Như tiêu đề em đang phát ngán về vấn đề này Hôm nọ có bà khách ( chồng bà ý là khách quen thuộc của quán, máy bà vợ hỏng ông chồng giới thiệu ra quán em ). Hôm đầu tiên bà ý đến bảo là : " máy chị lúc cảm ứng được lúc không " , e mới kiểm tra thấy màn bị sọc hàng đầu tiên trên cùng, khi vào màn hình đen mới nhìn rõ, e bảo rằng: " chị cứ đem về dùng thử vài hôm xem đã tại thi thoảng nó mới đơ, hôm nay em chưa sửa gì vì không rõ bệnh ", ok bà ý đem về. Hôm thứ 2 bà ý đem ra em có nói rõ ràng rằng: " em cho chị 2 phương án, thứ 1 màn hình của chị bị sọc có dấu hiệu của hỏng nên cũng có thể k cảm ứng được, thứ 2 do ic cảm ứng, bây giờ em thay màn vào trước chị về dùng mấy hôm xem nó có bị lại không, nếu bị lại ra em thay ic cảm ứng, nếu thay ic cảm ứng mà vẫn không được thì c phải thay cả màn hình vì màn của chị bị sọc" ok bà ý đồng ý. Sau đó em thay màn mới cho bà ý cầm về dùng thử trước, vẫn bị như cũ, sau lại mang ra em bảo con của chị hỏng ic cảm ứng rồi, ok bà ý thay, thay xong ic cảm ứng bà ý bắt lắp màn cũ của bà ý vào tại vì bà ý thay màn lô màu nó xấu bà ý không thích bắt lắp màn cũ trong khi màn cũ bị sọc. Mic nói chuyện bị rè, em kiểm tra hỏng thay cáp sạc cho bà ý ngon nghẻ rồi, bà ý mua thêm 1 cái loa blutooth nữa xong về Về dùng lại chả được gọi điện em bảo chị phải thay cả màn, màn của chị sọc hỏng kia thôi, bà ý chả nghe, đem đi quán khác bạn bè nào của bà ấy, quán đấy lại đè ic cảm ứng ra thay phát nữa trong khi em thay rồi, mà không kiểm tra màn trước Rồi lại gọi quay lại nói em không ra cái thể thống cống rãnh gì, bảo em không biết bắt bệnh rồi làm ăn vớ vẩn đòi trả lại tiền nọ kia À còn vấn đề cái cam trước, bà ý dùng bình thường, thay màn mới lắp vào dùng ok, nhưng khi lắp lại màn cũ cho bà ấy lại k dùng được, e test sang máy khác vẫn ok, bà ý bảo trước vẫn dùng được sao bây giờ tịt đổ lỗi tại em, em cũng giải thích như vậy, cái này chị phải để em kiểm tra kĩ lại Máy 6plus, dùng lâu năm lắm rồi, e báo màn lô 600k, màn xịn 900k, chỗ em lấy màn lô đã gần 400 rồi, theo giá chung e thay 600. cáp sạc em thay 150k, lấy cáp zin gần 100 thay cho bà ý chứ k làm đồ đểu. Ic cảm ứng e báo 400k Bà ý trả được 500 trước xong bảo đem về dùng vài hôm nữa trả tiếp, trong khi em đã sửa vào con đó là 400 ic cảm ứng, 150k cáp sạc, và 150k cái loa bà ý mua thêm, không thay màn nữa vì bà ý chê màu màn lô xấu, trong khi em bảo từ đầu thay màn zin nó sẽ đẹp màn lô xấu là đúng, bà ý vẫn thay lô, xong giờ chê đòi lắp lại màn cũ Bà ý cầm máy về trong tình trạng ic cảm ứng sửa ok và lắp màn cũ của bà đấy, đem đi quán khác em chả biết người ta làm thế nào lại đè ic cảm ứng ra thay tiếp, gọi quay lại nói em, em chịu thật rồi, từ đầu em đã nói có vđề gì cứ mang e kiểm tra e bảo hành đàng hoàng chứ k làm không, sửa nhà em bao lần rồi nên biết rõ, chả mang quay lại lại đem đi chỗ khác nó bơm đểu quay lại chửi. Vừa sáng nay e gửi trả lại 200K rồi, còn 300k tiền cáp sạc với loa k trả được, còn bảo em là nếu em không trả coi như bà ý cho, còn em nhận em phải tội Chán thật máy thì khoai ngày gọi k biết bao cuộc giục sửa nhanh, mấy hôm trước mưa bão như thế e vẫn lọ mọ đi lấy đồ đêm hôm để về sửa nhanh cho bà ý, tiền em chả được cầm hết, nhà bà ý chuyên có kiểu sửa xong dùng hàng tháng mới đem tiền ra trả ae nói xem ca này xử thế nào chứ e ngán ngẩm lắm rồi, sáng sớm nay gọi điện chửi xong đòi tiền, hnay có mà đỏ cả ngày!!!!!!!!
