Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Vì sao gái hư thường yêu được đàn ông tốt, còn gái ngoan lại cay đắng trăm bề?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ CHUYỆN TRÒ' bắt đầu bởi VietFones, 18/10/17.

  1. 18/10/17 lúc 16:16

    VietFones

    Administrator

    VietFones
    Tham gia:
    16/1/07
    Bài viết:
    2,376
    Được thích:
    3,199
    Vì sao gái hư thường yêu được đàn ông tốt, còn gái ngoan lại cay đắng trăm bề?



    Vốn dĩ đây là chủ đề muôn thuở, nhưng dường như các cô gái ngoan vẫn chưa thể tìm được câu trả lời… Và liệu gái hư có thực sự xứng đáng bị ném đá tới vậy?

    Chẳng hiếm lần các cô gái ngoan phải sụt sùi than thân trách phận mỗi khi chứng kiến cảnh một cô gái hư nào đó – sau khi kinh qua những mối tình không đếm xuể – lại được yêu chiều và chăm sóc như công chúa bởi một người đàn ông tốt đúng mực. Cái đó, đối với các cô gái ngoan gọi là bất công, nhưng đối với xã hội lại gọi là điều đương nhiên dễ hiểu…
    Là vì gái ngoan nhất mực giữ mình…
    Đa số các cô gái được gọi là gái ngoan đều thành thật mà rằng: em sợ yêu phải đàn ông đểu, hoặc là tử tế “rởm”…

    Dường như tư tưởng bám sâu trong tâm trí các cô gái này đã được bậc cha mẹ răn dạy từ khi còn bé. Rằng bên ngoài xã hội kia có nhiều gã đàn ông, nhưng tử tế với con lại chẳng được mấy người. Rồi họ bắt đầu kể cho con gái họ nghe về những hệ lụy, về những tấm gương trước mắt, và kèm theo đó là câu “cấm yêu đương” như lệ thường.

