Ẩn / Hiện Quảng Cáo

:::Tín Thành::: Bảng Giá Linh Kiện Zin Năm 2017 - CẬP NHẬT MỖI NGÀY - Đảm Bảo Giá Rẻ Nhất Thị Trường

Thảo luận trong 'SỬA CHỮA – UNLOCK – XÓA iCLOUD – FILE – ROM - TOOL' bắt đầu bởi tinthanh, 29/2/12.

  1. Người gửi:

    tinthanh (Offline)
  2. Địa phương:

    Sửa bài viết để cập nhật
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Sửa bài viết để cập nhật
  4. Giá mong muốn:

    (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Sửa bài viết để cập nhật
  6. Điện thoại:

  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    1114A - 1114 Đường 3/2 Phường 12 Quận 11, Tp. HCM (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 29/2/12, 2,942 Trả lời, 646,577 Đọc
  1. 16/2/13 lúc 16:27

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Chào a.Nhật,

    Tín Thành rất lấy làm tiếc vì sự cố mà anh gặp phải, vì điều này đã làm ảnh hưởng đến phương châm làm việc của Tín Thành rằng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Một khi lợi ích của khách hàng là a.Nhật đây bị ảnh hưởng thì chắc chắn rằng lợi ích của Tín Thành cũng bị ảnh hưởng.

    Tuy nhiên, Tín Thành cũng xin trình bày lại cho anh và mọi người được rõ sự việc là như thế này:
    • Tín Thành có nhận order một cảm ứng HD7 gởi về Bình Dương.
    • Vài ngày sau có nhận được phản hồi của a.Nhật là cảm ứng bị liệt, anh có yêu cầu đổi lại cảm ứng khác.
    • Khi tiếp nhận phản hồi của anh, Tín Thành rất lấy làm tiếc và có giải thích là đối với dòng HTC nhiều model quá nên không test hết được. Nếu thật sự cảm ứng bị lỗi thì cũng xin lỗi anh vì đã gián tiếp làm ảnh hưởng công việc của anh, phiền anh cứ gởi lại nếu ngoại hình ok sẽ đổi lại cho a.Nhật cảm ứng khác.
    • Khi Tín Thành nhận được cảm ứng thấy đã bị bể một góc (không phải bị nứt), có gọi điện cho anh, nhờ anh giúp xác nhận ngoại hình khi anh nhận được cảm ứng này. Anh có nói là ngoại hình ok hết, chỉ cảm ứng không ăn.
    • Sau khi anh đã xác nhận ngoại hình lúc anh nhận hàng ok, em mới nói là giờ bên em nhận lại hàng thì cảm ứng đã bị bể một góc. Nếu cảm ứng ngoại hình không ảnh hưởng bên em mới đổi hàng cho anh được. Nay cảm ứng đã bị bể rồi. Lúc đó anh nói rằng để anh hỏi lại kỹ thuật.
    • Vài ngày sau anh nói rằng nếu cảm ứng như vậy rồi thì cứ gởi lại cho anh. Và Tín Thành đã gởi lại cảm ứng theo yêu cầu của anh.
    Xin hỏi trong quá trình giao tiếp không biết bên Tín Thành có điều gì thiếu sót khiến anh hiểu nhầm hay không. Hoặc cách giải thích/xử lý của Tín Thành có điều gì không ổn, cũng mong anh dành chút thời gian phản hồi/góp ý để Tín Thành khắc phục/sửa chữa trong thời gian tới. Nếu anh cảm thấy thật sự chưa hài lòng, anh có thể liên hệ trực tiếp số 0985 242424 để trao đổi. Tín Thành rất hân hạnh được đón nhận những ý kiến đóng góp của anh và vẫn mong tiếp tục được phục vụ anh trong thời gian tới.

    Chúc anh cùng toàn thể gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý!
     
  2. 18/2/13 lúc 10:10

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Up lên cho năm mới mọi người cùng làm ăn phát tài nhé
     
  3. 18/2/13 lúc 14:30

    ThuấnMobile

    Junior Member

    ThuấnMobile
    Tham gia:
    6/2/12
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    có cảm ứng và vỏ của x8 ko bạn
     
  4. 18/2/13 lúc 14:49

    TrầnThành_mobile

    Major Poster

    TrầnThành_mobile
    Tham gia:
    17/3/09
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    7
    gạch 27 cây 1280........................................
     
