Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Đóng góp ý kiến

Thảo luận trong 'Chiếm Tài Company' bắt đầu bởi linhkiendoc, 19/7/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 19/7/15 lúc 10:36

    linhkiendoc

    Chuyên Doanh

    linhkiendoc
    Tham gia:
    9/12/11
    Bài viết:
    146
    Được thích:
    1
    Khách hàng có ý kiến đóng góp xin cho ý kiến tại topic này , để chúng tôi phục vụ các bạn tốt hơn .
     
    Last edited by a moderator: 20/7/15
  2. 1/9/15 lúc 17:52

    Sky Biên Hòa

    Major Poster

    Sky Biên Hòa
    Tham gia:
    23/10/13
    Bài viết:
    146
    Được thích:
    0
    Cách phục vụ ok nhưng góp ý xiu:

    - mấy lần cần cảm ứng đen......mang xuống màu trắng nói hết đen......sao lắp chung???
    - khái niệm nắp lưng với xương sau(miếng che main ) hoặc sườn dưới chưa rò ràng
    - Khách ở xa mua cảm ứng mà gói rất sơ xài
     
  3. 10/9/15 lúc 16:16

    luc-gsm269

    Insane Poster

    luc-gsm269
    Tham gia:
    19/12/13
    Bài viết:
    651
    Được thích:
    16
    chiếm tài cho mình hỏi mình có lấy cái màn lg g2 đã tét 3 cái tại cửa hàng cuôi cùng quyết định lấy 1 cái nhưng giờ màn hình nó lại giựt giựt y chang hai cái lỗi trả lại tại cửa hàng, giờ chưa bóc keo chưa gắn vào máy có dc đổi lại cái khác không ....
     
  4. 13/9/15 lúc 12:35

    linhkiendoc

    Chuyên Doanh

    linhkiendoc
    Tham gia:
    9/12/11
    Bài viết:
    146
    Được thích:
    1
    Chào anh, do sản phẩm LG G2 D802 và F320 là sản phẩm test tại chỗ và thực tế trên thị trường về sản phẩm này có rất nhiều phiên bản như bản quốc tế, bản nội địa, rồi có thể bị lỗi trên dây nguồn, lỗi cảm ứng. Anh em làm ép kính cũng sẽ đau khổ về màn hình này, test ngoài ok, ép vào xài vài ngày lại bị lỗi.
    Bảo đảm với tất cả anh em, bất cứ công ty nào khi nhập màn 2 mã D802 và F320 hàng này về đa số đều sẽ lỗ.
    Sản phẩm này bên em không thể đổi lại sản phẩm khác được, anh thông cảm.
    Thời gian tới sẽ dừng bán màn hình full, chỉ bán màn hình và cảm ứng rời cho anh em về tự ép kính mà thay khách
     
  5. 14/9/15 lúc 15:57

    KT_mobile VF

    Insane Poster

    KT_mobile VF
    Tham gia:
    11/2/11
    Bài viết:
    652
    Được thích:
    45
    nhiều khi bỏ bill vào rổ nhưng lâu lắm không thấy cái rổ kéo lên lấy hàng,ngồi đợi dài cổ luôn...:p
     
  6. 14/9/15 lúc 16:15

    Tùng Nguyễn GSM

    Insane Poster

    Tùng Nguyễn GSM
    Tham gia:
    18/6/15
    Bài viết:
    664
    Được thích:
    158
    mua 1 viên pin mà e ở xa quá nên nhờ người mua giùm gởi về dùng được sạc không vô, đành gởi đổi 1 viên nữa nói test kĩ nha ở xa cực quá mà ở đây không có, lấy về vẫn như cũ là sạc không vô, thôi đành chịu luôn vứt xó đó lấy có 1 viên pin mà rườm rà quá
     
  7. 20/9/15 lúc 10:14

    linhkiendoc

    Chuyên Doanh

    linhkiendoc
    Tham gia:
    9/12/11
    Bài viết:
    146
    Được thích:
    1
    Cho hỏi là anh mua gì vậy anh.
     
  8. 27/9/15 lúc 22:18

    DuyKhang247

    Major Poster

    DuyKhang247
    Tham gia:
    14/10/10
    Bài viết:
    156
    Được thích:
    6
    mua hàng nhiều lần linh kiện chiếm tài rất ok.cách phục vụ cũng ok heo/
     
  9. 7/11/15 lúc 10:27

    ipoydt

    Crazy Poster

    ipoydt
    Tham gia:
    2/7/13
    Bài viết:
    328
    Được thích:
    44
    Chiếm Tài mới đổi nhân viên cách làm rất ư là khó chịu
    Mình ở xa mua hàng cũng có thể gọi ko nhiều cũng ko ít
    lần này bắt khách gửi đồ lên, or mang đồ qua test mới bán vì đó là chính sách công ty với món hàng trên 1tr
    Hỏi tại sao thì nói quy định mới của công ty là như vậy, khách hàng nào cũng zậy
    Nói 1 lúc thì trước giờ bên em làm vậy, (Nhân viên mới mà biết trước giờ làm vậy luôn)

    Trước nhân viên mới này thì làm việc rất nhanh, gửi đơn, check hàng, chuyển khoản, ship về có trục trặc hay sai hàng thì back lại dồn đơn sau or gửi về trc
    Tin chắc là cách phục vụ như thế anh em ở xa rất thik
    Còn kiểu như hiện giờ thì sẽ rất khó, còn nglại nếu KH nhỏ lẻ mua hay ko ko quan trọng thì xem như mình ko có góp ý
    Thanks
     
