buồn tâm sự lắng nge ý kiến anh chị: vụ làm máy cho các cụ thật tình e ko ham, đưa đến thì máy lỗi ( cả những máy ko lỗi) sửa xong phải làm lại đúng y như họ đang xài: facebook masager zalo.... trong khi đó cái suột nó hên lắm mới chính chủ số điện thoại đang trong máy đó xui xui hoàn toàn tài khoản người khác làm cho họ nên thật sự gặp máy người già ko buồn sửa chỉnh, kẻ cả phải cài bàn phím gợi ý tiếng việt cho họ nói chung là rất mất cmn time, các bác thì sao? e toàn trớ trớ con sửa ko nổi abc xxxx chỉnh nhẹ nhẹ trả ngay cả cái hình nền nằm trong hàng nghìn hình vẫn phải kiếm cài cho tao
quan trọng khách có tiếp cận với công nghệ hay ko thôi chứ khách lứa tuổi nào cũng thế chứ đâu riêng người già,đa phần người sử dụng thuộc thế hệ trước và công nghệ bây giờ lạ lẫm so với họ,chỉ 1 số ít là có thể tiếp cận được.Mình gặp những bác lớn tuổi rất rành và ngược lại cũng gặp nhiều khách trẻ nhưng ko hề biết gì,mình vẫn hướng dẫn họ 1 cách tận tình nhất trong khả năng.Làm dịch vụ thì phải chấp nhận bác - sự hài lòng của khách hàng là trên hết - nếu khách ko hài lòng thì bác mất đi 1 cơ hội mà vô tình nó có thể đem tới lợi ích lớn hơn cho bác
không chỉ người giaF đâu bạn. nhiều khi gặp loại khìn khìn mua thì mua ở méo đâu tới hỏi chân tơ kẽ tóc từ cách mở khóa tới danh bạ này lọ xong cất đít là cút méo được lời cảm ơn.
1 vừa 2 phải với thái độ khách dễ chịu thì chỉnh rồi hướng dẫn sơ sơ dùm,chứ thái độ này kia khó chịu thì mấy cái này thegioididong nó mới làm dc và e chỉ tay hướng dẫn người ta xuống chỗ thegioididong cách đó 200m
Ở đâu, Moa biết để né lỡ vào lớ quớ ăn cái tuốc nơ vít vào quả đầu hói dở thì PS/ Khách mình toàn U50, 60 sửa 88, Vờ Tu, IPhone8, S8+... Đuổi phí lắm . Vừa ko kiếm được xiền, vừa mất chỗ quan hệ, các anh, các bạn toàn UBND Tỉnh, CA tỉnh... Không nỡ...
chỗ các bác khó khăn, chỗ mình it khi gặp vụ đó lắm. với lại chỗ mình trước khi làm gi, liên quan tới phần mềm, là có nói trước với khách rồi, cái gì cần cũng thông báo trước, cho khỏe, sau đỡ mệt, chứ tốn thơi gian vào những chuyện tào lao, phí thơi gian .
chính những nguồi cao tuổi là cái nồi cơm quan trọng nhất của mình mua 1 cái máy, chỉnh , cài ok , dùng ok lần sau dẫn cả con cháu họ hàng ra mua trước mình có mấy người mua máy cả nhà dùng, mà người dẫn đi là người cao tuổi mua gì, chỉnh gì, làm gi gỉ gì gi cái gì cũng mang ra , đôi khi cũng có thể hơi khó chịu tí nhưng cái khó chịu đấy đổi lại lấy cả 1 nồi cơm không đáy, ăn hết ngày này qua ngày khác thời buổi này mà không quan tâm tới sự phục vụ khách hàng là mất đi 50% thu nhập
ae nói sao chứ trước mình còn làm thì chỉ thích làm cho người lớn tuổi.họ đàng hoàng chắc chắn dùng cũng cẩn thận kỹ càng.mình hướng dẫn tận tình tuy hơi mất thời gian nhưng họ đã yêu quý mình thì ko bao giờ đi chỗ khác kể cả cái sim cái thẻ cào.cài nhạc.v.v.. còn nói ko nhận sửa cho u50 là có gì đó hơi sai sai á bạn..tùy suy nghĩ riêng chứ mình thấy làm dịch vụ mà bỏ qua những bậc cha ông chúng ta cũng ko đc và cũng ko phải đạo cho lắm..dù hôm nay họ ko mang đc cho chúng ta thu nhập nhưng họ cũng sẽ cho ta về sau và còn cho chúng ta nhiều cái niềm vui và quý giá hơn tiền..những người lớn thường uy tín và lời nói vang vọng giá trị rất cao cho ta á.
nói ko tin chứ em bán 01 máy cho ông già thì nguyên nhà họ sau này cũng mua máy em, chưa kể bạn bè họ cũng lè người lớn tuổi. - Em cũng kể các bác nghe 1 chuyện : cách đây 2 năm Em tặng bà cô ( 70t) cây Sony M4 mới tinh, xong suốt quả trình sử dụng em phải chỉ từng tí từng tí 1, lắm lúc em cũng ức chế lắm , nhưng ko dám nặng lời cũng cố gắng nói cho họ hiểu và dùng ok ( xong dc 1 năm bị ổ cứng khởi động hoài ko nên), bả nói sao máy dùng chưa bao lâu đã hư rồi , có khi nào là hàng trung quốc ko. Em nói luôn( hàng này chính hãng mới tinh nên dc bảo hành 12 tháng giờ hết bảo hành rùi, nhưng để con gửi xem được ko , Thế là em lại phải mua 1 con Sony XA mới 99% để đổi cho bả dùng tiếp, xong em lại bị hành nên xuống mấy cái vụ Zalo, Face, viber, lắm lúc em muốn chửi thề luôn, nhưng ko sao được , chỉ vì năm xưa bả cưu mang em lúc khó khăn. Nhưng mọi chuyện rồi cũng qua họ cũng đã biết và hiểu hơn . Tuy chua chát tí , nhưng bù lại họ quý trọng mình 1000 lần. hihihi. - Chuyện này thật 100%, Đó là em mua để tặng họ đó nha, còn bị hành vậy đó, bác chủ thớt ăn thua gì
hôm bữa nhận cây chạy c/t do treo logo cho ông kia @@ đã nói là chạy thì mất sạch dữ liệu mà ổng cứ kêu chạy xong có mất danh bạ của ổng không .... cứ 10s thì ổng hỏi 1 lần (liên tiếp 3 lần@@) thôi trả luôn cho lành . Chạy xong mất công ổng hỏi danh bạ tao đâu thì lên đường =))