Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Kiện nick Thịnh Apple làm ăn không uy tín nhờ mod xem giùm.

Thảo luận trong 'NỘI QUI, KHIẾU NẠI, KIỆN CÁO' bắt đầu bởi Bin79, 24/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 26/3/16 lúc 08:08

    Cu Tit

    Junior Member

    Cu Tit
    Tham gia:
    11/1/10
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    6
    đọc từ đầu,không muốn tham gia.nhưng cùng quan điểm bác này.:D
     
  2. 26/3/16 lúc 08:09

    GSM_MienTrung

    Major Poster

    GSM_MienTrung
    Tham gia:
    20/3/11
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    16
    củng không muốn nói nhưng cảm thấy bác này nói đúng :D
     
  3. 26/3/16 lúc 08:44

    trimobile7799

    Junior Member

    trimobile7799
    Tham gia:
    24/2/16
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    0
    thông thường mình lấy máy của cđ về có dán tem nếu bị lỗi camera hay sạc lúc vô lúc ko mình alo báo trước rồi tháo tem để chỉnh lại(tất nhiên phải kt màn hình kỹ trước rồi tháo tem),cd ok thì tháo máy gắn lại camera hay chuỗi sạc.nếu ok rồi thì thôi ko thì xách lên đổi thôi(tất nhiên là mh máy bh mình vẫn lấy)đôi nguyên khung sườn main là xong,con a đẹp trai này lột tem ko đổi main khủng sườn lun thì e cạch mặt lun,nghe là sợ rồi,mấy a CD lấy máy nhiều chắc mấy a mc,trung quốc bh cũng ok mà để ae cửa hàng buôn bán nhỏ comment chắc mấy a vô xem đề tài này cạch mặt và a CD này mất 1 lượng khách hàng tiềm năng và những kh cũ sẽ xem xét lại nên có mua máy của a nữa ko.CD này thiệt thòi ko nhỏ rồi(mọi chuyện đều tại cái tem bh)
     
  4. 26/3/16 lúc 08:59

    bao mobie home

    Junior Member

    bao mobie home
    Tham gia:
    1/8/14
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    mình cũng đang theo dõi topic này cũng có ý kiến góp ý cho 2 bên giải quyết ôn hòa còn mua bán lâu dài
    chủ thớt sai là muốn tháo dán tem hay gì đó call hỏi ngay " Máy a em test ok,tháo tem xem main nhé ".chứ ko đôi lỗi cho cho hoàn cảnh bán khách là pải tháo tem BH hay balala gì đó theo luật bán hàng là sai rồi
    nếu rơi vào trường hơp như em khi test mua máy có vấn đề hư một chức năng nào đó là pai call hỏi người bán ngay "giờ em test máy sạc pin ko vô thi em tháo ra thay có được không ?? nếu người bán đồng ý thì đồng nghĩa đã cho mình bung máy tháo tem ra ,trường hợp người bán ko đồng ý thì đỗi cái khác ,người bán pải chấp nhận đổi ngay ,ko có lý do gì người bán từ chối hay nói lambada bla bla,,,....
    em khuyên chủ thớt cũng rút kinh nghiệm coi như một bài học ,người bán cũng có trách nhiệm với chủ thớt hợp tác hỗ trợ thôi :p
     
  5. 26/3/16 lúc 09:26

    hikaru88vn

    Junior Member

    hikaru88vn
    Tham gia:
    6/2/14
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    8
    mình cũng có lên bác thịnh ở nguyễn thái sơn lấy cây ip5 lock nhưng lúc lên test 2 máy thì máy không ngon như ảnh quảng bá trên VFS ( lâu quá mình ko nhớ chỉ nhớ 1 cây bị lỗi camera bác nói đưa đây để thợ mình tháo ra và thay cái khác vô rùi test tiếp ) -------> cho mình 1 tỷ mình cũng không lấy hàng của bác đâu vì chưa sài đã hư mẹ camera thế sài một thời gian thì sao ?
     
  6. 26/3/16 lúc 09:37

    Tấn Phúc 7879

    Crazy Poster

    Tấn Phúc 7879
    Tham gia:
    13/3/08
    Bài viết:
    346
    Được thích:
    21
    làm ăn lớn thì đâu test hết được , nếu chịu trách nhiệm bh là ok rồi . với lại đồ điện tử là ai biết hư lúc nào , mua bán với nhau cùng là ae với nhau phải thoáng 1 chút , cái gì cũng tính có lợi cho mình thì chả có mua bán được với ai !
     
