Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Trường Đại học Waterloo - ngôi trường thông minh bậc nhất Canada

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi trang1306, 28/4/21.

  1. Người gửi:

    trang1306 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    500,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    5667788989 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 28/4/21, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. 28/4/21 lúc 11:46

    trang1306

    Major Poster

    trang1306
    Tham gia:
    7/4/21
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    0
    Du học sinh ví như bất cứ ai có nhu cầu du học theo học những trường Đại học tại Canada thì không thể nên bỏ lỡ các trường Đại học top đầu Canada đặc trưng là ngôi trường rất đáng mong ước của đa dạng thế hệ trẻ du học trò sở hữu mong ước du học tại đay - Trường Đại học Waterloo tại Canada
    Trường Đại học Waterloo tại Canada
    [​IMG]
    Đại học Waterloo là chiêu mộ ngôi trường đại học trong suốt 25 năm qua xoành xoạch đứng đầu các bảng xếp hạng về danh dự "ngôi trường sáng tạo bậc nhất Canada". Sinh viên theo học tại ngôi trường này được tương trợ các chương trình vừa học vừa khiến được trợ cấp và tương trợ một mức lương. Chương trình học tại Đại học Waterloo rất thực tiễn và sinh viên mang thể vận dụng trực tiếp các kiến thức học tập trên trường vào thực tế đời sống mà chỉ sinh viên tại trường Waterloo mới có được.
    Đại học Waterloo - một ngôi trường mong ước
    Tổng quan về Trường Đại học Waterloo tại Canada
    Ngôi trường này tọa lạc tại Phía Tây của Toronto và hàng năm luôn luôn chào đón một lượng sinh viên rất phần lớn cụ thể chào đón 250.00 sinh viên và các sinh viên này đến trong khoảng 120 tất cả quốc gia trên thế giới. Ngôi trường được có mặt trên thị trường rất sớm từ những năm 1957 bởi một lực lượng các ngành đào tạo buôn bán có nhu cầu lớn mạnh lớn đó là với thể đáp ứng được các thách thức to của toàn cầu khi bấy giờ.
    Ngay bắt đầu từ bắt đầu có mặt trên thị trường mang những Con số 72 sinh vên, Đại học Waterloo đã ko dừng phát triển và mở rộng to những quy mô tập huấn. Hiện nay, trường với 36,131 sinh viên được tập huấn chính quy tại trường, trong ấy 87% sinh viên theo học những bậc cử nhân và 13% sinh viên được đào tạo và theo học các bậc đại học. Trường với 8, 115 sinh viên quốc tế, trong ấy 74% sinh viên theo học bậc Cử nhân và 26% số sinh viên theo học bậc sau đại học.
    Khuôn viên và cảnh quan trường Waterloo rất đẹp
    hạ tầng và nhà sản xuất Trường Đại học Waterloo tại Canada
    Đại học Waterloo sở hữu trong mình một vẻ đẹp có phổ quát 4 loại hình khuôn viên giáo dục trải dài trong khoảng Bắc Mỹ, Châu Âu sang Châu Á bao gồm 4 khuôn viên cụ thể như sau:
    Khuôn viên chính tại Waterloo, Ontario, Canada: Trải rộng hơn 400ha trên 1 vùng đất làm nông xưa tại Ontario - 1 trọng điểm kỹ thuật hàng đầu và bậc nhất tại Canada. Chính tại khuôn viên chính của trường Đại học này là nơi mà đã vun đắp lên 1 loạt những nghiên cứu cấp cao trên phần lớn những ngành nghề
    Khuôn viên Cambridge: Đây là khuôn viên của Trường Kiến trúc đại học Waterloo. Ngôi trường này được Tìm hiểu là một ngôi trường với kiến trúc "xanh" nhất Canada. Ngoài ra ngôi trường kiến trúc này còn được Phân tích cao cả trong nước và các nước bạn bè trên quốc tế tọa lạc tại Riverside Silk Mill lịch sử, trong vùng Galt cổ kính và dọc theo bờ con sông Grand.
    Khuôn viên Kitchener: Đây là khuôn viên khoa học sức khỏe, và cũng chính là khuôn viên của Trường Dược, Đại học Waterloo. Trường Dược cũng chính là chiếc nôi chính nuôi dưỡng và sinh dựng lên những cử nhân sáng giá và cũng là điểm tựa cho khuôn vên kỹ thuật sức khỏe của trường đại học này.
    Khuôn viên Stratford, Ontario, Canada: Khuôn viên này quy tụ cốt yếu vào lớn mạnh về ngành nghề truyền thông đại chúng và khoa học số. Khuôn viên này là doanh nghiệp cộng tác giữa chiên lược thị thành Stratford và đại học Waterloo. Nơi đây cũng tập trung số đông những nhà nghiên cứu hàng đầu, các công ty cũng như những hạ tầng thương mại vững mạnh bậc nhất Canada.
    Chương trình tập huấn Trường Đại học Waterloo tại Canada
