Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Trường Đại học British Columbia - Trường đại học hàng đầu Canada

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi trang1306, 5/5/21.

  1. Người gửi:

    trang1306 (Offline)
  2. Địa phương:

    Hà Nội
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    500,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    5667788989 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 5/5/21, 0 Trả lời, 241 Đọc
  1. 5/5/21 lúc 09:54

    trang1306

    Major Poster

    trang1306
    Tham gia:
    7/4/21
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    0
    British Columbia là một bang mang an ninh giáo dục thấp nhất Canada, sở hữu vị trí trung tâm sắp nước Mỹ và khả năng nhập cư tại bang này tương đối là cao. Chính vì vị trí cũng như những điều kiện dễ dàng đã giúp cho tỉnh bang này tăng trưởng 1 nền giáo dục tiên tiến cộng có các trường Đại học British Columbia với chất lượng giáo dục cao.
    Tổng quan về trường đại học British Columbia
    Trường đại học British Columbia mới đây đã phát triển thành một nơi lôi kéo du học trò Canada rất đa số. Tại đây tụ họp phần đông trường đại học, cao đẳng nổi danh cộng với chất lượng giáo dục bậc nhất rất thích hợp với du học trò Việt Nam.
    Trường đại học này cũng chính là một hạ tầng giáo dục rất lâu đời và lâu đời bậc nhất tại bang British Columbia. Trường được thành lập trong khoảng rất lâu đầu những năm 1908 như là trường cao đẳng trực thuộc đại học McGill. Và cứ tù túng đó đến 7 năm sau, tức thị vào các năm 1915, trường đã trở nên 1 ngôi trường tự chủ về vốn đầu tư về mọi mặt và được đổi tên thành ngôi trường British Columbia.
    điểm hay và cũng chính là 1 trong các lợi thế rất to khi sinh viên theo học tại trường British Columbia đó là sau lúc rẻ nghiệp có thể cởi mở ở lại Canada từ một - 3 năm để kiếm tìm việc làm và với nhu cầu, cơ hội định cư nơi đây là rất lớn. Tỷ lệ sinh viên sau khi rẻ nghiệp tìm kiếm được những công tác phù hợp có năng lực cũng như đáp ứng đúng và đủ ước vọng mang một mức lương khá ổn định cho mức chi trả cuộc sống là rất to.
    Đại hoc British Columbia là điểm đến của phổ thông du học sinh quốc tế
    Khuôn viên trường đại học British Columbia
    Trường đại học này có 2 khuôn viên to tại Vancouver và Okanaga, thuộc khu vực bờ biển thăng bình Dương của tỉnh giấc British Columbia và sắp có hai thị thành Seattle - Mỹ. Mang vẻ đẹp về bề ngoài cộng sở hữu các khuôn viên, thắng cảnh đẹp, địa hình phong phú, rất lừng danh và phù hợp mang các hoạt động du lịch, thăm quan và dã ngoại ngoài trời. Ngày nay, hai khuôn viên chính của trường này Vancouver và Okanagan đã thu hút rất hồ hết và đào tạo giỏi hơn 60.000 sinh viên đến từ Canada và hơn 140 đất nước bè bạn khác trên thế giới.
    Khuôn viên Okanaga
    Đây là 1 trong những khuôn viên ủng hộ sinh viên và cũng chính là 1 nền tảng để giúp sinh viên tăng trưởng, định hướng đi cho sinh viên sở hữu những nghĩ suy mới mẻ tại những khoa ngành nghề và các sinh viên mang thành tích học tập rất lý tưởng của trường.
    Khuôn viên này rất rộng, phù hợp sở hữu 1 lượng lớn phần đông các sinh viên học tập và sinh hoạt tại đây với hơn 8000 sinh viên theo học lĩnh vực Cử nhân và sau đại học của 8 khoa và những trường đại học trực thuộc. Sinh viên những từ các khoa và trường này tới trong khoảng các khu vực của Okanaga và từ khắp Canada với hơn 80 quốc gia khác trên toàn cầu.
    Vẻ đẹp khuôn viên Okanaga
    Khuôn viên Vancouver
    Khuôn viên Vancouver nằm tại trung tâm của đô thị. Nếu như muốn đến khuôn viên này thì bạn chỉ cần mất tầm khoảng 30 phút tài xế là tới được đây để khám phá sự phát triển cũng như đắm mình trong sự lớn mạnh giáo dục của khuôn viên này. Đây cũng chính là một trong những khuôn viên và địa điểm tuyệt vời đối với các du khách đã tới đây thì không thể bỏ lỡ cơ hội một lần lép thăm. Khung cảnh tại khuôn viên tuyệt đẹp cùng mang vẻ đẹp của những ngọn núi vòng vèo năm bao phủ tuyết trắng khắp vùng những đại dương.
    Cũng như khuôn viên Okanaga, thì khuôn viên Vancouver cũng thu hút một lượng to tất cả và cũng là nơi học tâp của 40.000 sinh viên bậc cử nhân và hơn 10.000 du học sinh quốc tế bậc sau đại học của ngôi trường này.
    Vẻ đẹp khuôn viên Vancouver của Trường đại học British Columbia
    Thành tích của trường British Columbia
    Dưới đây là một số thành tích vượt trội của trường British Columbia mang thể nói tên đến như một số thành quả nổi trội dưới đây
