Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Nich chuyên doanh NgocTin_Apple nói sai sự thật - Bôi nhọ danh dự người khác

Thảo luận trong 'NỘI QUI, KHIẾU NẠI, KIỆN CÁO' bắt đầu bởi Sửa SamSung, 28/12/19.

  1. 28/12/19 lúc 00:38

    Sửa SamSung

    No Life Poster

    Sửa SamSung
    Tham gia:
    11/5/17
    Bài viết:
    1,909
    Được thích:
    71
    ...Mình xin phép chia sẽ chuyện này để cho anh em kĩ thuật được hiểu rõ hơn là ai đúng ai sai..trong chuyện này, chủ toppic ở trên đã hoàn toàn sai, vậy mà anh ấy lại kg nhận ra cái sai của mình. Cá nhân mình đã kg nghĩ gì, đã kg đăng bài bốc phốt anh ấy, vậy mà anh ấy lại làm điều ngược lại.

    ...Anh ấy có liên lạc với mình qua zalo để hỏi mua màn hình 7 plus mã DTP, mình báo giá 820k, anh ấy hỏi mình gửi xe Bee nữa là bao nhiêu tiền ? nhận hàng ảnh test xong ảnh trả tiền. Mình nói nếu anh muốn ship như vậy thì ck xong bên em mới ship dc, còn kg anh đợi buổi chiều bên em có nhân viên đi giao hàng rồi sẽ ghé giao anh luôn. anh ấy cho mình địa chỉ giao hàng là : 488 lý thái tổ, và nói là kĩ thuật bên Minh Hiền, giờ chiều nhân viên mình giao màn hình đến, chờ anh ấy test gần khoảng 30 phút ok và trả tiền cho nhân viên mình. khi bán mình cũng nói rõ với anh ấy là bao test cảm ứng 7 ngày kg bao sọc. chiều ngày hôm sau anh ấy gọi cho mình nói màn bị lỗi đơ và bị sọc anh ấy nói cho đổi lại. Mình nói nếu màn lỗi cảm ứng mình sẽ đổi, còn sọc mình kg có đổi.
    Anh ấy báo cho mình cũng đã muộn vào lúc cuối ngày và nói ngày hôm sau sẽ qua đổi. sang ngày hôm sau anh ấy hẹn mình 17h 30 sau giờ làm sẽ qua đổi. chiều tối cùng ngày mình bận đi chơi Noel cùng với gia đình, trước khi đi mình có để sẵn màn 7 plus để đổi, và dặn đứa em mình lác nữa có người qua đổi màn 7 plus thì em thử lại nếu lỗi cảm ứng thì đổi cho người ta, còn nếu sọc thì kg đổi. khi anh ấy chạy qua có gọi mình hỏi đường, khi đó thì mình nói mình đang ở ngoài, mình có gửi vị trí cửa hàng của mình qua zalo cho anh ấy. và cho số điện thoại của đứa em mình, để khi đến anh ấy liên lạc giúp mình. cửa hàng của mình làm việc từ 8h 30 đến 19h, nhưng khi anh ấy đến nơi thì đã khá muộn sau giờ làm việc, đến nơi anh ấy đưa màn cho đứa em mình thử lại.
    Đứa em mình cũng kg chuyên nên gắn vô kg phát hiện thấy màn sọc, test thì cảm ứng lỗi 1 phần ở bên và cho anh ấy đổi. (thực chất thì màn hình này bị sọc trắng mờ ở 1 bên nên gây ra lỗi cảm ứng) chứ kg phải sọc màu nên đứa em mình kg phát hiện ra. Đứa em mình nói anh ấy test màn bên mình đổi rất lâu, khoảng 20 đến 30 phút ok rồi anh ấy đi về, dù đã hết giờ làm việc mà anh ấy còn test lâu như vậy, cái này đứa em nó có than phiền. Sáng ngày hôm sau mình có test lại màn thì phát hiện ra sọc nhưng mình kg có nhấn nói gì với anh ấy, vì màn đã đổi rồi nên thôi nói cũng kg dc gì.
    Ai ngờ đến đầu giờ chiều anh ấy nhấn cho mình nói là màn, lúc đc lúc kg, đòi gửi trả lại mình luôn, mình mới nói cái màn của anh đổi hôm qua bị sọc như vậy mà em còn kg nói gì anh. mình nói anh xem kiểm tra lại main, chứ màn hình anh đã test kĩ rồi sau giờ lại lỗi nữa. anh ấy nhất quyết khẳng định là màn của mình lỗi, và nói buổi tối sẽ qua đổi cái khác, lần này anh ấy đem qua mình thấy main board của anh ấy là main sàn nên mình thử trên main board của mình và thấy màn bị sọc, dạng sọc trắng mờ gây lỗi cảm ứng như cái màn đổi, có lúc bị lúc kg nhưng hầu như là bị nhiều hơn. và mình nói với anh ấy màn này mình kg giải quyết cho đổi dc. sau 1 hồi nói chuyện qua lại, anh ấy dăm doạ mình sẽ đăng lên vietfones nếu kg cho đổi, mình nói mình làm đúng thì kg có gì phải sợ, sau đó anh ấy đi về.
    .. Sau đó mình còn lịch sự nhấn tin cho anh ấy qua zalo nói màn như vậy em kg đổi dc..anh thông cảm, về đến nhà ảnh còn nhấn lại nói cho mình 1 ngày suy nghĩ, nếu kg sẽ đăng lên vietfones, mình im lặng, và cuối cùng thì anh em đã thấy như thế nào rồi đó.
    .. Trước giờ mình bán hàng như thế nào thì anh em nào đã từng giao dịch với mình rồi chắc sẽ biết, mỗi khi bán hoặc mua 1 sản phẩm gì đó mình đều ghi rõ, số điện thoại và tên mình rõ ràng, anh em nào nếu muốn biết lời mình nói có đúng kg, thì hãy xem lại bài mình đăng trên vietfones hoặc lên zalo mình sdt 0976000672 trên xem giúp mình nhé. Chứ kg có chuyện buôn bán mập mờ hay bán hàng kém chất lượng để gài anh em nhé !!!

