Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Phuong Apple số đt 0915033711 làm ăn trốn trách nhiệm

Thảo luận trong 'NỘI QUI, KHIẾU NẠI, KIỆN CÁO' bắt đầu bởi khanh_mobile74, 30/11/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 4/12/15 lúc 19:29

    mobile_ktv

    Major Poster

    mobile_ktv
    Tham gia:
    24/7/14
    Bài viết:
    274
    Được thích:
    1
    nge chuyên doanh này sàm vậy người còn tự nhiên lăn đùng ra chết huống gì đồ điện tử toàn những lời nói thiếu trách nhiệm
     
  2. 4/12/15 lúc 20:29

    MinhSang666

    Junior Member

    MinhSang666
    Tham gia:
    16/12/11
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    0
    thật sự mà nói nếu chuyên doanh như vậy thử hỏi ai còn dám mua hàng, máy còn trong thời gian bảo hành, thì phải giải quyết sao cho êm đẹp, chứ vì con ip6+ mà mất uy tín thì........ anh em cũng tự hiểu. nguyên tắc là bảo hành main 7 ngày thì còn trong thời hạn, người bán phải chịu trách nhiệm. chứ theo quan điểm cùa mình chuyên doanh đang đổ thừa vì, do, bởi... như vậy là không đúng.
     
  3. 4/12/15 lúc 21:49

    khanhtrang3c

    Crazy Poster

    khanhtrang3c
    Tham gia:
    21/5/13
    Bài viết:
    391
    Được thích:
    42
    bạn nói vậy sao đươc nếu bạn bán cho khách bị như vậy bạn có dám đỗ lỗi cho khách không, mà mình bán mình cũng đã có lời thì có trách nhiệm thôi, nếu lỡ máy không hư thì sao
     
  4. 4/12/15 lúc 22:28

    nguyenthinhmobi

    Insane Poster

    nguyenthinhmobi
    Tham gia:
    5/3/15
    Bài viết:
    519
    Được thích:
    487
    chúng tôi đang điều tra làm ság tỏ vụ này và đã tìm ra đc manh mối nhỏ là bác chủ thớt ko có lỗi trong vụ này và 2 tình nghi chính là khách và tên phương apple. rút kinh nguyệt bán là cấm cho ốp mà cho thì cấm cho silicon nhá :D ko biết đâu mà lần
     
