Ngày mưa ngày gió ế ẩm mà gặp khách thế này thì chán quá ae ạ Vô nạp card 20k kêu chỉnh cái này cái nọ 1 tiếng đồng hồ, hết làm đc việc của mình ko lẻ đuổi khách. Mà khách thân quen ko nói, toàn khách lạ mua cửa hàng khác ko thôi. Trong khi đó cửa hàng mình bán ko thiếu món gì giá bao cạnh tranh. Ngày gặp hơn chục người chỉnh giùm. Nản thiệt luôn. Chỉnh tới khúc máy khách hư, bảo thay tốn tiền thì ko thay ae ạ!
-Lâu lâu gặp chịu khó chiều khách tí. nếu ko có người kiêm việc đó thì nghỉ bán thẻ. Hai tháng sau chẳng ai nhờ cả. -mình thỳ tuỳ chỉnh hết lòng nhưng 20k tuỳ khách. có người lấy người ko. Người nào thấy tính tình ok ko lấy ( mà những người này ko lấy họ dúi vô 50k xong chạy) - người nào ko muốn giữ làm khách lấy. (hỏi tưởng chỉnh giúp, dạ con thuê nhà dịch chả ở mà cũng phải đóng tiền nhà) thường những người này vô tgdd chỉnh miết nhân viên thấy sợ rồi nên ra ngoài mua cái thẻ lấy cớ.
sao mấy bác khó thế.nếu rảnh cứ chỉnh giùm có sao đâu.nhiều khi ng ta thấy chỉnh riết ok con dê,lần sau mới ghé mua iphone 14.khỏi mua bên topzone vs tgdd nữa.hihi.
ko bao giờ bán thẻ nạp nhé. cũng chưa biết bán thẻ nạp là gì luôn. nhớ ngày xưa đang ị. có khách gọi um lên chạy vô bán cho cái thẻ 10k từ đợt đó ko bao giờ bán...........
nói chung em thì nhìn khách & nhìn máy mà chỉnh.Khách nói chuyện lịch sự thì làm,nói chuyện bố đời thì next.Bán thẻ cào ko bán 20k.Khách ngồi xế họp mà chỏ cái mỏ vô kêu bán car,đưa cái tay lên lắc lắc là hiểu rồi.Vô mua car mà nói bửa trước nạp tiền vô sao mất hết,thì em nói vô tổng đại hỏi lại next! Còn chuyên mua máy ở đâu lại mượn chỉnh dùm thì em noi mua ở đâu lại đó chỉnh,em chinh là hết bảo hành,khách đi nhanh như 1 cơn gió! Mua máy ở cửa hàng khác lại em bảo hành thì em đả gặp rồi,ae ai đả gặp chưa.kaka
Bác cũng ko bán 20k nữa á. Mấy cửa hàng xung quanh nó ko chỉnh giùm hay sao dạo này nó ùa vô cửa hàng mình toàn chỉnh giùm. Sợ quá nghỉ bán 20k mấy tuần nay. Cứ sợ mất khách thôi
Khách khôn lõi lắm. 10 người hết 10. Chỉnh free thì ok bàn tới tốn tiền thì ' để anh - chị về suy nghĩ đã'
rãnh thì chỉnh không thì chỉ ra TGDD., mất khách này còn khách kia., chứ mấy khách dạng này tiềm năng gì mà lo nghĩ cho nhiều
chuẩn rồi,a rảnh thì a chỉnh,còn bận thì hẹn khách trưa mai ra chỉnh dùm cho,vì giờ đang bận này nọ abcd =]]
Liên quan tới dịch vụ nhà mạng các thứ là em từ chối hẳn luôn, kiểu bị trừ tiền gì ko biết, rồi đăng kí 3g 4g, nhạc chờ các thứ là bảo ko làm, nhiều ông vô kêu nạp thẻ 100k rồi đăng kí 3G em nói luôn thẻ nạp thì có nhưng 3G thì ko biết đăng kí, liên hệ nhà mạng nó làm cho, được thì nạp còn ko thì thôi ế ngồi chơi game. Còn chỉnh máy, kiểu như bật cái gì sai ko biết tắt chỉnh nhanh dùm thì được, còn kiểu ko biết xài đụng cái gì cũng hỏi kêu chỉ xài thì bảo đang bận sửa máy để lúc nào rảnh ra chỉ sau còn gấp thì ra tgdđ nhân viên nó đông nó tư vấn cho dễ.
trước cũng có ông mua cái máy chỉnh dạy các kiểu ngày éo nào cũng "hộ chú cái này..." về ssau chán quá kệ ông kêu mình kêu đang bận, về sau ông cùn nói "từ nay không bao giờ tao mua cái gì của mày" được mấy tháng hôm rồi lại mua cây máy mình cũng không muốn bán mà thấy thái độ ông khác lên bán. được cái lần này ông ít tới bảo chỉnh dùm, chắc có lẽ ông đã học được cách dùng và cách ứng sử ở đâu đó rồi.
e gặp xuât toàn mua máy chỗ khac xong đên bảo người thân cho tặng nhờ cài với chỉnh các kiểu.nhìn tem máy thi mấy tiệm chô khác
Vậy còn đở hơn mình sáng mở cửa con mẹ kia vô mua cục sạt liền samsung 35k đi xong 15p sau quay lại nói : con ơi cho cô trả lại cục sạt ,con cô ở nhà mới điện cô mới mua rồi thấy chuyện ko đáng trả tiền lấy sạt lại
khách cúng có người này người kia. có người làm free xong kodc lời cảm ơn. có nguoif ko lấy tiền lại xứt đo ra về. cũng giông bank tiền , có ông ck hỏi nhiêu tra , có ông thủ sẳn 10k đưa theo tiên gốc để tỏ vẽ thông thái, thây vậy là nex luôn . khách dán tấm cuong lực về sức mẻ , hay bị lệch xý 5-7 ngày sau vân mang đén kêu dán lại hoạc đổi mới. là đủ hiêu. làm cái nghê này áp lực đủ thứ.