải đền, bên bán gtuwj xử đi, mua bán online, có những vấn dề nv phải tự chịu, ko đổ thừa, dc, hàng đến tay khách hàng k đúng hiện trạng kêu ng ta này nọ sao dc,
    ko thương lượng j cả, trả main , lấy lại tiền là xong, chả ai ranh rước họa vao thân
     
  11. 24/5/18 lúc 10:04

    chippro25

    Junior Member

    chippro25
    Tham gia:
    9/6/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    Bạn ko rảnh ko kiểm tra khi nhận hàng = lỗi của bạn.
    Main khi mình giao gãy hay còn nguyên có camera tại viettel post ghi lại. Còn cái uy tín của bạn với m ko mang ra làm việc với bên vt đc.
    Bây h VT yêu cầu đưa bằng chứng khi họ giao hàng cho bên mua hàng đã bị hư hại do vận chuyển thì bạn lấy j chứng minh.
    Giả sử bên VT nói khi giao hàng cho bạn main ko bi gãy , mà gãy là do bạn thì bạn giải thích làm sao . Cái uy tín và bạn ko rảnh đi bẽ main có tác dụng j với VT ko
     
  12. 24/5/18 lúc 10:12

    chinh_cuchi

    No Life Poster

    chinh_cuchi
    Tham gia:
    7/2/14
    Bài viết:
    2,059
    Được thích:
    931
    nếu bên bán đã nói có video ghi hình của bên vt thì xin vui lòng cung cấp mục đích là làm cho bên bán dc trắng án bên mua cũng ngậm ngùi cho qua
     
  13. 24/5/18 lúc 10:26

    HIEU_MINH66

    Major Poster

    HIEU_MINH66
    Tham gia:
    16/4/18
    Bài viết:
    134
    Được thích:
    24
    chia bùn bác uiii!lần sau cẩn thận nha
     
  14. 24/5/18 lúc 10:45

    sonymobile

    Major Poster

    sonymobile
    Tham gia:
    11/12/14
    Bài viết:
    174
    Được thích:
    17
    A lấy bằng chứng gì,bên a và bên vt làm gãy trước khi đóng gói,cái hộp của a đóng gói đâu.a kêu nó đưa video ra đi,nếu đúng như sự thật a nói,tôi gởi main,rồi alo mod ck cho a,chứ có 800k a đừng có làm ăn như z.đừng đem bằng chứng này nọ để bắt ngta chịu nhận hàng của a,rồi a nhận tiền để ngta ôm main hư của a.
     
  15. 24/5/18 lúc 11:19

    chippro25

    Junior Member

    chippro25
    Tham gia:
    9/6/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    VT nó là cty. khi ko chứng minh đc lỗi có phần do bên VT gây ra thì nó ko tham gia giải quyết tranh chấp nhé.
    cái sai của bạn là ko kiểm tra hàng có đúng như muốn mua và có bị hư hại do quá trình vận chuyển khi giao nhận hàng nên VT nó ko chịu trách nhiệm khi gói hàng đã đến tay người nhận .
    Còn 800k với bạn ko to ko đáng nhưng với m nó gần bằng 1tr nên nó to lắm
    Đến đây thì cũng nhờ a Long vào cho 2 bên 1 hướng giải quyết .
     
  16. 24/5/18 lúc 11:36

    tritrung1812

    Freak Poster

    tritrung1812
    Tham gia:
    21/1/16
    Bài viết:
    803
    Được thích:
    157
    nói như bạn. thì bạn quá vô trách nhiệm.
     
