Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Thông Báo Thành Lập Quĩ Từ Thiện.

Thảo luận trong 'HỘI TỪ THIỆN VIETFONES' bắt đầu bởi VietFones, 26/7/08.

  1. 27/7/08 lúc 07:45

    Yuris_revenge

    Respected Mod

    Yuris_revenge
    Tham gia:
    23/1/07
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    2
    Ý kiến của Smod rất hay và sát thực tế hơn. Cần phải tạo một tk ngân hàng để anh em trực tiếp gửi tiền vào quỹ, hoặc nếu anh em nào không thể gửi trực tiếp có thể nhờ người có uy tín ở khu vực mình gửi dùm.
    Tạo một thread để member có thể gửi thông tin của mình vào đó (thông tin tk ngân hàng, số tiền đóng góp) để admin kiểm tra tính xác thực, sau đó sẽ update tên vào danh sách tấm lòng vàng.

    P/S: Em cũng xin đóng góp 100k theo anh em.
     
  2. 27/7/08 lúc 08:12

    PHƯƠNG_JAF

    V.I.P

    PHƯƠNG_JAF
    Tham gia:
    12/11/07
    Bài viết:
    306
    Được thích:
    0
    Đọc qua 5 trang thấy Anh em ai cũng hưởng ứng.Đây là một việc làm rất thiết thực và có ích cho xã hội.Tiền nhiều mấy xài cũng hết quan trọng là xung quanh chúng ta đang có rất rất nhiều người gặp rất nhiều khó khăn.Chúng ta hãy siết chặt tình đoàn kết chia sẻ một phần nhỏ nhoi của mình để ủng hộ những gia đình hay cá nhân có hoàn cảnh khó khăn.:(

    P/s: Em xin được ủng hộ 200k
    Anh em trong forum vietfones chúng ta không phân biệt Mod,vip hay Member mà ai có lòng thì ủng hộ nhé!
     
  3. 27/7/08 lúc 08:18

    phú huế

    Junior Member

    phú huế
    Tham gia:
    28/6/07
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    0
    anh em vietfones cua minh bớt nhâu,bớt unlock thì giúp được nhiều người khó khăn lắm.em xin đống góp 100k<xin cho hỏi cách nào để đống góp?>
     
  4. 27/7/08 lúc 10:17

    hoang thanh

    Junior Member

    hoang thanh
    Tham gia:
    25/8/07
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    0
    theo mình nghỉ chúng ta nên tạo một tài khoảng tại ngân hàng cử 1 người có uy tín đứng tên và anh em ai muốn ủng hộ cho quỷ thì gởi tiền vào tài khoảng đó,trước khi gời anh em vào VF đăng ký rỏ số tiền mình muốn ủng hộ,chúng ta phải thật nghiêm túc trong vấn đề tế nhị này,đăng ký bao nhiêu thì nạp vào tài khoàng bao nhiêu, sao khi nạp chúng ta thông báo đả nạp vào lúc mấy giờ ngày mấy tháng mấy số tiền là bao nhiêu nếu có thể chúng ta chụp và post biên lai chuyển tiền vào VF,(Tạo một thread để member có thể gửi thông tin của mình vào đó) người đứng tên cho tài khoảng chỉ có việc kiểm tra thực tế và toàn quyền quyết định ủng hộ cho ai bao nhiêu sao đó thông báo cho toàn thể anh em,để tránh bàn cải lôi thôi tôi nghỉ chúng ta nên lập một tổ chịu trách nhiệm và tôi xin đề cử tổ trưởng chính là người đầu tiên nêu ra ý tưởng thành lập quỷ từ thiện này chính là ADMIN
     