  5. 4/12/15 lúc 23:51

    Phuong Apple

    Junior Member

    Phuong Apple
    Tham gia:
    9/11/14
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Mình ko trốn đi đâu hết, nếu trốn mình đã trốn luôn từ đầu ko lên cmt 4 bài đâu và mình im lặng mấy ngày nay là vì mình tôn trọng Mod và chờ Mod cùng BQT xử lý.
    Mình có việc bức xức xin trình bày ra đây xin mod và ae đóng góp ý kiến ai đúng ai sai: ng ta kiện mình, mình có cmt rồi sau đó mình im lặng để chờ Mod xử lý chứ mình có nói ko gq chuyện này đâu nhưng ng kiện lên mạng zalo, fb..nói mình là thằng lừa đảo như vậy có đúng ko? Một vài ae thì lên đây nói thằng này thằng nọ lừa đảo, xin lỗi ae có là ng trong cuộc không? có biết hết sự việc này như thế nào ko? Có biết mình gq sự việc thế nào mà nói như vậy? Nếu ae vẫn cứ nói mình là ng sai hoàn toàn thì mình tóm gọn câu chuyện lại như sau đẻ những ae mới đọc nắm sơ được nội dung của sự việc:
    Máy bán rồi ng mua báo máy lỗi sau 6 ngày như sau:
    _ Lần đầu nói máy bỏ tủ 3 ngày lấy ra bị vậy?
    _ Lần thứ 2 nói máy xài ngày đầu bị nhẹ, ngày thứ 2 bị nặng? ( máy bị hở chân A8 mất cảm ứng sao sử dụng được mà nặng nhẹ)
    _ Lên diến đàn nói sử dụng được 3 ngày bị vậy?
    Xin được nói thêm, ng mua nói nhận máy 2 ngày sau mới bán được tức là ngày 22/11, cú cho là vậy thì 3 ngày sau là ngày 24/11 đúng ko? trong khi thông tin trong máy nhứng cuộc gọi, tn vẫn được sử dụng đén khuya ngày 26/11 vẫn bình thường (mình đã post hình chi tiếc cuộc gọi đén và đi lên diễn dàn) vậy thì ngày thứ 2 máy đã hư thì sau máy vẫn sử dụng đén ngày thứ 5? chính vì vậy mình mới nghi là máy rớt chứ ko phải tự nhiên mình nói vậy.
    K nói thông tin này ko nói được điều gì? Mod và ae nghe hợp lý ko? Dẫn chứng này là rõ ràng nhất thực tế so với những gì K nói.
    Chưa kể dén việc khi gửi máy xuống K nói khách mua rồi mình có đưa hình ảnh keu K back lại cái máy cho mình thì hỏi ae mình có cố tình chơi K ko? Đó ae nào nói lỗi hoàn toàn về mình, mình trỗn trách nhiệm thì giúp K trả lời hơp lý những câu hỏi trên hợp lý đi, chứ tên K mình đã hỏi ở bài trước nhưng hắn vẫn ko trả lời được? mình cam đoan ko cần đén Mod mình sẽ hoàn trả đủ tiền cây plus đó.
    Tên K hỏi mình gì mình đèu trả lời đầy đủ, mình nói gì mình cũng nhận và dẫn chứng đầy đủ, mình hỏi thì K ko trả lời cứ ép hết phần sai về phía mình.
    Nội dung câu chuyện kiẹn cáo là như vậy, ae cứ nghe thông tin 1 chiều rồi lên nói mình trốn tránh, dẫn chứng mình đã đua đó ae nghĩ sao? Mình ko trốn tránh gì hết, máy mua đúng lỗi mình back liền, báo lỗi thì khi báo thế này lúc báo thế nọ? nếu nói trung thực mình đã back lúc đó rồi ae ah!
    Còn uy tín của mình mình ko bán rẻ 13t2 đâu, nếu Mod ko gq thì mình cũng gq chuyên này cho ra lẽ. Sau đây là ý cúa mình:
    _ Người bán đưa thông tin máy lỗi ko trung thực ko thể bắt mình chịu hết được nhưng vì uy tín và trách nhiệm mình sẽ giũ xác máy và đưa lại cho tên K 10T, hơn 2/3 giá trị máy( 13t2) phần còn lại bên kia chịu. Trước giờ mình chưa gian dối của ai đồng bạc nào, láy 1 thì mất lại 10 đó là nhân quả của cuộc sống.
    Đó là ý kiến của riêng mình, mong Mod và ae khách quan đóng góp thêm ý kién.
    Chuyện đã gq đâu mà ae nói mình trốn trách nhiệm? Nhắc lại lần nữa mình im lặng là vì chờ Mod gq, ae nói mình thằng này thằng nọ là sao? Tên K cũng vậy, lên mạng nói mình lừa đảo thì thử hỏi nếu mình có gq xong vẫn phải mang tiếng như vậy hay sao? vậy thì gq làm gì? Bởi vậy nếu có gq chuyện này thì tên K phải lên mạng đính chánh lại những lời nói trên thì mình mới ck số tiền đó. Ko biết e nói vậy đúng ko Mod?
    Rất mong Mod và ae cho chút ý kiến đẻ chuyện này mau được gq.
    Nếu Mod ko đứng ra gq thì xin Mod trả lời cho e biết và xin Mod cùng BQT cho e mượn trang này để gq dứt điểm việc này chứ e ko nói chuyện bên ngoài được với 1 ng ko hiểu biết, ko chịu nói lý lẽ như K.
    Rất mong nhận được phản hồi từ Mod và BQT.
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/12/15
  6. 5/12/15 lúc 00:08

