Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Ranh giới mong manh giữa thiện và ác trong Yêu nhầm ác quỷ

Thảo luận trong 'TÂM SỰ CHUYỆN TRÒ' bắt đầu bởi Anna Cris, 20/3/18.

  1. 20/3/18 lúc 16:40

    Anna Cris

    Junior Member

    Anna Cris
    Tham gia:
    20/3/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Sự ra đời của Love for the evil evil: Hãy để một người thích hợp làm mờ khoảng cách giữa điện ảnh Thụy Điển và khán giả toàn cầu, và trở thành một bộ phim kinh dị dưới sự ca ngợi của thành phố. Bộ phim bom tấn Hollywood phải quay trở lại.

    Ranh giới giữa điều tốt và điều ác trong câu chuyện ngây thơ, vô tội của tình yêu tuổi teen

    Love the wrong demons: Cho đúng người trong hai nhân vật chính xoay Oskar và ma cà rồng Eli. Oskar sống với mẹ suốt 12 năm. Sau khi chia tay cha mẹ, cậu bé trở thành một thứ hỗn độn, hiếm khi nói chuyện với ai và thường bị bạn bè trêu đùa, bắt nạt. Điều đó khiến Oskar xuất hiện những ý nghĩ xấu xa luôn muốn trả thù. Anh ta thu thập các bài viết về giết người và luôn luôn giấu một con dao nhỏ, đôi khi đâm vào không khí, thân cây, và tưởng tượng nó như những người mà anh ghét.

    Mọi thứ đang thay đổi với sự xuất hiện của Eli và một người đàn ông lớn tuổi trở thành hàng xóm của Oskar. Eli giấu danh tính ngay từ đầu, tuyên bố anh không thể kết bạn với Oskar, nhưng luôn xuất hiện bên cạnh nhau khi anh ta cô đơn. Và rồi, tình cảm giữa bạn bè bắt đầu. Eli học cách chơi rubic, đập vỡ mã Morse để cả hai cùng nói chuyện qua tường, ăn bánh Oskar giống như họ sẽ nôn mửa ngay sau đó. Oskar cũng quên đi tất cả sự thù hận trong tâm trí của mình, đôi mắt lấp lánh của anh ta có nhiều niềm tin hơn trong cuộc sống, bước đi của anh ấy không run lên, cổ anh ta co lại, và nụ cười của anh ấy vui vẻ.

    Và rồi bí mật của Eli được tiết lộ - Một ma cà rồng với khát máu. Đó là khi Eli thay đổi giọng nói của mình, khuôn mặt của ông đã được một vài thập kỷ cũ. Thị trấn nơi Oskar đang ở đầu một loạt những cái chết đáng sợ không thể tìm ra nguyên nhân. Và người đàn ông bên cạnh Eli là thủ phạm phạm tội. Anh ấy không phải là cha của Eli, cũng không phải là một ma cà rồng, nhưng anh ấy luôn dành hết tình yêu của mình để nuôi dưỡng và bảo vệ Eli. Những khán giả xem bộ phim sẽ có một sự tức giận vì sự đổ máu tàn bạo tàn nhẫn, tàn nhẫn của anh ta, nhưng cũng có thể rơi nước mắt khi anh ta theo dõi anh ta đến Eli và rất vui khi được ở bên cô. Em bé nhẹ nhàng vuốt ve hai má anh, anh lo lắng, đau lòng khi thấy Eli ngày càng thân thiết với Oskar. Không biết ông đáng thương hay đáng trách đến thế nào khi ông cố che giấu xác chết mà Eli đã hít máu để che giấu bí mật của sự hiện diện của Eli và sẵn sàng ném axit lên người để không ai có thể xác định ông là người đàn ông. Ác đang sống bên cạnh nó.

    Ở đoạn này, Oskar và Eli cùng nhau chạy trốn, khán giả không còn quan tâm đến Oskar sẽ như thế nào, trở thành một ma cà rồng hoặc bên cạnh Eli như người lớn tuổi hơn và dành cả cuộc đời còn lại. Để nuôi sống máu mang lại cho cuộc sống, Eli, những gì họ hy vọng là "hai đứa trẻ" sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau.

    Điểm khác nhau của tình yêu ma quỷ ác so với các bộ phim kinh dị khác

    Đạo diễn Tomas Alfredson đã không chọn một nhân vật chính hay có một ấn tượng sâu sắc về khán giả, nhưng đã giao nhiệm vụ một cách dũng cảm với nhiệm vụ của Lina Leandersson và Kare Hedebrant, những người trẻ tuổi đầu tiên Truy cập vào ống kính máy ảnh. Mối liên doanh đó đã mang lại thành công ngoài mong đợi. Đích thân trẻ trung và trung thực, vừa mô tả đầy đủ nhân vật của hai nhân vật trẻ trong phim.

    Không phải để mượn âm nhạc để thúc đẩy các yếu tố của đỉnh cao, kịch tính như những bộ phim kinh dị khác, những cảnh đáng sợ, đáng sợ trong tình yêu Devil ác: Hãy để một trong những quyền không bắn tung tia hùng vĩ nhưng lặng lẽ, Chậm, trung thực: nạn nhân bị treo ngược, lấy một con dao cắt cổ anh, máu chảy xuống dưới hộp; Đầu, tay bị rơi xuống hồ bơi, cơ thể nằm rải rác khắp hồ; Ảnh Eli ngồi ở góc tối với một khuôn mặt đáng thương và nhảy ra khỏi cổ đến chết người đến để hỏi. Tất cả đều diễn ra trong im lặng để im lặng, làm cho người xem rumble tóc của họ ở phía sau cổ họng của họ.

    Cụ thể hơn, đó là màu sắc của sự lãng mạn được vẽ cẩn thận trong một bộ phim kinh dị chết người. Trong suốt bộ phim có những cảnh đẹp với tuyết trắng, những tia nắng mặt trời qua khung cửa sổ hoặc một chiếc xe lửa lặng lẽ băng trên đường đua với hy vọng mở ra một chân trời mới cho bạn. Young dám đi đến quyết định nguy hiểm cuộc sống của mình.

    Tình yêu của ma quỷ đã tạo ra một sự cộng hưởng tuyệt vời ở Thụy Điển và trên toàn cầu, trở thành một trong những bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại. Đây sẽ là một bộ phim hấp dẫn hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ trong Halloween năm 2017 này.

    Bạn xem thêm:
     

Chia sẻ trang này