    ngày nay, trường đào tọa 100 khóa học và các chương trình học bậc cử nhân, cấp bằng cũng như các chứng nhận về huấn luyện những chứng chỉ và chứng thực cho các khóa học bậc sau Đại học của hơn 37 các ngành nghề đào tạo bởi Khoa công nghệ sức khỏe và áp dụng.
    bên cạnh đó, Trường còn liên kết với tất cả những đơn vị để kiếm tìm các thời cơ việc khiến sinh viên quốc tế giúp sinh viên quốc tế với thể tiện dụng đẻ vừa học và vừa duy trì một công việc làm cho thêm để tạo ra phần nhiều nhu cầu về cuộc sống khi theo học tại ngôi trường Đại học này.
    một trong các chương trình học rất đáng chú ý tại Waterloo đấy là " Independent Studies” - một chương trình học tự định hướng tạo điều kiện cho những sinh viên tại đây sở hữu thể học chuyên sâu với 1 chủ đề, lĩnh vực và những sinh viên học liên ngành nghề chỉ có thể mang ở Canada. Không những thế, đại học Waterloo cũng cung ứng 1 chương trình học bậc sau đại học đặc thù – chương trình Cost Recovery.
    Thành tích vượt trội của Trường Đại học Waterloo
    lĩnh vực công nghệ máy tính của trường xếp hạng 18; ngành khoa học xếp thứ 47 trên bảng xếp hạng các trường đại học theo ngành học của U.S. News and World Report; lĩnh vực Địa lí nằm trong top 50 toàn cầu (theo QS Rankings). Hai ngành nghề công nghệ máy tính và Toán học của trường cũng nằm trong top 25 toàn cầu (theo QS Rankings).
    Trường xếp thứ 9 ở Canada theo Tìm hiểu của US news and world report
    Đại học Waterloo 8 năm liền nằm trong top các trường đại học nghiên cứu tổng quan tuyệt vời nhất Canada (theo Research Infosourcce), giữ vị trí số 152 trên bảng xếp hạng những trường đại học trên thế giới (theo QS Rankings)
    Xếp thứ 173 các trường đại học bậc nhất toàn cầu và nằm trong top 100 trường tiếng tăm thế giới theo xếp hạng của Time higher education 2017
    Mức học phí của Đại học Waterloo
    Tùy vào những chuyên lĩnh vực khác nhau mà sinh viên tại trường này mang 1 mức học phí khác nhau. Hơn nữa đối có sinh viên theo học các cấp quốc tế thì học phí đổi thay theo từng ngành học và bậc học.
    Học phí trung bình của những sinh viên theo học chương trình cử nhân là 8,972$- 24,387$/kỳ
    Học phí làng nhàng có các sinh viên theo học chương trình sau đại học là 6,446$- 8,020$/kỳ
    Học bổng dành cho sinh viên quốc tế
    Đại học này cung cấp hồ hết những chương trình học bổng nhằm mục đích rằng khuyến khích, động viên và động viên ý thức cho các sinh viên có ý thức và những kết quả học tập thấp và những diên viên trúng tuyển vào các hệ huấn luyện chính quy của trường với một số mẫu học bổng như sau
    Học bổng HeForSheIMPACT: Để đạt được học bổng, sinh viên phải có thành tích học tập tuyệt vời và đáp ứng rất nhiều những chỉ tiêu đầu vào của trường và từng khoa.
    ngoài ra, sinh viên cần hoàn thành dòng thông tin trúng tuyển của nhà trường. Học bổng sở hữu trị giá có các nữ sinh xuất sắc ứng tuyển vào các cấp công nghệ, công nghệ, Toán học- nơi nữ sinh chưa biểu thị được hết trị giá của mình và vai trò của nữ giới còn chưa mạnh mẽ như nam giới- so mang vai trò của nữ sinh trong toàn trường đại quát.
    Học bổng tuyển sinh đầu vào cho sinh viên quốc tế: Học bổng tuyển sinh đầu vào được tài trợ bởi các cựu học sinh, các doanh nghiệp tư nhân và các tập đoàn: Học bổng được trao cho ứng cử viên của hầu hết các cấp học dựa trên thành tích học tập tuyệt vời của ứng viên. Với 1 số lượng học bổng được trao nhất định mỗi năm và giá trị học bổng lên đến 1000$- 5000$/ứng viên.
    Để đạt được học bổng, sinh viên cần có mẫu thông báo trúng tuyển của trường, kết quả trong khoảng kì thi Toán học Euclid (chỉ ứng dụng sở hữu những sinh viên ngành nghề Toán học và khoa học máy tính); kết quả từ những bài kiểm tra đầu vào (chỉ áp dụng mang lĩnh vực Kế toán và Quản lí tài chính). Học bổng có trị giá lên tới 10 000$/ sinh viên.
    Trao tặng học bổng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập
    giả dụ bạn có nhu cầu về đi du học tại các trường Đại học ở Canada tổng thể, Trường Đại học Waterloo kể riêng thì đừng quên địa chỉ với Công ty ANB Việt Nam để bạn được nghe giải đáp và hỗ trợ về những dịch vụ đi Canada cũng như du học Canada bạn nhé!
    Nguồn: Đại học Waterloo
     
Tags:

Chia sẻ trang này