    TuanNguyen

    No Life Poster

    TuanNguyen
    Tham gia:
    12/1/08
    Bài viết:
    1,374
    Được thích:
    96
    hư bao nhiêu ngày ko biết miền nằm trong phạm vi quy dịnh,trong chế độ bảo hành
    người bán phải có trách nhiệm,
     
  7. 5/12/15 lúc 00:32

    Ocluoi_Bu

    No Life Poster

    Ocluoi_Bu
    Tham gia:
    12/8/11
    Bài viết:
    1,173
    Được thích:
    176
    Đọc từ đầu mình ko mún lên tiếng hay comment mà thấy comment của bạn giải quyết vấn đề thấy ko hợp lý
    Nhất là cây máy 13t2 mà bạn gởi lại cho người mua 10t , phần còn lại 3t2 người mua chịu ...
    Xin lổi ae : ko có cái luật mua bán kiễu quái đãng như vậy được , thà khõi back tiền lun cho khoẽ chứ back kiễu đó ko hợp tình hợp lý ....
    Có đời nào còn trong thời hạn bh bao text mà ko cho back lại ko ? làm ăn vậy ai làm ăn nữa ...100 cây 6 6 plus xui xui dính 3-5 cây là bình thường , có sức chơi thì có sức chịu ko thì đừng chơi ...
     
  8. 5/12/15 lúc 01:35

    zangdinhzang

    Junior Member

    zangdinhzang
    Tham gia:
    4/1/12
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    0
    nói nhu anh này hợp lý này, em đọc từ đầu chí cuối, tính không nói nhưng thấy không hợp lý.
    Mua máy anh bao test 7 ngày nếu lỗi 1 đổi 1 thì ah phải đổi cho người ta khi anh không thể chứng minh được lỗi đó là do người dùng, cho dù mình biết máy đó chắc chắn là rớt. còn cái vụ anh cd dẫn chứng là ngày 26 vẫn xài bình thường thì chủ thớt cũng nói là nó chập chờn là do main, chẳng lẻ hở chân a8 là hư luôn ha, vẫn có nhiều cây phải đỗ bệnh từ từ chứ.
    Vấn đề thứ 2 là ngoài 4r thật nhưng anh vẫn là cd của 4r ah phải có trách nhiệm với cái nick cd của mình(có người đăng kí cd đăng bán có 1 lần nhưng họ vẫn bán cho anh em qoanh năm đấy thôi, chẳng lẻ mối lần bán cho anh em là anh phải đăng bài 1 lần.
    Vấn đề thứ 3 là anh cd cử im lặng vậy thì sao mà giải quyết, nếu anh đợi mod giải quyết thì anh cd phải nói người ta biết chứ. Anh cd mà cử im lặng thì người ta nghĩ anh lừa đảo là đúng ròi
    có gì sai sót mod bỏ qua, em chỉ nói lên suy nghỉ của em thôi
     