    ... Anh gì chủ toppic đó ơi ??? anh nên cảm thấy là mình may mắn vì đã đổi dc 1 màn 7 plus đầu tiên, chứ cá nhân em là màn đó em cũng kg đổi cho anh luôn đâu...

    ...Bài này mình đã xem qua hồi sáng, vì công việc gần tết bận rộn hơi nhiều nên giờ buổi tối rảnh mình mới có thời gian phản hồi bài viết !!!

    **** Dưới đây em có ít hình mong anh em xem qua để phân biệt, ai đúng ai sai, ai là người nói sự thật nhé ...... thanks anh em vietfones !!!!

    fad9dcbd0129f877a138.

    1f6e9a0a479ebec0e78f.

    8b387763aaf753a90ae6.

    c101a15b7ccf8591dcde.

    e677362debb912e74ba8.

    f4e7fbbe262adf74863b.

    c369c1361ca2e5fcbcb3 (1).
     
  2. 28/12/19 lúc 08:07

    thanhcong1122

    Crazy Poster

    thanhcong1122
    Tham gia:
    25/5/12
    Bài viết:
    334
    Được thích:
    59
    làm thợ kiểu méo j mà lấy có mỗi 1 cái màn hình hành xác người ta còn hơn khách lẻ nữa... khách lẻ nó tes sơ sơ rồi về thợ j mà ngồi tes màn 30 phút rãnh rỗi quá đi.. ông bán màn hình cũng rãnh thiệt cho tes màn 30 phút chứ gặp mấy ông lớn ông dis cho banh xác rồi
     
    xuantung401, Sửa SamSungdividanh thích điều này.
  3. 28/12/19 lúc 08:20

    dividanh

    Crazy Poster

    dividanh
    Tham gia:
    18/7/15
    Bài viết:
    355
    Được thích:
    43
    nói thật cái màng chả đáng bao nhiêu,thằng kia tính đàn bà quá,mua cái màng ngồi test đã rồi về kiểu này nọ chán thật
     
