[h=1]Gần 6.000 chiếc Honda Winner 150 bán ra trong tháng 8[/h] [*=center] [*=center] [*=center] [*=center][FONT="] Với 5.700 chiếc bán ra trong tháng 8 và hơn 17.000 xe cộng dồn sau 3 tháng lên kệ, Honda Winner 150 bước đầu tạo sức ép lên đối thủ Exciter 150.[/FONT] [FONT="]Trong tháng 8, mẫu xe côn tay Honda Winner 150 đạt doanh số 5.700 chiếc, giảm nhẹ so với tháng 7 (7.623 chiếc). Nguyên nhân theo một số chủ đại lý là do tháng 8 trùng với tháng Ngâu, người dùng có xu hướng hạn chế mua sắm. [TABLE="class: picture, width: 560, align: center"] [TR] [TD="class: pic"][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: pCaption caption"]Doanh số của Exciter 150 tăng trưởng đều, trong khi Honda Winner 150 vẫn chưa ổn định trong 3 tháng gần đây.[/TD] [/TR] [/TABLE] Như vậy, sau 3 tháng chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam, tổng doanh số của Honda Winner 150 đạt 17.346 chiếc. Khi được hỏi về tốc độ bán cũng như việc có đạt được doanh số kỳ vọng hay không, liên doanh Nhật Bản từ chối bình luận. Đối thủ lớn nhất của Honda Winner 150 là Exciter 150 đạt doanh số 14.500 xe trong tháng 8, gần gấp đôi số xe bán ra của Winner 150. Cộng dồn 3 tháng gần nhất, tổng doanh số của Exciter 150 là 42.085 xe. Đáng chú ý, doanh số của Exciter 150 tăng trưởng đều trong khi Honda Winner 150 trồi sụt. [TABLE="class: picture, width: 560, align: center"] [TR] [TD="class: pic"][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: pCaption caption"]Doanh số của Honda Winner 150 vẫn thấp hơn khá nhiều nhưng đã phần nào gây sức ép lên Exciter 150, điều trước đây chưa có đối thủ nào làm được.[/TD] [/TR] [/TABLE] Trước đó, tại buổi công bố giá bán hồi cuối tháng 5, Honda Việt Nam cho biết hãng kỳ vọng sẽ bán khoảng 100.000 chiếc Winner 150 trong 6 tháng cuối 2016. Honda Winner 150 ra mắt từ tháng 4 nhưng đến 8/6 mới chính thức bán ra ở Việt Nam. Trong tuần đầu tiên lên kệ, một số đại lý bán chênh giá so với đề xuất từ 5 đến 10 triệu đồng. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tuần, giá bán cho dòng xe này đã về mức đề xuất. Mẫu côn tay 150 phân khối của Honda Việt Nam có 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp. Giá bán lẻ đề xuất lần lượt là 45,5 và 46 triệu đồng. Nguồn :zing.vn[/FONT] Hân Nguyễn
Đường thì éo có làm mới , Xe mới thì mỗi năm ra vài loại , bán ra thì tính bằng hàng ngàn , bảo sao ko kẹt xe , ĐM cái ngã tư bốn xã 1 ngày kẹt 3 lần , Sáng Trưa Chiều
Người biết chạy xe thì cũng nhiêu đó, phần lớn bây giờ ai cũng xe rồi có chăng là họ mua thêm thôi, cho dù mua thêm 1 chục chiếc thì khi chạy ra đường họ cũng chỉ được 1 chiếc, do đó kẹt xe thì đừng đổ thừa do người ta bán xe nhiều.
Chỉ chuyện nhỏ đi từ từ cũng tới à , đáng nói là môi trường ko cải thiện giờ còn xả thêm rác .............để mau chết
kẹt hay ko còn do ý thức người đi đường,giả sử kẹt do 1 cái xe buyt quay ngang mà hở ra 1 tý,thì người Việt Nam chả bao giờ lui cho xe buyt quành để thoát ra cảnh kẹt mà cứ tranh nhau chun qua cái chỗ đó để xong việc của mình
bác nói đúng mẹ kẹt xe mà không chịu nhường ai hết,cứ nhồi nhết vào như nêm mắn ý thức giao thông người việt đa số rất kém