  9. 5/12/15 lúc 07:16

    khanh_mobile74

    Junior Member

    khanh_mobile74
    Tham gia:
    5/11/14
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    11
    Ban đầu thì nói im lặng là do nhà có việc 2 ngày, sau là im lặng để chờ mod xử lý?? Vậy xin hỏi tất cả ae đặt trường hợp như mình bán cây máy cho khách mà bị lỗi như vậy trong time bh khách đem lại cửa hàng rồi giải quyết sao? Ko lẽ nín thinh im ru như vậy luôn rồi rốt cuộc câu tl nằm đâu? Máy thì bây giờ mình đã đền cây khác cho khách cho êm đẹp chứ ko lèng èng dây dưa đc!
    - Và những câu hỏi gì đó là máy bỏ tủ ko sử dụng, kêu mình back máy tại sao ko back? Và tại sao tl ko trung thực?? Thì xin nói luôn: thứ 1 máy hẹn khách giao ko đúng ngày hẹn khách giận ko muốn lấy (cái này lúc đặt máy mình có nói vs Phương vì khách mua làm quà ngay ngày đám hỏi vợ nên phải cần gấp đúng ngày còn đằng này do bên bán gưi hàng trễ nên xe nhận hàng ko chuyển đc đúng ngày) làm mình phải năng nỉ khách nhận trong khi khách cần 16 mà giao 64g rồi kêu mình ck thêm 1t1. Rồi mình củng thuyết phục đc nên khách lấy máy luôn. Điều này đã là lỗi bên bán rồi đúng ko?
    - Thứ 2 bên bán nói là khách sử dụng bình thường đến đêm 26/11 mới bị là do rớt hở A8? Xin hỏi lại tại sao lại xác định do khách làm rớt? Trong khi máy ko có dấu hiệu cấn móp?để từ chối bh thì nêu lý do như vậy có đúng ko? Và còn nêu ra nhiều lý do vô lý để từ chối bh nào là máy sài quá tải nóng quá gây hở a8, muốn back lại máy thì phải để nguyên hiện trạng (hình tn lần trước mình có đưa lên) trong khi lại kêu mình tháo màn ra gắn lại?
    - và cuối cùng mình hỏi hướng giải quyết ra sao nhưng bên bán lại cứ vòng vo là do lỗi của khách kéo dài từ hôm 27/11 cho đến nay, mình đt nt lại tl ko dứt khoát rồi dần dần ko tl luôn đt kể cả tn? Thử hỏi có bức xúc ko? Bây giờ đưa ra điều kiện sẽ back lại 10tr? Sự việc nói chung ko ai muốn như vậy nhưng để mình chịu lỗ như vậy mình ko chấp nhận đc!
     
  10. 5/12/15 lúc 07:20

    mobilengoc

    Junior Member

    mobilengoc
    Tham gia:
    11/10/15
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    9
    máy bán ok thì không co chuyện gì nói đến khi máy lỗi hay gặp chuyện gì thì điệp khúc '''' chờ nhau''' cứ liên tục ức chế
     
  11. 5/12/15 lúc 07:43

    Gia Bảo@mobile

    Freak Poster

    Gia Bảo@mobile
    Tham gia:
    30/6/12
    Bài viết:
    737
    Được thích:
    94
    anh PHƯƠNG giải quyết vấn đề như vậy mình thấy không ổn tí nào. tự nhiên bên kia lỗ hơn 3tr đồng và còn làm mất uy tín với khách trong khi đó lỗi máy là do bên phía anh ( vì anh không chứng minh được may ho A8 là do rơi rớt) .
    theo mình giờ anh PHƯƠNG tìm 1 main full ráp qua cho KHÁNH và anh chịu 2/3 hoặc 3/4 chi phí của cái main đó. coi như 2 người đều xui xẻo. anh em giải quyết nhanh còn tập trung vào làm việc khác nhiều khi còn kiếm được gấp mấy lần cái đã mất vào cái topic này.
     
  12. 5/12/15 lúc 08:02

    Quỳnh Long

    Super Moderator

    Quỳnh Long
    Tham gia:
    9/12/10
    Bài viết:
    1,664
    Được thích:
    1,311
    BQT đã làm động thái "mời" cả 2 phía ngồi vào bàn đàm phán để mong 2 vị có tiếng nói chung. Nhưng xem ra vấn đề sẽ dừng lại tại đây vì rõ ràng cả 2 bạn điều có những quan điểm bất đồng sâu sắc.
    1/ Qua truy xuất dữ liệu thông tin: Phuong Apple không phải lá CD buôn bán sản phẩm Apple truyền thống, không có toppic bán iphone 6Plus .
    2/ Sản phẩm
    khanh_mobile74 mua và đang kiện cáo hoàn toàn không được rao bán tại forum.
    3/ Từ (1) + (2) có thể kết luận : Giao dịch phát sinh kiện cáo trên là giao dịch cá nhân ngoài phạm vi forum nên BQT không thể áp đặt chế tài hay nội qui forum mà xử lý- dù cả 2 điều là thành viên forum.
    4/ Toppic kiện cáo này sẽ Close sau 24h đêm nay.