  17. 24/5/18 lúc 11:41

    TienPhatLong An

    Major Poster

    TienPhatLong An
    Tham gia:
    17/3/17
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    53
    có nhiều trường hợp ko cho ktra trước thì sao báchn5)
     
  18. 24/5/18 lúc 11:43

    TienPhatLong An

    Major Poster

    TienPhatLong An
    Tham gia:
    17/3/17
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    53
    bên bán gói ko cẩn thận bị gãy thì trách nhiệm bên bán với vtel thoi
     
  19. 24/5/18 lúc 11:45

    Anhhungxadieu

    No Life Poster

    Anhhungxadieu
    Tham gia:
    21/6/12
    Bài viết:
    2,574
    Được thích:
    545
    Nêu main con chư ky thi ship tra lai đi ban
     
  20. 24/5/18 lúc 11:52

    quynhtuanmobile

    Insane Poster

    quynhtuanmobile
    Tham gia:
    9/11/09
    Bài viết:
    697
    Được thích:
    168
    Gói gém đóng hộp,ghi địa chỉ sdt. Xong chụp lại gửi ảnh báo người nhận,sau đó đi gửi, công đoạn đó ai cũng phải làm khi gửi hàng.
     
  21. 24/5/18 lúc 12:32

    chippro25

    Junior Member

    chippro25
    Tham gia:
    9/6/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    khi ko dc kiểm tra mà bạn vẫn nhận hàng tức là bạn chấp nhận rủi ro, còn bạn ko muốn rủi ro thì ko nhận và yêu cầu tra hàng chứ đừng khui ra .
    vậy bạn có chứng minh dc khi vt giao cho bạn main đã bị gãy để mình làm việc với họ ko ???
    Thứ 1 : Bên bán gửi main gãy , khi giao hàng bên mua có kt cùng bên vận chuyển phát hiện hàng lỗi ko đúng như muốn mua-> lỗi do bên bán
    Thứ 2 : Bên bán giao main nguyên , trung gian vận chuyển nhận hàng giao cho bên mua , bên mua nhận hàng kt cùng bên vận chuyển phát hiện hàng lỗi - > lỗi do bên vận chuyển
    Thu 3 : ....
    Khâu quan trọng nhất khi mua hàng qua trung gian vận chuyển mà bên mua bỏ qua thì trách nhiệm thuộc về ai. Bên mua ko chứng minh dc khi nhận hàng từ bên trung gian hàng đã bị hư hại thì các bạn có bắt bên trung gian tham gia giải quyết tranh chấp dc ko ???
     
  22. 24/5/18 lúc 12:57

    cupin

    Major Poster

    cupin
    Tham gia:
    8/2/12
    Bài viết:
    231
    Được thích:
    38
    khách bây giờ khó lắm anh ơi họ không chịu đâu
     
  23. 24/5/18 lúc 13:16

    GSM_Gia Lai

    Crazy Poster

    GSM_Gia Lai
    Tham gia:
    24/4/18
    Bài viết:
    367
    Được thích:
    180
    bây giờ 2 a đôi co qua lại chắc lấy đc tiền.hay chỉ làm tình hình càng căng thẳng hơn thôi.a bán nc cũng ngang như cua ah mà.
    *a bắt người ta đưa ra bằng chứng nói là bên mua nhận hàng lỗi ko có gì để chứng minh.vậy a có gì để chứng minh là a ko gói main gãy cho người ta.a ko coi trọng uy tín của người ta thì mắc gì người ta phải tôn trọng cái uy tín của a.
    *a nói bên viettel có camera ghi lại kiểm tra hàng a đã đc xem chưa...nếu a đưa đc cái video KT hàng ko gãy lên đây thì bên mua ko còn gì để nói
    *giờ chỉ có cách nhanh nhất là bên bán fix nhẹ cho bên mua lấy để làm usb ráp cho k trc rồi a share kèo mỗi người chịu 1 it chứ lỗi thì 2 bên đều có bên bán gói hàng ko kĩ nói chuyện trc sau ko thống nhất.bên mua ko kiểm tra hàng khi có NV đứng đó.nên khi mở ra dính kèo ko ai làm chứng cho.
    P/S e chỉ đưa ra ý kiến của mình ko chấp nhận gạch đá dưới mọi hình thức...
     