    Sửa SamSung thích bài này.
  4. 28/12/19 lúc 08:45

    Sửa SamSung

    No Life Poster

    Sửa SamSung
    Tham gia:
    11/5/17
    Bài viết:
    1,909
    Được thích:
    71
    Mua màn đã test kĩ, mình sai còn đăng lên vietfones kiện người ta.
     
    dividanh thích bài này.
  5. 28/12/19 lúc 09:10

    ĐăngStore86

    Chuyên Doanh

    ĐăngStore86
    Tham gia:
    7/5/19
    Bài viết:
    1,658
    Được thích:
    193
    Có cái màn 7plus không mà tố tụng kinh vậy ta, đã xem 2 topic của 2 anh, nhưng mình thấy chuyện nó không đáng để phải gọi là nghiêm trọng cả.
    Bên linh kiện cũng đổi cho 1 lần và a cũng đã test rất kỹ rồi. Đen thôi
    Ví dụ như anh kiện thấy bên lk này lô màn hay lỗi thì thôi bữa sau lấy nơi khác thử xem sao.
    CHứ có gì mà phải...thời gian ngồi bóc phốt nhau thì kiếm tiền mà đắp vào cái sương còn hay hơn.
     
    mobile4747 thích bài này.
  6. 28/12/19 lúc 09:10

    Benlecuocchoi

    Chuyên Doanh

    Benlecuocchoi
    Tham gia:
    25/6/16
    Bài viết:
    2,743
    Được thích:
    1,675
    Đúng là không thể nghe 1 bên được.
    Đọc topic bên kia thấy có đổi rồi mà vẫn bị thấy sai sai sao á.
    Muốn chắc chắn sao ko lấy 2 cái màn đó test trên cái cụm khác.
     
    Minh1967NgocTin_Apple thích điều này.
  7. 28/12/19 lúc 09:19

    NgocTin_Apple

    No Life Poster

    NgocTin_Apple
    Tham gia:
    17/8/14
    Bài viết:
    1,710
    Được thích:
    169
    Mình xin đính chính lại những chỗ sai của bạn ấy:
    - nhân viên mình giao màn hình đến, chờ anh ấy test gần khoảng 30 phút!
    * chỗ này sai hoàn toàn vì sao? Vì mình là kỹ thuật ăn chia chứ có phải là chủ đâu mà test dc với thời gian đó! Nếu mình test dc với thời gian như vậy thì chắc chắc 1 điều mình đã trả màn hình! Với lại mình còn phải trân trọng người đợi mình test màn và trả tiền chứ! Rất tiếc mình kg phải là chủ chứ nếu kg sẽ có đoạn camera cho mọi người xem lại và lúc ấy mình bận việc thế nao! Làm gì có dc cái thời gian nhiều để test như bạn ấy nói!
    Xin hỏi bạn là bạn tự đặt ra thời gian hay do nhân viên nói lại ạ?
    -Đứa em mình cũng kg chuyên nên gắn vô kg phát hiện thấy màn sọc, test thì cảm ứng lỗi 1 phần ở bên và cho anh ấy đổi. (thực chất thì màn hình này bị sọc trắng mờ ở 1 bên nên gây ra lỗi cảm ứng) chứ kg phải sọc màu nên đứa em mình kg phát hiện ra!
    * Liệu có bao nhiêu người tin rằng bạn dám đưa cho một người không chuyên đi test màn hình! Vậy chẳng khác nào bạn tự đi hại chính mình!
    Trái lại mình thấy đứa em bạn còn hay hơn mình! Hay ở chỗ cách gắn vào mà kg bị lỗi! Việc em ấy biết trước hay kg thì mình cũng kg biết!
    Em ấy gắn vô mình test thấy cũng dc nên mình về! Về tháo ra gắn vô thấy lỗi như đã trình bày!
    - Sáng ngày hôm sau mình có test lại màn thì phát hiện ra sọc
    * Bạn thử hỏi xem có bao nhiêu người Sài màn bị sọc mà kg biết! Dù là sọc trắng hay màu cũng phải nhận ra chứ! Chẳng lẽ có mình bạn mới nhận ra màn sọc! Và nếu test bên ngoài bị sọc thì ai dám mang màn đi đổi hả bạn! Mình kg biết là bạn nói đúng hay kg về việc sáng bạn test thấy sọc! Nhưng mình dám chắc 1 điều là lúc đầu màn đó để bên ngoài test thì ok nhé! Từ lúc đó đến sáng thì mình kg biết nữa! Nếu sáng bạn gắn thấy sọc từ đầu( chưa gắn sát xuống cụm) thì là do em bạn làm bị lỗi sau đó! Thì sao quy là lỗi của mình dc!
    - Trước giờ mình bán hàng như thế nào thìanh em nào đã từng giao dịch với mình rồichắc sẽ biết, mỗi khi bán hoặc mua 1 sảnphẩm gì đó mình đều ghi rõ, số điện thoại và tên mình rõ ràng, anh em nào nếu muốn biết lời mình nói có đúng kg, thì hãy xem lại bài mình đăng trên vietfones hoặc lên zalo mình sdt 0976000672 trên xem giúp mình nhé. Chứ kg có chuyện buôn bán mập mờ hay bán hàng kém chất lượng để gài anh em nhé !!!
    * mình không tin rằng với cách làm ăn như vậy mà từ trước giờ kg ai phàn nàn về bạn! Nội cái việc bạn đè đè cái màn rồi bạn chỉ cho mình thấy sọc là kg dc rồi! Màn hình khi test mình phải trân trọng chứ ai nỡ ra tay đè như vậy! Là mình chứ nếu người khác thì có thể họ sẽ kg để yên cho bạn lúc đó!
    Rồi bạn sẽ thấy được tương lai của chính mình thế nào khi bạn không tự giác sửa đổi!
    Bạn có thấy rằng khi mình đến mình ưu tiên để cho bạn giải quyết khách của bạn trước kg! Đề nghị bạn cho anh em xem lại đoạn video đó nếu có thể!

