Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Xe điện giá rẻ có thực sự tốt?

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi thanhhong36, 5/3/22.

  1. Người gửi:

    thanhhong36 (Offline)
  2. Địa phương:

    Đắc Lắc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    5 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0354565867 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 5/3/22, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. 5/3/22 lúc 20:56

    thanhhong36

    Junior Member

    thanhhong36
    Tham gia:
    21/11/21
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Các năm gần đây nhu cầu về phương tiện đi lại càng tăng cao, và hàng ngàn sự lựa chọn và xe điện đã được cho sản xuất lại được các bậc phụ huynh các em học sinh quan tâm. Theo khảo sát năm 2015 của Tạp chí Công Thương thì có khoảng hơn 2 triệu xe điện các loại đang lưu thông và con số đó vẫn không ngừng tăng lên. Xe điện được sử dụng nhiều vì sự tiện lợi của nó, từ độ bền cho đến chi phí để sở hữu. Bạn có thể sở hữu một chiếc xe điện chỉ từ 7-15 triệu, con số khá nhỏ đối với một chiếc xe máy.
    Tuy nhiên, theo bạn một chiếc xe điện giá rẻ có thực sự tốt ? Vậy chúng ta cùng nhau giải đáp thắc mắc qua bài viết này nhé!!

    1. Xe điện có thực sự rẻ.
    Xe điện cũng có thể có mẫu rẻ tiền và mẫu đắt tiền tùy vào giá trị mà nó mang lại.
    Và cùng tùy và cách mà khách hàng nhìn nhận về nhu cầu của bản thân, khách hàng sẽ chọn mẫu xe đắt tiền để thể hiện bản thân và nâng cao giá trị, còn đối với những người chỉ muốn đáp ứng nhu cầu đi lại thì một chiếc xe điện giá rẻ đã là quá đủ.
    Giá của một chiếc xe điện rơi vào tầm 7-15 triệu, phù hợp với mức chi tiêu cho một dòng xe có thể sử dụng từ 3-5 năm (tùy vào chất lượng bình sạc và phụ tùng), thường phụ huynh sẽ chọn xe điện là phương tiện đi lại cho con hoặc những người đi làm có thu nhập thấp.
    Một vài mẫu xe điện bạn có thể tham khảo xe điện giá rẻ:
    Bài viết tham khảo: Các loại xe đạp điện tốt nhất hiện nay??

    2. Tuổi thọ trung bình của xe điện giá rẻ.
    Một chiếc xe điện bình thường hoặc xe điện giá rẻ đều có thể dử dụng lên đến 5 năm, trong quá trình sử dụng cần thay bình sạc khi mà bình có dấu hiệu cạn pin nhanh.
    Tình trạng bào mòn thường xuyên của các lõi pin khi được sạc đầy theo thời gian sẽ làm hỏng khả năng duy trì khả năng lưu trữ năng lượng tối đa của pin.
    Tuy nhiên, dùng trong thời gian dài sẽ dần làm giảm hiệu xuất của xe điện. Tuổi thọ của xe điện cũng phụ thuộc vào cách mà bạn sử dụng và bảo quản.

    3. Tiết kiệm năng lượng.
    Chi phí về nguyên liệu là yếu tố quan trọng cần được xem xét trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển:
    Vì sử dụng động cơ bằng điện năng, nên xe máy điện sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể hơn là xe máy vì khi tính trên một quảng đường dài 80km thì xe máy điện chỉ tốn 3 số điện sinh hoạt trong gia đình, mà 1 số điện khoảng 3000 đồng/số cho nên xe máy điện chỉ tốn gần 100 đồng/km
    Xăng hiện nay có xu hướng tăng mạnh nhất trong các năm gần đây. Giá xăng trung bình hiện nay là 25.000 đồng/lít với mức tiêu thụ trung bình là 2.5 lít/100km thì xe máy xăng sẽ tốn 600 đồng/km.
    Qua một phép toán nhỏ có thể thấy việc sử dụng xe chạy bằng điện sẽ tiết kiệm được một khoản chi tiêu kha khá.

    4. Vì sao xe điện lại rẻ.
    Ông bà có câu “Của rẻ là của ôi” nhưng trong trường hợp này lại không đúng. Các nhãn hãng đã tạo ra các dòng xe điện khác nhau để phục vụ cho những đối tượng khác nhau.
    Hiện nay việc tạo ra một chiếc xe điện với đầy đủ các tính năng cần thiết và công nghệ siêu việt là không hề khó nên mức giá dao động từ 7-15 triệu là điều dễ hiểu.
    Xe điện Toàn Phát tự tin là nơi phân phối đa dạng các dòng sản phẩm, mẫu mã xe điện ở Buôn Mê Thuột với giá cả cạnh tranh. Giá trị cốt lõi là mang đến khách hàng niềm tin và sự hài lòng mỗi khi đến với chúng tôi. Xe điện Toàn Phát phân phối từ xe điện giá rẻ cho đến tầm trung và các sản phẩm cao cấp khác.
     

Chia sẻ trang này