Không chỉ nổi bật về thiết kế và vận hành, Limo Green còn được giới chuyên gia và chủ xe là tài xế dịch vụ đánh giá xe ghi điểm nhờ mức chi phí sử dụng siêu tiết kiệm. Với thiết kế 7 chỗ rộng rãi, động cơ mạnh mẽ, vận hành linh hoạt, nhiều chính sách hỗ trợ tài chính và ưu đãi miễn phí sạc điện, VinFast Limo Green đang trở thành “ngôi sao mới” trong giới tài xế công nghệ chuyển sang xe điện. Mạnh gấp đôi xe xăng, tiện nghi vượt trội trong tầm giá Ở ngay tháng đầu tiên “chào sân” thị trường - với hơn 2.120 xe bán ra, tân binh VinFast Limo Green là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc MPV. Lượng bán này gấp nhiều lần những đối thủ xe xăng trong tầm giá. Giới quan sát nhìn nhận, doanh số của Limo Green cho thấy nhu cầu rất lớn của thị trường, đặc biệt với những khách hàng tài xế công nghệ về mẫu xe điện 7 chỗ. Limo Green được nhận định là đối thủ đáng gườm trong phân khúc MPV, kể cả các đối thủ là xe xăng.Trên kênh YouTube WhatcarVN, ông Nguyễn Mạnh Thắng - chuyên gia xe lâu năm - đánh giá cao khả năng vận hành của mẫu xe mới nhất nhà VinFast với thông số kỹ thuật vượt trội so với mặt bằng chung phân khúc như: động cơ 150 kW (tương đương 201 mã lực) và mô-men xoắn 280Nm cho khả năng tăng tốc mượt mà, ít độ trễ.Nhiều tài xế còn đánh giá cao chiếc xe này với khả năng di chuyển mượt mà trên cả đường trường và lanh lẹ trong đô thị, đặc biệt khi so với các đối thủ xe xăng. Các tài xế cũng cho biết, Limo Green sở hữu ngoại hình đẹp, kích thước tổng thể rộng rãi và khoang nội thất rộng hơn đáng kể so với các mẫu MPV chạy xăng. " Trong các bài test thực tế, người ngồi hàng ghế ba vẫn có thể duỗi chân thoải mái, không bị gò bó như nhiều xe MPV phổ thông", anh Nguyễn Trường Thành (kênh GearUpVN) phân tích thêm và đánh giá rằng Limo Green đặc biệt phù hợp với các tài xế lựa chọn chạy dịch vụ.Về mặt trang bị, Limo Green được nhận xét là mẫu MPV của VinFast sở hữu loạt trang bị “quá ổn”. Về mặt trang bị, theo anh, mẫu MPV của VinFast sở hữu loạt trang bị “quá ổn” với màn hình cảm ứng 10,1 inch, hệ thống âm thanh 4 loa, điều hòa tự động với cửa gió cho cả ba hàng ghế, cần số dạng núm xoay ở giữa bệ trung tâm, mang lại cảm giác hiện đại và tiện dụng. “Đây là các tính năng hiếm thấy ở xe dưới 800 triệu đồng”, nam reviewer nói. Chi phí vận hành tối ưu cho tài xế dịch vụ: 1,5 năm hoàn vốn Không chỉ nổi bật về thiết kế và vận hành, Limo Green còn ghi điểm nhờ mức chi phí sử dụng siêu tiết kiệm. Mẫu xe được trang bị pin LFP với dung lượng hơn 60 kWh, cho quãng đường lên tới 450 km sau mỗi lần sạc theo tiêu chuẩn NEDC. Cùng với mạng lưới trạm sạc trên khắp cả nước, Limo Green trở thành lựa chọn lý tưởng đáp ứng tài xế chạy cả quãng ngắn lẫn đường dài. Đặc biệt, cho đến hết tháng 6-2027, chủ xe sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí sạc tại