  5. 18/2/13 lúc 15:03

    Phonenix

    Major Poster

    Phonenix
    Tham gia:
    18/5/10
    Bài viết:
    207
    Được thích:
    6
    Thay mặt anh Nhật, em là kỹ thuật trực tiếp thay cảm ứng đó cho anh Nhật, xin trình bày với bên Tín Thành như sau:
    - Hôm trước anh Nhật có đưa cho em 1 cái cảm ứng HD7, khi cầm cảm ứng lên do còn gangty nên không để ý, lúc gắn vào tét thử thấy không ăn nên mới nhìn kĩ thì thấy nứt 1 đường nhỏ ( cái này nếu để nguyên gangty thì rất khó thấy vì phần nứt nằm phía dưới nên khi nhìn từ trên xuống không thấy và xin nói rõ là nứt chứ không bể nếu bể thì ngay từ đầu cấm lên đã thấy rồi), nên em báo với anh Nhật là cảm ứng bị lỗi bấm không ăn nên nhờ anh đổi cái khác, lúc đó cũng quên nói với anh Nhật là cảm ứng bị nứt. Nếu bên Tín Thành chưa tét cái cảm ứng đó thì làm sao biết là khi nhập hàng nó còn nguyên vẹn ? Thật sự mình cũng chẳng muốn nói chuyện này đầu năm nhưng nếu như bên Tín Thành nói vậy thì chỉ thiệt cho khách hàng, làm khách hàng bức xúc. Anh Nhật chỉ là người sử dụng làm sao biết được linh kiện đó là tốt hay không tốt, ảnh nói bên Tín Thành gởi lại cái cảm ứng đó là vì ảnh không muốn làm lớn chuyện vì ảnh thật thà và khá hiền. Vì quá bức xúc nên em mới lên đây bài tỏ, còn nếu bên Tín Thành cứ khăng khăng nói là do bên mua làm nứt thì coi như đây là một bài học cho người mua.
    Trân trọng !
     
  6. 19/2/13 lúc 13:36

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Chào anh,

    Lời đầu tiên Tín Thành xin chân thành cảm ơn anh đã dành thời gian quan tâm và chia sẻ suy nghĩ của mình. Điều này thể hiện thiện chí đóng góp cho Tín Thành, và chúng tôi thật sự cảm ơn anh vì thiện chí đó, vì thật sự nếu anh không quan tâm thì đã không dành thời gian để phản hồi quan điểm của anh rồi.

    Tín Thành cũng muốn được chia sẻ với anh một số vấn đề như sau:
    • Chúng ta làm việc mua bán từ xa, nghĩa là làm việc dựa trên sự tin tưởng và uy tín của mỗi bên. Trong vấn đề bán hàng đi tỉnh, Tín Thành cũng có một số quan điểm trong vấn đề đưa ra quy định bảo hành hàng hóa. Anh có thể xem ở đây:quy định bảo hành
    Quy định này đã được đưa ra khá lâu, anh có thể xem qua ngày cuối cùng thay đổi nội dung của quy định này là ngày thay đổi nội dung bởi: tinthanh, 03-03-2012 lúc 11:10 AM. Trong đó có thể hiện rõ, trường hợp hàng hóa có vấn đề về hình thức, quý khách hàng vui lòng thông báo trong vòng 24h. Vì Tín Thành chỉ có thể đảm bảo được hiện trạng hàng hóa từ lúc xuất kho cho đến lúc đóng gói hàng gởi đi.

