Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Kiện nick Thịnh Apple làm ăn không uy tín nhờ mod xem giùm.

Thảo luận trong 'NỘI QUI, KHIẾU NẠI, KIỆN CÁO' bắt đầu bởi Bin79, 24/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 25/3/16 lúc 20:26

    catbien268

    Insane Poster

    catbien268
    Tham gia:
    14/12/12
    Bài viết:
    632
    Được thích:
    96
    Bên mình sẽ nhận lại máy bảo hành và có thể đổi một máy khác nếu máy còn team : cái này chắc chắn là đổi chứ không gọi là có thể nhé
    :
    Mình cũng nói lun bất kì chổ nào không có ai bảo hành màn hình và mất nguồn , mất imei. Máy của bạn đã mất team bảo hành : máy còn lên nguồn bình thường và imei đầy đủ,thớt chỉ yêu cầu đổi main thôi mà

    ps: chỉ là người ngoài cuộc mà thấy bưc xúc cho người mua . nói thật trên vf không CD nào bh kiểu như a thinhapple hết
     
  2. 25/3/16 lúc 20:33

    vinaka

    Junior Member

    vinaka
    Tham gia:
    25/2/16
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    1
    Nói thật với bác a bán kiểu đó là ae ko ai giám mua hàng của bác đâu.
    Anh bên cho khách lẻ mà ko bảo hành kiểu như zậy ,chắc nó đã đánh anh nhập viện rồi ko phải ngồi đây đâu .
    Làm sao cho đáng mặt a lớn ,chứ kiểu như thế ,anh dịp cái tiệm anh luôn đi ai mua của anh nữa .
     
  3. 25/3/16 lúc 20:34

    User_2K14

    Junior Member

    User_2K14
    Tham gia:
    15/1/14
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    nói ra chắc bị baned
    vụ này thấy mod long có vẻ thiên vị ;)
    tất cả mn đều ủng hộ chủ thớt và có 1 vài thành phần vào cố lái sang vấn đề tem mác
    PS : chắc chỉ có thịnh apple mới bảo hành main bằng cái team ở ốc đít
     
  4. 25/3/16 lúc 20:39

    Ép Kính-LK-Q12

    Junior Member

    Ép Kính-LK-Q12
    Tham gia:
    7/8/07
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    2
    Vậy trường hợp 1 cái main sửa tè le nhập vô bán khách quen hay bà con thời gian sau tháo ra thấy vậy thì kiện ai.Tui nhập máy kg nhiều nhưng chưa nó câu BH tem ngay ốc cả.Làm ăn uy tín thì phải có trách nhiệm không nên ẩn hiện kiểu vậy
     
  5. 25/3/16 lúc 20:42

    vankha_mobile

    Freak Poster

    vankha_mobile
    Tham gia:
    23/2/11
    Bài viết:
    827
    Được thích:
    146
    em cũng có anh họ chuyên làm về dòng iphone này...anh em đổ máy cho cửa hàng ko bao giờ dán tem ở ốc đít cả...ảnh chỉ dán bên trong ốc chỗ phần lắp đậy che shock két màn hình + dây cảm ứng và dây cảm biến đó....anh luôn có tập hóa đơn khi khách lấy hàng anh ghi số lượng, giá tiền rồi cả số imei nữa để bảo hành cho khách...1 cái hóa đơn đưa lại cho khách còn 1 cái anh giữ lưu lại luôn...lấy máy trong vòng 1 tháng máy có bị lỗi dù nhẹ hay nặng anh vẫn bao đổi luôn ko bao gio khó khăn cả...chỗ em bán iphone mà khách nó thấy mấy cái tem như các anh chuyên doanh trên vf dán em nói thật ko thằng khách nào dám mua cả...nó kêu tem như thế là máy hàng dựng hàng của trung quốc.
     
