Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Mua Xe Tải Dongfeng 4 Chân- Ô Tô Hoàng Long

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi otohoanglong, 23/9/22.

  1. Người gửi:

    otohoanglong (Offline)
  2. Địa phương:

    Hồ Chí Minh
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    1 tỷ (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0909415145 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 23/9/22, 0 Trả lời, 192 Đọc
  1. 23/9/22 lúc 16:59

    otohoanglong

    Junior Member

    otohoanglong
    Tham gia:
    26/8/21
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Do nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi xa ngày càng cao nên dòng xe tải ở phân khúc hạng nặng sôi động hơn bao giờ hết với nhiều thương hiệu lớn như Hyundai, Dongfeng, Chenglong, Isuzu, Daewoo… đặt trọng tâm vào phân khúc này để đáp ứng nhu cầu đó.

    Nếu không kể đến dòng xe tải Dongfeng 4 chân thì thật sự là một thiếu sót lớn. Xe tải Dongfeng được thiết kế vô cùng an toàn, hiệu quả vận hành cao và đầy đủ tiện nghi nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho tài xế khi phải di chuyển trên quãng đường dài.
    Tổng Quan Xe Tải Dongfeng 4 Chân
    Xe tải Dongfeng 4 chân là dòng xe tải nặng được nhập khẩu nguyên chiếc mới 100% từ Trung Quốc bởi tập đoàn Hoàng Huy tại thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

    Xe Dongfeng 4 chân được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Trung Quốc, trang bị động cơ Cummins được nhập khẩu từ Mỹ siêu bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, hiệu quả kinh tế cao.

    Dongfeng 4 chân là dòng xe tải nặng được rất được các khách hàng tư nhân, các doanh nghiệp vận tải Logistic… ưa chuộng tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác.

    Những tính năng nào giúp cho loại xe này được ưa chuộng như vậy chúng ta có thể tìm hiểu tiếp theo qua nội dung dưới đây.

    Ngoại Thất Dongfeng 4 Chân
    Phần đầu cabin có thiết kế hiện đại, mới mẻ đây chính là 1 bước đột phá lớn trong việc thiết kế dòng xe Dongfeng. Mặt nạ cabin gồm 2 tấm hút gió lớn ( trên capo và dưới cảng xe ) kết hợp giữa các tấm lọc gió bên ngoài ngăn chặn các dị vật bay vào khoang máy.

    Kính chắn gió rộng chứa các thành phần thủy tinh có độ tinh khiết cao, hạt hidro nhựa Polyvinylchloride có chức năng giảm xung chấn, lực tác động mạnh lên kính.
    Xe Tải Dongfeng 4 Chân- Ô Tô Hoàng Long
     

Chia sẻ trang này