    để minh chứng thêm sự thật nên mình quay video up lên youtube để cho anh em thấy!
    - Đây là màn sau khi đổi:

    - còn đây là màn test cho khách


    có thể thấy là main mình ok kg bị lỗi
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/12/19
    nhânmobile thích bài này.
  8. 28/12/19 lúc 10:38

    Sửa SamSung

    No Life Poster

    Sửa SamSung
    Tham gia:
    11/5/17
    Bài viết:
    1,909
    Được thích:
    71
    Cá nhân mình kg có thời gian để tranh luận với anh nhé...
    Ai đúng ai sai thì tự bản thân anh sẽ tự cảm nhận được....
    Mình dành thời để kiếm tiền tốt hơn là dành thời gian để tranh luận với anh !!!
     
    dividanh thích bài này.
  9. 28/12/19 lúc 10:38

    binhcaolanh

    No Life Poster

    binhcaolanh
    Tham gia:
    3/3/07
    Bài viết:
    1,842
    Được thích:
    244
    biết nói gì đây sự thật đúng sai chỉ 2 người biết
     
  10. 28/12/19 lúc 10:49

    NQT_AnGiang

    No Life Poster

    NQT_AnGiang
    Tham gia:
    17/10/10
    Bài viết:
    944
    Được thích:
    165
    Tết đến rùi, 2 bạn cũng nên kết thúc cuộc tình, chuyện mh nhỏ mà, ae xem đó sui sẻo từ từ có kèo khác lắp hà, trên vf mình từng GD bị đôi khi 2 3 triệu, đành phải ôm, mua cái máy gần 2tr rớt nhẹ bay luôn cái Mh lẻ ra báo back kèo là đc , nhưng xác định do mình thì phải ôm, vì vậy Số tiền trên 2 bạn nên tìm tiếng nói chung, mình còn làm ăn dài dài mà, kg vì nhiêu mà mất lòng nhau.
     
