Mấy ngày vừa qua, chúng ta có tin Yamaha M-Slaz đã có mặt tại Việt Nam. M-Slaz có mặt tại Việt Nam qua đường nhập khẩu từ cửa hàng tư nhân với giá hơn 100 triệu đồng. Nhưng nay đã có hình ảnh cận cảnh M-Slaz tại Việt Nam và giá cụ thể được công bố. Yamaha M-Slaz đã có mặt tại Việt Nam qua cửa hàng tư nhân nhập khẩu về. M-Slaz thuộc dòng xe nakedbike ở phân khúc 150 phân khối nhưng được Yamaha ưu ái thiết kế nhiều tiện ích lẫn công nghệ hơn bật đàn anh R15 dù sở hữu khối động cơ và khung sườn dùng chung. Cơ bản chúng ta có khối động cơ xylanh đơn (dạng đứng), 150 phân khối, 4 thì, 4 van, làm mát bằng nước, SOHC, côn tay - hộp số 6 cấp. Công suất cực đại đạt 18Hp @ 8.500rpm. Momen xoắn cực đạt 15Nm @ 7.500rpm. M-Slaz sở hữu khối động cơ 150 phân khối dùng chung với đàn anh R15. Công nghệ tiên tiến chính là đèn pha LED hiện đại đang được các hãng xe áp dụng. Phuộc trước USD màu vàng nổi bật, hành trình dài. Bản mâm trước lớn 2.75 với kích thước lốp 110/70 - 17. Dùng chung khối động cơ nên chúng ta có cây pô thiết kế rất đẹp từ R15. Mâm sau bản lớn 3.5 kèm kích thước lốp 130/70 - 17. Đồng hồ Full LCD nhỏ gọn trên tay lái. Do sử dụng cho thị trường Đông Nam Á nên xe cũng được trang bị ổ khóa chống trộm. Thừa hưởng cơ chế Quick Start từ dòng MT của Yamaha. Đuôi có chiều cao khá cao, nhưng kết hợp với tổng thể cân xứng với xe. Đuôi sau thiết kế ngắn hơn so với các dòng khác. Không khuyến khích chở thêm người. Đèn hậu LED màu đỏ và kính trong hiện đại. Nhìn ở góc này yên sau khá rộng nhưng khi người lái ngồi lên thì không còn vừa cho người ngồi sau. Mâm chữ Y cũng là chữ viết tắt của Yamaha được Yamaha thiết kế mới áp dụng rộng rãi cho các mẫu xe mới. Từ R25, R3 đến M-Slaz. Mỏ cày thiết kế dạng tầng. Theo Yamaha đây là điểm rất khác so với các dòng nakedbike khác của hãng. Cánh bửng kết hợp 2 bên cánh bửng, không tách rời như trước kia. Đây cũng là điểm cộng trong thiết kế được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về độ góc cạnh , thể thao. Cuối cùng là giá cụ thể M-Slaz được bán tại Việt Nam 110 triệu đồng Việt Nam.
"Do sử dụng cho thị trường Đông Nam Á nên xe cũng được trang bị ổ khóa chống trộm." Đọc câu này thấy nhột quá, chẳng lẻ Châu Âu hay các Châu khác thì không có trộm hả?
trộm châu âu và các châu khác không đẳng cấp như châu á mình:''' bên tây họ mua bảo hiểm xe,có mất công ty sẽ đền bù... bên ta mua bảo hiểm để hù mấy anh công an giao thông:'''.mất xe tự chịu