Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Xu hướng BDS năm 2018 - Đầu tư phân khúc tầm trung có dự án nào hot ??

Thảo luận trong 'Ý TƯỞNG KINH DOANH-CƠ HỘI LÀM GIÀU' bắt đầu bởi phuongmai, 2/3/18.

  1. 2/3/18 lúc 09:44

    phuongmai

    Junior Member

    phuongmai
    Tham gia:
    2/3/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Xu hướng bất động sản tầm trung tại TP.HCM
    Đã từ lâu, bất động sản luôn là điều được nhiều người lưu tâm, đặc biệt tại đất Sài thành, nơi dân cư từ các tỉnh thành khác gần như đều tìm đến Sài gòn để bắt đầu cho sự nghiệp hay thậm chí ổn định lâu dài cho tương lai. Người dân thì kéo nhau đổ về nơi này, nhưng đất lại không nở ra, thế nên việc chen chúc hay sinh sống tại những ngôi nhà hay phòng trọ nhỏ bé, ọp ẹp tại đây dễ dàng bắt gặp.
    Thế nhưng những dãy trọ tập thể gía rẻ vốn từ lâu vẫn tồn tại những bất cập, những rủi ro về an ninh, không gian sinh hoạt ồn ào, vệ sinh không đảm bảo, nhiều điều kiện còn thiếu thốn. Thuê nhà nguyên căn giá cao hơn một chút, điều kiện sinh hoạt có đầy đủ hơn nhưng những vấn đề an ninh, môi trường thì vẫn chưa được giải quyết.
    Theo báo cáo của Sở Xây dựng TP Hồ Chí Minh vào năm 2017, hiện trên địa bàn thành phố có hơn 402.000 công nhân đang làm việc ở các khu công nghiệp, khu chế xuất (KCN – KCX), trong đó hơn 284.000 công nhân đang có nhu cầu nhà ở.
    Xem thêm: Vincity quận 9 đang sở hữu vị trí tốt như thế nào?
    Nhu cầu nhà ở tăng cao, nhưng tìm ra được một nơi ở ổn định mà vẫn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thuận lợi và những tiện ích tối ưu nhất luôn là một câu hỏi khó.
    Để giải quyết thắc mắc cũng như những khó khăn của người dân tại TP.HCM, các nhà đầu tư lớn – nhỏ đã cho ra mắt rất nhiều dự án bất động sản tầm trung với mức giá khá ổn.


    Ra mắt hàng loạt những dự án bất động sản tầm trung cho người dân tại TP.HCM
    Xu hướng nhà ở tăng cao thì những dự án bất động sản tầm trung ra đời ngày càng nhiều như là giải đáp những câu hỏi về nơi ở cho người dân.

    [​IMG]

    Có rất nhiều dự án bất động sản giá tốt như: Dự án City Gate 3 tại mặt tiền đường An Dương Vương Quận 8 với mức giá khá dễ thở – 1,2 tỷ/ căn, Dự án Rubi Homes (Huyện Bình Chánh) – 460 triệu đồng/ căn nằm trên đường Trần Đại Nghĩa gần vòng xoay đường Nguyễn Văn Linh và đường Vành đai 2, Dự án Citisoho (Quận 2) – 852 triệu đồng/căn – thuộc khu đô thị Cát Lái, Dự án căn hộ Sài Gòn AVENUE – 900 triệu/căn nằm trên mặt tiền đường Vành Đai 2, liền kề với 4 tuyến đường huyết mạch của toàn thành phố như Quốc lộ 13 và không thể không kể đến dự án Vincity Quận 9 , nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Xiển hứa hẹn sẽ là dự án tầm trung được quan tâm nhiều nhất. Lí do hoàn toàn sẽ thuyết phục được những người dân còn hơi băn khoăn về nhiều vấn đề chủ đầu tư hay tiện ích.
    Tại dự án Vincity, cư dân sẽ hoàn toàn yên tâm khi chủ đầu tư tại đây là ông lớn Bất động sản – Vingroup – một thương hiệu tập đoàn lớn với rất nhiều dự án tiếng tăm như: Vinhomes Golden River, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Skylake, vinhomes Central Park, … và sắp tới đây, ông lớn này gửi đến người dân dự án bất động sản đại chúng. Được dự tính chỉ 700tr/căn, với đầy đủ tiện ích chạy theo hệ thống Vingroup, hứa hẹn cho quý khách hàng sẽ có một cuộc sống hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Các căn hộ chung cư V incity quận 9 sẽ có diện tích từ 35 m2 đến 92 m2, có giá bán trung bình từ 13 – 19 triệu trên, mật độ xây dựng 20 – 25%. Khách hàng chỉ cần tích lũy đủ 20 – 30% tương đương với 150 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một căn hộ tại đây, Không được công bố rộng rãi những tham gia vào Vincity Quận 9 sẽ có rất nhiều ngân hàng tham gia với những mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn và cạnh tranh. Người mua nhà chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, phần 70% sẽ được các ngân hàng bảo lãnh cho vay. Như vậy với chính sách hỗ trợ vay Vincity Quận 9 cho căn hộ 1 phòng ngủ 700 triệu, bạn chỉ cần thanh toán khoảng 210 triệu đã có thể sở hữu được căn hộ một cách dễ dàng. Ngoài ra theo như tiết lộ gần đây, Vingroup sẽ dành những gói ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặc biệt : chỉ cần thanh toán trả góp khoảng 5 triệu/tháng và thời gian trả được kéo dài lên đến 35 năm. Như vậy, với gói đặc biệt này, khách hàng có mức lương khoảng 10 triệu đồng đã có thể sở hữu căn hộ mà không cần lo nghĩ về khoản trả góp hàng tháng.
    Việc sở hữu một nơi sống lí tưởng là điều mà ai cũng mong muốn, thế nhưng không phải điều kiện nào cũng cho phép người dân mua nhà phù hợp với số tiền có hạn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sống đầy đủ nhất. Vậy nên việc có trong tay nhiều lựa chọn và phù hợp nhất vẫn là những yếu tố mà người mua nhà cần biết tới. Vì hiện nay có rất nhiều thương hiệu bất động sản ra đời, nên người dân khi đi mua nhà càng cần lưu tâm và bỏ túi những kinh nghiệm cần có để chọn lựa được một nơi sinh sống lí tưởng nhất.
     
  2. 2/3/18 lúc 10:02

    Hải Apple 139

    Insane Poster

    Hải Apple 139
    Tham gia:
    8/4/15
    Bài viết:
    587
    Được thích:
    104
    9/10 nguoi giàu quanh tôi đều nhờ đất. 1 dân tộc kì lạ,bán đất để ăn
     

Chia sẻ trang này