Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Tìm hiểu tuổi thọ của những loại linh kiện thang máy

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi ngocvy111, 28/3/24.

  1. Người gửi:

    ngocvy111 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    299 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0969514888 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    Số 70 Phố Dương Khuê, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 28/3/24, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. 28/3/24 lúc 14:27

    ngocvy111

    Junior Member

    ngocvy111
    Tham gia:
    11/1/24
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    0
    thang máy được cấu tạo từ hàng trăm linh kiện, bộ phận lớn nhỏ khác nhau. Chỉ đề nghị 1 trong số những linh kiện này gặp trục trặc thì thang máy đang không thể hoạt động hoặc hoạt động ko trơn tru, an toàn. một số linh kiện cầu thang máy đã có tuổi thọ nhất định, người mua buộc phải lưu ý để có thay thế kịp thời. Hãy cùng cầu thang máy Taza Việt Nam chọn hiểu tuổi thọ của một số linh kiện thang máy trong bài viết dưới đây nhé!
    >>> Xem thêm: Thang máy kính

    [​IMG]
    Các linh kiện thang máy có tuổi thọ bao lâu?
    Tuổi thọ của 1 số linh kiện cầu thang máy

    Dưới đây là thông tin về tuổi thọ của một số linh kiện cơ bản của cầu thang máy mà quý khách phải chú ý:
    • Dầu hộp số (đối với loại động cơ có hộp số): trung bình tuổi thọ của dầu hộp số được khoảng 3 năm đối với thang máy gia đình giá rẻ có tần suất tiêu thụ vừa đề xuất. Với các dòng cầu thang máy chung cư, cầu thang máy tiêu dùng hay, với tuần suất lớn thì tuổi thọ của dầu hộp số đang thấp hơn.
    • Cáp tải, cáp gov thang máy: cả 2 loại cáp tải này đều rất quan trọng, liên quan trực tiếp tới an toàn khi cầu thang máy vận hành. Chính vì thế chúng cần thay thế kịp thời khi có những dấu hiệu bất thường xuyên như cáp khô, cáp bị bung, hoặc ngay cả khi cáp ko có vấn đề gì thì thường xuyên sau 5 năm tiêu thụ cũng phải được đánh giá và thay thế.
    • Guốc cửa, guốc cửa cabin: thông thường linh kiện thang máy này đang có tuổi thọ từ 2 – 4 năm tùy thuộc vào tần suất tiêu thụ thang.
    • Dây curoa cửa và dây cáp cửa: cả 2 trang bị cầu thang máy này đều có mức tuổi thọ 2- 3 năm tùy vào mức độ sử dụng.
    • Bánh xe cáp cửa tầng, bánh xe cáp cửa cabin: bình thường bánh xe cáp có tuổi thọ từ 3 – 5 năm.
    mặc dù các linh kiện cầu thang máy đều có mức tuổi thọ nhất định, tuy nhiên để kéo dài tuổi thọ của chúng thì phương pháp thấp hơn nữa đó là chọn thang máy xịn, của đơn vị thang máy uy tín, cần hay kiểm tra bảo trì và tiêu dùng thang máy đúng cách thức để chính xác cầu thang máy hoạt động ổn định, êm ái và kéo dài tuổi thọ.
    >>> Xem thêm: Thang máy gia đình


    Các đánh giá để kiểm tra linh kiện cầu thang máy

    [​IMG]
    thường nhật, các kỹ thuật viên đang kiểm tra trang đồ, linh kiện cầu thang máy như sau:
    • đánh giá mức độ hoạt động êm ái của thang máy: kỹ thuật viên vẫn bấm gọi thang lên xuống liên tục 3 lần từ tầng phải chăng nhất đến tầng cao nhất. Trong quá trình cầu thang máy di chuyển, kỹ thuật viên đã lắng nghe những tiếng động, đánh giá độ rung – lắc của thang máy; xem xét các dấu hiệu hoặc những bất thường.
    • đánh giá cứu hộ tự động: kiểm tra bộ cứu hộ tự động cần được khiến cho định kỳ, trong quá trình bảo trì thang máy. cách làm kiểm tra đơn thuần nhất là cho cầu thang máy lên tầng cao nhất, sau đó xuống tầng một gọi thang, khi cầu thang máy vẫn đi xuống hãy ngắt điện. Nếu thang máy ngừng hoạt động lập tức thì bộ cứu hộ tự động đã có vấn đề. Còn nếu thang máy đang tiếp tục di chuyển xuống và dừng ở tầng gần nhất thì bộ cứu hộ tự động sẽ vẫn hoạt động bình thường từ đó đã kiểm tra được xem bộ cứu hộ tự động của thang máy có hoạt động hay không.
    Đây là chỉ cách làm đánh giá sơ bộ, trong quá trình bảo trì, kỹ thuật viên đề xuất kiểm tra kỹ càng hệ thống điều khiển, động cơ, thống ray dẫn hướng, hệ thống cửa tầng, hệ thống chiếu sáng, liên lạc và an toàn…
    Các công trình lắp thang máy bắt buộc được tiến hành bảo trì từ 3-12 lần/ năm tùy theo tuổi đời thang máy cũng như tần suất tiêu thụ. Việc bảo trì định kỳ vẫn có những tiện dụng sau:
    • Theo dõi sát sao tình trạng linh kiện cầu thang máy
    • Giữ cho hệ thống thang máy luôn trong trạng thái thấp nhất, đúng đắn vận hành cầu thang máy an toàn, hiệu quả
    • Kịp thời khắc phục sự cố, thay thế linh kiện khi cần phải có
    Trên đây là những thông tin về tuổi thọ của các linh kiện, vật dụng cầu thang máy. Hãy là người tài trợ logic khi chắt lọc cầu thang máy chất lượng, dùng đúng cách làm và bảo trì thang máy định kỳ. Hãy liên hệ với thang máy Taza Việt Nam để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng.
    >>> Xem thêm: Thang máy 450kg
    >>> Xem thêm: Thang Máy Homelift
     

Chia sẻ trang này