các trạm công cộng V-Green trên toàn quốc. Đây là ưu đãi có giá trị thực tế cao, giúp tài xế dịch vụ tiết kiệm đến cả trăm triệu đồng mỗi năm so với xe xăng.Anh Ngô Văn Như (TP.HCM), một trong những người đầu tiên sử dụng Limo Green chạy dịch vụ, tính toán, chi phí nhiên liệu cho xe xăng ở mức khoảng 2.000 đồng/km. Trung bình một tháng anh chạy 1 vạn km thì tính ra sẽ mất khoảng 20 triệu đồng cho chi phí nhiên liệu, chưa kể tiền bảo dưỡng cho xe xăng sẽ tốn khoảng vài triệu đồng/lần. “Trong khi xe điện chỉ cần 1 lần bảo dưỡng khoảng 800.000 đồng”, anh Như chia sẻ. Ở ngay tháng đầu tiên “chào sân” thị trường, VinFast Limo Green với hơn 2.120 xe bán ra.Không chỉ tiết kiệm chi phí vận hành, tài xế còn được hưởng chính sách hỗ trợ hấp dẫn nếu đồng hành cùng Xanh SM. Với mức chia sẻ doanh thu lên đến 90% trong 3 năm đầu, tài xế sẽ duy trì được dòng tiền ổn định theo tháng. Trên cơ sở đó, anh Như tự tin sẽ hoàn vốn được số tiền bỏ ra mua Limo Green trong vòng 1,5 năm. Ngoài ra, VinFast cũng cam kết bảo hành 7 năm hoặc 160.000 km cho xe và 8 năm hoặc 160.000 km cho pin - mức bảo hành dài nhất trong phân khúc hiện nay. Cùng với mạng lưới hơn 330 xưởng dịch vụ và hơn 150.000 cổng sạc toàn quốc, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Limo Green cho mục đích cá nhân lẫn vận hành dịch vụ dài hạn. XEM TẠI ĐÂY Nguồn tin: Báo Pháp luật TP.HCM
Con limo này ở ngoài nhìn đẹp vkl, chờ bản gia đình xem nội thất ok hơn không, chạy 1 lần 500km thì lo gì chỗ nào ko đi đc, ai dùng xe điện rồi mới thấy sướng
cho thì chắc ko ai cho đâu,đặt xe cung ko có liền đâu,mình đi vf6 đây đặt cả 2 tháng mới có,vf3 ra hỏi sale thì nói 6 tháng mới có á a.a limo này chắc cũng 1-2 tháng,nó ra thì đè bẹp x pander với toy này nọ .nói chung mấy ông xe hàn,nhật mỏng cơm.giữ mạng thì ông Vin vẫn chắc cú hơn nhiều
điều cốt lõi là nó giữ mạng,khi xảy ra va chạm nó khung xương nó chắc cú hơn mấy ông xăng,xem nhiều clip dồn toa nhưng ông Vin vẫn rất an toàn,nên mình quyết định mua vf6 trong tầm tiền,ban đầu dự định làm con tucson cũ đời 16-17 rồi..đi xe điện nói chung là đã,phí bảo dưỡng cũng rẻ,ko lo chuyện sd nhớt gì cho tốt xe,...mà dc sạc freee luôn tận cuối năm 2027.
từ hồi em đi tới giờ cả năm tiết kiệm dc cả mấy chục củ tiền xăng rồi trước đi con xe xăng tháng nào cũng 3 củ tiền xăng
cho dù ko có free nữa thì tính với giá vậy giờ 80k mình sạc đầy chạy đc 250km. Bằng đi SG - VT đi và về, chứ lúc chưa mua xe thuê xe xăng chạy về họ tính 500k xót ví ghê, mà chưa nói luc kẹt xe cao tốc ngồi trên xe mở máy lạnh xem phim cả tiếng đồng hồ xuống có 2 3% pin, còn mấy ông xe xăng mở cửa tắt máy lạnh thấy tội ghê
xe điện thì chạy dịch vụ grap taxi tiết kiệm mau lấy vốn,xe gia đình ra ngoài đường đc mấy chiếc. dân có tiền, ít đi , họ chọn xăng,dân ít tiền ,đi nhìu họ chọn điện cho tiết kiệm.