Mình có chuyển cho Istar_Service Một máy IP 6S bị lỗi cảm ứng hoàn toàn ( và được báo bệnh hỏng đường lên A9) Và Istar_Service đã nhận sửa cho mình.Đến nay là gần 2 tháng từ ngày mình chuyển máy Nhiều lần mình gọi hỏi tình hình đều nhận được câu trả lời là đang sửa hay chưa có linh kiện sửa Lần gần đây nhất mình gọi ko nghe máy, lấy số khác gọi thì nghe máy và bảo chưa sửa đc, sẽ chuyển máy trả lại (cách đây 10 ngày ) Sáng h mình gọi bằng 2 số cũ thì ko nghe máy, và cũng đã nhắn tin nhã nhặn bảo gửi lại mình Anh em trong nghề cho mình ý kiến phải làm gi đây ? cho hợp tình hợp lý nhé. Chuyển đến anh Hà hay Nguyễn Huân gi đó : Mình tôn trọng cậu vậy là đủ rồi nhé. Còn mình tin tưởng gửi máy cho cậu sữa thì cũng có cách lấy lại nhé. Chỉ là muốn cậu thiện chí và giải quyết nhẹ nhàng thôi.
Vâng, vì cũng là tin tưởng cũng như công chuyện bận quá nên ko muốn làm phiền cậu ấy.Nghĩ là cậu ấy làm xong sẽ liên lạc cho minh.
Cũng vi hiểu và thông cảm nên mình mới để lâu vậy. Gửi đến Hà hay Nguyễn Huân 158 Nguyễn Thái Học. đến hết 24h hôm nay ko có phản hồi lại cho mình thì lúc đó mình để sự việc kéo dài thêm.