  5. 27/7/08 lúc 10:58

    NguyenHuuHa

    Junior Member

    NguyenHuuHa
    Tham gia:
    27/11/07
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Kính thưa toàn thể các anh chị, các bạn đang tham gia diễn đàn VIETFONES
    Mỗi sáng thức dậy, lalahshi tôi luôn có 1 suy nghĩ, đã bắt đầu 1 ngày mới, 1 ngày làm việc, 1 ngày để phấn đấu, 1 ngày để yêu thương trong cuộc sống này.
    Mỗi sáng thức dậy thấy mình vẫn khỏe mạnh, đi làm phấn khởi vì mình có 1 công việc ổn định, trưa về ăn ngon lành vì mình có 1 cuộc sống tạm gọi là đầy đủ. Những điều đó rất bình thường, nhưng các bạn à, tuy bình thường và giản dị như vậy nhưng trên cuộc đời này, trên đất nước Việt Nam của chúng ta còn rất rất nhiều người không được hưởng đầy đủ cái điều bình thường ấy.
    Chính vì vậy, sau khi ý kiến của ADMIN được ban quản trị tán thành và lập Box này, Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta đưa vấn đề này ra bàn bạc 1 cách nghiêm túc, về 1 dự án mà nó thành công hay không chính là nhờ sự quan tâm, giúp đỡ và ủng hộ nhiệt tình của toàn thể các bạn.
    Tôi xin nói rõ như sau:
    Tên dự án : Quỹ tấm lòng vàng - diễn đàn VIETFONES .
    Mục đích : duy nhất là chỉ có từ thiện xã hội, chúng ta sẽ đóng góp để làm từ thiện, giúp đơ những người khó khăn trên toàn quốc.
    Hình thức đóng góp - hoạt động cụ thể :
    - Lap tai khoan tai ngan hang .
    - lập 1 tổng đài nhắn tin, các bạn sẽ ủng hộ bằng cách nhắn tin tới 1 số được chúng ta chọn, tiền 1 tin nhắn chúng ta sẽ thảo luận sau ( ví dụ là 10 ngàn ).
    sau 1 thời gian định ky, ví dụ như 3 ngày hay 1 tuần, chúng ta sẽ công khai tất cả những tai đã nhắn tin ủng hộ, nhắn bao nhiêu tin, số tiền thu được.
    Sau đó chúng ta sẽ cho ý kiến nên trao quà cho ai, ở đâu, mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến của mình, sau đó sẽ cùng thảo luận, chọn được những ai mà chúng ta sẽ trao quà.
    Mọi hoạt động sẽ được minh bạch từ công khai tài chính, người được trao quà, số tiền, thời gian nào, sẽ có báo cáo tổng kết, đưa tin, hình ảnh, giấy tờ có liên quan, các bạn sẽ biết rõ là tiền mình đóng góp sẽ có ý nghĩa như thế nào.

    Đây là bản dự thảo, chưa hoàn chỉnh, rất cần sự góp ý của tất cả mọi người,
    Đề nghị ADMIN chú ý hơn đến mục này, vì nó mang tính xã hội rất thiết thực - rất cần sự quan tâm - đóng góp ý kiến của bác và anh chị trong ban quản trị.
     
  6. 27/7/08 lúc 15:31

    piedaide06

    Junior Member

    piedaide06
    Tham gia:
    25/1/07
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    @lalahshi : mình ủng hộ bản dự thảo này của bạn,đề nghị mọi người cùng cho ý kiến.
     
  7. 27/7/08 lúc 18:18

    NgocHaiAG

    V.I.P

    NgocHaiAG
    Tham gia:
    2/8/07
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    0
    Do hoạt động từ thiện hoạt động liên lục, người có hoàn cảnh khó khăn nhiều. Vì thế, quyên góp từ nhà hảo tâm trước rồi mới bàn bạc ủng hộ cho đối tượng khó khăn sau thì cách làm này có một số bất tiện vì phải tổ chức một cuộc bầu chọn đối tượng khó khăn nào được tài trợ? số tiền tài trợ cho đối tượng đó bao nhiêu? Cách làm này hơi rắc rối vì phải qua nhiều khâu.
    Theo tôi, có cách làm khác đơn giản hơn và hoàn toàn tôn trọng tính tự chủ của nhà hảo tâm. Chúng ta có thể nêu ra các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trước (một hoặc nhiều trường hợp). Sau đó, muốn quyên góp cho đối tượng nào, số tiền bao nhiêu thì tùy nhà hảo tâm. Cách này đơn giản và nhà hảo tâm có thể chủ động quyên góp cho nhiều đối trượng với số tiền bao nhiêu do nhà hảo tâm quyết định. Thời gian quyên góp cho mỗi đối tượng khó khăn sẽ được định trước. Kết thúc thời gian quyên góp, thủ quỹ sẽ tổng kết số tiền quyên góp được trước khi giao cho người đại diện thực hiện tài trợ.
     