  6. 25/3/16 lúc 20:43

    Thinh Apple

    No Life Poster

    Thinh Apple
    Tham gia:
    4/3/14
    Bài viết:
    2,465
    Được thích:
    5
    Anh thật sự dã tìm hiểu rõ chưa. Lúc ve gọi noi may Ko sac vô, nhung khi mang đến thi màn hình xanh và Ko còn tem. Thật sự mình vẫn hỗ trợ, mình Ko phủi tay. Nhưng như vậy mấy nạn nghỉ sao. Qua Tiem minh noi này nói nọ và hù dọa minh đem lên vf. Nếu mình theo ý ban dó có khác gì mình bán máy mh xanh. Mình hỗ trợ nhưng bạn dó Ko chịu. Liệu cái màn hình của mình có bị luôc Ko. Trong qua trinh lay mh cua minh, có khả năng siết ốc gây nên mh xanh. May anh ky thuật cho minh xin y kien ve mh xanh.
     
  7. 25/3/16 lúc 20:45

    Điền Trung

    Major Poster

    Điền Trung
    Tham gia:
    8/5/15
    Bài viết:
    152
    Được thích:
    11
    Thứ 1: Test 1h hay 3 4 5h thì củng chỉ là test cơ bản mà anh,đồ điện tử có khi nào cầm máy test mà ra hết lỗi đâu ( thế mới có cái gọi là bảo hành trách nhiệm 3-7 ngày tùy người bán)
    Thứ 2 : dù cho mất tem ốc đít mà trong main anh vẩn còn 1 con tem mà ( bảo hành main thì dựa vào tem trên main chứ ai dựa vào tem ốc đít)
    Thứ 3: anh có nói là ko biết có tháo ra hay không ? lấy máy về giao khách máy ok ngon lành giao lấy lãi chứ ai mà rãnh tháo ra chọt chẹt chi anh,mà nếu máy có bệnh tháo ra coi main thì tem trên main vẫn còn anh vẩn phải bảo hành cho anh em thợ
    vấn đề anh nói mất tem ốc anh ko bảo hành chắc anh em trong này ko ai tán thành
    Ps: 1 vài lời tâm sự của thanh niên thường bị dính phót ^^
     
  8. 25/3/16 lúc 20:45

    HT_mobile1

    Junior Member

    HT_mobile1
    Tham gia:
    1/1/16
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    vụ này chưa biết mod sử thế nào chứ theo tôi xong vụ này người mất nhiều nhất chính là anh,từ cách ăn nói tới sử sự với khách hàng của mình như vậy là đã quá biết cách làm ăn của anh như thế nào rồi
     
  9. 25/3/16 lúc 20:48

    minhmobilekg

    Major Poster

    minhmobilekg
    Tham gia:
    25/11/15
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    4
    người tỏ ra thái đọ bất cần là anh đó Thịnh Apple , tôi xem qua clip thì thấy chủ thớt nói chuyện rất lịch sự và nhỏ nhẹ , còn thái độ của a chẳng khác nào mấy thằng chợ trời, nói chuyện thì khinh thường người ta , không có của hàng nào mới mở mà bán đc một ngỳ mấy chuc cây đâu anh , từ chỗ 1 cây đó mà anh đi lên đó , a đung nói là không mợ chợ vẫn đông
     
  10. 25/3/16 lúc 20:49

    Apple-service

    Major Poster

    Apple-service
    Tham gia:
    9/11/08
    Bài viết:
    154
    Được thích:
    0
    Chuyện nhỏ mà sau không giải quyết êm đẹp xíu cho xong
    Cái thứ nhất Thinhapple phải có trách nhiệm

    1 lấy máy lại đổi sữa sạc cho chủ thear
    2 chủ thear đi sữa hoặc cứ tự sữa tổng thiệt hại hết bao nhiêu tiền
    Thì báo lại Thinhapple phải thanh toán lại đúng số tiền bên kìa đi sữa