  24. 24/5/18 lúc 13:34

    thanhkaka

    Crazy Poster

    thanhkaka
    Tham gia:
    29/10/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    52
    Ko bênh ai, nhưng nếu bắt bên bán chịu thì cũng ko đúng đâu mấy a. vì giữa bên bán và bên mua còn có tg vận chuyển là vt nữa mà. Có thể là ko bên nào sai mà do vt, nhưng quan trọng là vt nó là anh lớn bất kì khiếu nại gì cũng cần bằng chứng. Bên a bán đóng gói ko cẩn thận là đúng (mình ko biết là có hộp khi gửi như đã nói ko) nhưng anh nhận hàng cũng quá vô tư bất cẩn rồi. Anh nên khui hàng ngay tại trước mặt nv giao hàng, hoặc anh quay lại video khi khui mới đúng, đừng bao giờ đổ thừa là, tại, vì hay bất cứ nguyên nhân nào vì chỉ có mình thiệt thòi thôi vì bây giờ anh ko thể đưa ra được bằng chứng là main đã gãy trước. Trên đây 50k còn lừa nhau nói chi 800k, em thì thường nv tới tại nơi lấy hàng đã đóng gói sẵn và bill sau đó thì em ko biết nên cũng có thể như anh bán nó về kt lại sau đó bỏ mất hộp thì sao. Bây giờ nếu anh bán cũng ko chứng minh được hàng mình có hộp khi đóng gói niêm phong thì 2 anh thương lượng mỗi người 50% xui rủi, mua bán cũng chả ai muốn như vậy cả, chúc ae tìm tiếng nói chung mỏi tay quá
     
    TrangTrầnMobile, chippro25huutoan_321 thích điều này.
  25. 24/5/18 lúc 13:51

    chippro25

    Junior Member

    chippro25
    Tham gia:
    9/6/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    Ko có j là ngang hết nhé . Việc kiểm tra khi giao nhận hàng là thủ tục quan trọng để xác minh hàng hóa có đúng như kê khai và tình trạng hàng hóa trước và sau khi vận chuyển như thế nào .
    Tại sao khi VT nhận hàng của khách họ lại phải tháo ra để kt mà khi họ giao cho bạn bạn lại ko kiểm tra xem họ giao cái j cho bạn ????
     
  26. 24/5/18 lúc 13:55

    ThiênLong

    V.I.P

    ThiênLong
    Tham gia:
    7/7/07
    Bài viết:
    1,009
    Được thích:
    360
    nhận hàng không đúng lời rao ....> back trả không nói nhiều, mình xưa giờ mua trên này không bao giờ quay clip lại hay khui trước mặt nv viettel hết, nếu bắt bẻ ai biểu nhận hàng không chịu quay video thì chẳng khác nào gỏi đồ điểu rồi gài vô thế
     
  27. 24/5/18 lúc 13:58

    ThiênLong

    V.I.P

    ThiênLong
    Tham gia:
    7/7/07
    Bài viết:
    1,009
    Được thích:
    360
    gỏi viettel nếu bên gỏi có ghi cho xem hàng trước khi nhận thì nó mới cho mở xem, còn không thì nó bắt ký xong nhận hàng rồi muốn làm gì làm nhé, chứ nó không chịu đứng đợi mình khui hàng rồi mới ký nhận nhé, viettel chỗ mình là vậy
     
  28. 24/5/18 lúc 14:00

    ThiênLong

    V.I.P

    ThiênLong
    Tham gia:
    7/7/07
    Bài viết:
    1,009
    Được thích:
    360
    chốt lại hàng không đúng lời rao back trả, cái này vấn đề thường nằm bên bán chứ ai lại quy cho bên mua do không khui trước mặt nv viettel, chẳng khác nào gài kèo bên nhận
     