  8. 27/7/08 lúc 19:34

    toniphan

    Junior Member

    toniphan
    Tham gia:
    24/1/07
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    không còn ý kiến nào hay hơn...xin đóng góp 100k ...mình còn một số áo quần cũ còn oke khoảng 10bộ,cũng muốn chia sẽ luôn,nếu 4r cũng nhận những thứ này thì hôm nào đem đến đóng góp luôn.
     
  9. 27/7/08 lúc 19:53

    H&l

    V.I.P

    H&l
    Tham gia:
    21/1/07
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    0
    Tôi hoàn toàn đồng ý với đề xuất của SM. Xã hội rất rất nhiều hoàn cảnh khó khăn nên sự đồng cảm cũng tùy thuộc vào từng người. Do họ đã trải qua, hoặc người thân bạn bè họ trải qua.v.v.... Nên họ hiểu và đồng cảm. Vậy chúng ta nên nêu từng trường hợp cụ thể để người hảo tâm có sự đóng góp đúng với sự đồng cảm của họ.
     
  10. 27/7/08 lúc 21:09

    lyducquyen

    Major Poster

    lyducquyen
    Tham gia:
    25/1/07
    Bài viết:
    299
    Được thích:
    2
    Anh chưa thấy được nổi khổ tâm của người khuyết tật khi đi tìm việc đâu??? Tất nhiên trình độ họ không có do học thức thấp hay gì gì đó, bù lại cho bản thân họ vẫn còn được mặt nào đó, vấn đề khi nhận họ a có phát huy được điểm mạnh ở họ không mới quan trọng:D. Tóm lại, tạo điều kiện cho họ có việc làm, đuợc 1 cái nghề để họ vui vẽ, làm hành trang để họ hòa nhập với cuộc sống đó là mong muốn nhất đối với người khuyết tật.
     
  11. 27/7/08 lúc 21:24

    Vangayeu

    V.I.P

    Vangayeu
    Tham gia:
    6/4/07
    Bài viết:
    334
    Được thích:
    68
    Cách này rất hay , nếu Admin thiết lập được một tổng đài để anh em nhắn tin thì thật là tiện lợi và nhanh chóng ... Cũng nên có thông tin những người đứng TOP để anh em còn thi đua ... :D

    Một phong cách thật ấn tượng >>> Tôi Yêu VietFone ...:eek: :eek:
     
  12. 28/7/08 lúc 08:01

    NguyenHuuHa

    Junior Member

    NguyenHuuHa
    Tham gia:
    27/11/07
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    theo ý kiến em , gia đình em đã từng làm nhiều hoạt động từ thiện thì chúng ta có thể kết hợp với 1 số tờ báo có uy tín tại vietnam . Như tờ " AN NINH THE GIOI" & " CAND" đều là những tờ báo có uy tín và họ thường xuyên làm công tác từ thiện nếu như làm được như vậy thì tốt hơn vì sẽ thông báo rộng rãi trên báo để anh em cùng biết về tấm lòng của anh em VIETFONES , đây là ý kiến riêng của em có gì xin được đóng góp cùng diễn đàn để cùng anh em xây dựng tốt hơn .
     
  13. 28/7/08 lúc 08:25

    toniphan

    Junior Member

    toniphan
    Tham gia:
    24/1/07
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    ý kiến của bạn rất hay,đây cũng là dịp cho mọi người thể hiện tấm lòng,cũngnhư quảng bá hình ảnh Vietfones...
     