    Vậy đẹp cả đôi bên,vui vẻ cả làng đôi lời góp ý
     
  11. 25/3/16 lúc 20:50

    Thinh Apple

    No Life Poster

    Thinh Apple
    Tham gia:
    4/3/14
    Bài viết:
    2,465
    Được thích:
    5
    Thứ 1 Mình bảo là sẽ hỗ trợ - rồi bạn dó Ko chịu giai quyết - khi bán cho khách mình co bảo la Ko lot tem de minh bao test.
    Thứ 2 là bạn dó tồi tiệm mình noi chuyện rất xất xược va Ko de may lai minh giai quyết. Ko phải hiền từ như trong clip bạn dó ghi âm
     
  12. 25/3/16 lúc 20:53

    thohocnghe_vfs

    Major Poster

    thohocnghe_vfs
    Tham gia:
    13/3/10
    Bài viết:
    250
    Được thích:
    71
    Em đọc mà không dám nói gì nhiều , bên anh bin mua máy về lổi sạc thì gửi lại nguyên cây đổi trả cho khỏe chứ tháo máy ra thay pin thay chân sạc làm gì cho mất công
    - ví dụ : tháo ra bị hư mạch , hư cáp thì làm sao mà bảo hành imel cho được .
    Anh em củng đừng nên ép anh thịnh apple quá .
    Anh ấy đã có ý là hỗ trợ về điều này
    Anh em thợ thì hiểu nhau cả thư nhau mấy cái nhỏ lẻ đó làm gì .
    Thôi 2 anh cố gắn khắc phục nhanh gọn lẹ vụ này còn time làm ăn nữa , chứ đưa đầu vào để suy nghĩ câu hay ý đẹp mà comment cho thắng kiện là cuối tháng không có tiền nhà đó
     
  13. 25/3/16 lúc 20:55

    Thinh Apple

    No Life Poster

    Thinh Apple
    Tham gia:
    4/3/14
    Bài viết:
    2,465
    Được thích:
    5
    Ok, như vậy mình cũng chấp nhận. Thật sự mh xanh do siết ốc sữa có mất phí đâu. Nhưng lần dầu ban do tới Ko hiền từ như trong clip. Nên mình mới giải quyết hỗ trợ.
    ps : minh dung DT nen dấu chính tả hơi lủng củng
     
  14. 25/3/16 lúc 20:57

    Thinh Apple

    No Life Poster

    Thinh Apple
    Tham gia:
    4/3/14
    Bài viết:
    2,465
    Được thích:
    5
    Cám ơn bạn dã nói rõ ý của mình
     
  15. 25/3/16 lúc 21:00

    vankha_mobile

    Freak Poster

    vankha_mobile
    Tham gia:
    23/2/11
    Bài viết:
    827
    Được thích:
    146
    Em nghĩ bây giờ 2 anh nên có tiếng nói chung để giải quyết công việc cho đôi bên được trọn vẹn... theo dõi cả 2 bài post của chủ topic từ hôm qua đền giờ em cũng đã nắm bắt được câu chuyện...nói chung ai cũng là người có lỗi bây giờ không nên tranh cãi phân chia thắng thua mà hãy cùng nhau đưa ra hướng giải quyết cho trọn về đôi đường.
     
  16. 25/3/16 lúc 21:03

    Ép Kính-LK-Q12

    Junior Member

    Ép Kính-LK-Q12
    Tham gia:
    7/8/07
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    2
    Nói thiệt.Bên bán BH tem thì thật lòng kg thích làm ăn kiểu này.Mà bên mua sau khi mang về nhà mà tháo ra kiểu vậy gặp tui là cho mang về chứ đừng nói hỗ trợ.
     