    Gái ngoan hiển nhiên nghe lời cha mẹ, sống và học tập quy củ mực thước. Gái ngoan đương nhiên được người lớn tuyên dương khi ở nhà và thầy cô trao bằng khen khi đến lớp.
    Nhưng chỉ cần rời xa vòng tay bố mẹ, rời xa vòng tay thầy cô, cuộc đời của gái ngoan ngập tràn bão tố. Bởi, các cô gái ngoan chưa bao giờ hết cái ngây ngây thơ thơ, giống một con gà công nghiệp, hoặc một con nai rừng bé nhỏ hiển lành, để bầy sói tha hồ làm thịt.
    Chính vì tâm lý sợ bị lừa nên phải cẩn trọng. Chính vì quá cẩn trọng nên cố gắng né tránh rất nhiều người. Đến cuối cùng, những mẫu đàn ông mà các cô gái ngoan gặp được thật sự quá ít ỏi. Họ nói tốt thì biết tốt, họ bảo xấu thì biết xấu, đâu biết đường để so sánh với ai đâu?
    Còn chưa kể, yêu gái ngoan thật sự rất chán! Bởi các cô không có sự dày dặn đủ nhiều, né tránh yêu đương nên mịt mù kinh nghiệm. Trong khi đàn ông không thích thế!
    [​IMG]
    Là vì gái hư có thừa kinh nghiệm để chọn mặt gửi vàng…
    Gái hư không câu nệ, sống bất cần nhưng vẫn mạnh mẽ đủ dùng. Gái hư nghe lời khuyên của cha mẹ, thầy cô cho vui tai, chứ vẫn chọn sống cuộc sống của riêng mình, theo cá tính của riêng mình.
    Gái hư có thể trải qua vài lần trả giá đắt, nhưng như thế lại nên khôn. Bởi thứ mà các cô tích lũy trên tình trường không phải là mớ cổ tích từ xa xưa bà kể, không phải là mớ ngôn tình hường thắm đọc trong sách truyện… mà là thực tế!
    Chỉ có thực tế mới dạy gái hư rằng đàn ông đối xử với mình thế nào là tốt, là xấu. Cũng chỉ có thực tế mới cho gái hư đủ dày dặn kinh nghiệm để mà nhìn mặt bắt hình dong. Gái hư đương nhiên cũng chẳng dễ bị lừa bởi vài ba trò đường mật, càng có cách để bóc mẽ cánh đàn ông không thật lòng.
    Cũng chính vì thế mà gái hư trở thành một bông hoa hồng có gai đắt giá. Chinh phục gái hư là cả một chặng đường gian khó, khi mà đàn ông muốn có được trái tim nàng thì luôn phải chơi “chiêu”, khiến cảm giác mạo hiểm tăng lên gấp bội từ ngày này qua tháng khác. Với bản tính thích chinh phục sẵn có, không ít đàn ông thích được yêu gái hư hơn là yêu gái ngoan.
    [​IMG]
    Gái ngoan chưa chắc đã tốt và gái hư chưa chắc đã đáng chê…
    Hãy tưởng tượng một ngày hẹn hò “tiêu chuẩn” của gái ngoan chính là: ăn mặc kín cổng cao tường, ngồi ở ban công thơ mộng trong một quán café ồn ào đông đúc – nơi mà chỉ một cái nắm tay cũng khiến người xung quanh nhíu mày khó chịu, sau khi đưa nàng lượn phố vài ba vòng cơ bản thì ngoan ngoãn đưa trả nàng về nhà trước giờ giới nghiêm – trong khi đây mới là thời điểm mà cảm xúc dâng trào mãnh liệt!
    Ừ thì, có thể ban đầu, ai cũng dễ mến dễ cảm một cô gái ngoan, chỉ đơn giản vì… cô ấy ngoan. Gọi dạ bảo vâng thì có ai là không thích. Nhưng cái gì “quá” cũng thành nhàm.
    Trong khi, đàn ông mà cứ đơn giản thì lại chẳng phải là đàn ông nữa. Cái gì dễ dàng có được thì thường không biết trân quý, cô gái dễ dàng nghe theo mình thì thường không biết nâng niu. Và gái ngoan luôn mắc phải một nhược điểm là: khi yêu nhất mực chung tình, khi say đắm lại nhất mực hiền ngoan. Gái ngoan khi yêu đơn giản đến nỗi khiến người ta tỏ tường như một bài toán tiểu học: 1 + 1 = 2.
    Thành ra không còn gì khó khăn để cánh đàn ông ham muốn được chinh phục. Thành ra sau khi săn bắt hết một khu rừng với những chú nai tơ, các bác thợ săn lại ủ rũ vác súng tiến về một khu rừng khác… Và lúc bấy giờ, gái ngoan sau khi đã tin tưởng trao hết con tim yêu lại đâm ra bi lụy vì tình, khóc lên khóc xuống tưởng như không sống được. Ôi, chán ngán chưa!
    Trong khi tồn tại một sự thật mà gái hư khác hẳn với gái ngoan đó là: nàng sòng phẳng! Với gái hư, cầm lên được thì buông xuống được. Yêu được thì cũng bỏ được. Đàn ông với nàng có vô vàn sự lựa chọn, chứ không phải sống chết chỉ yêu một người mà phải tỏ ra bi lụy vì tình. Gái hư sống cho bản thân mình hơn là cho người khác, khi yêu cũng chỉ cần bản thân thấy hạnh phúc, thấy thỏa mãn là đủ. Cho nên, người ta chẳng bao giờ thấy gái hư than vãn về hy sinh hay chịu đựng về việc phí hoài thanh xuân cho những cuộc tình đã qua.
    Ngoài ra, con mắt nhìn người của gái hư, nói không ngoa, tốt hơn nhiều so với gái ngoan. Nếu một cô gái ngoan cưới được một người đàn ông tốt, không phải là vì cô ấy khéo chọn, mà có thể vì phụ huynh của cô ấy khéo chọn, hoặc là do cô ấy may mắn. Nhưng một cô gái hư cưới được người đàn ông tốt, nhất định là do cô ấy đã tự mình chọn lựa được một người phù hợp.
    [​IMG]
    Đã đến lúc bỏ qua cái danh xưng hão: gái hư hay gái ngoan. Vì chỉ cần cuộc đời vui là đủ!
    Điều cuối cùng, thứ mà mỗi cô gái hướng đến trong cuộc đời này không phải là cái danh gái hư hay gái ngoan trên miệng đời thiên hạ, mà là rốt cuộc sau nhiều năm có thể tìm được cho mình một mái ấm hay không.
    Ngoan cũng được, mà hư cũng chẳng sao, miễn là đừng để mình oan uổng lẫn đắng cay với những sự lựa chọn sai lầm. Đừng để sau bao nhiêu tháng rộng năm dài của tuổi trẻ, cố giữ mình trọn vẹn, cuối cùng lại trao tất niềm tin cho một gã trai đểu chẳng ra gì. Rồi sau đó thì lên tiếng oán thán cuộc đời, trách cứ số phận sao hẩm hiu. Rồi thì lại “biết thế” và “giá như” đến nao lòng nẫu ruột.
    Bây giờ, cứ thẳng thắn với nhau rằng: mình sống là sống cho mình, ngoan hay hư bản thân mình tự biết. Hạnh phúc cũng là hạnh phúc cho bản thân, sướng khổ đều do mình tự chịu. Cớ gì phải nhìn nét mặt thiên hạ và miệng đời thế gian mà chỉnh mình cho ngay ngắn?
    Theo Trí Thức Trẻ
     
