Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Do e quá xui hay tại nghề này là như vậy?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ CHUYỆN TRÒ' bắt đầu bởi taipro579, 12/12/20.

  1. 12/12/20 lúc 10:39

    taipro579

    Junior Member

    taipro579
    Tham gia:
    29/10/11
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    24
    1 tháng thì gặp ít nhất 2-3 lần. khách nào dễ thì còn dễ nói, khó thì y như rằng cãi um trời..
    khách mang đt vào sửa những bệnh lặt vặt thôi, nhưng khi tháo máy ra có vô nước. gặp nhiều lần cũng hơi run run ráp lại tính trả thì mất nguồn ae ạ..! ( e chưa sửa gì cả chỉ tháo ráp) . e bị quá nhiều lần không biết tại e xui hay sao? mong ae dày dặn kinh nghiệm chỉ e vài đường đối phó với!!
     
  2. 12/12/20 lúc 10:45

    AnhSau Mobile

    Crazy Poster

    AnhSau Mobile
    Tham gia:
    30/8/09
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    36
    vào nc thì nói trước với khách. báo 50/50 dc thì làm ko thì thôi
     
  3. 12/12/20 lúc 10:45

    Rượu&Tình

    Chuyên Doanh

    Rượu&Tình
    Tham gia:
    9/8/11
    Bài viết:
    1,361
    Được thích:
    575
    kinh nghiệm gì đâu máy người ta hỏng người ta mới mang sửa chứ.
    thì sửa cho người ta thôi. tay nghề kém ko sửa dc thì chạy cò cho người sửa giỏi người ra sửa lấy công cũng dc
    - khách mang vào thấy con khó con sương là tính trả khách đóng của sớm
     
  4. 12/12/20 lúc 10:48

    Phát Tài VF

    Insane Poster

    Phát Tài VF
    Tham gia:
    17/5/11
    Bài viết:
    619
    Được thích:
    206
    1 báo 50/50
    2 lãnh giá cao , có ăn có chịu
     
  5. 12/12/20 lúc 10:49

    PhạmPhát_VF

    Freak Poster

    PhạmPhát_VF
    Tham gia:
    8/7/14
    Bài viết:
    899
    Được thích:
    266
    Số nhọ thôi, trước khi nhận máy nên hỏi khách làm sao nó bị như thế, khách báo rơi nước nhẹ thì cũng báo rõ khách luôn chứ máy đã dính nước thì nhiều trường hợp xảy ra bất ngờ lắm, nhận máy mà vẫn còn nguồn thì phải báo khách 50/50, vì cũng gặp chưa làm gì cả đã lăn ra tẻo rồi, để nguyên thì không sao, lôi em nó ra đánh rửa xấy khô thì tự dưng đột quỵ không cứu nổi, kkk
     
  6. 12/12/20 lúc 10:56

    huutri520744

    Moderator

    huutri520744
    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    2,210
    Được thích:
    995
    vô nước nhận mất nguồn ,ép kính máy bể quá nhiều ,mà màn giá quá cao thì nhận 50-50 ,nói chung hình dung có xương thì nên lựa lời báo thà ói ngồi ế còn khỏe hơn mệt óc khi ăn xương
     
  7. 12/12/20 lúc 10:57

    taipro579

    Junior Member

    taipro579
    Tham gia:
    29/10/11
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    24
    khách ko nói vào nước đâu a, đến lúc nghẻo rồi mình nói tại vào nước khách ko chịu
     
  8. 12/12/20 lúc 10:58

    taipro579

    Junior Member

    taipro579
    Tham gia:
    29/10/11
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    24
    chả biết nó vào nước mà báo, màn ko đốm nước, tháo máy mới biết. mà lúc đó nó tự nghẻo rồi
     
  9. 12/12/20 lúc 11:03

    Tinh_Mobile

    Major Poster

    Tinh_Mobile
    Tham gia:
    1/9/09
    Bài viết:
    153
    Được thích:
    18
    báo trước rui ro có thể ko lên ,hoặc lên tắt có thể hư luôn,khách đồng ý thì làm đối với máy rot nước,còn máy bình thường 1 là ăn xui thì đền ai cung dính kaka
     
  10. 12/12/20 lúc 11:11

    Shark hưng

    Crazy Poster

    Shark hưng
    Tham gia:
    29/6/20
    Bài viết:
    489
    Được thích:
    245
    lúc nhận máy bác phải hỏi kĩ tình trạng lúc trước như nào rồi hẵng nhận , xin số dt khách , nếu khách báo máy đã từng rớt nước hay đã từng sửa chỗ khác thì nhận 50/50 còn khách bảo ko biết ( sửa dùm hoặc ko nhớ ) thì lúc mở bị chết nguần hay j cũng dễ nc
     
  11. 12/12/20 lúc 11:17

    tieuhoangtu186

    No Life Poster

    tieuhoangtu186
    Tham gia:
    13/1/11
    Bài viết:
    4,038
    Được thích:
    1,259
    bữa gặp cây f9 , zo màn cà chóp cà dựt, k cứ bảo đang xài bị, tháo ra mùi tanh rình, ấy cha rớt tolet, tháo trước mạt khách lun, im re ko dám ho hen tiếng nào, nhận đúp 1 triệu cho bỏ ghét
     