  17. 25/3/16 lúc 21:10

    Khánh_Nguyễn

    Chuyên Doanh

    Khánh_Nguyễn
    Tham gia:
    15/3/11
    Bài viết:
    2,404
    Được thích:
    110
    Tóm lại trong chuyện này em thấy bức xúc dùm chủ thớt , Anh bán máy sai hoàn toàn mà giờ cải chày cải cối lấy cái quan điểm không giống ai ra để giải thích , Nếu ko có cái topic này liệu anh có chịu giải quyết cho chủ thớt ko , Giờ thì nào là vặn ốc xanh màn này kia thật bó tay với cách giải quyết và mua bán của anh ,
    Cái tem nằm ngoài màn hình chỉ là cho có lệ và thường chỉ có tác dụng với AE ở tỉnh vì còn về kiếm tra màn hình cảm ứng này nọ , Copnf AE tới cửa hàng mua thì ko cần vì ra khỏi cửa hàng là ko còn trách nhiệm vụ Màn hình
    Con iphon đó giờ chỉ bảo hành dựa trên IME , Anh dán cái tem chà bá của anh sao tui về bán cho khách đc nên bốc phải xé
    Giờ Máy còn ime thì Anh có trách nhiệm bảo hành không nói gì nhiều ,
    Qua chuyện này em thấy Thớt nên cúng gà ăn mừng vì con máy Còn số IME để nói chuyện chứ mà xui rui nó xanh màn hình thật là thớt ôm luôn cái máy rồi dù không phải lổi cửa thớt
     
  18. 25/3/16 lúc 21:21

    thaituan_mobile

    Crazy Poster

    thaituan_mobile
    Tham gia:
    18/1/10
    Bài viết:
    409
    Được thích:
    52
    Ae đã nghe câu chuyện làm giàu từ bán từng đinh ốc chưa. Theo mình nghĩ Thái độ nói chuyện của a thịnh Apple coi thường người khác ae nhỏ lẻ làm ăn lâu lâu gặp kèo chứ đâu phải ngày nào cũng bán được iphone đâu. Còn a để lính lác lên giải quyết vậy a đăng bán trên vietfone làm gì
     
  19. 25/3/16 lúc 21:24

    Apple-service

    Major Poster

    Apple-service
    Tham gia:
    9/11/08
    Bài viết:
    154
    Được thích:
    0
    Thôi thấy Thinhapple cũng đã đồng ý thanh toán số tiền bên kìa đi sữa
    Hoặc Thinhapple thu hoài máy lại đi sữa lại hoặc đổi cho bên chủ thear vậy cũng đẹp cả đôi bên
    Mỗi người chịu thiệt 1 xíu cho đôi bên êm đẹp

    Nói chung đàn ông mà lắm lúc nóng lên lời nói...nói ra hơi khó nghe
     
  20. 25/3/16 lúc 21:29

    ThinhPhat939

    Major Poster

    ThinhPhat939
    Tham gia:
    23/12/13
    Bài viết:
    136
    Được thích:
    0
    anh thịnh nói dúng nề màng xanh la do siết ốc mạnh quá nên bị,lúc trước cũng lấy 1 cây 5s 9 triệu 200 lúc đó giá còn cao về giao cho khách,khách về để nữa tháng mới sài lấy ra sạc bin không được đêm ra mình bảo hành thì mấy đã hết bảo hành bên cd.nên mình đưa cho thợ sữa cũng không được nên bỏ tủ 5 tháng láy ra thây bi cho lên nguồn rồi đi sửa,thì máy sài lại bình thường
     
  21. 25/3/16 lúc 21:30

    thaituan_mobile

    Crazy Poster

    thaituan_mobile
    Tham gia:
    18/1/10
    Bài viết:
    409
    Được thích:
    52
    Như vây cho nhanh còn kiếm thêm tiền nữa chứ ae đôi co cũng mệt nhiều ae bức xúc
     
  22. 25/3/16 lúc 21:36

    Tấn Hòa BP

    Crazy Poster

    Tấn Hòa BP
    Tham gia:
    28/4/13
    Bài viết:
    315
    Được thích:
    3
    cách nói chuyện của thịnh apple cứ nhảy vào họng người khác không cho người ta nói gây ức chế cho người khác
     