    NgocTin_Apple thích bài này.
  11. 28/12/19 lúc 10:51

    NgocTin_Apple

    No Life Poster

    NgocTin_Apple
    Tham gia:
    17/8/14
    Bài viết:
    1,710
    Được thích:
    169
    lần sau là test trên cụm khác nhé anh! Cụm của em để qua 1 bên!
     
  12. 28/12/19 lúc 10:54

    NgocTin_Apple

    No Life Poster

    NgocTin_Apple
    Tham gia:
    17/8/14
    Bài viết:
    1,710
    Được thích:
    169
    Mình rất thích suy nghĩ của bạn! Vì bạn biết lỗi của mình bạn nhạn! Chứ nếu bạn biết lỗi mà bạn lại đỗ lỗi cho người khác thì bạn sẽ bị trả giá đắt! Tiền mất kg là bao nhưng quan trọng ai đúng ai sai mới là cái để nói!
     
    NQT_AnGiang thích bài này.
  13. 28/12/19 lúc 11:21

    NamVăn iphone

    Major Poster

    NamVăn iphone
    Tham gia:
    27/8/18
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    27
    Có cái màn 7p mà 2 bác cãi nhau làm gì cho mệt, liên hệ e bán cho cái màn 7p dtp bể kính về ép lại mà dùng, 480k chứ nhiêu đâu
     
    nguyenduynokia, NgocTin_Appledividanh thích điều này.
  14. 28/12/19 lúc 12:23

    NgocTin_Apple

    No Life Poster

    NgocTin_Apple
    Tham gia:
    17/8/14
    Bài viết:
    1,710
    Được thích:
    169
    biết là kg đáng là bao nhưng em muốn rõ ràng anh ạ!

    2019_12_27_22_29_IMG_7372.JPG




    2019_12_27_22_28_IMG_7371.JPG
    có anh em nào thấy bị sọc kg! nếu kg thấy sọc tức mình dc đổi màn khác như bạn ấy đã nói!
     
  15. 28/12/19 lúc 12:32

    sugia32

    Junior Member

    sugia32
    Tham gia:
    25/10/08
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    6
    Thằng thớt xàm quá. Cho đổi cho test 30p ko ra thì về dẹp tiệm đi. Có mấy xị làm um cả lên. Ae cũng ko dám gd với thớt nữa!
     
  16. 28/12/19 lúc 13:06

    NgocTin_Apple

    No Life Poster

    NgocTin_Apple
    Tham gia:
    17/8/14
    Bài viết:
    1,710
    Được thích:
    169
    Xàm gì bác! Nếu lỗi thuộc về mình thì mình sẵn sàng nhận và chắc chắn sẽ kg có này vì mình rất sợ nhân quả! Không bao giờ hại người khác!
    Còn bạn ấy bán màn cho mình bị lỗi mà còn đỗ lỗi ấy cho mình thì mình kg chấp nhận!
     
  17. 28/12/19 lúc 13:46

    Duy Nho

    Crazy Poster

    Duy Nho
    Tham gia:
    27/4/18
    Bài viết:
    424
    Được thích:
    72
    ng ta bán mh bao cảm ứng 7 ngày, bể, sọc ko bao, test 30p ko ra lỗi, ko ra sọc, cầm về nhà là hết trách nhiệm sọc, bể.
    ng ta may mắn đổi cho 1 lần. bị lần 2 thì coi như cuộc đời quá đen. lỗi của bên mua nhiều hơn bên bán! có 1 cái mh 7p làm như nguyên cây pro max.
    xuôi chiu, trách ai khi mang về bị sọc!!!!
     
    Zeropp, ID619619dividanh thích điều này.
  18. 28/12/19 lúc 14:00

    NgocTin_Apple

    No Life Poster

    NgocTin_Apple
    Tham gia:
    17/8/14
    Bài viết:
    1,710
    Được thích:
    169
    Nếu như lúc đó mà nói màn hình test tại chỗ thì chắc chắn 1 điều là lúc đó mình sẽ trả lại nhé bác!
     