  2. 18/10/17 lúc 16:20

    Minh Hùng Mobile

    Crazy Poster

    Minh Hùng Mobile
    Tham gia:
    15/3/10
    Bài viết:
    477
    Được thích:
    135
    em thích gái dâm hơn
     
    thanhtu9500 thích bài này.
  3. 18/10/17 lúc 16:46

    chín919

    Crazy Poster

    chín919
    Tham gia:
    5/3/16
    Bài viết:
    370
    Được thích:
    103
    Em thì thích gái hư hơn ...........tình 1 đêm hoặc nhiều đêm đều ok
     
  4. 18/10/17 lúc 16:48

    HostFile GSM

    Crazy Poster

    HostFile GSM
    Tham gia:
    21/5/13
    Bài viết:
    344
    Được thích:
    46
    nhìn bản mặt là biết
     
    Minh Hùng Mobile thích bài này.
  5. 18/10/17 lúc 16:56

    echiploc

    No Life Poster

    echiploc
    Tham gia:
    28/6/08
    Bài viết:
    1,656
    Được thích:
    724
    Ngoan thì dễ bị họ Sở nó nhòm. Hư thì đủ chiêu trò để tìm thằng chân đất!
     
  6. 18/10/17 lúc 17:22

    tung_unlock

    @ Fan cứng

    tung_unlock
    Tham gia:
    26/5/14
    Bài viết:
    383
    Được thích:
    196
    Gái ngoan thì 1tr5vnđ đến 2500usd, gái hư thì 250k-500k Trần Duy Hưng đầy =))
     
    duyên phận thích bài này.
  7. 18/10/17 lúc 17:30

    apptienphat

    Crazy Poster

    apptienphat
    Tham gia:
    13/1/16
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    26
    thật lòng thời gian tán tỉnh yêu đương e vẫn thích gái hư hơn,gái ngoan sến bỏ mịa,nc giữ kẽ khép lép chán vãi
     
  8. 18/10/17 lúc 17:35

    HuyThuan BenTre

    Major Poster

    HuyThuan BenTre
    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    227
    Được thích:
    47
    Lý do gái hư lấy đc đại gia chỉ vì nó pit làm tình các cụ ạ, chơi gái ngoan nó nằm như xác chết hỏi thử có thằng đàn ông nào thix ko ? Gái hư chơi nó la , gên , nghe củng xướng tê chim roi
     