Đối với khách mà bác quay người ta như chong chóng(phán có thể máy hư màn,rồi ic cảm ứng,rồi mic cam tùm lum ) vậy thì người ta hết tin tưởng mình luôn (10 thì hết 9 người nghĩ mình vẽ bệnh ra moi tiền khách,nói ít thôi nhận máy vậy giá abc... Dc thì làm k thì thôi,cho nhẹ đầu làm việc khác.
nhiều thằng khách ngáo loz lắm cây 6g lỗi cảm bán cả năm rồi giờ mang lại trình bày các kiểu mình chả thèm cự cãi gì vẫn tét máy xong báo sửa cảm ứng 600 kg làm thì đem về nó ngồi suy nghĩ chán cũng phải làm thôi
Thớt xử lý cồng kềnh quá chứ sao. Kinh nghiệm là khách đem vào, ông phải xử lý 1 phát sạch bệnh, báo giá 1 lần, ok thì làm, k thì thôi. Khách có biết gì về kỹ thuật đâu, miễn cứ chỗ nào làm về xài ổn ok là chỗ đó giỏi, vậy thôi. Rút KN nhé
noi thât bệnh này nôi tiếng của iphone 6 plus rap màn khac thử 1 tẹo là biết liên do mang hay ic ma máy nó sọc hàng trên là dõ rôi đuc ra câu chân cảng ok rap máy lai cho khach tụ tét ok đem tiền thôi
mang ra màn sọc text màn khác vẫn sọc báo luôn tình trạng giá tiền.khách đồng ý thì text full hết chức năng hư gì báo luôn 1 lần.thớt hành khách chạy tới chạy lui vậy,ai mà chẳng nghi ngờ ko tin tưởng mình là đúng rồi chứ còn gì
e cũng muốn làm phát ăn ngay nhưng có kinh nghiệm mấy con như vậy rồi, sửa xong về lại bị lại, nên e mới phải trình bày rõ ràng ra như thế với khách, chứ cứ báo sửa xong về lại chả được mang tiếng hơn
đúng rồi đó anh, trong khi em thay ic cảm ứng rồi, test ngon nghẻ rồi, do mỗi quả màn, chả hiểu nó thay làm cái gì nữa
test màn mới ngon rồi, thay ic ngon rồi anh ạ, nhưng khách chê màn lô xấu bắt lắp màn cũ vào mới không được đó, chứ ai muốn chạy đi chạy lại làm gì đâu anh
sữ lý vậy khách nó trách là đúng rồi , nó có cần biết bị Màn hay ic này nọ đâu vì nó chẳng hiểu , nó chỉ cần biết máy bị loạn đư cảm ứng Anh làm cho hết bênh là Song Máy khách bị vậy Nhanh tay gở Màn nó ra bỏ máy nhà tex hư báo nó màn hư Lấy màn hình nhà tex cái main của nó lổi thì báo hư luôn trong main Làm trước mặt cho khách thấy Song báo Giá Sữa full Màn lô 1 triệu Màn zin 1t4 Cô tiếc cây máy thì làm còn thấy cao thì bán xác con mua , Song việc
người ta chả nghe làm thế nào được anh, muốn ít tiền mà máy ngon thì em bắt buộc phải trình bày rõ ràng ra như vậy thôi
Khách họ chỉ biết xài đôi khi mình tư vấn kĩ quá và dùng 1 vài từ chuyên môn nên họ sẽ k hiểu rõ đc vấn đè , vấn đề của a thớt là xử lý hơi lòng vòng nên khách họ sẽ nghĩ mình vẽ vời để làm tiền Mấy kèo như này nên nhận máy lại kt chính xác bệnh , báo giá 1 lần khách ok thù làm k ok thì trả máy y hiện trạng ban đầu
vấn đề là test lúc đấy nó chẳng ra ý anh, thi thoảng nó mới đơ chứ k đơ ngay, e cũng làm như vậy rồi, khách thì không chịu để lại máy lâu đòi nhanh bằng được, em cũng trong thế bí phải làm kiểu đấy thôi, để cho về dùng thử là thực tế nhất chứ bắt để lại ngta k nghe, khách quen e mới làm vậy chứ lạ em đã chả nhận ca này