  19. 28/12/19 lúc 14:41

    Ocluoi_Bu

    No Life Poster

    Ocluoi_Bu
    Tham gia:
    12/8/11
    Bài viết:
    1,171
    Được thích:
    176
    Nói ko Pải chứ e đã từng bị trường hợp như vậy : nguyên nhân có 2 nguyên nhân :
    - thứ nhất : màn ép cỗ
    - thứ 2 : cỗ gẩy sẳn ( cỗ yếu ) .

    gắn ngoài oke , mai mốt a đi mua màn a gắn bên ngoài nhưng a vừa text màn vừa nhấn màn nhịp nhịp đễ xem có bị cỗ ko nha .

    sự tình e ko bênh ai cả : nhưng nếu đễ nói chắc e nghĩ nguyên lô của người bán có vấn đề .
    Vì ko thể nào mua 1 cái đỗi thêm 1 cái khác nửa mà củng bị đúng 1 bênh như vậy .
     
    minhhung3002, nhânmobileduy đặng thích điều này.
  20. 29/12/19 lúc 06:07

    SamsungJapan

    No Life Poster

    SamsungJapan
    Tham gia:
    12/2/09
    Bài viết:
    1,837
    Được thích:
    292
    đã từng mua 2 cây 7p hàng thay vỏ cảm ứng như vậy rất ức chế. Lần sau mua hàng nguyên zin mới ko bị. Sợ màn hình 7p quá
     
  21. 29/12/19 lúc 08:45

    HSmobiile

    Major Poster

    HSmobiile
    Tham gia:
    1/12/18
    Bài viết:
    196
    Được thích:
    68
    nói đi nói lại kết luận người sai vẫn là bác thôi... bác cũng bán hàng ko ko hiểu " đọc kỹ truocs khi sử dụng " ah...bên bán họ cũng ghi rõ bh khi nào... coi như bác trình " kém", test ko kỹ đi thì bác phải chấp nhận thôi kiện cáo làm gì...mình làm ăn ai ok thì mình làm..bác làm vậy là sai hoàn toàn... họ đúng hay sai họ kiện ngược bác thua đấy .....
     
  22. 29/12/19 lúc 09:13

    NgocTin_Apple

    No Life Poster

    NgocTin_Apple
    Tham gia:
    17/8/14
    Bài viết:
    1,710
    Được thích:
    169
    Nếu nói mình ngồi test tại tiệm của bạn ấy 30 phút! Thì xin hãy cho mình video đó! Mình biết là chỗ bạn ấy đã nghĩ làm việc nên kg bao giờ làm khó đến mức độ như vậy ạ!
     
  23. 29/12/19 lúc 09:56

    TienPhatLong An

    Major Poster

    TienPhatLong An
    Tham gia:
    17/3/17
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    53
    cho test tai cho la oke roi. dem ve soc tu chiu
     
  24. 29/12/19 lúc 10:11

    thanhluyen17

    No Life Poster

    thanhluyen17
    Tham gia:
    12/10/11
    Bài viết:
    4,608
    Được thích:
    425
    cuối năm rồi xem như xui đi để time làm việc khác cho nhàn
     
  25. 29/12/19 lúc 10:15

    duy đặng

    Major Poster

    duy đặng
    Tham gia:
    5/1/18
    Bài viết:
    179
    Được thích:
    62
    e cùng suy nghĩ với a này. nhiều ông nhập linh kiện gặp lô lỗi bán cho ae ai hên thì thoát, ai đen thì chịu. nhiều khi cổ nó yếu, ráp vô phát bị luôn đâu ai hiểu,lúc dó sọc k bảo hành, chỉ bao test tại chỗ, bla bla đủ thứ chuyện để nói, chỉ biết ngậm ngùi mua cái khác. ông mua coi như cuối năm rớt tiền đi, rút kinh nghiệm cho lần sau. cuối năm rồi chuyện nhỏ mà bốc phốt nhau chi cho mệt
     
    Nguyễn-TBthainguyen83 thích điều này.
  26. 29/12/19 lúc 11:34

    nhânmobile

    Insane Poster

    nhânmobile
    Tham gia:
    15/9/08
    Bài viết:
    513
    Được thích:
    40
    Cuối cùng 2 cái màn đều bị sọc do Main hay do màn , nếu do màn coi như lô màn có vấn đề , ai xui thì chịu thôi
     