  23. 25/3/16 lúc 21:37

    chán mobile-NEEDCHANGE-NEEDCHANGE-1167

    Junior Member

    chán mobile-NEEDCHANGE-NEEDCHANGE-1167
    Tham gia:
    4/4/14
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Việc chính : đọc qua thì rắc rối bạn gặp hôm nay cũng chỉ là do bạn chủ quan tháo tem của người bán nên họ có quyền không bảo hành cho bạn "nói về lý người ta vẫn đúng" . Còn để giải quyết tốt hơn thì 2 bên nên tự đàm phán với nhau để có tình vì chỉ có 2 bên mới biết được thỏa thận ban đầu như thế nào mới có câu trả lời được .
    mình không công kích hay cố tình nói xấu ai cả,nếu làm mod mà phát ngôn nhu thế này thì nghỉ cmn đi anh long.anh nói thớt chủ quan tháo tem ra la bên bán có quyền không bảo hành anh nên suy nghĩ truớc khi nói.đọc mà thấy ức chế cho chủ thớt.không ai có thể che cả bầu trời công lí được.cho dù nick mình có bị baned đi nửa mình vẫn chấp nhận
     
  24. 25/3/16 lúc 22:01

    Service Team

    Chuyên Doanh

    Service Team
    Tham gia:
    10/3/16
    Bài viết:
    908
    Được thích:
    135
    Em là người ngoài ko bênh ai cả em mãi ngoài Bắc, chẳng quen biết 2 anh là ai nhưng Thịnh Apple nói cũng có lí. Có khả năng thớt đây tháo hẳn main ra để thay chân sạc + pin, lúc lắp vào vặn chặt ốc quá dẫn đến xanh màn
     
  25. 25/3/16 lúc 22:07

    dakhucmua

    Junior Member

    dakhucmua
    Tham gia:
    5/2/12
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    5
    Mình cảm thấy thớt này cũng ko vừa. Buôn bán ai mà cho thớt tháo máy ra thay chân sạc với pin. Rồi quay lại kiên ngta. Topic kia mình thấy bạn có lý chức topic kiện này bạn sai rồi.
     
  26. 25/3/16 lúc 22:18

    Aplle1985

    Junior Member

    Aplle1985
    Tham gia:
    26/12/15
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    bạn phải đọc kỹ trươc
    Máy tháo team để dán cường lực khách khi khách xài mới báo sạc không vô.
    bên bin79 đã lỡ tháo team nên coi như đã không còn bh pin và chân sạc , thì việc tự thay để xác định lỗi là đúng rồi
     
  27. 25/3/16 lúc 22:29

    Aplle1985

    Junior Member

    Aplle1985
    Tham gia:
    26/12/15
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Mình mua máy nhiều của các chuyên doanh khác.
    Khi lấy về thay vỏ tháo ra hết , xong main lỗi như sạc không vô hay wifi chập chờn .
    Không cần phải ráp lại máy chỉ cần xác định đúng lỗi mạin là cầm cái main không qua là người ta bảo hành.
    Bên các chuyên doanh khác còn cám ơn do mình đã thay thử chân sạc hay pin xác định lỗi trên main giùm họ.
    Còn bên thịnh Apple người ta đã làm hết tất cả khi biết mình đã tháo team, và cũng xác định lỗi do board thì bên anh lại đổ lỗi cho người ta bắt ốc thì em cũng potay.
    Nghe cách thịnh nói chuyện trong video thì như dân bán cá bán tôm ngoài chợ trời .
     
  28. 25/3/16 lúc 22:34

    haily_mobile1

    Major Poster

    haily_mobile1
    Tham gia:
    4/9/10
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    5
    Tiếc 1 con cá rô mà bỏ luôn 1 xô cá lóc. Chuyên doanh thịnh làm ăn lâu rồi sao k nghĩ tới điều này nhỉ
     
  29. 25/3/16 lúc 22:54

    Bửu Điền_VL

    Junior Member

    Bửu Điền_VL
    Tham gia:
    16/6/15
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    0
    lúc báo lổi hình như chưa thay pin sau khi kiện có vài ae kêu nên thử thay pin dây sạc mới thay.
     
