Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Kiện nick Quốc Vương

Thảo luận trong 'NỘI QUI, KHIẾU NẠI, KIỆN CÁO' bắt đầu bởi Vinade, 15/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 15/3/16 lúc 15:07

    Quỳnh Long

    Super Moderator

    Quỳnh Long
    Tham gia:
    9/12/10
    Bài viết:
    1,664
    Được thích:
    1,311
    BQT đã tạo điều kiện cho 2 bên ngồi lại với nhau đàm phán nhằm tìm đến tiếng nói chung,những thỏa thuận hài hòa cả 2 phía tránh mất lòng, bảo vệ danh dự và uy tín đôi bên. Nhưng rất tiếc cả 2 không tận dụng được cơ hội đó. Đã đưa nhau "ra tòa", thuộc nội vi forum thì sẽ xử lý theo đúng nội qui.
    Vụ sự tại #1 dựa trên các chứng cứ và phản biện của 2 phía
    TM.BQT tuyên bố kết quả xử lý :
    1/ Nick Quốc Vương có hảnh vi mua bán chây ì, cố tình không trả nợ dây dưa kéo dài. Cấm nick vĩnh viễn đưa vào danh sách thành viên mua bán không trung thực tại forum, cấm vĩnh viễn quyền mua bán tại vietfones.vn. Quốc vương có nghĩa vụ trả nợ cho Vinade.
    2/ Nick Vinade , dakmam có hành vi lợi dụng dịch vụ Trung Gian mua bán của forum để đạt mục đích cá nhân mỗi người có 3 ngày suy xét và xem lại nội qui.
    3/ Giao dịch trung gian giữa Quốc Vương và dakmam xem như hoàn tất. Dịch vụ trung gian sẽ xử lý dứt điểm số tiền giao dịch này cho bên bán .
    4/ Tuy nhiên, DVTG là dịch vụ của forum, Quốc Vương là thành viên của forum trực tiếp dính đến sự vụ kiện cáo nghiêm trọng, để đảm báo thi hành án, BQT tạm thời phong tỏa số tiền giao dịch giữa dakmam và Quốc Vương để xử lý giải quyết kiện cáo tại #1.
     
  2. 15/3/16 lúc 15:25

    Bphone

    Junior Member

    Bphone
    Tham gia:
    23/5/15
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    20
    theo mình thấy thì gd giữa qv và cái ông vinade là gđ ngoài 4rum, còn với dacman là trong 4rum, 2 cái đó k liên quan. k thể giữ tiền của qv dc. trong khi đó gd của dacman với qv đã ok. cái sai của qv là chạy ý k chịu trả vinade, cái đó 2 người tự xử, không thể lôi kéo 248 vào để lấy lại tiền đc, có xử thì xử dacman với vinade vì cái tội lợi dụng 248 để thực hiện ý đồ.
    chứ cứ ai nợ tiền thì dung cách vinade để đòi lại tiền thì chắc 4rum loạn mất.
     
  3. 15/3/16 lúc 15:37

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,398
    Được thích:
    7,577
    nói chung vụ này cũng có vài điểm ko đúng nhưng vì tình huống người trong cuộc nên phải chấp nhận đánh đổi để lấy lại công bằng cho mình (dù là biết sai luật) . BQT vẫn nhiệt tình hỗ trợ ae vì ae vẫn là thành viên của vf và lấy lại công bằng cho người bị mất và sử lý người có tính xấu để răn đe .

    Nếu Quốc Vương biết tội và giải quyết nhanh từ ban đầu cho út giang thì mọi chuyện coi như xong . Nhưng vẫn một mực hẹn và né tránh để kéo dài cho qua chuyện này, nên BQT phải bắt Chuyên Doanh làm đúng quy định để BQT tiếp nhận giải quyết .

    Kết : 2 bên đã thống nhất Quốc Vương chất nhận để lại 3tr4 cho dakmam để trả lại cho Út Giang, số tiền còn dư lại 3tr4 sẽ hoàn trả lại cho Quốc Vương ngay chiều nay . Còn 3tr4 Chuyên Doanh dakmam cung cấp stk (của bạn hay của ai không biết) để Nglong chuyển vào đó 3tr4 kết thúc phiên giao dịch .
     
  4. 15/3/16 lúc 15:39

    GiaBảo_LK

    Major Poster

    GiaBảo_LK
    Tham gia:
    18/11/14
    Bài viết:
    210
    Được thích:
    1
    luật đã đưa ra thì cứ vậy mà làm. nhưng nghĩ cho cùng, TGMB cũng chỉ là 1 biện pháp tránh rủi ro, tránh lừa đảo, BQT đã đưa Quốc Vương vào danh sách mua bán ko trung thực thì rõ ràng hắn đã có dấu hiệu muốn chiếm đoạt, vậy cớ gì ko lấy tiền của Mod Long đang giữ trả lại cho Giang? trả lại cho Giang là BQT đã làm đúng vì vừa loại đc 1 thành viên có nguy cơ chiếm đoạt tiền của thành viên forum, vừa tiền của ai đc trả về đúng ng đó. 1 công đôi việc. Giang bày binh bố trận như vậy rất hay, để yên mà cứ gọi điện và nhắn tin nhắc đòi thì có mà mãi mãi... Mod Long mà chuyển khoản cho Quốc vương thì có thể sẽ "mất dấu" Quốc Vương ngay từ bây giờ. NÓ đã có ý đồ thì mình cho NÓ next, ko tù tội cũng là may cho NÓ...
     
  5. 15/3/16 lúc 15:43

    abizai

    Major Poster

    abizai
    Tham gia:
    7/11/15
    Bài viết:
    154
    Được thích:
    19
    giàu nghèo con cẹc gì mà lừa lọc nhau 3-4 chai? Nể anh QuocVuong quá!! trên VF mình đã và vừa giao dịch với những anh k chơi TG luôn mà ck trước. Quá nể các anh.là e, có thách e cũng k dám chơi kiểu đó. mười mấy chai nghĩ như anh trên thì cày vỡ mồm
     
  6. 15/3/16 lúc 15:46

    solamobile

    Junior Member

    solamobile
    Tham gia:
    10/9/15
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    0
    Xin mod cho e nói vài lời chứ thấy a út giang hiền quá thằng Vương làm tới quá . Trước tiên chia buồn cùng anh mà hên a gài được nó là êm rồi .
    Vương : tao nói mày nghe tiền anh giang là mồ hôi nước mắt đi làm kiếm sống chứ ko đi ăn quỵt như mày đâu nên trả cho anh giang đi .
    Xin mod cho nó vào danh sách không uy tín luôn tránh trường hợp làm cú chót
     
  7. 15/3/16 lúc 15:47

    Gia Bảo@mobile

    Freak Poster

    Gia Bảo@mobile
    Tham gia:
    30/6/12
    Bài viết:
    737
    Được thích:
    94
    xử lý vậy là quá ok rồi. vừa hợp tình vừa hợp lý. chỉ tiếc cho út Giang vì từ nay mất đi 1 người bạn.
     
  8. 15/3/16 lúc 15:51

    ChiTrung228

    Junior Member

    ChiTrung228
    Tham gia:
    28/12/09
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    0
    tui dám chắc với utgiang với loại này bạn mà giờ không lấy tiền được để nó hẹn đến 24 nó mà trả tui nghĩ tham gia 4rum luôn , nếu nó muốn trả đã trả bạn từ lâu rồi , làm ăn mà có hơn ba triệu nói ko $ là vô lý , câm xe cũng đủ trả người ta mà ,
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này