  29. 24/5/18 lúc 14:09

    GSM_Gia Lai

    Crazy Poster

    GSM_Gia Lai
    Tham gia:
    24/4/18
    Bài viết:
    367
    Được thích:
    180
    vậy e mới nói là bên mua cũng sai chứ nếu có bằng chứng ng ta đã back ngay và luôn cho a rồi khỏi cần lên đây hỏi ae.
    -e hỏi a nếu ae thợ mỗi lần mua của nhau phải kiếm cái camera rồi đứng đó quay lại cho a xem ah.ae thợ hiểu nhau chỗ này chứ nhìu khi mắc việc gì đó ko mở ngay ra đc thì sao.
    -nhiều a làm ăn lớn 1 ngày nhận 100 cái hóa đơn bắt nó đứng đó chờ KT từng cái ah.
    -bên VT chỗ e nếu ko ghi là đồng KT hàng thì nó ko đứng chờ a khui ra đâu nhé.nó đưa bill kí xong muốn gỡ lúc nào gỡ nó đi giao hàng chỗ khác nhé a.
    -có thể là a đúng nhưng a gói hàng như vậy nếu bên VT làm gãy thì a tính sao.bắt nó đền đc ah.nếu a bỏ hộp đàng hoàng thì bên VT có thể làm gãy đc ko.sao a ko nghĩ như vậy mà đổ lỗi hết cho bên mua.lỗi 2 bên đều có nên ae alo với nhau là nhanh nhất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/5/18
  30. 24/5/18 lúc 14:13

    222mobile83

    Crazy Poster

    222mobile83
    Tham gia:
    1/8/11
    Bài viết:
    334
    Được thích:
    130
    bên bán gói hàng vậy mà còn đổ lỗi cho bên mua à , làm ăn ko có trách nhiệm vậy , bạn đóng hàng và gửi hàng đó là trách nhiệm của bạn và bên vt chứ .bạn nói có hộp vậy bạn chứng minh lúc bạn gửi là có hộp đi. còn ko chứng minh dc thì bạn phải chịu trách nhiệm về món hàng của bạn,gói hàng kiểu đó ko gãy mới là lạ
     
  31. 24/5/18 lúc 14:16

    thanhlam188

    Junior Member

    thanhlam188
    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    1
    gãy còn phần gãy trong túi ko. Nếu ko main gãy trước khi ship
     
  32. 24/5/18 lúc 14:20

    3mien

    Crazy Poster

    3mien
    Tham gia:
    9/2/14
    Bài viết:
    494
    Được thích:
    141
    tui viellet mình gọi lại rồi.gửi tụi nó gỡ ra coi hàng gì rồi đóng gói lại.em nghĩ là tụi vietlel gỡ ra rồi đóng gói lại làm gãy
     
  33. 24/5/18 lúc 14:37

    caothanhchuyen

    Freak Poster

    caothanhchuyen
    Tham gia:
    12/12/13
    Bài viết:
    821
    Được thích:
    161
    thấy bên bán cứ đổ lỗi do bên mua k ktra trước nv viettel, cái này m thấy vô lí.k lẽ khi nhận hàng cứ phải khui trc mặt nv vt mới đc ak?e mua hàng chả bao giờ khui trc mặt nv vt và quay video lại hết, k đúng thì thông báo bên bán thương lượng hoặc back lại, còn ok thì xong.bên bán nói khi gửi bên vt khui ra xem hàng rồi gói lại thì cũng đúng nhưng nó phải kt xong và gói lại trc mặt khách rồi mới cân và viết bill cho bác, chứ nó k cân và viết bill trc cho bác rồi mới khui hàng ra xem đâu, mà khi nó gói lại thường giống ban đầu bác gói, chứ k nhẹ hơn so với bác gói ban đầu đâu, vì nó ăn tiền là do ở cái trọng lượng hàng bác gửi nặng hay nhẹ mà, nó k gói tăng trọng lương lên thì thôi chứ ngu gì mà nó gói nhẹ đi.còn bên bán cứ đòi bằng chứng do bên mua thì sao trc hết bác k show bằng chứng lúc bác gói hàng lên đi để chứng minh bác ok.k lẽ lúc bác gói và ghi địa chỉ ship k chụp hay quay phim lại sao?bác chưa chứng minh đc bác bán hàng ok thì cũng đừng bắt bên mua chứng minh gì hết, dù sao cái main bên mua nhận là của bác vì có chữ kí của bác nên ng ta vẫn có lí hơn bác rồi.e nghĩ lỗi này là do bên bán gói ẩu nên bọn vt vận chuyển làm gãy.2 bác hãy thương lượng mỗi bên 1 ít là đc, chứ gặp e mà vậy thì e back lại luôn rồi.
     