  12. 12/12/20 lúc 11:25

    thanhco

    No Life Poster

    thanhco
    Tham gia:
    2/11/10
    Bài viết:
    3,273
    Được thích:
    619
    làm nghề thì chuyện rủi ro là bt , cố gắng trách dc cái nào hay cái đó . theo mình bây giờ cái gì khó nhai nên cho qua , còn báo giá cao để chạy cò chắc gì khách đả đồng ý . bây giờ có dv bán máy trả góp nên k sẻ mua máy mới . bây giờ giá màn cao quá khó nhận , đa phần báo giá là khách bảo để tui về hỏi ý kiến vk tui đả . rồi đi mất hút
     
    aliasno1313 thích bài này.
  13. 12/12/20 lúc 13:24

    vlonglinh1990

    Crazy Poster

    vlonglinh1990
    Tham gia:
    28/10/13
    Bài viết:
    428
    Được thích:
    116
    Tốt nhất kỹ thuật nhận máy OK hơn. Máy vào nước nên mở tại chỗ cho khách xem tình hình nước nôi và mình cũng biết sơ dc mà tính đường tiếp. Chắc vào nước nhiều quá mới tèo sau lắp , còn lại do mình ăn nói .
     
  14. 12/12/20 lúc 13:25

    huuthuan1004

    Major Poster

    huuthuan1004
    Tham gia:
    25/1/10
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    74
    Em đây, ca nào thấy xương quá khó nhai, có thể là máy khó gặm, có thể là thằng chủ máy âm binh, là em cho out liền, làm cũng được 4 năm rồi mà chưa đóng cửa, chắc số em còn hên.
     
  15. 12/12/20 lúc 14:14

    duybay1979

    Major Poster

    duybay1979
    Tham gia:
    4/3/12
    Bài viết:
    274
    Được thích:
    192
    Nhận máy là phải dùng kinh nghiệm là đúng rồi bạn . Soi chi kỹ , nhiều khách chuối lắm máy vào nước mà cứ cãi không vào còn cam kết luôn mới ghê ... nhiều khi mình cũng mạnh miệng luôn , cam kết tháo ra nếu không có hiện tượng vào nước thì cho thêm cái máy khác nó vẫn ok ... tháo ra máy còn nước ở trong mà nó cũng vẫn cãi , cuối cùng đuối lý nó bảo có khi mấy đứa nhỏ nó nghịch bị vào nước không biết . Còn sau đó tính tiếp theo bài của mình .
     
  16. 12/12/20 lúc 14:33

    anhgiang

    No Life Poster

    anhgiang
    Tham gia:
    7/12/13
    Bài viết:
    1,532
    Được thích:
    310
    vừa nhận e 6s mất flash đo thấy đứt vào con ic gần a9 , ic nó đổ keo cũng ngại ko muốn cày
     
  17. 12/12/20 lúc 18:03

    thienhoang737

    Freak Poster

    thienhoang737
    Tham gia:
    15/3/18
    Bài viết:
    818
    Được thích:
    177
    tại cái nghề nó vậy
     
  18. 12/12/20 lúc 18:40

    leduy1985

    Crazy Poster

    leduy1985
    Tham gia:
    5/6/10
    Bài viết:
    308
    Được thích:
    41
    bạn cày chết chắc
     
  19. 12/12/20 lúc 22:29

    vlonglinh1990

    Crazy Poster

    vlonglinh1990
    Tham gia:
    28/10/13
    Bài viết:
    428
    Được thích:
    116
    Em cày mũi hàn và khò OK. Khéo tay tí là sát suất OK cao.
     
  20. 12/12/20 lúc 22:54

    Tân Tiến_GSM

    Crazy Poster

    Tân Tiến_GSM
    Tham gia:
    2/5/09
    Bài viết:
    354
    Được thích:
    62
    tại sao ko tháo kiểm tra trước mặt khách ( e toàn làm zậy) khi nhận sữa hẹn sau , lỡ khách mang chổ nào phá banh cái máy hay luộc đồ còn nói đc mắc công đỏ thừa tiệm này tiệm kia , thời tiết mưa gió thất thường đang đi gặp mưa , hay uống cf nhậu nhẹt để đt trên bàn vô nước khách đâu biết hoặc thấy cũng chùi chùi sài tiếp khi gỡ ra nó mốc cái main chà chà vệ sinh nó mất nguồn là bình thường
     
  21. 13/12/20 lúc 00:25

    M-Mobile

    Junior Member

    M-Mobile
    Tham gia:
    26/6/17
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    22
    Mọi hôm em thay màn test kỹ chức năng lắm, cách đây tuần khách mang qua iPhone X sọc liệt cảm ko test dc, thay màn xong nay khách qua nói loa ngoài rè, cắm tai nghe ko nghe, trước khi qua thay xài bt, đúng là ko báo trước làm xong y như rằng ngx)ngx)
     
  22. 13/12/20 lúc 08:02

    anhgiang

    No Life Poster

    anhgiang
    Tham gia:
    7/12/13
    Bài viết:
    1,532
    Được thích:
    310
    mình cũng làm vậy nhưng con ram nó hay xì lắm sửa chả đc bao nhiêu đen mà dính cái cũng mệt
     

Chia sẻ trang này