  30. 25/3/16 lúc 23:01

    tho mobile1988

    Junior Member

    tho mobile1988
    Tham gia:
    1/1/15
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    2
    Giao cho khách buôc phãi tháo tem trên màn hình ra ròi ? Để cái tem trên màn hình ai chịu ? Trước giờ mình nhập máy thường tem bên ngoai là để tét màn hình , bảo hành mall là imel hết . Tốt nhất là nên nhập máy chỗ quen biết đỡ phải lôi thôi .
     
  31. 25/3/16 lúc 23:02

    ditim1tinhyeu

    Crazy Poster

    ditim1tinhyeu
    Tham gia:
    11/12/10
    Bài viết:
    403
    Được thích:
    28
    cái này em thì em cũng tùy 2 anh tự sử hoặc theo giao hẹn trước khi mua máy. Chứ riêng em có ý kiến như này:
    Có lần em cũng mua 1 cây, người bán kêu Zin nguyên cây cũng dán cả team đít... về em bóc ra thấy màn hình đã ép kính.
    ở vụ này em kêu Back lại luôn.... Chứ nếu ko kiểm tra thì cũng khó mà biết. :p
    Nếu em mua iphone hàng đóng mới...Thì em sẽ hỏi main có Zin hay ko ?
    khi nhận máy em sẽ bung luôn ra kiểm tra....mặc kệ team cho dù là ở đâu
    .
    Nhưng cũng rất khó như này....Nói ra cho Ae hiểu nhé. Giải thích luôn ý của mod NguyenLong248 đã Commect cho Ae hiểu
    Nếu mình nhập hàng đóng mới ở móng cái, mà cái team là bên đó dựng hoàn chỉnh xong là họ dán vào. Còn bên mình bán thì chỉ ghi lại số imei để sau này nhỡ sẩy ra vấn đề gì thì còn túm được cái đuôi :D
    Nhưng người mua lại đâu có hiểu điều đó....Nói chung hàng cứ lỗi ta để nguyên hiện trạng báo với người bán cho dễ sử trí. Chứ đừng tự tiện bóc team ra.
    Bây giờ người mua ko biết nên đã bóc team ra rồi thì đầu mối ở móng cái cũng đâu có chịu trách nhiệm BH cho anh bán kia đâu :'''
    Ví dụ: người bán kêu main zin, màn zin nói chung là Zin all.....Thì hỏi xem có bao bung main kiểm tra ko ? Được thì OK :D
    Thương lượng với nhau cho đỡ đi 2 bác ạ
    :p
    Còn riêng mình thì thấy chủ Toppic cũng sai nhiều:
    1: giữa Bày Tỏ Cảm XúcKiện Cáo là 2 BOX hoàn toàn khác nhau, Nếu có liên quan thì ít ra Chủ thớt cũng phải kèm trích dẫn hoặc đường link, Kiện Cáo phải có bằng chứng tố cáo để chứng minh lời nói của mình là đúng sự thật....
    Rồi chủ thớt cắm sạc vào để chụp, xong lại rút ra để chụp....Múi giờ chụp cùng nhau 19h07' và 19h08' Pin vẫn 28% để Chứng minh Chủ Thớt bảo Sạc điện ko vào :p thử hỏi Ae như vậy là sao ? Ae thử cắm sạc 1' xem lên được bao nhiêu % pin ? Nếu đưa ra dẫn chứng như vậy thì con nào cũng như vậy cả thôi :p
    2: Khi đi kiện ở ngoài cũng phải Lo Lót, Chi phí hầu tòa, thuê luật sư.....Nhưng BQT và mod có được 1 đồng nào ko ? Làm việc vì Ae, vì 4r cũng phải theo Trình Tự chứ đừng nói 2 từ "Yêu Cầu" Mod cũng vào ngay từ lúc đầu để xem xét nhưng Chưa đến lúc phải nói thôi
    3: Trước khi bóc team Chủ thớt có hỏi người bán ko ? Người Bán có đồng ý cho bóc và thay thử linh kiện khác ko ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/3/16
  32. 25/3/16 lúc 23:51

