tình hình đang hóng thaayg nói t11 thi , lo lý thuyết . 12 củ . biết chạy rồi ae có cách thi chuẩn rớt cái quê chết đi được , nếu thi đậu sao thời gian bnhiu là cầm được bằng vậy ae , ae có sa hình thi thực hành cho em xin với
bằng C e thi năm 2011 tiền luật lý thuyết hết 700k + 1 bữa trưa cho thầy mà giờ bằng vứt chỗ nào ko biết nữa bữa đi đổi lại bằng song về vứt nó đâu giờ còn chả nhớ nữa chán
bao lý thuyết rồi thì lo gì anh. lái chuẩn chút là ok. trước ngày thì tầm nửa tháng nó cho tập trong hình, gần ngày thi lại cho lái thử xe thiết bị là biết có lái đc ko ý mà
15 ngày có bằng. gần ngày thi lên dợt 2- 3 vòng xe thiết bị là ok. đi xe thiết bị đó là có bài hết. làm đúng lời thầy dặn là đậu 100%. mình học bằng C 2012 và đã lên FC. giờ đang chạy xe đầu kéo
thi bằng c dễ hơn b2 nhé anh , tỉ lệ bằng c rớt rất ít b2 rớt nhiều lúc trước lấy bằng b2 thấy bằng c ko ai rớt luôn , thầy cũng nói vậy . còn lý thuyết chịu khó học nó mẹo gần hết rồi lo chi uổng tiền
tỷ lệ bằng C đậu cao hơn bằng B2 là vì: bằng C dân lao động muốn thi để chạy xe tải kiếm cơm: thầy hiểu tâm lý nên dễ cho qua, lấy tiền luật ít bằng B đa số nhà giàu vì mua chạy xe nhà: thầy nghĩ thằng ni lúa nhiều nên cần phải lấy tiền luật cao mới cho qua.
có biết không mà nói như đúng rồi vậy. B và C biết vì sao khó không vậy. B thi sa hình chỉ canh hên xui thôi không canh chuẩn được. còn C canh rất chuẩn nhé
anh cho em hỏi nâng dấu fc hết bao nhiêu vậy,nghe ông anh em nâng dấu fc cần bằng 12 mới nâng được,có phải cần bằng 12 ko anh
vãi cả tiền luật ít với dễ cho wa thi bằng C đồng í là dân lao động còn thầy hiểu tâm lí thì tùy thầy nha nhưng được nọ mất chai nhé. bằng C vốn dễ vì nó xe to cao nhiều gương tầm nhìn rộng và dễ đi còn vào bài thi thì chấm bằng chíp lên tạch như nhau C ít tạch vì ít học viên, bằng B2 thì công nhận toàn nhà giàu nhưng đi học có cả đàn bà con gái ông già nên tạch thui bao lí thuyết thì rõ nhưng thực hành thì tùy nơi nhận nhé còn h ra ngoài đường trường cũng chấm bằng chíp hết gặp thầy dễ thì oke thầy khó tạo tâm lí bằng C dễ cái nâng bằng nó nhanh dở cái là thời gian học nó lâu
em cũng nghĩ là cần bằng cấp 2,mà hôm qua ông anh gần nhà mới nâng fc được 2 tháng ông nói mua bằng cấp 3 hết 5tr, mới nâng được fc,em thấy vô lý,hoá là ổng lừa em
5t4 tiền học phí. không cần bằng cấp 2 hay 3 gì hết. cần bằng đó chỉ dành cho xe khách hạng D và E thôi bạn
tiện cho em hỏi thêm,em muốn lên bằng fc,mà không biết làm sao để xin lái xe đầu kéo,tại em muốn đi phụ xe một thời gian để quen dần,tại vì kinh nghiệm em còn yếu kém,xin anh tư vấn giúp em
bằng c thi dễ hơn b2 vì khi thi thực hành xe b2 là xe con đầu dài hơn khó căn đường hơn xe c là xe tải cao hơn và đầu ngắn ngoài ra có gương nhìn thấy cả đầu xe nên dễ căn hơn ,còn về lý thuyết bằng c phải trả lời đúng hơn bằng b2 la2 câu nhưng cũng dễ thôi ae tải phần mềm về tự học khoảng 1 tháng lúc nào rảnh học nó có mẹo mà như mình thi đươc 2 năm rồi ko chống trượt gì cả tự học hết thi lý thuyết 100/100 thực hành 99/100 do lỗi quá tốc độ đoạn cuối
Bạn nên tự học và thi bằng C là thi dễ hơn B2 , còn thực hành thì hỏi thầy thi sân nào lên thuê vài giờ chạy , chủ yếu luyện lên dốc cầu và lùi vào chuồng là ok liền , thi 1 phát đậu ngay , lý thuyết thì học vài ngày là ngồi máy tính bấm bấm chọn câu trả lời đúng là xong ngay , đưa tiền tụi nó ăn uổng .
bằng c thi dễ hơn b2 vì xe dừng ngang dốc là khỏi phải suy nghĩ...lại thêm có cái gương cầu căn vạch dễ dang hơn... còn vấn đề thầy bà thì ko có chuyện dễ.lý thuyết thì bao đc còn hình thì phải tập và chạy..ko có chuyện du di đc...