    Tuy nhiên, đứng trên phương diện cá nhân bày tỏ 1 chút quan điểm với 2 bạn. Sự cố là phát sinh ngoài ý muốn, không ai mong chờ điều đó cả. Đưa nhau ra mặt bàn dân thiên hạ, cái được trước mắt còn rất mơ hồ, nhưng cái mất đi là thực tế . Khi đã dính " điều tiếng" kiện cáo thắng hay thua thì uy tín điều giảm sút nghiêm trọng. 2 bạn nên bình tĩnh ngồi cùng nhau gỡ rối là chách tốt nhất. "Hỗ trợ lẫn nhau" cũng được, Cắn răng buộc bụng chịu thiệt cũng được để cả 2 phía điều có những thiệt hại thấp nhất.

    Các comment nhằm đưa ra giải pháp vấn đề rất hoan nghênh, các comment ngoài lề gây rối, xúc phạm sẽ bị xử lý rất nặng tại BOX kiện cáo.
     
  13. 5/12/15 lúc 08:20

    luctien98

    Junior Member

    luctien98
    Tham gia:
    15/6/12
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    2
    theo dõi topic này hỗm rày mà chưa kết thúc.thật sự nếu là mình cần máy giao cho khách mà mấy ngày lỗi rồi không được hổ trợ cũng ức chế lắm chứ,trong khi bên anh phương có ý chối bỏ trách nhiệm đưa ra những chứng cứ hơi thiếu thuyết phục,biết rằng nếu nhận lại hay khắc phuc hậu quả sẽ lỗ,nhưng cái được ở đây là cái uy tín trong làm ăn có khi bỏ ra vài chục hay vài trăm triệu vẫn không mua được cái chữ tín,đôi khi mình vẫn bị và vẫn ôm bom đấy thôi.coi như của đi thay người.nếu từ đầu 2 anh cùng nhau khắc phục thì sự việc không đến nỗi này và giờ người thiệt nhiều nhất là CD,cho dù CD đúng hay sai thì qua chuyện này uy tín cũng giảm đôi chút,nhưng nếu bây giờ cùng nhau khắc phục cũng chưa muộn,chứ nếu anh phương im luôn thì sau này có lẽ khó làm ăn trên 4rum,mặc dù là giao dịch ngoài 4rum nhưng vẫn là thành viên vẫn có tên tuổi trên rum mà.
     
  14. 5/12/15 lúc 08:59

    catbien268

    Insane Poster

    catbien268
    Tham gia:
    14/12/12
    Bài viết:
    632
    Được thích:
    96
    CD cứ kéo dài time thì uy tín càng giảm sút . còn người mua thì ức chế vô cùng vì còn phải giải quyết với khách mua máy đó nữa.
    CD thử đặt vào vị trí của thớt thì sẽ hiểu ntn

    Mong CD có cái giải quyết tốt đẹp hơn để ae vf con tin tưởng .
     
  15. 5/12/15 lúc 09:06

    BomTấn_VFS

    Moderator

    BomTấn_VFS
    Tham gia:
    26/1/13
    Bài viết:
    2,631
    Được thích:
    237
    Tuy là Giao dịch ngoài Rum nhưng CD Phuong Apple đã thiếu trách nhiệm bởi món hàng của mình ,đổ lỗi vô căn cứ thiếu thuyết phục gây phiền hà cũng như làm mất uy tín của Thread với khách hàng ,BQT Rum không thể xử lý vì 2 pác GD ngoài Rum và cũng không thấy CD lên tiếng để hỗ trợ vì máy của mình lỗi ,bỏ qua không quan tâm mấy ,tóm lại chính pác CD này đã tự làm mất uy tín trong Rum này rồi ,ACE sẽ tảy chay pác ,pác có suy nghĩ gì không hay cho đó là bình thường .

    P/S Chia buồn với Thread .
     
  16. 5/12/15 lúc 12:10

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,398
    Được thích:
    7,577
    2 bên mua và bán đã quá quen và thân với nhau rồi , đã từng tin nhau giao dịch không biết bao nhiêu kèo . Rồi cuối cùng dính đến con máy nhiều tiền không ai muốn chịu lỗ, chịu thiệt về cho bản thân mình và cái kết là không có tiếng nói chung rồi kiện cáo ...