    Cúc Nguyễn

    Crazy Poster

    Cúc Nguyễn
    Tham gia:
    24/4/09
    Bài viết:
    307
    Được thích:
    0
    Mua bán thì nên thương lượng trước muốn bóc tem xử ký cũng nên hỏi ý kiến bên giao có đồng ý hay ko? Theo đúng như bên mình thì tem chỉ để bảo hành màn nếu bóc tem ra thì hết bảo hành màn
    Còn sau khi thớt thay pin và cáp sảy ra tình trạng xanh màn thì nên soi lại main gặp rất nhiều trường hợp cạy pin ko khéo vỡ luôn con rom mà vỡ rom thì khỏi bàn luôn rồi đó
    Trường hợp máy còn tem mà mất imei chết nguồn treo cáp vẫn dc bảo hành ok, còn nếu thớt bán máy ko khéo léo cắt tem gọn lại trừ phần nó đậy lại con ốc ra thì phải test máy thật kỹ, tem nó cubgx uan trọng lắm á bóc tem ra rồi mà máy lỡ có mất imei treo cáp chết nguồn thì ko có thánh nhân nào họ bảo hành cho cả
    Tốt nhất làm ăn thì nên chọn nơi tin tưởng mà đã chọn nơi tin tưởng thì xử lý cho nó tốt đẹp
     
  33. 25/3/16 lúc 23:57

    ditim1tinhyeu

    Crazy Poster

    ditim1tinhyeu
    Tham gia:
    11/12/10
    Bài viết:
    403
    Được thích:
    28
    cũng nhiều anh bán hàng dựng, họ có dán team bên ngoài nhưng vẫn Bảo Hành main đó chứ.... anh Thịnh nên cân nhắc vấn đề này.
    1 Chơi Đẹp: Nhận lại main và BH cho người mua nếu main còn nguyên vẹn, vẫn còn imei...Còn nếu hàng bên đầu mối China nó dựng và dán team của bên đó thì chắc chắn là người bán cũng ko biết nó sửa hay nó làm lại cái gì đâu :''' Vì rõ ràng trước khi anh nhập về bán thì anh có bung main ra kiểm tra đâu :D
    2 Chơi Có Trách Nhiệm:
    Người bán nhận lại main đem sửa Tiền đồ sửa chia 2, Tiền công sửa người bán chịu
    Người mua tự đi sửa thì báo bệnh và cách sử lý của thợ sửa > Tiền sửa chia 2 ( Sau này coi như ko liên quan cái máy đó )
    3 Phủi Tay : :'''baned/
     
  34. 26/3/16 lúc 00:12

    mabaliem

    Junior Member

    mabaliem
    Tham gia:
    12/3/16
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    vẫn để tem là mọi chuyện sẽ ok hết, mình bán máy cho khách khi lấy về vẫn để tem và nói rõ ràng với khách là hết thời gian bao test thì tháo tem ra.nếu thật sự giải quyết và êm đẹp chỉ là việc hỗ trợ về kỹ thuật,chuyện buôn bán hàng điện tử không ai nói trước điều gì và cũng không muốn xảy ra.
    Còn về buôn bán giữa các cửa hàng với nhau hoặc nguồn cung cấp như thế nào cũng phải có tem(nơi bán,hàng đảm bảo,....)để dễ nói chuyện khi có chuyện xảy ra,chứ bây giờ nói không có tem không có bằng chứng sao ra đối chấp.
    Còn gặp nhau buôn bán nên lấy tình cảm và uy tín để còn sống lâu dài,hỗ trợ nhau 1 tí thì mọi việc sẽ bình yên.
     
