1 tháng thì gặp ít nhất 2-3 lần. khách nào dễ thì còn dễ nói, khó thì y như rằng cãi um trời.. khách mang đt vào sửa những bệnh lặt vặt thôi, nhưng khi tháo máy ra có vô nước. gặp nhiều lần cũng hơi run run ráp lại tính trả thì mất nguồn ae ạ..! ( e chưa sửa gì cả chỉ tháo ráp) . e bị quá nhiều lần không biết tại e xui hay sao? mong ae dày dặn kinh nghiệm chỉ e vài đường đối phó với!!
kinh nghiệm gì đâu máy người ta hỏng người ta mới mang sửa chứ. thì sửa cho người ta thôi. tay nghề kém ko sửa dc thì chạy cò cho người sửa giỏi người ra sửa lấy công cũng dc - khách mang vào thấy con khó con sương là tính trả khách đóng của sớm
Số nhọ thôi, trước khi nhận máy nên hỏi khách làm sao nó bị như thế, khách báo rơi nước nhẹ thì cũng báo rõ khách luôn chứ máy đã dính nước thì nhiều trường hợp xảy ra bất ngờ lắm, nhận máy mà vẫn còn nguồn thì phải báo khách 50/50, vì cũng gặp chưa làm gì cả đã lăn ra tẻo rồi, để nguyên thì không sao, lôi em nó ra đánh rửa xấy khô thì tự dưng đột quỵ không cứu nổi, kkk
vô nước nhận mất nguồn ,ép kính máy bể quá nhiều ,mà màn giá quá cao thì nhận 50-50 ,nói chung hình dung có xương thì nên lựa lời báo thà ói ngồi ế còn khỏe hơn mệt óc khi ăn xương
báo trước rui ro có thể ko lên ,hoặc lên tắt có thể hư luôn,khách đồng ý thì làm đối với máy rot nước,còn máy bình thường 1 là ăn xui thì đền ai cung dính kaka
lúc nhận máy bác phải hỏi kĩ tình trạng lúc trước như nào rồi hẵng nhận , xin số dt khách , nếu khách báo máy đã từng rớt nước hay đã từng sửa chỗ khác thì nhận 50/50 còn khách bảo ko biết ( sửa dùm hoặc ko nhớ ) thì lúc mở bị chết nguần hay j cũng dễ nc
bữa gặp cây f9 , zo màn cà chóp cà dựt, k cứ bảo đang xài bị, tháo ra mùi tanh rình, ấy cha rớt tolet, tháo trước mạt khách lun, im re ko dám ho hen tiếng nào, nhận đúp 1 triệu cho bỏ ghét
làm nghề thì chuyện rủi ro là bt , cố gắng trách dc cái nào hay cái đó . theo mình bây giờ cái gì khó nhai nên cho qua , còn báo giá cao để chạy cò chắc gì khách đả đồng ý . bây giờ có dv bán máy trả góp nên k sẻ mua máy mới . bây giờ giá màn cao quá khó nhận , đa phần báo giá là khách bảo để tui về hỏi ý kiến vk tui đả . rồi đi mất hút
Tốt nhất kỹ thuật nhận máy OK hơn. Máy vào nước nên mở tại chỗ cho khách xem tình hình nước nôi và mình cũng biết sơ dc mà tính đường tiếp. Chắc vào nước nhiều quá mới tèo sau lắp , còn lại do mình ăn nói .
Em đây, ca nào thấy xương quá khó nhai, có thể là máy khó gặm, có thể là thằng chủ máy âm binh, là em cho out liền, làm cũng được 4 năm rồi mà chưa đóng cửa, chắc số em còn hên.
Nhận máy là phải dùng kinh nghiệm là đúng rồi bạn . Soi chi kỹ , nhiều khách chuối lắm máy vào nước mà cứ cãi không vào còn cam kết luôn mới ghê ... nhiều khi mình cũng mạnh miệng luôn , cam kết tháo ra nếu không có hiện tượng vào nước thì cho thêm cái máy khác nó vẫn ok ... tháo ra máy còn nước ở trong mà nó cũng vẫn cãi , cuối cùng đuối lý nó bảo có khi mấy đứa nhỏ nó nghịch bị vào nước không biết . Còn sau đó tính tiếp theo bài của mình .
tại sao ko tháo kiểm tra trước mặt khách ( e toàn làm zậy) khi nhận sữa hẹn sau , lỡ khách mang chổ nào phá banh cái máy hay luộc đồ còn nói đc mắc công đỏ thừa tiệm này tiệm kia , thời tiết mưa gió thất thường đang đi gặp mưa , hay uống cf nhậu nhẹt để đt trên bàn vô nước khách đâu biết hoặc thấy cũng chùi chùi sài tiếp khi gỡ ra nó mốc cái main chà chà vệ sinh nó mất nguồn là bình thường
Mọi hôm em thay màn test kỹ chức năng lắm, cách đây tuần khách mang qua iPhone X sọc liệt cảm ko test dc, thay màn xong nay khách qua nói loa ngoài rè, cắm tai nghe ko nghe, trước khi qua thay xài bt, đúng là ko báo trước làm xong y như rằng