  14. 28/7/08 lúc 09:14

    trongnguyen

    Junior Member

    trongnguyen
    Tham gia:
    2/2/07
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Em thấy cái cần thiết bây giờ là admin mở trước 1 tài khoản ngân hàng để anh em tiện gửi tiền vào và khi đi làm từ thiện tiền cũng có thể luân chuyển dễ dàng hơn
    Em không ở vn nhưng em cũng xin đóng góp vào quỹ 50$ singapore một tháng rưỡi nữa em về em sẽ trao cho quỹ vì bây giờ em không biết cách nào chuyển về
    Em cũng có chúc ý kiến hay admin mở thêm 1 tài khoản visa card để anh em ở hải ngoại cũng có thể đống gốp bất cứ lúc nào
     
  15. 3/8/08 lúc 09:46

    VanHanh

    V.I.P

    VanHanh
    Tham gia:
    12/12/08
    Bài viết:
    241
    Được thích:
    49
    vấn đề này ý tưởng này thật tuyệt, như cũng cực kỳ man giải , phải thành lập ban quản lý ví dụ thủ quĩ thư ký và giám đốc điều hành...vvv. và một top công khai những anh em đóng góp . mở một tài khoản ngân hàng để anh em tiện ủng hộ..
    đây là ý nhỏ của mình.
     
  16. 12/8/08 lúc 15:01

    Hiep_mobile

    Major Poster

    Hiep_mobile
    Tham gia:
    14/4/07
    Bài viết:
    116
    Được thích:
    11
     
  17. 12/8/08 lúc 15:11

    duyjet

    Junior Member

    duyjet
    Tham gia:
    6/3/08
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    0
    em ủng hộ hai tay luôn đó nhe...rất đòng tình với các ý kiến của AE
     
  18. 12/8/08 lúc 17:44

    AnhTuan Mobile

    Junior Member

    AnhTuan Mobile
    Tham gia:
    9/8/08
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    0
    Ý tưởng tốt đó admin. Em cũng muốn ủng hộ mà không biết gửi tiền vào đâu.
     
  19. 14/8/08 lúc 20:58

    transy

    Super Moderator

    transy
    Tham gia:
    12/3/07
    Bài viết:
    1,269
    Được thích:
    1,083
    " Miếng ăn khi đói bằng một gói khi no" .
    Em hoàn toàn ủng hộ ý tưởng "những tấm lòng vàng " của Vietfones. Mong rằng ý tưởng sớm được xúc tiến thành hiện thực, để mọi người san sẻ chút tấm lòng cho những cảnh đời khó khăn bất hạnh. Mong Admin sớm đưa ra phương án và đề cử người nhiệt huyết cho mảng xã hội này.
    Những cảnh đời bất hạnh - khó khăn đang rất cần những bàn tay ấm áp của mỗi người chúng ta.
     
  20. 6/9/08 lúc 21:52

    Hiepold

    V.I.P

    Hiepold
    Tham gia:
    22/1/07
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    1
    Sorry ! Xin kéo lên đầu để ACE tiếp tục đưa ra phương án tốt nhất . Thanks all !
     
  21. 6/9/08 lúc 21:58

    shukasa

    Major Poster

    shukasa
    Tham gia:
    3/5/08
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    2
    à, các bác có biết bọn lợi dụng tin nhắn để lấy tiền từ dịch vụ gtgt của mạng dtdd ko. họ làm cách nào để lấy tiền khi ta nhắn tinh tới :vd: 8781, bị trừ 15k. nếu ACE làm được cách này dể nhận tiền anh em ace trên Toàn quốc. ko bít lèm được hông anh "Chữ đỏ":D
     
  22. 27/9/08 lúc 12:14

    THANH TÚ_TV

    Junior Member

    THANH TÚ_TV
    Tham gia:
    20/9/08
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    0
    khi nào quỹ từ thiện VF thành lập vậy amind, cho biết cụ thể hơn được ko a.
     