    Cái khó ở đây là "khi 2 bạn yêu nhau, tình yêu cái gì cũng đẹp người ngoài có hay biết gì đâu ..." khi 2 bạn ghét nhau rồi nhờ đến BQT thì BQT cũng chỉ biết nói "ly dị" là xong . Sao lại đưa BQT vào thế khó để phân định xem ai đúng ai sai và "tài sản chia sao cho đẹp" .... trong khi hàng ai cũng đang cầm không ai lấy của ai chỉ là bên nào chịu thiệt thôi và ai là người bù lỗ cho ai ....

    Những vụ như này dù có giao dịch trên vf đi nữa thì BQT vẫn mong 2 bên có tiếng nói chung với nhau, vì đó là câu trả lời thích đáng nhất. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất tình tiết nào là đúng và cái gì đó sai thôi . BQT mấy ngày nay không phải không biết không nói, chỉ là tạo điều kiện tốt duy trì bài kiện cho 2 bên nói chuyện với nhau để cở bỏ những khúc nối khó gỡ ...

    Nhưng tình hình vẫn phức tạp nên 2 bên nên tự giải quyết ổn thỏa BQT sẽ close topic này để VFS trật tự lại như ban đầu .

    Còn khách quan theo cá nhân mình thì nghĩ, nếu là ae cùng nghành thì ít nhiều mình cũng phải có trách nhiệm với sản phẩm mình bán ra, dù lỗi do ai chưa biết cứ nhận lại máy kiểm tra all và đưa ra hướng giải quyết nhẹ nhàng êm đẹp trước . Chứ không thẳng thường phán do máy khách làm rơi bị lỗi nên không bảo hành vì ít nhiều mình cũng phải có trách nhiệm một tí ... về người mua thì cũng phải chịu thiết chút vì không biết nguyên do đâu nhưng việc "dính xương lỗ" cũng là chuyện bình thường của ae mobile nên không bắt người bán chịu hoàn toàn tổn thất .

    Topic gửi lại cho Smod Quỳnh Long định đoạt giờ close để ổn định vf
     
  17. 5/12/15 lúc 12:24

    Hoàng Đình Đức

    Junior Member

    Hoàng Đình Đức
    Tham gia:
    24/10/15
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    6
    tuy bên bán và bên mua ,giao dịch ngoài VF nhưng cả 2 đều tham gia 4r mình
    nên BQT cũng phải xử lý sao cho hợp lý hoặc cũng phải cho vào danh sách cảnh cáo để sau này ae giao dịch còn biết mà tránh
    bên bán là 1 nick chuyên doanh chứ nick Memberthì ko nói làm gì
     
  18. 5/12/15 lúc 23:26

    Phuong Apple

    Junior Member

    Phuong Apple
    Tham gia:
    9/11/14
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Hôm nay K đã đén nhà và e chứng minh tình trạng máy ra sao so với những gì K nói và chứng minh cho K thấy e là ng làm ăn như thế nào?
    Đằng nào cũng mang tai tiếng rồi nhưng e vẫn báo lại cho BQT biết e đã gq chuyện này vì đén giờ vẫn ko tháy K vào xác minh.
    Dù gì cũng cám ơn BQT đã phản hồi còn ae ai muốn nghĩ e sao thì nghĩ. Thanks ...
     
  19. 5/12/15 lúc 23:38

    Đinh Gia Mobile

    Junior Member

    Đinh Gia Mobile
    Tham gia:
    24/6/13
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    0
    Theo mìh toàn ae. Thôi mỗi bên chịu thiệt 1 tý là ok mà.
     
  20. 6/12/15 lúc 00:15

    Quỳnh Long

    Super Moderator

    Quỳnh Long
    Tham gia:
    9/12/10
    Bài viết:
    1,664
    Được thích:
    1,311
    Toppic close !
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này