Ẩn / Hiện Quảng Cáo

ACDSee Ultimate 8.2 Build 406 _ Chỉnh sửa và quản lý ảnh toàn diện

Thảo luận trong 'MÁY TÍNH WINDOWS' bắt đầu bởi Hạo Thiên, 29/5/15.

  1. 29/5/15 lúc 11:28

    Hạo Thiên

    No Life Poster

    Hạo Thiên
    Tham gia:
    1/4/14
    Bài viết:
    1,224
    Được thích:
    673
    [​IMG]

    ACDSee Ultimate là một ứng dụng chuyên nghiệp hỗ trợ người dùng sắp xếp, quản lý và chỉnh sửa ảnh rất hiệu quả. Nó cung cấp cho họ một loạt công cụ hữu ích để thực hiện quá trình xử lý các tấm hình cá nhân của mình. Kết quả, người dùng sẽ nhận được các tấm hình có chất lượng cao, rõ nét và ấn tượng.

    [​IMG]
    Các tính năng đáng chú ý:

    Chế độ quản lý

    ⇒ Cá nhân hóa bức ảnh

    Thêm các yếu tố văn bản, hình mờ và ảnh trong các layer, tùy chỉnh kích thước, độ sâu bit và nội dung để phù hợp với chủ đề của bạn.

    ⇒ Cải thiện cây thư mục

    ACD See sẽ hiển thị tất cả tập tin của bạn theo một cách tương tự như ở cây thư mục trong hệ điều hành của mình. Điều đó có nghĩa, sẽ không có bất kỳ sửa đổi nào được thực hiện hay phải bỏ ra thời gian để tìm kiếm.

    ⇒ Bỏ qua thao tác nhập

    Kết nối trực tiếp với các thư mục trong máy tính mà không cần nhập vào một thư viện riêng. Sắp xếp và phân loại các bức ảnh mà bạn nhận được từ thiết bị để tăng tốc độ và hiệu suất. Tùy chỉnh không gian làm việc để phù hợp với phong cách của mình, di chuyển giữa nhiều cơ sở dữ liệu và truy cập nhiều công cụ chỉnh sửa gắn ngoài một cách đơn giản.

    ⇒ Hỗ trợ thao tác xử lý hàng loạt

    Thực hiện một loạt các bước trong quy trình làm việc trên nhiều ảnh cùng một lúc, bao gồm: chỉnh sửa, thay đổi định dạng, điều chỉnh kích thước, đặt tên, vv. Dễ dàng lưu lại chúng để làm việc nhanh hơn trong lần tiếp theo.

    ⇒ Hỗ trợ dữ liệu meta

    Chương trình hoàn toàn hỗ trợ các siêu dữ liệu EXIF, IPTC và XMP. Tiết kiệm thời gian bằng cách tạo ra các cài đặt sẵn để sử dụng liên tục hoặc chia sẻ, sao chép và dán siêu dữ liệu dễ dàng.

    ⇒ Tìm kiếm dễ dàng

    Tìm kiếm ảnh dựa trên siêu dữ liệu, thuộc tính tập tin, ngày tạo, sự kiện, từ khóa, xếp hạng, nhãn màu và vị trí GPS. Tạo và lưu lại các truy vấn chi tiết. Nhập từ hoặc cụm từ, tìm kiếm những thư mục cụ thể, giới hạn truy vấn dựa trên thông tin file của máy ảnh, hoặc tìm kiếm một hình ảnh cụ thể nào đó nhờ thanh Quick Search.

    ⇒ Sắp xếp

    Thêm xếp hạng, từ khóa thứ bậc, danh mục và dữ liệu vị trí cho ảnh. Nhanh chóng xác định ảnh để xử lý thêm bằng các tag hoặc nhãn màu tùy chỉnh.

    ⇒ Định vị bức ảnh

    Tìm kiếm và sắp xếp bức ảnh của bạn theo vị trí, ngay lập tức xem vị trí của ảnh từ những chiếc camera được kích hoạt GPS, hoặc nhanh chóng tự điền thông tin. Lựa chọn một pin trên bản đồ và chọn "Reverse Geocode" và ACDSee sẽ viết thông tin vị trí phù hợp vào trong trường IPTC tương ứng.

