****Anh em lưu ý khi mua màn Dura bên linh kiện Thái Dương,địa chỉ: 3/64 Thành Thái,p14,q10 -Mình mua màn dura 8plus 22/9/2022 -Ngày 10/04/2023 màn của khách bị bể kính,mình mang qua cho shop bảo hành (lúc mua shop có nói ép kính miền phí 1 lần khi bị bể kính và bảo hành 12 tháng) -Mình mang qua và bạn chủ shop kiểm tra màn rồi nói mình đã thay phản quang nên không bảo hành,trong khi chữ ký và ngày đóng dấu 22/9 của shop vẫn còn trên phản quang,rồi sau đó bạn chủ shop phải thừa nhận là mình k thay phản quang và bạn nhận lại màn hình,bạn nói ép kính chiều tối hoặc sáng 11/04 xong thì báo mình qua lấy -Tối 10/4,21h mình nhận được tin nhắn phản hồi từ shop,và thêm nữa là CHỦ SHOP NÓI ĐỔI MÀN MỚI CHO MÌNH NHƯNG CHIỀU 11/04 MÌNH QUA LẤY MÀN HÌNH THÌ CHỦ SHOP LẠI ĐƯA MÀN ÉP KÍNH BỊ LỖI TRẢ CHO MÌNH -Mình nói tới đây thôi,mọi người đọc tin nhắn thì hiểu hơn -Tóm lại,ý của chủ shop là màn Dura được hỗ trợ ép kính 1 lần,còn ép kính bị lỗi như thế nào thì các bạn tự chịu,vì màn 8plus của mình bạn chủ shop hỗ trợ ép kính bây giờ bị lỗi bụi,hở phản quang,đơ cảm ứng -Ai có mua màn Dura bên đây thì cân nhắc chế độ bảo hành ép kính miễn phí vì rủi ro thì tự chịu,không thôi lại giống như mình {} {} {} {} {} {} {} {} {} {}
thằng nào bán màn hình mà có chính sách bh tốt thật. chỗ mình thì dmn tét xong mang về chưa lắp mà lỗi quay lại đổi nó đã khó khăn rồi.
Thà đừng hứa, hứa thì phải làm thế thôi, màn 8p ko đáng bao nhiêu mà còn abc, màn đời cao thì thế nào.
bán có cái màn lời lóm bao nhiêu đâu mà bảo hành bể kính được ép kính miễn phí nữa trời. mình lấy màn hình mấy a đại lý bao tess có 3 ngày. chiến lược bán hàng tốt thật.
Lúc bán thì tư vấn abc này nọ ngon lành lắm , tới lúc lổi đi bh thì mới biết đắng cay Riêng mình thì cứ màn zin bóc máy ( or zin ek ) cho nó lành , riêng màn X trở lên thì nói k với ek & đánh kính , chấp nhận giá cao thay cho khách lời ít xíu nhưng tối ngủ ngon
Ế quá nên tư vấn BH các kiểu đây mà Chẳng có cái Cty nào BH ép kính cho 1 lần cả,mỗi cái màn chời đánh này lời được bao nhiêu tiền mà BH ép kính Giờ màn BH chỉ có thể bao ráp và BH cảm ứng thôi
bậy nha a, mình mua sản phẩm tneo chính sách bao hành nha, nói dc làm được, dừng dem so sánh lung tung, đã tin tưởng nhưng j bạn hứa thì đừng làm ng ta thất vọng, nếu ko làm dc đừng hứa nha a.
Thay màn ip hiện tại quá nhiều rủi ro,chủ yếu là chế độ bh.Màn ép kính bao test 15 ngày lấy về ok,khi thay khách 2-3 ngày loạn quá hạn ôm luôn.Màn x,11 kêu ek mà thay xong dán cl bấm k đc,nói tụi nó thì kêu sao k test bây h quá hạn bh
Chỗ mình còn hãm hơn lấy màm zin chì bao tét trong ngày lắp khách coi như ăn luân xuôi thi không sao mà 1-2 ngày đơ loạn sọc thi minh tự chịu lên giơ 1 là màn lk 2 là mua màn vỡ kính về lắp máy tét chán rồi tự ép
abc dc một anh đỡ được cái màn.chính sách quần què gì mà bh ép kính.bao ráp bao sài không bể là mai phước rồi
Thấy shop nói có vẻ có lý nhe, bảo hành ép kính lại, nhưng đâu phải cái nào bể kính cũng bình thường hết, rồi quá trình ép kính có thêm nhiệt dễ phát sinh thêm lỗi, như vậy về phần shop thấy ổn nha, bảo hành ép kính lại chỉ nhận ép lại, còn phát sinh gì thì tự chịu cũng hợp lý rồi, màn rớt bể mà, đâu nói trước được điều gì chắc ăn, phải chi nhận tốn phí, thì hư có thể đền màn khác, còn nhận ép theo cs bh thì khác rồi. Chủ thớt thông cảm cho shop đi, dĩ hòa vi quý.
k biết thực hư thế nào nhưng cũng k mặn mòi shop này lắm,bán buôn trên vf này mà chả hề thấy bảng giá,cứ hỏi món nào là inbox……chán
Ông nói chuyện hài vãi, ông bao người ta bể kính ép lại 1 lần, thì ông phải làm đúng, làm chuẩn, ông cắt của người ta hư cảm ông ăn nguyên mâm chứ ở đó mà ông nói làm ko lấy phí rồi hư ko đền, trách nhiệm ông nhận vô mình là thua thi chung. Cai thăng linh kiện này nói chung lươn lẹo, nói 2-3 lời là thấy ko dc rồi chứ nói gi tới chuyện khác.
Ối, sao buôn lời công kích vậy Duy ơi, tôi không là chủ tiệm, Duy cũng không là bị hại trong câu chuyện này. Tôi nghĩ shop bao ép kính một lần là bao chi phí ép, chứ không đảm bảo ép xong nó như thế nào, nên mới xảy ra tình huống này.