Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán XPS i7 - Chiếc laptop tới từ tương lai

Thảo luận trong 'LAPTOP, MACBOOK, MÁY TÍNH BÀN VÀ PHỤ KIỆN.' bắt đầu bởi dellonline, 29/7/21.

  1. Người gửi:

    dellonline (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    100,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Ship COD
  6. Điện thoại:

    1800282848 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 29/7/21, 1 Trả lời, 1,071 Đọc
  1. 29/7/21 lúc 21:20

    dellonline

    Junior Member

    dellonline
    Tham gia:
    29/3/21
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    XPS i7 - thế nào nào dòng laptop cao cấp của Dell?

    XPS là dòng máy tính cao cấp của Dell, nổi tiếng về vẻ đẹp hoàn hảo và cấu hình vượt trội, mở đầu cho kỷ nguyên về các sản phẩm công nghệ đa năng mạnh mẽ. Với sự ra đời của XPS Dell đã khẳng định được vị thế đứng đầu không thể bị thay thế của mình.
    Tính đến nay XPS là một trong những chiếc laptop mỏng nhẹ nhất thế giới với công nghệ thiết kế tinh xảo. Sử dụng hoàn toàn quy trình gia công CNC đem đến độ chính xác cao cho khung máy.Sử dụng các chất liệu cao cấp nhất nhằm giảm trọng lượng tổng thể nhưng vẫn đảm bảo được các yếu tố về sự bền bỉ và chống chịu va đập tiêu chuẩn.
    Dell trang bị cho XPS i7 công nghệ màn hình hiện đại, với độ phân giải thấp nhất FHD. Trong một số phiên bản, người dùng có thể được trải nghiệm công nghệ hình ảnh tuyệt vời với hơn 9 triệu điểm ảnh - UHD. Việc xem phim 2K, 4K nằm hoàn toàn trong khả năng của chiếc laptop này.
    Điều thực sự tạo nên thành công của công nghệ hình ảnh của XPS i7 còn nằm ở độ phủ màu ấn tượng với 100% sRGB90% DCI P3. Áp dụng Dolby Vision - công nghệ được sử dụng trong các rạp chiếu, đem đến dải tương phản động mở rộng HDR, cho độ tương phản cao hơn 40 lần và các vùng tối sâu gấp 10 lần. Với hình ảnh xuất ra hoàn hảo, XPS có thể chiều lòng mọi khách hàng khó tính,. Nó được đánh giá cao hơn cả những máy tính chuyên game và đồ họa tầm trung.
    [​IMG]
    XPS i7 - gã khổng lồ với cấu hình đáng kinh ngạc

    XPS i7 thực sự ghi điểm ở cấu hình vượt trội của nó. Việc Dell lựa chọn vi xử lý core i7 đã tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng và các công nghệ hỗ trợ. Cho phép xử lý đồ họa và đa nhiệm mượt mà.
    Sự xuất hiện của các thế hệ CPU mới nhất là Gen 10 và 11 đã tạo ra một bước đột phá về hiệu năng. Cho khả năng xử lý hình ảnh gấp 1,3 đến 2,7 lần thế hệ trước, ép xung 5.0 GHz. Trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.
    Chứng nhận Intel Evo chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự hoàn hảo trong điện năng, kết nối mở rộng, khởi động nhanh, hiệu suất cao,...Đồng thời, trong các thế hệ chip mạnh nhất của Intel, Wifi 6 đã đem đến những tiện ích đáng kể cho người dùng nhờ tốc độ nhanh gấp 3 lần và được bảo mật WPA3 đường truyền.
    Với XPS i7, Dell đã giành lại được lợi thế trên thị trường máy tính ngày càng cạnh tranh bởi sự xuất hiện của những gã khổng lồ mới.
    [​IMG]
    KẾT NỐI VỚI DELL ONLINE:
    Free Hotline: 1800 28 28 48
    Website: https://dellonline.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DellOnline.VN
    Email: info@dellonline.vn
     
  2. 3/8/21 lúc 15:59

    Tinn

    Junior Member

    Tinn
    Tham gia:
    3/8/21
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    máy này chạy cực kì tốt lun
     

Chia sẻ trang này