  7. 26/3/16 lúc 09:50

    Bin79

    Crazy Poster

    Bin79
    Tham gia:
    22/1/16
    Bài viết:
    438
    Được thích:
    38
    Cám Ơn anh đã góp ý.( em sẽ chú ý hơn về câu từ khi viết)
    Em cũng mới tham gia diễn đàn VF mới đây và cũng lên chuyên doanh bán như mọi người.
    Tuổi em còn nhỏ lời nói của em không được hay cũng như không biết cách nói chuyện.
    Nhưng em biết kinh doanh uy tín thì sẽ lâu dài , và cái nào đúng cái nào sai.
    Cám ơn toàn thể anh em VF đã xem cũng như bình luận trên đây.
    Đối với em mới kinh doanh vài ba trăm nghìn thì lớn, nhưng lấy vài ba trăm nghìn để đi sửa lại điện thoại, cũng như danh dư thì chẳng là gì hết.
    Em cũng xin đóng lại topic này.
    Chúc toàn thể anh chị em VF làm ăn ngày càng phát triển.
     
  8. 26/3/16 lúc 09:51

    Cúc Nguyễn

    Crazy Poster

    Cúc Nguyễn
    Tham gia:
    24/4/09
    Bài viết:
    307
    Được thích:
    0
    Là người nhập hàng người ta cũng sẽ như bạn thôi ko ai muốn nhập máy hư hỏng làm gi hết hơn ai hết họ nhập máy về tq nó ko có bh cho nên người ta phải test kỹ nhất đó bạn ơi, còn đồ điện tử ko ai nói trước ngon lành dc đâu bạn vài cái camera cáp vặt vãnh anh em thợ thuyền ta phải hỗ trợ nhau cái đó quá đơn giản đâu phải lỗi nặng ở main đâu kỹ tính quá vậy lỗi có cái camera thay hẳn cái khác rồi mà còn lăn tăn thì cũng đến ạ bạn luôn buồn cho cd nào gặp phải bác
     
  9. 26/3/16 lúc 09:55

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,393
    Được thích:
    7,566
    1. Như ban đầu chủ thớt lập topic kiện cáo mà chỉ ghi có vài dòng, trong khi topic bên kia "chém gió" thì ghi khá chi tiết.

    Có biết đọc chữ không bạn, topic hỏi ae vf bên BTCX thì ghi chi tiết kể tình tiết, khi mang quang kiện cáo thì ghi có vài chữ rồi được nhắc nhở thì toàn 4r mời có videos để nghe. Mình nói như vậy có đủ để giải thích cho từ "chém gió" khi so sánh 2 topic chưa bạn .

    hơn một ngày BQT không ai lên tiếng vì chả hiểu vụ việc chủ thớt đi kiện là gì, không ai lên tiếng thì các bạn nói không quan tâm không giải quyết, nhưng không hiểu hết vấn đề lấy gì để nói. Khi vào nói theo quan điểm cá nhân thì bị bắt chẹt . (nhưng nếu bạn nào hiểu sâu hơn được thì biết mình đang nói gì vì nhưng câu nói mình bỏ trong dấu " " )

    Trước khi post bài Nglong có call Thịnh Apple hỏi lý do dẫn đến vụ việc này và yêu cầu vào giải quyết và nói rõ. Xong cuộc nói chuyện thì mình đã biết được lý do bên bán đưa ra lý do vì sao không bảo hành nên muốn chính Thịnh Apple vào nói rõ chứ Nglong không trức tiếp nói . Vì lý là có thể người mua ráp sai ốc làm xanh màn nên mới post một câu "nói về lý người ta vẫn đúng" vì nó có cơ sở và để tình hình lúc đó ae nên có cái nhìn khác đa chiều hơn chứ đừng nghĩ về 1 hướng trước khi Thịnh Apple vào nói chuyện vì chưa thể online vào lúc đó do công việc . (còn bạn nào không thể nghĩ sâu hơn như mình được và có những lời khó nghe về mình thì mình cũng không trách bạn vì khả năng bạn có vậy thôi không ép bạn được )

    Lỗi do xanh màn : Như thớt nói máy test ok trước từ khi còn người ở tiệm người bán, mang về bán khách bóc tem dán cường lực rồi sau đó cắm xạc không vào, nếu lúc này bạn dừng lại mang đến cho người bán đàm phán mình nghĩ mọi chuyện 2 bên rất vui vẻ và sẽ được bảo hành, nhưng bạn lại tự ý mở máy thay chân xạc và thay pin rồi mới báo người bán máy lỗi cần được bảo hành, nhưng cuối cùng lỗi bảo hành trước mắt là lỗi do màn xanh và cần bảo hành do main bị lỗi chân xạc (nguyên văn #1) .