    Đối với hàng gởi đi tỉnh, anh cũng hiểu một số rủi ro trong khâu vận chuyển, mà dĩ nhiên Tín Thành hay bất kỳ cửa hàng nào cũng không thể đảm bảo được. Do đó mới có quy định này.
    Còn sau khi đã nhận được hàng, mà vài ngày sau mới báo hiện trạng cho Tín Thành thì như vậy cũng hơi bị thiệt thòi cho người bán như bên mình quá. Đặt trường hợp bạn là chúng tôi, theo bạn như thế nào sẽ là tốt nhất cho cả người bán và người mua?
    • Trong trường hợp cụ thể này, khi a.Nhật nhận được hàng, cũng không có thông báo cho bên Tín Thành biết có vấn đề gì ảnh hưởng đến ngoại hình của sản phẩm, chỉ báo là cảm ứng bị liệt.
    • Khi Tín Thành nhận lại hàng, cũng tuân thủ nguyên tắc này. Có lẽ anh chưa nhận lại được phản hồi của a.Nhật sau khi nhận lại hàng, nên anh chưa biết cảm ứng đã bị bể ngay dọc hai bên cảm ứng. Khi Tín Thành nhận lại hàng, đã nhìn thấy một phần bán nguyệt trên cảm ứng bị bể và muốn rời ra khỏi cảm ứng và nhìn rất rõ. Anh có thể lien hệ lại a.Nhật để xác nhận hiện trạng này. Còn vấn đề cảm ứng bị nứt, xin thưa rằng Tín Thành không hề báo rằng vì bị nứt mà từ chối nhận lại. Anh có thể hỏi lại a.Nhật vấn đề này nhé. Có khả năng cảm ứng đã bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển từ Bình Dương về lại Sài Gòn. Còn nói Tín Thành khăng khăng cho rằng khách hàng làm nứt cảm ứng thì oan cho Tín Thành quá.
    • Ngoài ra, trong bài phản hồi ở trên, Tín Thành có nói là chưa test, có nghĩa là chưa test về chức năng. Còn nguyên tắc lưu trữ hàng hóa thì nhân viên thủ kho trước khi nhập hàng vô kho đều đã kiểm tra ngoại hình sản phẩm (vì Thủ kho sẽ là người chịu trách nhiệm về hiện trạng hàng hóa lưu trữ trong kho). Khi xuất bán thì cũng trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra hiện trạng, vì mỗi bộ phận trong Tín Thành đều phải chịu trách nhiệm khi tiếp nhận hàng hóa. Ví dụ từ kho xuất sang bán hàng phải có ký nhận xác nhận số lượng và hiện trạng. Một khi khâu bán hàng ký nhận hàng nếu đem ra cho khách phát hiện hàng hóa bị sứt mẻ đều do bộ phận bán hàng chịu trách nhiệm. Tương tự, bộ phận vận chuyển khi nhận hàng cũng phải chịu trách nhiệm hàng hóa trong quá trình mang hàng từ cửa hàng đến giao cho khách. Mọi thất thoát sai lệch về số lượng và hiện trạng đều sẽ do bộ phận tiếp nhận cuối cùng chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, trường hợp hàng được giao bằng chuyển phát thì vấn đề này nằm trong khoảng rủi ro anh ạ.
    Trên hết, Tín Thành không bao giờ vì một lợi ích nhỏ mà đánh mất một mối khách hàng dù lớn hay nhỏ, dù lạ hay quen. Nguyên tắc kinh doanh của Tín Thành là đặt chữ Tín lên hàng đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi chọn tên gọi này để đặt tên cho cửa hàng. Do đó, dù chỉ mới xuất hiện trên một năm, nhưng Tín Thành cũng đã có được một lượng khách hàng đông đảo ủng hộ. Tuy nhiên, trong vấn đề giao dịch cũng nên có một số thỏa thuận như đã trình bày ở trên vì có những khoảng rủi ro mà Tín Thành hay bất kỳ ai khác cũng không thể đảm bảo 100% được. Có thể chúng ta không giao tiếp trực tiếp nên có thể phát sinh sự bất đồng trong cách nhìn nhận vấn đề. Mong anh xem xét lại không vì một sự hiểu lầm nho nhỏ mà đánh giá cả một quá trình phấn đấu của Tín Thành trong suốt hơn một năm vừa qua.


    Nếu theo anh, cách giải quyết của Tín Thành như trên là không hợp tình hợp lý, Tín Thành sẵn sang cùng anh thảo luận để có thể đưa ra hưởng giải quyết tốt hơn, không phải chỉ cho anh, cho a.Nhật mà còn là cho các khách hàng khác đã, đang và sẽ ủng hộ Tín Thành, để việc mua bán từ xa càng ngày càng thuận lợi, trên tinh thần đảm bảo lợi ích cho cả đôi bên.


