Đây là một số lỗi khi khôi phục lại thiết bị của bạn. Sửa Đổi Lần Cuối: 15 - 7 - 2015. 1 , 2 , 3 , 4 , 6 , 9 , 10 , 11 , 12 , 13 , 14 , 16 , 17 , 20 , 21 , 23 , 26 , 27 , 28 , 29 , 34 , 35 , 36 , 37 , 40 , 53 , 56 1002 , 1004 , 1011 , 1012 , 1013 , 1014 , 1015 1600 , 1601 , 1602 , 1603 , 1604 , 1611 , 1638 , 1643-1650 , 1667 , 1669 2001 , 2002 , 2005 , 2006 , 2009 , 3002 , 3004 , 3013 , 3014 , 3015 , 3194 , 3200 4005 , 4013 , 4014 , 9006 Giải quyết các lỗi mạng Lỗi: 17, 1638, 3014, 3194, 3000, 3002, 3004, 3013, 3014, 3015, 3194, 3200. Bạn cũng có thể xem các thông điệp cảnh báo: "Có một vấn đề download phần mềm." "Thiết bị này không đủ điều kiện cho các yêu cầu xây dựng." Những cảnh báo này có nghĩa là máy tính của bạn đang gặp khó khăn hoặc là liên hệ với máy chủ cập nhật của Apple hay giao tiếp với thiết bị của bạn. Kiểm tra máy tính của bạn cho phần mềm hoặc cài đặt mà có thể gây ra các vấn đề giao tiếp giữa máy tính và Apple của bạn hoặc giữa máy tính và điện thoại. Nếu bạn vẫn thấy thông báo lỗi, kiểm tra các phần mềm bảo mật của bạn . Kiểm tra phần mềm bảo mật của bạn Lỗi: 2, 4, 6, 9, 1611, 9006. Đôi khi phần mềm bảo mật có thể ngăn chặn thiết bị của bạn từ giao tiếp với một trong hai máy chủ cập nhật của Apple hoặc với thiết bị của bạn. Kiểm tra phần mềm bảo mật và các thiết lập của bạn để đảm bảo rằng họ không chặn kết nối đến các máy chủ của Apple. Nếu bạn vẫn thấy thông báo lỗi, kiểm tra các vấn đề kết nối USB . Kiểm tra các kết nối USB của bạn Lỗi: 13, 14, 1600, 1601, 1602, 1603, 1604, 1611, 1643-1650, 2000, 2001, 2002, 2005, 2006, 2009, 4005, 4013, 4014. Bạn cũng có thể thấy một thông báo bao gồm "không hợp lệ phản ứng. " Nếu kết nối USB giữa điện thoại và máy tính của bạn bị gián đoạn, bạn có thể không có thể cập nhật hoặc khôi phục lại. Để thu hẹp vấn đề, hãy thử thiết bị khác nhau: Sử dụng cáp USB đi kèm với thiết bị của bạn, hoặc một cáp USB của Apple khác nhau. Cắm cáp vào một cổng USB khác nhau trực tiếp trên máy tính của bạn. Không cắm nó vào bàn phím của bạn. Hãy thử một máy tính khác nhau. Giải quyết các vấn đề khác với các kết nối USB , sau đó với bạn phần mềm bảo mật . Nếu bạn vẫn thấy thông báo lỗi, kiểm tra các vấn đề phần cứng . Kiểm tra các vấn đề phần cứng Lỗi: 1, 3, 11, 12, 13, 14, 16, 20, 21, 23, 26, 27, 28, 29, 34, 35, 36, 37, 40, 53, 56, 1002, 1004, 1011, 1012, 1014, 1667, hoặc 1669. Thiết bị hoặc máy tính của bạn có thể có một vấn đề phần cứng mà dừng lại các bản cập nhật hoặc khôi phục lại từ hoàn thành. Kiểm tra xem phần mềm bảo mật và các thiết lập của bạn không chặn thiết bị của bạn từ giao tiếp với máy chủ cập nhật của Apple . Sau đó cố gắng khôi phục lại thiết bị iOS của bạn hai lần trở lên trong khi kết nối bằng cáp, máy tính, mạng và bạn biết là tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn cài đặt phần mềm bảo mật và được phép giao tiếp giữa thiết bị và máy chủ cập nhật của bạn. Nếu bạn vẫn thấy thông báo lỗi khi bạn cập nhật hoặc khôi phục, liên hệ với hỗ trợ của Apple . Nếu bạn vẫn thấy thông báo lỗi, kiểm tra các phần mềm đã lỗi thời hoặc sửa đổi . Kiểm tra các phần mềm đã lỗi thời hoặc sửa đổi Lỗi: 1015. Bạn cũng có thể nhìn thấy thông báo "Tài nguyên được yêu cầu không thể được tìm thấy." Những lỗi này có thể xuất hiện nếu có tình huống dưới đây là đúng: Phiên bản iTunes là lỗi thời. Lấy phiên bản mới nhất của iTunes , sau đó cố gắng cập nhật hoặc khôi phục lại một lần nữa. Sử dụng chế độ phục hồi để khôi phục lại thiết bị của bạn lên phiên bản mới nhất của iOS. Nguồn: Apple support
Lỗi 48 trên 4s,5,5s... 99% báo lỗi thì cứu đc,giống lỗi 3,1669,16 khi trc,còn chạy mới 70% mà lỗi thì xác định luôn MOD.
Read file rom ra xem còn data mà mất imei thì dùng file fix của act 8.0 file lại sẽ ra imei 01020304.. ròi nạp lại chạy oke bạn.