Thế Giới Di Động muốn chơi lớn với điện thoại siêu rẻ Thứ Tư, ngày 4/9/2019 - 19:18(PLO)- Khách hàng của điện thoại siêu rẻ sẽ bị cắt giảm các dịch vụ chuẩn năm sao của thegioididong gồm việc cho trải nghiệm máy trước khi mua, một đổi một sản phẩm lỗi trong vòng 30 ngày. TIN LIÊN QUANTừ cửa hàng bán hàng công nghệ nhỏ tới doanh nghiệp tỷ đôVào siêu thị mà cứ ngỡ đang ở chợBất ngờ tăng trưởng âm: Thế Giới Di Động nói gì?Thế giới di động muốn mở 1.000 siêu thị Bách hóa XanhTrần Anh sẽ ra sao khi vào tay Thế giới di động ?Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động vừa mở đồng loạt 10 siêu thị chuỗi điện thoại siêu rẻ (dienthoaiSIEURE.com) tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Diện tích mỗi siêu thị sẽ được thu gọn trong khoảng 15-20 m2. Điện thoại siêu rẻ có giá thấp hơn chuỗi thegioididong.com khoảng 10%, giá bán cạnh tranh so với các cửa hàng nhỏ lẻ. Hiện tại cửa hàng đang bán các sản phẩm điện thoại dưới 8 triệu đồng. Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty cổ phần Thế Giới Di Động, cho biết để có được mức giá tốt cho khách hàng, điện thoại siêu rẻ sẽ cắt giảm các dịch chuẩn năm sao của thegioididong gồm việc cho trải nghiệm máy trước khi mua, một đổi một sản phẩm lỗi trong vòng 30 ngày, mỗi siêu thị chỉ có một tư vấn viên, không có đội ngũ đón tiếp và giữ xe, không phục vụ WiFi. Không áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm hay hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành tại cửa hàng. Thay vào đó, khách hàng sẽ tự mang điện thoại đến trung tâm bảo hành của hãng khi cần. Cửa hàng đang bán các điện thoại giá dưới 8 triệu đồng. o ông Hiểu Em, cửa hàng nhắm đến phục vụ đối tượng mà công ty chưa từng phục vụ. Đó là những khách hàng muốn sở hữu điện thoại chính hãng với mức giá rẻ mà không chú trọng đến các dịch vụ giá trị gia tăng khác như tại thegioididong.comDù chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm từ đầu tháng 8 đến nay nhưng doanh thu trung bình mỗi cửa hàng điện thoại siêu rẻ đã ghi nhận 12-15 triệu đồng/ngày. Dự kiến sẽ tăng mạnh trong thời gian tới khi việc vận hành hoàn thiện hơn nữa. Ông Hiểu Em cho biết sẽ tiếp tục hoàn thiện mô hình kinh doanh này để phù hợp hơn với khách hàng mục tiêu. Đồng thời đo lường hiệu quả trước khi quyết định có mở rộng chuỗi với quy mô lớn hơn hay không. TÚ UYÊN
doanh thu đó má, chứ bán rẻ z lợi nhuận ko nhiều, mình thì nghĩ nó mở hệ thống này ra chủ yếu để xả hàng tồn kho, rất có tầm nhìn
Bán máy new ss giá đó mà 1 ngày lời 12-15tr. Nổ thì cũng vừa vừa cho ng ta tin. Đây bán 1 ngày lời 30tr còn chưa nổ nè. Emmm mua thuốc ngủ uống đây.
em nói thật ,như anh em kỹ thuật hiện nay ngoài bán ra còn có các dịch vụ sửa chữa, Pm các thứ tự làm tự ăn nên còn có thể nói là có chút thu nhập chứ mở ra mỗi bán ko thì cũng chả ăn thua, như chỗ em bán lai rai, chủ yếu bán linh phụ kiện ,sim mạng kèm theo chứ ko thì khó sống lắm
đây là chiêu xả hàng ế lỗi model mà vẫn đánh bóng nâng bi được ông lớn ngồi trên, chiêu này trong kinh doanh gọi là "lấy lỗ bù lãi".
Hàng trả bảo hành hàng ế sau này anh em cửa hàng k có cơ hội bán rồi, tụi nó làm mới lại bh 12 tháng bán giá rẻ mình cũng mệt à
doanh thu đại ka ơi là tiền vốn với tiền lời khi nào nó báo lãi ròng mới ngon, chịu khó coi shark tank nhiều vô để mở mang kiến thức, lúc trước mình chỉ bán khoai lang sau khi coi shark tank mình bán thêm khoai mì với khoai môn
Chiêu này hay mà. Vớt nốt cặn. Nó marketing tốt, KH bao giờ cũng chuộng vô các trung tâm có hệ thống hơn.