    Anh em làm 5s đều biết pin 5s muốn thay đâu phải cậy dễ như pin 5 và thay chân xạc nữa chắc chắn chủ thớt phải tháo sóc két và màn hình ra khỏi main mới thay được, nói về sóc két màn khi ráp vào chỉ cần ráp lộn 2 con ốc dài bên trên ráp xuống vị trí bên dưới là dính lỗi xanh màn liền (bệnh này đến giờ 10 thợ mobile 8 người đều biết, nó không còn là pan hiếm để ae giấu nghề nữa rồi) . Nên lý do mình giả định nói trước "nói về lý người ta vẫn đúng" thì người bán vẫn có thể đúng vì 2 bên chưa xác định main do lỗi gì và chủ thớt cũng chưa dám chắc chắn là mình tháo màn ráp đúng ốc hay không ? (không thấy nghe nói khi người mua đã nói lý do không bảo hành trong clip) .

    Còn về Thịnh Apple đương nhiên khách quan thì bạn cũng có lỗi vì không nhận bảo hành hay không xem sét trước cho khách hàng khi họ báo máy lỗi, mà ngay lập tức từ chối bảo hành làm người mua bất bình, rồi 2 bên không kiềm chế được to tiếng và kiện cáo . Nên vụ việc này yêu cầu Thịnh Appple cũng có hướng giải quyết ổn thỏa để 2 bên vui vẻ làm việc .

    Người bán ngay bây giờ có thể mang máy cho Thịnh Apple để được hỗ trợ một cách tốt nhất để giải quyết cho xong việc này. Hy vọng Thịnh Apple sẽ không làm khó dễ cho bạn nữa. Nếu có bạn có thể thắc mắc lại topic này để BQT làm việc với Thịnh Apple vì không đám ứng tốt cho khách hàng .....
     
  10. 26/3/16 lúc 10:11

    Cúc Nguyễn

    Crazy Poster

    Cúc Nguyễn
    Tham gia:
    24/4/09
    Bài viết:
    307
    Được thích:
    0
    Anh long nói chuẩn rồi qua nay thấy mấy người dùa nhau nói người ta ko ra gi mà cũng bức xúc thay trước khi thớt muốn tháo máy bubg tem thì nên hỏi bên bán 1 câu còn đã tự ý làm xong dẫn đến máy xanh màn hình thì ai là dân kỹ thuật chắc cũng hiểu nguyên nhân nó nằm ở đâu, phải mình nhẹ nhàng thì mình còn nhận lại máy còn mà cố tình đổ lỗi do máy người ta thì mình cũng còn lâu mới nhận lại
    Cái tình trong kinh doanh chỉ dành cho những người có tình , thịnh nên nhận lại sửa lỗi sạc còn màn xanh cứ để thớt tự chịu khi đã làm câu chuyện nó to lên như vậy thì nên làm cho dứt điểm đi
     
  11. 26/3/16 lúc 10:11

    DongNai_VF

    Junior Member

    DongNai_VF
    Tham gia:
    24/11/15
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0

    mod Long trả lời như vậy là chuẩn nhất. nếu ban đầu bạn báo ngay thì mọi việc sẽ khác, đằng này bạn tự ý tháo rồi lắp , sữa chữa không được mới call ngược lại bên bán, bên bán có lý do không bảo hành cho bạn theo nguyên tắc là đúng. nghe nói bạn hùng hổ tới tiệm người ta, tỏ thái độ này nọ, xin lỗi nhé! ngươi ta lịch sự người ta không nói, chứ thử tới chỗ mình lớn tiếng xem có gãy răng, mặt máu không!?

    thứ 2 bạn có vẽ hơi đàn bà cù nhầy , cái kiểu text con máy mà hơn tiếng, xin lỗi nhé nếu mình là thịnh apple thì sẽ cân nhắc khi bán cho bạn.thợ người ta xem máy không quá 10 phút đâu bạn, tin tưởng với nhau thôi chứ có phải user đâu.sau đó lên đây quát tháo um sùm như ngoài chợ, la làng như cháy nhà không bằng .

