Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Cách khắc phục lỗi không nhận được mã xác minh iCloud, ID Apple

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi linhvt, 12/11/21.

  1. 12/11/21 lúc 15:27

    linhvt

    Junior Member

    linhvt
    Tham gia:
    25/7/21
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Cách khắc phục lỗi không nhận được mã xác minh iCloud, ID Apple


    1. Kiểm tra lại email, số điện thoại nhận mã xác minh
    Bạn hãy tiến hành kiểm tra email, số điện thoại mà bạn đã nhập xem đã đúng hay chưa, nếu chưa hãy điều chỉnh thông tin cho đúng để Apple có thể gửi mã xác minh vào đúng hộp thư của bạn.


    1. Kiểm tra kết nối Internet
    Bạn cần tiến hành kiểm tra kết nối Internet trên thiết bị của mình ngay lập tức.
    Nếu bạn đang kết nối bằng 3G hãy thử chuyển sang kết nối WiFi hoặc ngược lại để mạng ổn định hơn nhằm hạn chế tối đa trường hợp không thể nhận được mã xác nhận qua email vì do kết nối Internet bị lỗi.
    1. Kiểm tra mục thư rác
    Đôi khi bạn vô tình chuyển email gửi mã xác nhận vào thư mục rác của Gmail nên bạn không thể tìm thấy được nó. Vì thế bạn cần kiểm tra mục thư rác theo các bước sau đây:
    Mở ứng dụng Gmail, chọn biểu tượng ba gạch bên góc trái màn hình > Chọn Thư rác.

    1. Yêu cầu gửi lại mã xác minh
    Nếu bạn đợi một thời gian khá lâu, quá mức quy định thời gian cho phép thì bạn nên yêu cầu gửi lại mã xác minh về email hoặc số điện thoại của mình bằng cách nhấn vào Gửi lại SMS hoặc yêu cầu cuộc gọi bằng cách nhấn vào phần Gọi cho tôi.
    1. Đảm bảo điện thoại có thể nhận tin nhắn
    Bạn phải đảm bảo rằng điện thoại của bạn luôn được bật tín hiệu di động, không được để ở chế độ máy bay vì sẽ không thể nhận được tin nhắn báo về.
    Để chắc chắn hơn, bạn nên sử dụng một thiết bị khác để nhắn tin vào thiết bị bạn xem điện thoại có nhận tin nhắn bình thường không nhé!
    1. Liên hệ Apple để được hỗ trợ
    Nếu bạn đã thử các cách trên nhưng vẫn không khắc phục được thì hãy thử liên hệ Apple để được hỗ trợ qua các bước sau đây:
    Bước 1: Truy cập trang hỗ trợ Apple bằng máy tính, laptop.
    Bước 2: Chọn thiết bị cần hỗ trợ, ở đây là thiết bị không nhận được mã xác minh (iPhone).

    7-mua-iphone-da-qua-su-dung.
     
    Last edited by a moderator: 16/11/21
  2. 24/11/21 lúc 00:07

    Đìnhxẻnglg08

    Major Poster

    Đìnhxẻnglg08
    Tham gia:
    8/9/11
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    35
    Có cái bị lhachs đổi mất pass còn nguyên số đt của mình váo lấy lại pass thì gửi mã đến số xong lại xác minh gmai, lấy mã gmial xong lại hẹn 10 ngày sau.... 10 ngày sau chả thấy gì , làm lại lại 10 bgayf sau nữa cứ tuần hoàn như vậy, trong khi meo và số đt đã nhập mã xác minh... bực lắm ae ai có cách nào chỉ rùm ạ !
     
    quocanhsmart thích bài này.
  3. 24/11/21 lúc 09:07

    quocanhsmart

    Crazy Poster

    quocanhsmart
    Tham gia:
    17/10/16
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    121
    mình bị 3 lần x 15 ngày, đợi chờ là hạnh phúc, cái quan trọng trong quá trình 15 ko có thiết bị nào sài icloud đó online,có thiết bị nào sài icloud là ko đc,lúc hết 15 ngày sẽ ko có thông báo,tôt nhất để thêm 1 ngày nữa rồi vô thiết bị đã đăng kí đổi pass và đổi, tuyệt đối ko dùng thiết bị khác hoặc dùng pc, trong quá trình chờ cũng vậy, buồn buồn lên pc check là bị lại từ đâu
     
    Đìnhxẻnglg08 thích bài này.
  4. 24/11/21 lúc 23:49

    Đìnhxẻnglg08

    Major Poster

    Đìnhxẻnglg08
    Tham gia:
    8/9/11
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    35
    Có vào đsuowcj thiết bị đâu mà vô ... biết thằng khách nào dùng đâu???
     

Chia sẻ trang này