[h=1]Honda Air Blade 125 - xe tay ga bán chạy nhất nửa đầu 2016[/h] [*=center] [*=center] [*=center] [*=center]5 Với doanh số hơn 177.000 xe bán ra, Honda Air Blade 125 trở thành mẫu xe tay ga bán chạy nhất trong 6 tháng đầu 2016 ở Việt Nam. Trong top 10 xe tay ga bán chạy nhất, có 8/10 model là các sản phẩm của Honda và Yamaha. Ngoài Air Blade, 4 vị trí tiếp theo đều thuộc Honda là Vision, Lead, SH mode và SH 125i/150i. Những vị trí còn lại là model của Yamaha và Piaggio. Đây không phải lần đầu tiên Honda Air Blade 125 chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu xe tay ga bán chạy nhất ở Việt Nam. Kể từ thời điểm ra mắt cuối 2012, dòng xe này sau đó liên tục dẫn đầu thị trường xe tay ga. [TABLE="class: picture, width: 560, align: center"] [TR] [TD="class: pic"][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: pCaption caption"]Honda Air Blade 125 - xe tay ga bán chạy nhất nửa đầu 2016 với doanh số hơn 177.000 xe.[/TD] [/TR] [/TABLE] Honda Air Blade 125 với thiết kế hướng đến khách hàng nam giới. Các đối thủ cạnh tranh trực gồm Yamaha Nouvo và Suzuki Impulse. Tuy nhiên, so với model của Honda, Nouvo và Impulse bán khá chậm và chênh lệch doanh số tương đối lớn. Yamaha Nouvo chỉ đạt 19.000 xe bán ra trong nửa đầu 2016, bằng khoảng gần 1/9 doanh số của Air Blade 125. Theo giới kinh doanh và người dùng, sở dĩ Honda Air Blade 125 hút khách là do dòng xe này sở hữu thiết kế nam tính, khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, Air Blade cũng là số ít các model xe tay ga của Honda không bị các đại lý làm giá. Nhiều tháng, Air Blade 125 còn được bán dưới giá đề xuất. Honda Air Blade 125 sử dụng động cơ PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,9cc, công suất 8,4 kw tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11.26 N.m tại 5.000 vòng/phút. Xe hiện có giá bán 38, 40 và 41 triệu đồng cho các phiên bản thể thao, cao cấp và sơn từ tính. Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), tính từ tháng 1 đến hết tháng 6/2016, người Việt đã mua 1.444.182 xe máy. Mức tăng ước đạt khoảng 8% so với cùng kỳ năm 2015.
màu gì thấy đẹp mấy anh, tính sắm một cây mà đang phân vân màu trắng và đỏ đen. hai màu đó cái nào đẹp hơn. tất nhiên là phiên bản phun điện tử nha.
chắc múc con màu trắng quá, tại xe mua cho con vợ đi nhiều hơn, mình chỉ đi exciter, cảm ơn anh em góp ý.
[FONT=&]Theo giới kinh doanh và người dùng, sở dĩ Honda Air Blade 125 hút khách là do dòng xe này sở hữu thiết kế nam tính, khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, Air Blade cũng là số ít các model xe tay ga của Honda không bị các đại lý làm giá. Nhiều tháng, Air Blade 125 còn được bán dưới giá đề xuất. ............... ..........................[/FONT]
con này hồi mới ra thấy ông VIP nào đó chê thấy ghê lắm..nói trên sì gòn không thấy ai chạy con này......kakaka.........
[FONT="]Theo giới kinh doanh và người dùng, sở dĩ Honda Air Blade 125 hút khách là do dòng xe này sở hữu thiết kế nam tính, khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, Air Blade cũng là số ít các model xe tay ga của Honda không bị các đại lý làm giá. Nhiều tháng, Air Blade 125 còn được bán dưới giá đề xuất. ............................[/FONT]
mấy xe này ngập nước ko chết máy nhưng đề xe ko chạy dc! ko biết bị gì? đang đi con màu đen hợp mạng thủy! thấy màu xanh nhớt và màu trắng cũng dc! giờ nó ra loại có gắn bô độ vô đồ nhiều cũng ngót 50 củ rùi!
Tui chê nè, bây giờ vẫn giữ quan điểm là đời 2016 xấu hơi 2013(AB sx năm 2014,2015 vẩn là mẩu 2013), bây giờ người ta mua nhiều vì đời 2013 đã ngưng sx nên bắt buộc phải mua 2016, bác ko thấy lúc 2016 mới ra mấy con 2013 nó nâng lên hơn 50 chai là hiểu người ta chuộng mẩu nào rồi. Nói về xấu đẹp thì con 2011 110(con đầu bự) đầu xấu đít đẹp, đến con 2013 125 thì đầu đẹp đít xấu, đến con 2016 đầu đít đều xấu, ngắn cụt nịch, đc cái là góc cạnh cá tính thôi.
Tất nhiên bây giờ nếu mua thì phải quất con 2016 thôi, tuy nhiên phải biết đẹp khen xấu chê, chứ đừng kiểu vợ mình mình khen Con 2013 cái đít cũng xấu vậy(bây giờ nhìn vẫn thấy xấu), tuy nhiên khi ra con 2013 công nghệ cải tiến đáng kể so với mẩu 2011, từ kiểu dáng đến động cơ 110-->125, ESP, dừng 3s, đồng hộ LCD, tiết kiệm xăng. Con 2016 so với 2013 chỉ cải tiến kiểu dáng(nhưng ko đẹp), động cơ vẫn như cũ nên ko có gì gọi là hot
con 2016 có thêm dây ga trợ lực tốc độ từ 40 km đến 80 km con 2015 chạy không qua , khi lên ga máy con 2016 không bị rock
Vụ này mới nghe, cho cái link tham khảo xem, cái tính năng "tuyệt vời" thế sao trên trang honda VN ko thấy nói nhỉ? Hồi nào giờ nghe lái trợ lực chứ chưa nghe "ga trợ lực", hay bác tự nghĩ ra? Xe hơi rung khi tốc độ trên dưới 50km/h hình như chỉ liên quan tới bộ ly hợp(dây cu roa, bi nồi, bố nồi) chứ làm gì liên quan tới ga.