  27. 29/12/19 lúc 11:58

    madinh

    No Life Poster

    madinh
    Tham gia:
    16/8/07
    Bài viết:
    928
    Được thích:
    155
    không sọc trả được , sọc tự ôm, màn hình là hàng nhạy cảm , thằng nào dính xui ráng chịu , chứ biết làm sao mà căng vưới thẳng, cuối năm kiếm lúa bù vô thôi, mình dính mấy lần rôi, chịu chứ cãi nhau giai quyết dc j
     
  28. 29/12/19 lúc 12:22

    Hoang_Apple VF

    No Life Poster

    Hoang_Apple VF
    Tham gia:
    29/3/16
    Bài viết:
    1,815
    Được thích:
    337
    Từ xưa h Lấy màn nó bao cảm 3 ngày hoặc 1 tuần. Cho test tại chổ thoải mái.ra khỏi tiệm mà sọc thì xác định ôm hậnkl)
     
  29. 29/12/19 lúc 12:40

    GsmLongBien

    Major Poster

    GsmLongBien
    Tham gia:
    9/12/07
    Bài viết:
    104
    Được thích:
    11
    mình cũng bị trường hợp ntn...test khi chưa bắt ốc đè chặt cái cổ cáp thì màn bt...cứ lắp cái sắt ốp sau khung màn là bị.khi mang qua bảo màn bị lỗi sọc thì họ test bảo có lỗi gì đâu mà đổi.mình bảo lắp cái miếng sắt bắt ốc vào hoặc lấy tay đè chặt cái cổ cáp màn mới bị.thế là họ quay ra bảo luôn thế này thì ko đổi được rồi vì chỉ bao test cảm ứng chứ ko bao lỗi sọc....he he đời muôn vạn kiểu để kiếm tiền
     
    SamsungJapan, Nguyễn-TBminhhung3002 thích điều này.
  30. 29/12/19 lúc 13:04

    HSmobiile

    Major Poster

    HSmobiile
    Tham gia:
    1/12/18
    Bài viết:
    196
    Được thích:
    68
    chuẩn đó bạn...vì tiền ko gì là không thể cả và nhất khi ko ông nào muốn ôm bom 1 mình..nên phải là khách hàng thông minh( khôn ăn, dại thì mất tiền )...
    uống rượu ra đường gặp áo vàng lại kêu tại thằng bạn nó đổ vào mồm em chứ em có uống đâu..thì chịu.
    làm ăn bỏ tiền ra méo ông nào chịu lỗ đâu lên cứ nguyên tắc mà soi thôi...ko bảo hành là ko bảo hành miễn bàn..đa phần ae thợ chắc ai cũng dính..
    ( còn hàng new lk thì chấp nhận phôi kém, kém từ lúc đem về hoác do các bạn thao tác)
     
  31. 29/12/19 lúc 14:22

    lelaluong

    Freak Poster

    lelaluong
    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    770
    Được thích:
    78
    mà cái đó là lỗi màn mà.hoặc main kén.chứ ko phải thớt làm hư
    anh sửa sam sung back tiền lại 500k .ok
     
  32. 29/12/19 lúc 14:45

    NgocTin_Apple

    No Life Poster

    NgocTin_Apple
    Tham gia:
    17/8/14
    Bài viết:
    1,710
    Được thích:
    169
    Chính vì lỗi màn cho nên mình mới đem tới cho bạn ấy test lại! Lúc khi đi đổi lần 2 thì bạn ấy đỗ lỗi do main của mình! Nhưng mình nói là nếu bạn nói main mình lỗi thì bạn cứ lấy main của bạn test! Nếu ok thì mình sẽ lấy cái màn và tặng thêm 100k!
    Khi bạn ấy gắn qua 1-2 cái main của bạn ấy thì mình test thấy ok! Nhưng lúc này là màn chưa xuống hết cỡ! Nên mình đề nghị gắn xuống hết cỡ để mình test thì khi bạn ấy gắn xuống hết cỡ thì bị lỗi! Bạn ấy cho là kg gắn nẹp sắt và rồi mình bảo bạn ấy gắn cho nẹp vào luôn nếu ok mình trả tiền cho cái nẹp đó! Nhưng cuối cũng vẫn Kg ok!
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/12/19
    GSM Team NgheAn thích bài này.
  33. 29/12/19 lúc 14:52