    Chúng tôi vẫn thật tâm muốn phục vụ anh trong thời gian tới một cách chân thành nhất, nhiệt huyết nhất.


    Thân ái!
     
  7. 19/2/13 lúc 13:45

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Hi anh,

    Rất tiếc, cảm ứng và vỏ X8 bên em không có rồi anh nhé, hik.
     
  8. 20/2/13 lúc 10:10

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Up lên cho ngày mới phát tài nhé mọi người.
     
  9. 21/2/13 lúc 12:02

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    CPU 8824 iPhone 4

    HÀNG CỰC HOT

    :eek:

    Giá KHÔNG tốt

    :cry:

    !!!Có hàng!!!

    :mad:
     
  10. 22/2/13 lúc 06:39

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Lên top nào mọi người!!!
     
  11. 22/2/13 lúc 15:03

    MaThuat

    Major Poster

    MaThuat
    Tham gia:
    1/11/08
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    21
    up hộ :cry:
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/3/13
  12. 23/2/13 lúc 11:09

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Hi anh,

    Ở đâu em cũng ship hết đó anh.
    Anh có yahoo hoặc số điện thoại bên em liên hệ cho dễ ạ?
    Bảng giá linh kiện iPhone 3G em có liệt kê chi tiết ở đây nè anh: Bảng giá

    Còn màn hình 3G thì bên em để giá 350k đó anh. Màn hình zin có luôn nẹp sắt.
     
  13. 23/2/13 lúc 13:49

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Up lên cho buổi chiều sung túc nhé.
     
  14. 24/2/13 lúc 00:36

    MaThuat

    Major Poster

    MaThuat
    Tham gia:
    1/11/08
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    21
    zin LK hay bóc máy vậy bác :D
     
  15. 24/2/13 lúc 14:06

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Màn hình iPhone 5 tiếp tục về hàng, giá 4500k
    CPU iPhone 4 vừa về thêm được một ít, giá 580k

    Anh em nào có nhu cầu ủng hộ giúp nhé.
     
  16. 25/2/13 lúc 13:27

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Up lên cho đầu tuần may mắn nhé
     
  17. 26/2/13 lúc 11:00

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Up lên cho ngày mới nào.
     
  18. 26/2/13 lúc 12:41

    lgsan26

    Junior Member

    lgsan26
    Tham gia:
    26/1/10
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    bên anh có cảm ứng sony xperia go LT27i không?cụm chuông ipod gen4 ?
     
  19. 26/2/13 lúc 15:32

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Chào anh,

    Cảm ứng Xperia Go LT27i khoảng 4-5 ngày nữa hàng về tới, giá 650k.
    Còn cụm chuông iPod Gen 4 thì hiện bên em không có hàng rồi anh à.
     
  20. 27/2/13 lúc 20:44

    Minh_Trung

    Major Poster

    Minh_Trung
    Tham gia:
    11/9/12
    Bài viết:
    206
    Được thích:
    3
    Cho mình hỏi màn hình zin 6700c bên mình còn hàng không?cho mình dùm cái giá.Thank You.Mong nhận được sự phản hồi của quí cty.
     
  21. 28/2/13 lúc 14:57

    Phonenix

    Major Poster

    Phonenix
    Tham gia:
    18/5/10
    Bài viết:
    207
    Được thích:
    6
    Nói tóm lại chỉ có khách hàng là chịu thiệt, bây giờ thử hỏi tôi có còn dám mua hàng ở đây nữa không ? Có thể là do anh Nhật chậm phản ánh với bên Tín Thành, không lẽ bắt đền người vận chuyển ? Anh Nhật bị cận nên có thể lúc nhận hàng ảnh không nhìn thấy, mình không biết từ lúc nhận hàng cho đến khi đưa mình là mấy ngày nhưng khi phát hiện thấy bị nứt là mình đã báo liền với anh Nhật. Nói qua nói lại cũng chẳng giải quyết được gì, cảm ứng không đáng là bao nhưng chữ " TÍN" mới quan trọng.
    Thân chào !
     