  34. 24/5/18 lúc 14:40

    chippro25

    Junior Member

    chippro25
    Tham gia:
    9/6/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    Thế a VIP cho hỏi , bây h bên VT nó quy chụp cho bên nhận hàng tháo gói hàng ko cẩn thận làm gãy thì a giải thích làm sao ???? a ko tin tôi thì lấy j tôi tin a ????
     
  35. 24/5/18 lúc 15:01

    tiphukhongtien

    Insane Poster

    tiphukhongtien
    Tham gia:
    16/12/12
    Bài viết:
    591
    Được thích:
    174
    mình thấy thì cái main gãy chắc chắn là thằng vịt con(viettel) có cho dù nó làm thì cũng éo bao giờ nó nhận trách nhiệm rồi(éo là gì dc nó đầuch)).

    vấn đề chỉ còn 2 ông mua và bán.
    ông mua thì đen ra cái hình thấy đóng gói hàng mỏng manh,sơ sài rồi

    ông bán thì kêu đóng gói ngon lành bỏ hộp,anh có chứng cứ gì k đưa ra cho mọi người xem(như videos hay hình ảnh lúc đóng gói ship hàng chẳng hạn có là ông mua đuối liền) còn mấy cái video hay hình ảnh chắc anh cũng chẳng có lấy gì cứ đòi bên mua khi mở hàng ra quay lạich).

    chẳng đứng bên nào nhưng rảnh rỗi có mấy lời ngứa mồm vậy thôi,mong anh em thu xếp ổn thỏa df45
     
  36. 24/5/18 lúc 15:12

    KimLanhMobile

    Junior Member

    KimLanhMobile
    Tham gia:
    12/2/11
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    3
    Của bác hộp tôt nhựa dày nên 15k phải rồi loại nhựa mỏng hơn chỉ 7k thôi nhưng thà thêm vài k mà yên tâm
     
  37. 24/5/18 lúc 15:13

    sonymobile

    Major Poster

    sonymobile
    Tham gia:
    11/12/14
    Bài viết:
    174
    Được thích:
    17
    Bên kia ko chịu nhận lại
     
  38. 24/5/18 lúc 15:30

    ThiênLong

    V.I.P

    ThiênLong
    Tham gia:
    7/7/07
    Bài viết:
    1,009
    Được thích:
    360
    thế thì bên mua nói bác trong khi gói hàng bị gãy rồi sao, hoặc bác gởi main gãy trước rồi sao, tụi nv viettel nó đâu phải kiểm tra không gãy mới nhận vì nó có biết nghề điện thoại là cm gì đâu, có thể do nv vietel làm gãy nhưng cách bác đổ lỗi hết cho người nhận em thấy mắc cười quá
    :D
     
  39. 24/5/18 lúc 15:31

    ThiênLong

    V.I.P

    ThiênLong
    Tham gia:
    7/7/07
    Bài viết:
    1,009
    Được thích:
    360
    không chịu nhận lại thì bác cứ ngâm đó, bác không thông báo ok thì trung gian không bao giờ ck cho bên kia, bên kia cũng đừng hòng nhận đc tiền :D
     
  40. 24/5/18 lúc 15:55

    sonymobile

    Major Poster

    sonymobile
    Tham gia:
    11/12/14
    Bài viết:
    174
    Được thích:
    17
    Dạ.thank mấy ae ý kiến đúng sai dùm e
     

Chia sẻ trang này