    Minh Hùng Mobilehoangxuanhot thích điều này.
  9. 18/10/17 lúc 17:43

    hongsonmobile1

    Insane Poster

    hongsonmobile1
    Tham gia:
    18/10/15
    Bài viết:
    541
    Được thích:
    98
    em thích lấy 1 con vợ hư hỏng cũng được nhưng nó biết làm ăn còn hơn lấy 1 con vợ ngoan giống như thiên lôi chỉ đâu đánh đó ......
     
    pduyen_mobile thích bài này.
  10. 18/10/17 lúc 17:52

    Lê Hưng_vfs

    @ Fan cứng

    Lê Hưng_vfs
    Tham gia:
    10/8/15
    Bài viết:
    1,814
    Được thích:
    443
    coi bình luận mấy a e chỉ biết cười :D ch)
     
  11. 18/10/17 lúc 18:03

    bekem777

    Freak Poster

    bekem777
    Tham gia:
    24/7/13
    Bài viết:
    724
    Được thích:
    112
    gái hư nó cho bl nó cũng bl.gái ngoan chỉ nằm im
     
  12. 18/10/17 lúc 23:04

    anhtuyenmobile

    Insane Poster

    anhtuyenmobile
    Tham gia:
    29/11/11
    Bài viết:
    563
    Được thích:
    114
    gái ngoan hay hư e kệ.. e chỉ cần gái còn trinh thôi.
     
  13. 18/10/17 lúc 23:11

    Trung Hậu

    Moderator

    Trung Hậu
    Tham gia:
    15/7/12
    Bài viết:
    5,248
    Được thích:
    1,744
    ch)
     
  14. 19/10/17 lúc 06:33

    bachkhoa_mobile

    Junior Member

    bachkhoa_mobile
    Tham gia:
    21/2/11
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    mấy thằng điểu thường nó có chiêu trò gái ngoan dễ sập bẩy
     
  15. 19/10/17 lúc 07:11

    along2204

    Crazy Poster

    along2204
    Tham gia:
    24/7/16
    Bài viết:
    388
    Được thích:
    119
    Đứa nào cũng có cái lol thôi, hư ngoan gì cũng là tuốt.
     
  16. 19/10/17 lúc 07:29

    tienqngai1

    Crazy Poster

    tienqngai1
    Tham gia:
    18/5/17
    Bài viết:
    484
    Được thích:
    43
    e thì hư ngoan gì chơi tuốt đưa là đẩy mà gái nhìn dc chứ xấu quá là fyou cho rồi.
     
  17. 19/10/17 lúc 07:30

    giang trà vinh

    Major Poster

    giang trà vinh
    Tham gia:
    14/11/16
    Bài viết:
    109
    Được thích:
    18
    gái hư thì dể chơi còn gái ngoan chơi k dể
     
  18. 19/10/17 lúc 07:49

    suachuabaoloc

    Major Poster

    suachuabaoloc
    Tham gia:
    12/5/09
    Bài viết:
    278
    Được thích:
    60
    Chỉ là trước sau thôi. Ngoan rồi cũng thành hư. Đời ng như biểu đồ hình sin ah. Chơi riết chán tu chí thành ngoan. Ngoan mãi đến lúc biết mùi đời lại lao vào xã đóa. Hài za... ngx)ngx)
     
    Lieu shopDTDD thích bài này.
  19. 19/10/17 lúc 08:32

    hue unlock

    Crazy Poster

    hue unlock
    Tham gia:
    17/7/13
    Bài viết:
    445
    Được thích:
    35
    gái hư thì phải xinh chứ hư mà xấu nữa thì tự tử cho nhẹ thân
     
  20. 19/10/17 lúc 09:08

    kẻ trắng tay

    No Life Poster

    kẻ trắng tay
    Tham gia:
    5/1/11
    Bài viết:
    1,069
    Được thích:
    500
    Một nạn nhân có kinh nghiệm chia sẻ ch)
     