  22. 1/3/13 lúc 09:19

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Chỉnh sửa cuối: 3/6/14
  23. 1/3/13 lúc 10:19

    care24h

    V.I.P

    care24h
    Tham gia:
    1/2/08
    Bài viết:
    5,630
    Được thích:
    322
    Up phụ cho ngày mới nhé.
     
  24. 1/3/13 lúc 10:21

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Hi anh,

    Màn hình 6700c zin bên em còn hàng đó anh, giá 350k mong được sự ủng hộ của anh nhé.
     
  25. 4/3/13 lúc 11:31

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Úp lên cho ngày mới ...
     
  26. 4/3/13 lúc 14:12

    TranTrong-Bg

    Junior Member

    TranTrong-Bg
    Tham gia:
    22/2/12
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    bác cho e hỏi giá IC Nguồn Qualcomm PM8058 với ạ ..tìm mờ mắt ko thấy :D
     
  27. 5/3/13 lúc 12:27

    Thanh Vũ

    Trial Moderator

    Thanh Vũ
    Tham gia:
    8/5/09
    Bài viết:
    1,641
    Được thích:
    2,383
    còn cpu để hạ cặp 1.59 của iphone 4 ko a
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/3/13
  28. 5/3/13 lúc 13:27

    congtao789

    Junior Member

    congtao789
    Tham gia:
    8/9/12
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    cảm ứng kt tech km s120

    a ơi.! bên anh có cảm ứng kt tech km s120 ko.?nếu có cho e cái giá wa sms: 012.555.777.89 nha.![​IMG]
     
  29. 5/3/13 lúc 16:20

    care24h

    V.I.P

    care24h
    Tham gia:
    1/2/08
    Bài viết:
    5,630
    Được thích:
    322
    Hi anh,

    IC nguồn này bên em chưa có rồi anh ạ.

    Hi anh,
    CPU iPhone 4 để hạ cặp 1.59 bên em vừa về lô mới, giá 500k đó anh.

    Sorry anh cảm ứng này bên em chưa có hàng rồi anh à.
     
  30. 6/3/13 lúc 10:08

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Lên cao nào mọi người.
     
  31. 9/3/13 lúc 10:07

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Up cho đầu tuần đắt khách nào... Up Up
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/6/14
  32. 11/3/13 lúc 09:55

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Up lên cho đầu tuần may mắn....
     
  33. 11/3/13 lúc 17:09

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    up cho cuối ngày bận rộn...
     
  34. 12/3/13 lúc 10:33

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Lên cho ngày mới nhé anh chị em.
     
  35. 12/3/13 lúc 10:51

    simsotaybac

    Junior Member

    simsotaybac
    Tham gia:
    13/4/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    G14 / Pyramid / Sensation / Z710e ------ Pin ------ 180.000 hàng này còn ko anh trai.
     
  36. 12/3/13 lúc 13:17

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Chào bạn,

    Pin này bên mình vẫn còn hàng bạn nhé.
    Mong được bạn ủng hộ.
     
  37. 13/3/13 lúc 09:19

    tinthanh

    Chuyên Doanh

    tinthanh
    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    6,621
    Được thích:
    32
    Hot…Hiện Tín Thành đã khắc phục được hiện tượng tím và loang mực màn hình iPhone 5 sau khi ép kính.
    Nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng và giá cả ép kính của Tín Thành nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/6/14
  38. 13/3/13 lúc 12:41

    lehoc1999

    Junior Member

    lehoc1999
    Tham gia:
    18/1/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    ở đây có cây 3gs nguyên con nào ko a giai
     
  39. 13/3/13 lúc 20:37

    tjenphong

    Junior Member

    tjenphong
    Tham gia:
    31/3/10
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    anh mag hinh ip 4 gia 600 la nguyen o co luon cam ung fai ko a? mau co dep ko? a. co giong hang loai A or AA ko a?
     
  40. 13/3/13 lúc 20:54

    tjenphong

    Junior Member

    tjenphong
    Tham gia:
    31/3/10
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    em dinh qua lay 2 bo nhung ko biet cld co dep ko?
     

Chia sẻ trang này