Tình hình là lúc trưa đang ngồi ngủ gật thì có 1 e xinh tươi vô, a ơi điện thoại e bị j không nhận sim không gọi được, móc ra cây oppo f1s, nghĩ bụng chua ăn rồi dòng này mà hư ổ sim thì lấy đâu ra thay. kiểm tra lại là ah thì ra e nó bị mất sóng. chọt khay sim ra thì thấy nó cứng ngắc như bị vướng j ak. hỏi e nó là sao mà bị như vậy. e nó bảo là mới thay mặt kính ở tiệm kia về cái bị như vậy luôn trong khi trước đó e vẫn sài bình thường chỉ bị nứt cảm ứng thôi. e hỏi vậy sao e không đem cho người ta kiểm tra lại. e nó nói là có mang lại nhưng người sữa nói là a chỉ thay cảm ứng không đụng chạm j tới máy nên từ chối bảo hành.e nghĩ bụng gặp e này hiền chứ người khác là nó dỡ tiệm kia luôn rồi. Vậy thôi ok e ngồi đợi a kiểm tra xem sao. mở ra thì hóa ra là thợ trước không ráp cái dây anten và bị cấn dưới main chẹt vô cái ổ sim nên nó cứng như vậy.( thấy vậy là vô kèo rồi). mở dây lên thấy dứt rồi nên câu lại ráp vô tèn tèn sóng gió vi vu. sim đẩy ra đẩy vào ngon như e nó vậy. báo e nó 100k nhé e Ở đây e không so sánh trình độ vì ai cũng có lúc bất cẩn này nọ. nhưng xét thấy người thợ mà không có trách nhiệm. lấy đồng tiền của khách thì cũng phải cho khách vui vẻ chứ vậy thì lương tâm cũng cắn rứt
Vậy chớ cũng gặp nhiều khách âm binh lắm nha anh em ,Sữa máy cả tháng trời xong quay lại bảo là sữa về ko xài để đó hôm nay lấy ra xài thấy như vậy
công việc thì ai chẳng muốn suôn sẻ , nếu gặp mình lỗi thì mình nhận lại sửa cho người ta chứ , làm như vậy thì cái tiệm đó chắc chuẩn bị sang cửa hàng rồi đó ae