Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Mua Ý nghĩa của lục bình gỗ

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi tudaugiuongtreo, 17/9/22.

  1. Người gửi:

    tudaugiuongtreo (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    9 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0856501398 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 17/9/22, 0 Trả lời, 204 Đọc
  1. 17/9/22 lúc 10:19

    tudaugiuongtreo

    Junior Member

    tudaugiuongtreo
    Tham gia:
    18/8/22
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Lục bình là gì?

    Lục bình, hay còn có cái tên khác là lộc bình, là một trong số các sản phẩm được những gia đình coi trọng, đặc trưng là những người theo văn hóa phương Đông, ham mê nội thất và là tín đồ phong thủy.
    nhiều người cho rằng lục bình sẽ đem lại phong thủy tốt lành cho gia chủ bởi chúng được làm theo kiểu dáng phía trên nhỏ gọn, phía dưới phình to – 1 trong các hình dáng giúp thu, giữ khí và năng lượng cực kỳ lý tưởng.
    tuy nhiên, nhiều người cũng bị lôi kéo bởi sản phẩm này qua bí quyết khéo léo, kĩ càng trong từng đường nét và hoa văn được thiết kế. Phổ biến nhất là những họa tiết rồng, phượng – những biểu trưng thần thoại vô cùng mạnh mẽ đối với văn hóa Việt Nam ta.
    Lục bình sở hữu ý nghĩa cực kỳ lớn trong văn hóa nước ta, cụ thể là phong thủy. Như đã nêu ở trên, hình dáng của lục bình chính là nơi hấp thụ và quy tụ những tinh hoa, khí tốt lành của trời đất. Nó giúp cho mỗi ngôi nhà phát triển thành thiêng liêng hơn, và sẽ được phù hộ tài lộc, may mắn nhiều hơn cho mỗi gia chủ.
    đặc thù là những khách hàng đang buôn bán, 1 cặp lục bình được trang hoàng trong phòng khách cũng giúp nguồn vốn, tài chính của họ được cải thiện và ít bị thất thoát.
    rất nhiều gia đình cũng trang trí lục bình theo đa dạng cách thức khác nhau để gia tăng may mắn về đường tơ duyên hay sự nghiệp, ví dụ như cắm hoa đào, hoa trúc…
    Ngoài các lục bình gốm sứ, đồng, đá đa dạng, lục bình gỗ hiện đang được gia tăng cung cấp và được ưa chuộng hơn. Ý nghĩa của lục bình gỗ mang lại nhiều sự thuận tiện, như ý hơn bởi các họa tiết trên sản phẩm đều được chạm trổ bằng tay 1 phương pháp đầy kĩ càng và khéo léo.
    https://nghego.edu.vn/luc-binh-go-mini/
    https://vietfones.vn/forum/threads/tu-ruou-go-cong-nghiep.1822727/
     

Chia sẻ trang này