Có anh em nào lắp thử chưa hàng vn chất lượng cao....[video=youtube;OOgb2aF4XxY]https://www.youtube.com/watch?v=OOgb2aF4XxY[/video]
Cứ có xe chạy từ từ sẽ quen chân. Cũng bất tiện, nếu mình đang chạy muốn qua mặt nhấn mạnh ga cái nó thắng gấp chắc lật xe quá. Để D1 nhấn mạnh ga chấp nó thắng luôn.
Hệ thống này đảm bảo không ai dám lắp nếu hiểu rõ về kỹ thuật xe : + hệ thống mạch điện vn thiết kế không đảm bảo, nhờ nó khùng thắng cắm đầu. + Chuyện đạp ga lún sàn là thường xuyên đối với trường hợp cần kích hoạt chế độ kickdown để vượt. Lắp bộ này vô nó thắng cắm đầu thì nguy hiểm hơn. + Chân phanh luôn nặng, nên cần cánh tay đòn dài, đạp nguyên bàn chân vô. Thiết kế này nằm ở phần trong ( cánh tay đòn ngắn ) nên đảm bảo không bao giờ đủ lực để phanh. Nhất là lại xài nam châm điện hay motor. + Ngay chân phanh còn có chổ, chứ chân ga nó sát sàn trong. Chổ đâu mà ráp sensor, limit switch ... hổng lẻ đục vô phần nỉ bên trong? +........... Còn nhiều hạn chế nữa. _ 99% tai nạn đều do say xỉn, rồi đổ thừa nhầm chân ga. Chứ anh em nào từng chạy xe AT quen rồi mới thấy chuyện nhầm là không thể. Vì nó đã thành phản xạ rồi chứ không phải là nghĩ rồi đạp.
Vừa đạp ga vừa đạp thắng nó còn nguy hiểm hơn là đạp nhầm, chưa tính khi xài lâu nó chạm chạm nó tự kích thắng thì xcmn định
nói chung nghề cứng không chơi cái này.bà mẹ trời mưa đang bơm ga 100km/h nó kéo thắng một phát là lên gò nằm như chơi.:''' bớt giởn nha.
at hay mt gì cũng vậy thui mà...chân phải thì ga và thắng chân trái ly họp xe at thì ko có nên rảnh chân...sau có chuyện nhầm ở đây....nói chung là đã lái xe thì at hay mt thì cũng z thui...
chứ bữa mình quất hết 2 lít tỏi với 4 lóc ken cũng từ hồ cóc vọt về cũng có nhầm đâu sao đổ thừa xỉn đc vậy @ĐA số nhầm ga là do phản xạ kém giựt mình
Xe bây giờ toàn là xài ga điện ( đạp vô biến trở chứ không đạp vô dây kéo ) . Xe hoàn toàn có thế kiểm soát mọi hành vi đạp chân ga nhanh hay chậm. Các đời xe sau này đều có tự học hành vi người lái. Còn phanh thì xe cũng có thể tự kích hoạt để tự phanh, thông qua hệ thống phanh ABS. Bơm điện, phanh khẩn cấp, chống trượt. Chứ còn phanh bằng phanh sure không bao giờ đủ lực dừng xe khẩn cấp nếu ở tốc độ cao. Chỉ cần lập trình lại 1 chút là có thể kiểm soát chân ga và phanh theo ý tưởng này. Nhưng các hãng xe không làm. Là vì ý tưởng này không thật sự khả thi trên thực tế. Nhiều anh em sẽ nói là "dìm hàng việt" , nhưng để độ cái hệ thống này vô xe, thì cắt ghép không ít vô phần sàn + gầm. Tới chừng muốn undo lại cũng nát cái xe.
Cũng có một số anh em thường đi xe số sàn, ít đi số tự động. Khi chạy xe tự động hay dùng chân trái đạp thắng vì thói quen hay đạp côn của xe số sàn. ( chắc cú thì lấy dây cột cái chân trái vào cửa xe là hết nhầm. Kakkk)
tết năm ngoái xỉn e mới phang bà chủ chổ gửi xe ép văng sát tường dập lá lách , đứt dây chằng , bể xương đầu gối..lo tiền viện 3 tháng hơn 70t, hên gia đình người ta cũng dể ko thưa kiện, ko giờ này e ăn cơm tù,còn xe thì mua bảo hiểm gần 9 chai cho nó làm , giờ còn ám ảnh
Không ai nói trước được điều gì, ý tưởng trên là một ý tưởng hay, còn đưa vào thực tế thì cần phải nghiên cứu kết hợp nhiều, nhất là với hãng SX xe. Tình huống đạp nhầm là tình huống mất kiểm soát như : lơ là, chủ quan, không tỉnh táo, giật mình, thiếu tự tin, mới lấy bằng,... Bác nào dám nói chạy xe không bao giờ giật mình xử lý sai giơ tay thử xem, khi đang lái xe 80-100, tui quăng con rắn giả vô chân hay lên táp lô để coi xử lý sao biết ngay.:'''