Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Iphone với cách cài nhạc chuông đơn giản nhất

Thảo luận trong 'ĐIỆN THOẠI PHỔ THÔNG' bắt đầu bởi thanhlanh, 7/9/18.

  1. Người gửi:

    thanhlanh (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0144679999 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 7/9/18, 1 Trả lời, 3,243 Đọc
  1. 7/9/18 lúc 14:28

    thanhlanh

    Junior Member

    thanhlanh
    Tham gia:
    18/8/18
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Trong list danh sách nhạc của bạn đang có một bản nhạc làm bạn rất thích, khiến cho bạn muốn lấy bản nhạc này làm nhạc chuông điện thoại của mình.Nhưng với Iphone thì đã mặc định sẽ không thể cài theo ý thích của bạn. Vậy thì giờ phải làm sao đây?
    Đừng lo lắng! Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài nhạc chuông cho iPhone đơn giản và nhanh chóng ngay trong bài viết dưới đây.
    Đầu tiên, chúng tôi cần lưu ý là để thực hiện được cách cài nhạc chuông cho iPhone thì bạn phải nhờ đến phần mềm hỗ trợ của bên thứ 3. Cụ thể là ứng dụng GarageBand.
    Cách cài nhạc chuông cho iPhone gồm 10 bước

    Bước 1: bạn thực hiện cài đặt ứng dụng GarageBand vào điện thoại iPhone của mình. Để cài đặt ứng dụng thì bạn cần vào kho ứng dụng nhập tên “GarageBand” để chọn đúng ứng dụng cần cài đặt.
    Bước 2: Sau khi cài đặt, bạn mở ứng dụng và chọn vào mục “Bộ thu âm thanh”. Để chọn mục này bạn cần vuốt màn hình sang bên phải.
    [​IMG]
    Chọn vào mục “Bộ thu âm thanh” để cài nhạc chuông cho iPhone
    Bước 3: Ở góc bên trái màn hình có biểu tượng hình vuông bạn chọn vào biểu tượng đó để thực hiện cách cài nhạc chuông cho iPhone.
    Bước 4: Sau khi ứng dụng đã mở ra một giao diện khác thì bạn chọn vào biểu tượng “Loop” bên góc bên phải màn hình.
    Bước 5: Bạn cần vào file nhạc mà mình muốn chọn bài để làm nhạc chuông.
    Bước 6: Bài hát nào bạn thích thì bạn cần chọn vào file nhạc đó. Nhớ là bạn phải phải giữ và kéo file bỏ vào phần chỉnh sửa nhạc của ứng dụng để có thể cắt được phần nhạc mình muốn chọn.
    Bước 7: Thường thì nhạc chuông chỉ có một khoảng ngắn khoảng mấy chục giây. Vì thế mà bạn nên chọn độ dài của đoạn nào mình thích trong bài hát để cắt ra.
    Bước 8: Ở góc bên trái màn hình có biểu tượng tam giác ngược. Bạn chọn vào biểu tượng đó và chọn tiếp vào mục “bài hát của tôi” để lưu đoạn nhạc mình vừa cắt ra.
    [​IMG]
    Bạn cần lưu file nhạc vừa cắt để sử dụng làm nhạc chuông trên iPhone
    Bước 9: Muốn cách cài nhạc chuông cho iPhone thì bạn cần nhấn vào mục bài hát mà bạn vừa lưu và chọn chia sẻ bài hát đó vào mục nhạc chuông của máy. Chỉ như vậy thì trong phần nhạc chuông của iPhone mới có bài hát mà bạn vừa chỉnh sửa.
    Bước 10: Sau khi bạn chia sẽ file nhạc thì màn hình sẽ hiển thị mục “ sử dụng âm thanh làm” bạn chọn vào đó và chọn tiếp vào mục “làm nhạc chuông”. Như vậy là bạn đã có thể cài được nhạc chuông theo ý thích của mình trên điện thoại iPhone rồi.
    Trên đây là cách cài nhạc chuông cho iPhone bạn nên lưu ý để có thể ứng dụng một cách đơn giản khi “dế yêu” của bạn được Apple sản xuất. Chắc chắn bạn sẽ có được bản nhạc chuông cực “ngầu” và phong cách như mình muốn.
    Đừng quên truy cập vào website HUCA để cập nhật nhiều thông tin mới hơn bạn nhé!
     
  2. 7/12/23 lúc 11:30

    TuanDong1404

    Junior Member

    TuanDong1404
    Tham gia:
    20/6/22
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ, tôi đã làm theo hướng dẫn của bạn và cài đặt thành công bài hát Yêu thương gấp đôi làm nhạc chuông iPhone của mình. So với việc sử dụng iTunes hay các phần mềm khác thì tôi thấy cách này nhanh và dễ thực hiện hơn nhiều.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/12/23

Chia sẻ trang này