    PhạmPhát_VF

    No Life Poster

    PhạmPhát_VF
    Tham gia:
    8/7/14
    Bài viết:
    900
    Được thích:
    266
    Như vậy có thể hiểu là , màn của chuyên doanh Sửa samsung đã test qua main của anh và cũng đã test qua main của anh Sửa samsung cũng đều bị lỗi như vậy, nếu vậy thì là do màn của anh ấy rồi, có thể trả lại màn và lấy lại tiền
     
    Nguyễn-TBNgocTin_Apple thích điều này.
  34. 29/12/19 lúc 15:18

    NgocTin_Apple

    No Life Poster

    NgocTin_Apple
    Tham gia:
    17/8/14
    Bài viết:
    1,710
    Được thích:
    169
    Đây cũng là lý do em kg muốn đổi thêm lần nữa vì cả 2 lần màn hình đều bị lỗi! Với lại bạn ấy cũng hết màn! Em đến để cho bạn ấy tét kỹ 1 lần nữa nếu thật sự main của em lỗi! Hoặc màn của bạn ấy ok thì em chẳng những lấy màn mà còn giữ lời hứa tặng thêm 100k nữa!
     
  35. 29/12/19 lúc 17:04

    minhhung3002

    Junior Member

    minhhung3002
    Tham gia:
    22/10/12
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    12
    Metoo
     
  36. 29/12/19 lúc 17:10

    minhhung3002

    Junior Member

    minhhung3002
    Tham gia:
    22/10/12
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    12
    Đã gặp,và ngậm đắng, hỏi đổi dc k,báo k,cắt ra xem luôn,màn ép cổ :)), mua lúc màn ip 7 thường 1tr350,cay,bỏ tiền đền khách mà hận thằng bán
     
  37. 29/12/19 lúc 18:37

    Ocluoi_Bu

    No Life Poster

    Ocluoi_Bu
    Tham gia:
    12/8/11
    Bài viết:
    1,171
    Được thích:
    176
    Như vậy là hiểu rồi ...!
    Làm ăn như người bán vậy là mau giàu ....
    May là màn rẽ gặp x-xs max- pro max chắc khóc ko
     
  38. 29/12/19 lúc 23:14

    GsmLongBien

    Major Poster

    GsmLongBien
    Tham gia:
    9/12/07
    Bài viết:
    104
    Được thích:
    11
    mấy tiệm lk mình qua lấy đồ lúc test lỗi nặng hoặc quá rõ nó mới bỏ ra chỗ khác.cái nào lỗi kiểu mập mờ lúc bị lúc ko là thấy vẫn nhét vào chờ gà khác vào dính bẫy hay sao ý.mình có hỏi cái lỗi sao ko bỏ riêng ra thì nó chả nói gì
     
    SamsungJapan60-B8 thích điều này.
  39. 30/12/19 lúc 07:05

    thanhnhantnc

    Major Poster

    thanhnhantnc
    Tham gia:
    14/2/17
    Bài viết:
    124
    Được thích:
    53
    về nguyên tắc , thì ko nên nhập màn ép kình sẵn rồi , vì 1 số chỗ làm ăn kém uy tín ,hay nhập mà ép cổ ,thành ra , tét ở đó ko sao , vè nhà bắt ốc là dính sương ngay .bới vậy cứ chơi bể kính cho an tâm .
     
  40. 30/12/19 lúc 15:59

    GSM Team NgheAn

    Freak Poster

    GSM Team NgheAn
    Tham gia:
    2/10/19
    Bài viết:
    709
    Được thích:
    420
    sao giống chỗ e vậy:)
     

Chia sẻ trang này