    ⇒ SeeDrive

    Truy cập và quản lý hình ảnh trực tuyến của bạn một cách nhanh chóng, dễ dàng. Kiểm soát các thiết lập riêng tư và chia sẻ với gia đình, bạn bè và nhiều người dùng khác từ chế độ Manage với ACDSee SeeDrive.

    Cung cấp nhiều chế độ view

    ⇒ Gestures

    Người dùng có thể duyệt toàn bộ sưu tập ảnh của mình chỉ với một cú chạm tay đơn giản. Giờ đây, ACDSee Ultimate hỗ trợ thiết bị được kích hoạt Windows Touch Gestures

    ⇒ Auto Lens View

    Thoải mái xem trước các bức ảnh của bạn sẽ trông như thế nào bằng cách sử dụng một loạt bộ lọc với Auto Lens View.

    ⇒ Auto EQ

    Trải nghiệm thưởng thức các tấm ảnh của bạn với độ phơi sáng được tăng lên khi bạn xem chúng bằng chế độ Auto EQ.

    ⇒ Màn hình phụ

    Nhờ hỗ trợ một màn hình phụ, người dùng có thể xem trước bất kỳ hình ảnh nào mà mình lựa chọn. Do đó, giúp cho quá trình xem ảnh trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.
    Tạo và chỉnh sửa ảnh

    ⇒ Heal & Clone

    Xóa những chi tiết thừa, khuyết điểm và đối tượng không mong muốn với tùy chọn hữu ích này. Thậm chí, bạn có thể sao chép và dán một điều chỉnh, chẳng hạn như: loại bỏ các đốm bụi liên quan đến cảm biến trên nhiều bức ảnh tương tự nhau.

    ⇒ Điều chỉnh điểm ảnh

    Lựa chọn điều chỉnh điểm ảnh với một loạt công cụ Edit Mode bằng cách chọn màu sắc và tông màu cụ thể trong một bức hình. Thậm chí, xem xét các tông màu skin. Kết hợp Pixel Targeting với Edit Brush để thực hiện quá trình chỉnh sửa một cách chính xác.

    ⇒ 1-Step EQ

    Trải nghiệm tính năng điều chỉnh độ phơi sáng một cách tự động với 1-Step EQ. Nhờ đó, cải thiện được chất lượng cho bức ảnh của bạn.

    ⇒ Công cụ Edit Mode Fill

    Sử dụng công cụ này và chọn lựa một màu để làm phong phú cho màu nền của bạn cũng như cải thiện tốc độ.

    ⇒ Cửa sổ History

    Xem lịch sử điều chỉnh của bạn với cửa sổ History Windows và quay trở lại một điều chỉnh cụ thể cho dù có bao nhiêu thay đổi mà mình đã thực hiện. Bạn cũng có thể bỏ qua tất cả những thay đổi đó cùng một lúc nếu cần thiết.

    ⇒ Làm sắc nét bức hình

    Kiểm soát số lượng điểm ảnh được làm sắc nét xung quanh mỗi cạnh và xác định giá trị điểm ảnh trong một cạnh trước khi chúng được thay đổi độ sắc nét.

    Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 7/8 (64 bit)



    Sưu tầm
     
    Lâm Thiện Nhân thích bài này.
  2. 31/5/15 lúc 10:29

    Huỳnh Văn Điềm

    Junior Member

    Huỳnh Văn Điềm
    Tham gia:
    23/1/14
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    0
    down về để dành. thank pro chia sẽ
     
  3. 11/9/15 lúc 13:40

    Phạm Phúc Thịnh

    Major Poster

    Phạm Phúc Thịnh
    Tham gia:
    9/8/15
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    0
    thank anh chia sẽ :eek:
     
  4. 12/9/16 lúc 16:30

    HuỳnhLạiGiaBảo

    Major Poster

    HuỳnhLạiGiaBảo
    Tham gia:
    11/12/15
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    0
    thank mod chia sẽ pm hữu ích
     

Chia sẻ trang này