khách quen e mới nhận ca này chứ lạ e chạy lâu rồi a ạ, e có mấy cây kinh nghiệm thế này rồi, mỗi người mỗi tính mà giải thích chứ có phải ai cũng xử lý thế được đâu anh
ngta cũng có học thức am hiểu máy móc anh ạ, e đành phải tư vấn chi tiết nhất, hơn nữa khách quen, với cả tính em làm gì sửa gì trên máy ngta là nói rõ ràng cho ngta biết, chứ ai muốn lòng vòng làm gì cho mệt đâu ạ
cái chủ yếu là ngta vừa muốn rẻ vừa muốn được việc ý anh, bây giờ báo cả cụm sửa ok tiền triệu nó chả sửa đâu, với cả n hỏi máy n bị gì em chả phải nói rõ ràng bệnh ra thì sao
Nghe ông này nói la biết người miền Bắc rồi . Miên B hay gọi ''quán diên thoại ''.Miền N gọi Tiệm ĐTDĐ,cửa hàng ĐTDĐ .
thớt,rút kinh nghiệm!!đôi khi mình mún tốt cho họ nhưng họ k hỉu,khách thì có ng này ng khác!chúc may mắn nhé
cái này bác tự làm mất uy tín của mình rối.khách họ có cần biết quá trình mình làm đâu họ chỉ biết máy dùng được là bao nhiêu tiền. coi như kinh nghiệm lần sau thôi bác
nói chung đôi khi chán lắm mấy a ơi, một thân nữ đứng quán người ta thấy mình hiền bắt nạt ấy, thật thà giải thích tường tận vẫn mang tiếng, trong khi tiền đã được đồng nào đâu, như mấy anh đàn ông con trai người ta k dám gây sự, chứ em bị bắt nạt suốt thôi, ngta vặn vẹo đủ kiểu ấy, trong khi em làm ăn uy tín mn xung quanh đều biết, những thành phần như thế này cũng chả biết nên nói sao
khách thay màn xong ,về sài mang ra nói sao nó sạc pin cứ 50% hoài,ko đầy cũng ko hết ,ko báo gì,nói có thể lỗi pm,thế mà cứ nghĩ như mình làm hư ko bằng,chán
nhiều khi đến lượt mình sờ vào nó lại hỏng đủ thứ bệnh ngta lại đổ cho mình làm hỏng, trong khi đã làm được cái mẹ gì đâu
Đúng là nên ktra báo 1 lần 1 giá thôi. Còn ktra k kỹ k hết bệnh là lỗi của kỹ thuật mình. khi đó thì mình hỗ trợ lại khách. em cũng mới làm xong kèo 6p bể kính nháy sọc trên đầu . Vẫn báo làm cảm 5 lít ép kính 3 lít. và có báo lun nếu màn sau ép mà vẫn lỗi thì lấy 3 lít đó qua giá thay màn. ok cảm ơn quá trời.( à hsau quay lại bảo mic nói k nghe phải làm tiếp audio k lấy tiền khách lại cảm ơn. Đuối mà vẫn k buồn)
trả cái gì nửa b,300k tien duoi9 sạc với cái loa.....loa mua mới ko trả dc,đuôi sạc kêu bả tháo trả trừ tiền công....
làm như a này là chuẩn này.còn làm như chủ thớt nói thì khách nó kêu là đúng.cái bệnh của 6plus nháy với đơ cảm ứng này thì tét 5-10 phút là nó nòi ra bệnh bị main hay cảm ứng ngay thôi
thớt dở quá .con 6plus này nó lỗi ic đến 90% đôi khi mình lắp màn mới dùng mấy ngày trả sao nhưng mấy ngày sau vẫn sẽ treo đơ như thường thay cin đen là ok ngay ,thớt sử lý vậy nguoif ta bực là đúng rồi .