  35. 26/3/16 lúc 00:14

    ghuymobile

    Major Poster

    ghuymobile
    Tham gia:
    15/11/10
    Bài viết:
    141
    Được thích:
    2
    e còn nhỏ ko biết gì thì mấy a bỏ qua, theo cái clip thì ai củng có cái lí và cái sai vậy mình giải quyết cách này hay nhất
     
  36. 26/3/16 lúc 06:06

    QuyềnMinhLA

    Moderator

    QuyềnMinhLA
    Tham gia:
    20/6/11
    Bài viết:
    917
    Được thích:
    51
    Danh nghĩa 1 thành viên cũng như ae mình có ý kiến như sau
    Chủ toppic lập cái box kiện cáo không giống ai hết,thái độ xem thường BQT.Bằng chứng thì đưa cái link xong tài khoản tự đăng nhập xem,giống đi kiện tờ giấy kiện ghi địa chỉ tự lại xem vụ việc hay sao?Hình ảnh thì nói đưa lên cho vui.Yêu cầu lần cuối......vvv
    Cái chính của việc xử lý là giúp hai bên tìm tiếng nói chung,giải quyết ổn thỏa chứ đâu phải cứ baned là xong.Anh em đừng dùng cái chủ quan của mình mà đánh giá,hãy nhìn về cả hai hướng.
    Không bảo hành cũng là sai ----->>> Sai về tình và nguyên tắt bảo hành của VFS là bán hàng cho thợ,cố tình bắt chẹt khách hàng chính là thợ
    Tháo tem cũng là sai ----->>>Sai về lý không call hỏi 1 tiếng với 1 khách hàng mới " à tem anh em tháo ok chứ ",không phải cứ chăm chăm người này sao thì người nọ phải như thế.
    Như mình lấy hàng của ai,muốn tháo dán tem hay gì đó call hỏi ngay " Máy a em test ok,tháo tem xem main nhé ".OK.Lần sau giao dịch tiếp thì tự tháo không hỏi nữa.
     
  37. 26/3/16 lúc 06:18

    Minh1967

    Insane Poster

    Minh1967
    Tham gia:
    5/11/14
    Bài viết:
    594
    Được thích:
    351
    Hợp lệ, mình thì kêu dán tem trong main cho nó đẹp, không dán ngoài ốc đít.
     
  38. 26/3/16 lúc 06:53

    luanmobile_yb

    No Life Poster

    luanmobile_yb
    Tham gia:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,034
    Được thích:
    166
    nếu trường hợp cái tem đó được dán từ đầu nguồn hàng(vd:móng cái) thì cũng khó,chỉ chết thằng ở giữa
     
  39. 26/3/16 lúc 07:00

    thanh0932753634

    Major Poster

    thanh0932753634
    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    127
    Được thích:
    7
    Giải quyết sao cho vừa lòng ae ,chỉ góp ý anh thôi
     
  40. 26/3/16 lúc 07:30

    thohocnghe_vfs

    Major Poster

    thohocnghe_vfs
    Tham gia:
    13/3/10
    Bài viết:
    250
    Được thích:
    71
    Mod đã cho thảo luận rồi mình xin nói thêm câu nữa :
    - sao bạn khẳng định 1 điều là anh pin tháo tem ra mới hư chân sạc , lúc anh pin tháo tem dán cuong lực cho khách có bạn đứng bên không ? Bạn nói chuyện theo kiểu adua không lí trí chỉ muốn đạp đổ người khác.
    Máy mua về còn bảo hành còn tem tháo ra thay thế làm gì cho hư , cái này là quy vào tội ( tự ý đổi chác )
    Chưa làm ăn mua bán gì với thinh apple nhưng mà bức xúc giùm .
    Thử vào tgdd mà mua về tháo tem nó ra xem nó có bảo hành cho không thì biết chứ gì ?
    Bạn nên đọc kỹ lại va suy luận theo 2 hướng
    Sẽ thấy kết quả trước mắt , đa phần Ace kiện cáo là ( chưa tháo đã hư , hư rồi mới tháo ) theo mình thì tháo ra mới hư đa số tháo kiễm tra main rin hay ko lắp vào bị hư
    - anh thinh cung đã hỗ trợ cho việc này ( không lẻ về tháo ra làm banh chanh đến đổi cây mới à ?
    Sẽ không bao giờ có chuyện đó .
    P/s : anh thịnh nên nhận lại máy làm cái đuôi sac ,rồi bao test 7 ngày trả máy cho anh em nó phục
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này