  23. 8/1/09 lúc 08:48

    Ketban

    Junior Member

    Ketban
    Tham gia:
    8/1/09
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Cái này làm được cơ mà phải đăng ký dịch vụ viễn thông và bị thu phí 5000VND/1 tin nhắn cơ bác ạ. MK, nếu đăng ký làm từ thiện có thể được miễn phí nhưng phải có tổ chức chuyên nghiệp, có văn bản đề nghị, trình bày rõ tổ chức - hoạt động. Nói chung là còn phải xét :p

    clip hot & kết bạn & ảnh gái xinh
     
  24. 10/10/10 lúc 14:13

    havinhmobile

    Junior Member

    havinhmobile
    Tham gia:
    7/2/09
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    0
    úp lên cho mọi người thấy nè.thấy ae ai cũng muốn ũng hộ từ thiện nhiều.
    mà hiện tại miền trung đang khó khăn rất mong mọi người giúp đỡ.
    một miếng khi đói hơn một gói khi no...
    ae có thể ủng hộ tại đây.
    http://vietfones.vn/forum/showthread.php?t=171129
    p/s.nhờ acmin và mod ghé qua pots bài cho ae yên tâm ủng hộ..thanks all
     
  25. 10/10/10 lúc 14:16

    Lâm Trung

    Junior Member

    Lâm Trung
    Tham gia:
    29/1/10
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    0
    úp.......:mad::mad:
     
  26. 23/10/10 lúc 21:55

    Minh Thư

    Major Poster

    Minh Thư
    Tham gia:
    14/8/10
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    2
    em có ý kiến vầy nè.

    mod mổi khu vực nhận tiền, quà . . . -> post danh sách cụ thể . cứ thế tới ngày kết thúc là biết được nhiêu tiền . và cụ thể hơn là ai góp nhiêu .

    P/S: ý kiến riêng em . có gì sai mong bỏ qua.
     
  27. 28/10/10 lúc 08:04

    QUYNHLONG0000

    Junior Member

    QUYNHLONG0000
    Tham gia:
    15/8/10
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    0
    Tôi thấy để hoạt động 1 cách hiệu quả nhất của Quỹ từ thiện tôi đề xuất thế này:
    -Đưa đường link lên ngay trang đầu hoặc tạo 1 quảng cáo ngay vị trí dễ nhìn thấy nhất.
    -Thành lập 1 hội từ thiện VFS hẳn hoi : Có hội trưởng , hội phó chuyên lo vận động , hội phó chuyên thực hiện điều hành quản lý, kế toán , thủ quỹ, thành lập Ban chấp hành hội.
    - Những bạn tham gia đang ký làm hội viên của hội có thể có danh hiệu trong atarva.
    - Họp BCH định kỳ qua Rom yahoo chat chẳng hạn.
    - Tiếp nhận ủng hộ của anh em bằng nhiều hình thức : thẻ cào , tin nhắn, tiền trực tiếp v.v....
     
  28. 28/10/10 lúc 08:16

    Hungkaka211

    Junior Member

    Hungkaka211
    Tham gia:
    16/6/10
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    2
    :'''không khéo em xin lam MOd khu vực lào cai thôi :'''.
    tất cả anh em hâu như đếu đồng tình với ý kiến của ADMIN .làm nghề rồi anh sẽ hiểu được cái vất ả khó khăn của cuộc sống . nhìn lên ta chẳng bằng ai nhưng nhìn ra xa hội còn nhiều người khỏ hơn mình . BQT họp bàn rồi đưa ra quyết đinh. anh em bọn em sẽ ủng hộ nhiệt tình
     
  29. 9/1/11 lúc 20:35

    phannhat_86

    Junior Member

    phannhat_86
    Tham gia:
    20/7/10
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    0
    Em có khả năng về tổ chức chương trình, quản trò, lên kế hoạch em đang làm về Team Building các trò chơi xây dựng đội ngũ, nếu có chương trình gì em có thể giúp được xin sẵn sàng !!! Ngoài ra có thể giúp BQT tổ chức cho các anh chị em vui chơi giải trí nữa !!!
     