  10. 25/1/16 lúc 14:41

    huynhlong88

    Junior Member

    huynhlong88
    Tham gia:
    21/11/15
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Chiếm tài thì mình đã có mua màn hình cảm ứng bên này............làm việc giống như chơi.....vừa ăn vừa nói chuyện........nghe đâu tụi nó nói chuyện là đang ăn xoài châm muối....làm ăn kiểu này chán... sau này mà bảo hành chắc hành cho minh mất tiền
     
  11. 26/1/16 lúc 00:41

    linhkiendoc

    Chuyên Doanh

    linhkiendoc
    Tham gia:
    9/12/11
    Bài viết:
    146
    Được thích:
    1
    Dạ chào anh, nhân viên nữ trong công ty luôn nhiệt tình và vui vẻ với khách hàng. Còn về vấn đề ăn uống trong thời gian làm việc, mình sẽ nhắc nhở lại với nhân viên.
    Còn về việc bảo hành, không biết anh đã có gặp trường hợp nào bảo hành khó khăn hoặc không bảo hành cho anh chưa ?
    Cám ơn anh đã góp ý và mong anh vẫn ủng hộ công ty.
     
  12. 12/5/16 lúc 14:11

    Thienhoatanphu

    Major Poster

    Thienhoatanphu
    Tham gia:
    21/11/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    45
    mua hàng bên này cũng nhiều,nhưng ứa gan nhất là cái thằng đen đen đầu quăn bán hàng,k biết nó biết gì về kĩ thuật hay k,có lần mình mua bộ màn hình zf5,đổi 3 lần,2 lần loạn cảm ứng,1 lần màn hình sọc,đưa nó xem nó nói để trả lại a tiền,sau đó nó đưa qua con nhỏ thu ngân....nó nói 1 câu nghe muốn xúc nó liền...trả tiền lại,mua mà k biết test,A ĐÙ,nghe tới đây máu điên nổi lên,nhưng nhịn,gây với mày k khác gì tao bằng mày à,lấy tiền bỏ túi và thề k bao giờ mua ở chiếm tài nữa,bán đò thì mắc hơn chổ khác gần phân nữa,nhân viên thì bán đò hách dịch
     
  13. 12/5/16 lúc 15:25

    linhkiendoc

    Chuyên Doanh

    linhkiendoc
    Tham gia:
    9/12/11
    Bài viết:
    146
    Được thích:
    1
    Dạ sorry anh, bên mình sẽ nhắc nhở lại với nhân viên này.
    Đúng là bán hàng phải là nữ thì mới được.
    Chắc chắn sẽ không để tình trạng này xảy ra nữa.
    1 lần nữa xin lỗi và mong anh bỏ qua cho.
     
  14. 12/5/16 lúc 15:37

    nguyen_tt

    Major Poster

    nguyen_tt
    Tham gia:
    3/4/10
    Bài viết:
    268
    Được thích:
    46
    Đã từng mua của chiếm tài gần chục cái kích sóng wifi xiaomi,nhưng mua qua lazada.Nói chung CT gửi hàng nhanh ok.
     
  15. 12/5/16 lúc 15:54

    giadinhhanhphuc

    Junior Member

    giadinhhanhphuc
    Tham gia:
    15/5/12
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    3
    Lâu rồi ko ghé đây, vì gọi qua nói có nhưng tới nơi thì ko, với lại xài số nội bộ nản chết đi được
     
  16. 12/5/16 lúc 16:46

    linhkiendoc

    Chuyên Doanh

    linhkiendoc
    Tham gia:
    9/12/11
    Bài viết:
    146
    Được thích:
    1
    Công Ty luôn có số Hotline riêng cho linh kiện là : 0902.810.881 - 09.0881.0881
     
  17. 12/5/16 lúc 19:51

    thuyvinhan

    Junior Member

    thuyvinhan
    Tham gia:
    21/5/09
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    6
    anh khánh xác thấy doanh nghiệp lớn ,kinh nghiệm đầy mình mà ít thấy chia sẻ kinh nghiệm cho anh em nhể, chịu khó chia sẻ cho đàn em kiếm cháo với ạ
     
  18. 13/5/16 lúc 00:17

    Huỳnh Văn Trang

    Junior Member

    Huỳnh Văn Trang
    Tham gia:
    11/12/15
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    1
    lên cho anh em thấy vào nè
     
  19. 15/2/22 lúc 08:29

    tieuhoangtu186

    No Life Poster

    tieuhoangtu186
    Tham gia:
    13/1/11
    Bài viết:
    4,038
    Được thích:
    1,259
    Màn chơi tét tại chỗ thoy. E ở xa củng phải vác main đi thoi. Dc cái mã hàng full gì củng có .
     
  20. 15/2/22 lúc 10:17

    nhatlongtn

    Crazy Poster

    nhatlongtn
    Tham gia:
    15/1/10
    Bài viết:
    496
    Được thích:
    71
    E nghĩ cty ko ship cod và ko bảo hành là để hạn chế việc use mua về tự thay rồi ko thành thạo lại làm lỗi và bắt cty bh…nhưng theo e tỉ lệ ấy là rất ít nên shop làm như vậy quá thiệt thòi cho ae đại lý nhỏ và thợ cửa hàng. tâm lý e mua hàng cũng ít khi mua 1 cái cho một lầm ship vì phần tiếc tiền ship và phần cũng muốn cho shop có công… giờ thường liên hệ qua zalo hoặc mess nên nếu ai mua 1 2 cái shop có thể xem qua profile của họ xem khả năng là thợ hay use… tốt nhất là quay hoặc chụp hình hàng lúc gửi đi và lúc nhận về bh…em nghĩ bán hàng nói riêng và làm nghề nói chung ngoài việc là kiếm tiền còn là giúp người giúp đời để lấy niềm vui nữa ạ
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này