  21. 21/10/17 lúc 23:36

    duyên phận

    Junior Member

    duyên phận
    Tham gia:
    15/7/17
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    4
    Ngộ quá cho em xin ý kiến nha mọi người.
    Đàn ông gặp gái hư thì thích lấy về xong thì gái hư thành gái ngoan
    Đàn ông gặp gái ngoan thì không thích lấy về xong thành gái hư
    Co a nào giải thích cho em hiểu được không
     
  22. 21/10/17 lúc 23:58

    hailuaroi

    Crazy Poster

    hailuaroi
    Tham gia:
    11/9/13
    Bài viết:
    455
    Được thích:
    61
    Gái hư chơi thả cửa , bất cần đời . Xong cuối cùng làm gái mà kiếm tiền. Lấy lỗ làm lời
     
  23. 22/4/18 lúc 16:52

    duyên phận

    Junior Member

    duyên phận
    Tham gia:
    15/7/17
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    4
    Chưa chắc
     
  24. 22/4/18 lúc 17:03

    quanglm1990bt

    Junior Member

    quanglm1990bt
    Tham gia:
    8/9/11
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    ae vietfones thành nhà triết học hết rồiy6rd
     
  25. 22/4/18 lúc 18:43

    thất vọng

    Junior Member

    thất vọng
    Tham gia:
    21/12/17
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    6
    chịch thì khả năng gái hư sướng hơn cơ mà lấy làm vợ thì.....ch)
     
  26. 22/4/18 lúc 18:44

    thất vọng

    Junior Member

    thất vọng
    Tham gia:
    21/12/17
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    6
    bố ạ nó mà tài lanh là sỏ mũi bố đó.juy887
     
  27. 22/4/18 lúc 20:07

    3mien

    Crazy Poster

    3mien
    Tham gia:
    9/2/14
    Bài viết:
    493
    Được thích:
    141
    oh yes o o o ch)ch)
     
  28. 22/4/18 lúc 20:37

    ThiênLong

    V.I.P

    ThiênLong
    Tham gia:
    7/7/07
    Bài viết:
    999
    Được thích:
    362
    gái hư bị trịch nhiều người biết, gái ngoan bị trịch hầu như không ai biết và lúc nào cũng còn trinh :D
     
  29. 22/4/18 lúc 21:40

    gia nguyen_sg

    Freak Poster

    gia nguyen_sg
    Tham gia:
    31/5/14
    Bài viết:
    891
    Được thích:
    42
    Đơn giản vì gái hư đẹp hơn gái ngoan .... .
     
  30. 22/4/18 lúc 22:42

    hoangxuanhot

    Junior Member

    hoangxuanhot
    Tham gia:
    22/8/15
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    8
    nói chung hư mau chơi.kkk
     
  31. 22/4/18 lúc 22:49

    tantoanhung

    Insane Poster

    tantoanhung
    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    666
    Được thích:
    59
    đó là thằng nhà báo nó tự viết chứ không có nghiên cứu nào chứng minh rằng : gái hư thường yêu được đàn ông tốt, còn gái ngoan lại cay đắng trăm bề hết
     
  32. 22/4/18 lúc 23:57

    Thanh Khải VF

    Insane Poster

    Thanh Khải VF
    Tham gia:
    17/3/17
    Bài viết:
    503
    Được thích:
    115
    nnk)
     
    Minh Hùng Mobile thích bài này.
  33. 23/4/18 lúc 20:38

    haitung777

    Insane Poster

    haitung777
    Tham gia:
    7/8/14
    Bài viết:
    516
    Được thích:
    143
    01hf01hf01hf01hf01hf
     
  34. 23/4/18 lúc 21:38

    haulxag1994

    Insane Poster

    haulxag1994
    Tham gia:
    17/9/12
    Bài viết:
    535
    Được thích:
    102
    ch)ch)ch)y6rd
     

Chia sẻ trang này