Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán 5 cách bảo vệ và bảo quản cáp sạc Kiên Anh

Thảo luận trong 'ĐIỆN THOẠI PHỔ THÔNG' bắt đầu bởi KienAnhMobile, 25/11/23.

  1. Người gửi:

    KienAnhMobile (Offline)
  2. Địa phương:

    Hà Nội
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Chuyển Phát Nhanh
  6. Điện thoại:

    0365595907 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 25/11/23, 0 Trả lời, 1,094 Đọc
  1. 25/11/23 lúc 03:10

    KienAnhMobile

    Junior Member

    KienAnhMobile
    Tham gia:
    25/11/23
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Cáp sạc điện thoại là một phụ kiên không thể thiếu với mỗi người khi đang dùng điện thoại, nhưng để bảo vệ và bảo quản được tốt cáp sạc để dữ được độ bền và độ chất lượng được dài nâu, thì sau đây gãy cùng với Kiên Anh Mobile tìm hiểu đến 10 cách bảo vệ và bảo quản cáp sạc thật đúng cách của cáp sạc Kiên Anh Mang đến cho các bạn.
    1. tránh uống cong quá mức với cáp sạc Kiên Anh

    Việt để cáp sạc quấn quanh hay vắt chéo quá nhiều gây ảnh hưởng cực kỳ lớn đến đọ bền của cáp sạc, thường khiến cho cáp sậc dẫn tới việc bị đứt đoạn khi sử dụng. Vậy nên chúng ta phải tránh việc quấn sạc quá mức hay buộc cáp sạc quá chặt. Và đặc biệt là điểm cáp nốt với đàu sạc là nơi dễ bị hư hỏng nhất khi ta không biết cách bảo quản cáp sạc bản thân.
    [​IMG]
    Cáp sạc Kiên ANh
    2. Rút cáp sạc nhẹ nhàng và đúng cách

    Trong các laoij cáp sạc trên thị trường hiện nay, du cho là cáp sạc có chất lượng cao đến bao nhiêu thì cũng sẽ phỉa gặp vấn đề khi bạn vẫn rút sạc liên tục mà không đúng cách. Vân nên cáp sạc Kiên ANh mobile đã đưea ra những ý kiến sau, đầu tiên bạn hãy rút đầu cấp từ phích cám với thiết bị một cách nhẹ nhàng và một cách từ từ, trách việc cầm dây cáp ở giữa rồi rút khỏi thiết bị, vì gây ảnh hướng lớn tới dây cáp khi bị đứt gẫy.
    [​IMG]
    Cáp sạc Kiên Anh

    3. Chú ý khi vận chuyển cáp sạc

    Trong quá trình vận chuyển cáp sạc, bạn hãy cuốn dây sạc lại một cách cẩn thận và có thể dễ dàng để vào trong túi nhỏ trong balo hay trong vali của mình để có thể vận chuyển một cách an toàn mà không sợ bị ảnh hưởng. Hay Bạn có thể cuốn dây cáp một cách cẩn thận rồi để vào một túi riếng tránh việc cap sạc va đập day bị đè trong balo và vali.
    [​IMG]
    Cáp sạc Kiên Anh
    4. Sử dụng lò xo từ bút bi

    Cách dùng lò xo bút bi là một trong những ý tưởng rất sáng tạo và không tốn chi phí sử dụng. Đầu tiên Hẫy lấy một lò xo cũ từ một chiếc bút bi bất kỳ rồi bạn kéo căng lò xo và gắn vào đầu của cáp sạc rồi cuốn lò xo quanh đầu dây của cáp rồi dần dần cuốn theo chiều dài của dây, và cuối cùng bạn hãy cuốn chặt lò xo ở cuối dây cáp để cố định lại . Để có thể hiệu quả nhất trong việc dùng lò xo để bảo vệ cáp sạc thì bạn hãy dùng ít nhất là 2 cái lò xo để có độ cúng cáp hơn.

    [​IMG]
    Cáp sạc Kiên Anh
    5. Dùng Paracord để bảo vệ cáp sạc

    Paracord là một lớp bảo về thứ 2 cho cáp sạc, ở các cửa hàng bạn có thể mua Paracord với nhiều màu sác khác nhau nên bạn cũng có thể làm cho cáp sạc của mình một vẻ ngoài đẹp hơn theo nhu cầu của bạn. Bạn muốn dử dụng Paracord thì đầu tiên hãy cắt một đoạn Paracord đúng với chiều dài rồi dán vào đàu cáp sạc và cuối cáp chiều dài bạn phải cắt đúng với dây cáp để Paracord có thể bao phủ hết dây cáp.
    [​IMG]
    Cáp sạc kiên Anh
    Nếu bạn đang quan tâm phụ kiện của Kiên Anh mobile thì hãy tới đây.
     

Chia sẻ trang này