Mình k hiểu mấy cái topic kiểu như thế này nằm trong kỹ thuật có mục đích j nữa,chắc nên đặt là topic khoe hàng đóng a8. P/s:Chả thấy giúp ích dc j cho ae kỹ thuật.Đừng nói là tạo động lực cho ae làm a8.
thì đang khoe mà bác, P/S: vào một ngày đẹp trời, máy ko hiển thị mà cầm nóng bừng là hiểu luôn nha ...
Bạn nào nhìn thấy chướng tai gai mắt thì đừng vào,vào rồi nói tùm lum hết,có làm được như người ta ko mà vào chém chi vậy,chủ topic share như vậy mà bảo không có ích,chủ topic đã gợi ý cho AE mobile thấy là nếu A8 có lỡ đục bị đứt chân thì vẫn còn có thể cứu được,đây là một kinh nghiệm và bài share hay cho ae chưa từng Thử câu chân A8,và chưa câu được chân trên A8,đây là một động lực cho ae.thank chủ topic
Cái này nó chỉ bị lem chì rùi dùng keo xanh để cho nó hết chạm thui.Mình thì chưa bao h làm tới a nhưng nếu ae làm tới đó rùi tự khắc sẽ tìm cách cho nó hk chạm.Còn nói mà đứt chân mà cạo ra làm chân dc như bình thường,thì xin lỗi đụng nhẹ 1 phát vào nó cũng bay nữa chứ đừng nói....:'''
đúng là bạn chưa đi sâu vào nên bạn ko biết rồi,bạn nhìn kỹ cái hình chụp xem có câu dây không,hay lem mass,mình xác định đứt chân A8 câu ok,chủ yếu ăn nhau ở tay nghề thôi,anh em chuyên sâu sẽ hiểu,còn tróc sơn lem mass thì quá đơn giản rồi,còn về câu A8 khi đã câu dây ok,lấy sơn xanh định vị,dùng đèn UV hấp cho sơn cứng lại,lấy bàn chải mềm chà cũng ko hề bay chân,chủ yếu cái sợi dây đồng mà để câu chân mới quan trọng,thật nhỏ và vừa vặn,thì khi làm chân,chân sẽ đều và không bị cao ,không kênh,hay lệch,đóng vào sẽ chạy phà phà . hình câu của mình đây,không riêng hình của chủ topic : cách này mình làm đã lâu.khi làm xong chà xăng ok,không bay chân gì cả,trước giờ đóng chạy ok chả thấy lỗi lầm gì.