    bạn tưởng bạn là ai ? bạn là cái quái gì trên vietphone mà gọi ban quản trị vào để giải quyết chuyện của bạn trong khi bạn đi kiện cáo không đúng nguyên tắc. cái tôi của bạn quá cao, lợi ích của bạn bị xâm phạm sẽ thấy rõ nhân cách và cách sống của bạn , ngay từ đầu bạn làm đúng sẽ chẵng có 2 topic hơn 20 trang đâu.
     
  12. 26/3/16 lúc 10:19

    Bin79

    Crazy Poster

    Bin79
    Tham gia:
    22/1/16
    Bài viết:
    438
    Được thích:
    38
    Cám ơn anh Long Đã góp ý.
    Em xin trích lại câu này của anh
    Lỗi do xanh màn : Như thớt nói máy test ok trước từ khi còn người ở tiệm người bán, mang về bán khách bóc tem dán cường lực rồi sau đó cắm xạc không vào, nếu lúc này bạn dừng lại mang đến cho người bán đàm phán mình nghĩ mọi chuyện 2 bên rất vui vẻ và sẽ được bảo hành, nhưng bạn lại tự ý mở máy thay chân xạc và thay pin rồi mới báo người bán máy lỗi cần được bảo hành, nhưng cuối cùng lỗi bảo hành trước mắt là lỗi do màn xanh và cần bảo hành do main bị lỗi chân xạc (nguyên văn #1)

    Sau khi em dán cường lực và bóc team Và test sạc không vào + màn hình xanh thì em đã dừng lại rồi Anh. ( còn nguyên cây chưa làm gì hết)
    Sau đó nguyên cây đưa đưa đến Thịnh Apple nhờ BH thì bị từ chối vì mất team ngoài ( Khắng định không BH khi mất team Ngoài)
    Máy em lấy bên Thịnh Apple là máy đã được bên anh thịnh Nấu vỏ rồi , nên không có chuyên nại pin gì hết.
    Nếu như đổ lỗi do người tháo máy thì tại sau lại là em khi em chưa đụng chậm tới nói ngoài vụ em chỉ tháo team(chỉ sau khi bên Thịnh Apple không chụi bảo hành thì em mới tháo máy thay pin , mà không đổ lỗi cho người nấu máy bên anh Thịnh.

    Em cũng là một người thợ tay nghề không giỏi, nhưng hiện tượng màn hình xanh với sạc không vô pin nếu là Main zin thì lỗi 90% là do pin lô, sạc không vô pin thì do chân sạc vậy thôi.
    Vì Bên anh Thịnh Apple nhất quyết 100% không bảo hành , thì chỉ có thể tự chính em BH cho em bằng cách tự thay thế pin cũng như chân sạc.
    Về việc BH Main là nguyên tắc chung mà ai cũng biết nó dự trên Imei .
    Vụ kiện này có thể đi quá xa làm mất thời gian của BQT và toàn thể anh chị em VF.
    Topic này đóng tại đây em xin khóa lại.
    Chúc mọi người vui vẻ
     
  13. 26/3/16 lúc 11:11

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,393
    Được thích:
    7,566
    Góc khuất nó nằm ở chỗ này, bạn là người trong cuộc khi đi kiện bạn không nói rõ tình tiết ban đầu nó là như vậy khi bạn nói chuyên qua dt với Thịnh Apple bạn thừa biết lý do bên kia không chịu bảo hành là do lỗi màn xanh và họ cho rằng bạn có mở máy . Còn pin vỏ zin hay không bạn cũng không nói ra thì người xem chỉ biết đưa ra giả thiết như cách họ nghĩ . 9 người 10 ý rồi ae không hiểu nhau kéo dài đến tận đến 10 trang mà chưa giải quyết được gì giúp bạn.


    Nếu bạn đã có hướng giải quyết với bên Thịnh Apple và tự đóng topic lại rồi thì BQT giải quyết theo nguyện vọng của bạn. Coi như vụ kiện này kết thúc tại đây 2 bên đã có tiếng nói chung . Mong rằng mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với bạn và sau lần này có nhiều kinh nghiệm hơn cho bạn và nhiều ae khác qua topic này .
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này