  30. 9/1/11 lúc 21:15

    No Spam

    Junior Member

    No Spam
    Tham gia:
    16/12/09
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    ủng hộ VF 2 tay luôn :-*:-*
     
  31. 9/1/11 lúc 21:25

    ĐiệpNhànMobile

    Major Poster

    ĐiệpNhànMobile
    Tham gia:
    2/4/10
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    49
    Cũng có thể vietfones forum sẽ đứng ra bảo trợ nuôi, hay phụ 1 phần trách nhiệm ( gạo, sách vở, quần áo...) cho 15-20 trẻ mồ côi. Tùy theo quĩ mà anh em VF ủng hộ.
    đọc được nhũng dòng này
    Em ủng hộ hai tay
     
  32. 9/1/11 lúc 23:09

    TrungHienMobile

    Major Poster

    TrungHienMobile
    Tham gia:
    8/12/07
    Bài viết:
    124
    Được thích:
    5
    Mod cho e xin 1 vé nha :'''
     
  33. 9/1/11 lúc 23:32

    LKIET-MOBILE

    Junior Member

    LKIET-MOBILE
    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    năm mới vietfones có một ý tưởng mới ,quả là một việc làm đầy ý nghĩa ,chứa đựng nhiều tình thương ,và giàu lòng nhân ái ,mình xin ủng hộ 2 tay luôn
     
  34. 10/1/11 lúc 00:03

    ỐC-ĐỎ

    Junior Member

    ỐC-ĐỎ
    Tham gia:
    5/2/10
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Trích:
    Nguyên văn bởi lyducquyen
    Mình sẽ nhận dạy nghề miễn phí cho tất cả ae khuyết tật và sẽ cố gắng đảm bảo đầu ra khi tay nghề thành thạo. Ae Vietfones ai có bạn bè, người thân, người quen gặp hòan cảnh trên có thể liên hệ với mình chữ ký bên dưới.
    bài viết này từ ngày26-07-2008, 12:01 AM
     
  35. 10/1/11 lúc 00:36

    haucan2006

    Junior Member

    haucan2006
    Tham gia:
    18/1/10
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    xin 1 vé để luôn đồng hành cùng quỷ từ thiện vf .
     
  36. 10/1/11 lúc 07:11

    NhưAnh_mobile

    Major Poster

    NhưAnh_mobile
    Tham gia:
    25/4/08
    Bài viết:
    137
    Được thích:
    1
    một việc rất ý nghĩa và cao cả,
    mình xin góp ý như vậy nếu có gì không phải anh em bỏ qua:
    1- hiện tại thớt đấu giá, và mua bán điện thoại sim số, BQt có thể xem xét: chẳng hạn khi đấu giá xong, 2 bên giao dịch thì trích lại % cho quỹ, hoặc bên mua bán thì cũng vậy, nói chung là hơi khó nhưng phải làm nếu muốn hoạt động lâu dài.
    2- đa số anh em vietfones hoạt động khắp cả nước, nên tỉnh nào cũng điều có anh em tham gia, nên mình thấy nên thành lập một hội và cử một người có tiếng nói để quản lý hội, khi có việc cần thì hội sẽ làm việc.
     
  37. 10/1/11 lúc 07:31

    Quận 9_Apple

    Crazy Poster

    Quận 9_Apple
    Tham gia:
    18/5/10
    Bài viết:
    302
    Được thích:
    4
    mong muốn quỹ đưa vào hoạt động trong thời gian sớm nhất .,

    đôi khi ace VF gặp nạn thì chúng ta cùng giúp sức .
     
  38. 10/1/11 lúc 07:35

    MinhTuấn

    Major Poster

    MinhTuấn
    Tham gia:
    17/5/07
    Bài viết:
    122
    Được thích:
    0
    Vote 1 phiếu cho admin ý tưởng quá hay và ý nghĩa
     
  39. 10/1/11 lúc 08:01

    tuanlinh_qtri

    Major Poster

    tuanlinh_qtri
    Tham gia:
    28/2/07
    Bài viết:
    212
    Được thích:
    3
    trời 3 năm rồi..khổ trưởng mới
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/1/11
  40. 10/1/11 lúc 08:05

    xuanmobilenb

    Junior Member

    xuanmobilenb
    Tham gia:
    20/4/10
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    6
    1 ly làm chẳng nên non 3 ly chụm lại nên tần vóc cao. anh em đồng lòng không có việc gì không làm được .ủng hộ
     

Chia sẻ trang này