    Đây là 1 ngôi trường đại học trước hết của Canada và cũng được Nhận định là một trong những Hệ thống Đánh giá và độ Theo dõi Độ bền vững - một trong các hệ thống Tìm hiểu toàn diện cho các hạ tầng giáo dục bậc cao
    Trường còn được đứng trong bảng xếp hạng US News $ Word Report năm 2017 của trường và thuộc vị trí số 31 trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu trên toàn cầu và thuộc vị trí số 2 ở Canada.
    Năm 2017, trường xếp thứ 45 những trong số các trường đại học trước tiên hàng đầu trên toàn cầu theo Phân tích của QS Word University Rankings.
    Chất lượng tập huấn và giáo dục của trường cũng được công nhận bởi gần như hệ thống giáo dục xếp hạng bậc nhất từ các bang, quốc gia cho đến trên thế giới. Cùng với sự tăng trưởng của hồ hết những chất lượng giáo dục và huấn luyện, nghiên cứu, điều hành năng lực, cơ sở vật chất "xanh" và những chương trình tuyển dụng chuyên nghiệp, độc đáo
    Chương trình tập huấn của trường British Columbia
    cộng sở hữu sự rộng rãi về những chương trình huấn luyện cũng như các cấp học và những bậc học, hiện giờ trường đào tạo hơn 200 ngành nghề học cho sinh viên theo học taih các bậc khác nhau sở hữu 1 số ngành nghề học tiêu biểu như: các đơn vị quản lý Kinh tế, Giáo dục, Cử nhân, công nghệ phường hội, Thần học, tiếng nói học, Kiến trúc, Toán học, Hóa học, khoa học môi trường...
    Điều kiện và yêu cầu trong chương trình đầu vào của trường là khá khó tính. Cụ thể trường sẽ xét theo tiêu chí cụ thể hàng năm và chọn trong khoảng trên xuống và đặc trưng trường buộc phải tối thiểu:
    Đối mang bậc Cử nhân: Điểm trung bình chung cấp 3 > 8.0 , IELTS > 6.5
    Đối có bậc Tiến sĩ: có bằng Thạc sĩ cùng ngành nghề can dự có điểm TB > 9.0, IELTS > 7.0
    Đối với bậc Thạc sỹ: thấp nghiệp chương trình đại học với những chuyên ngành nghề can dự, điểm mạnh nghiệp phải lớn hơn 8.0, IELTS > 7.0
    Học bổng đại học British Columbia
    Hằng năm, đại học British Columbia ghi nhận các thành tích hoc tập rẻ của những sinh viên quốc tế bằng bí quyết trao nhận học bổng và bổ trợ về tài chính lên đến 10 triệu đô cho các sinh viên với những thành tích và năng lực học tập khá hoàn hảo
    Sinh viên Trường đại học British Columbia luôn nhận được mức học bổng hấp dẫn với thành tích học tập cao
    Học bổng sinh viên quốc tế tuyệt vời
    Học bổng OIS là học bổng tuyển sinh dựa trên thành tích tư nhân được trao một lần khi sinh viên trúng tuyển vào UBC. Giá trị học bổng nao núng từ từ $2500 cho tới $10000 (CAD).
    Để nhận được giải học bổng này sinh viên cần phải đạt mục tiêu và đạy đủ một số điều kiện như sau
    Là sinh viên quốc tế và đang theo học tại trường British Columbia sở hữu visa của sinh viên
    Chứng minh những thành tích học tập lý tưởng và thành tích đã tham dự các hoạt động ngoại khóa trong khi tham dự hoc tập và lúc còn ngồi trên ghế nhà trường
    Là tân sinh viên của đại học British Columbia, nhập học trong khoảng các trường đa dạng, đại học hoặc cao đẳng
    Học bổng tuyển sinh đầu vào cho sinh viên quốc tế
    [​IMG]
    Học bổng sở hữu giá trị tối đa là $40000 CAD, $10000/năm học. Số lượng và mức học bổng được trao tặng mỗi năm là khác nhau, phụ thuộc vào quỹ nguồn vốn của trường. Mỗi năm, học bổng IMES trao tặng cho các tân sinh viên quốc tế bậc Cử nhân mang thành tích học tập xuất sắc của UBC. Sinh viên sẽ nhận được học bổng ngay trong niên học đầu, và có cơ hội tiếp diễn nhận học bổng trong tối đa 3 niên học tiếp theo.
    Để nhận được học bổng này, sinh viên phải đạt 1 số đề xuất như sau
    Chứng minh được năng lực học tập tuyệt vời, khả năng học thuật lâu dài và thành tích tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoạt động cộng đồng ấn tượng.
    Là tân sinh viên của đại học British Columbia, nhập học trực tiếp từ bậc phổ biến.
    Là sinh viên quốc tế theo học tại UBC có visa của sinh viên. (Những đổi thay trong quốc tịch mang thể tác động đến cơ hội nhận học bổng IMES của sinh viên.)
    Học phí trường đain học British Columbia
    Tùy vào từng ngành học thì mỗi lĩnh vực có 1 phức học phí khác nhau tùy thuộc vào đặc thù của lĩnh vực mà sinh viên tuyển lựa theo học cụ thể như:
    ngành Nghệ thuật có mức học phí là $34,847.10/ năm với 30 tín chỉ
    ngành nghề công nghệ máy tính mang mức học phí là $34,912.80/ năm mang 30 tín chỉ
    ngành Mỹ thuật với mức học phí là $34,847.10 với 30 tín chỉ
    lĩnh vực Kinh tế quốc tế sở hữu mức học phí là $41,777.10 mang 30 tín chỉ
    lĩnh vực Điều dưỡng sở hữu mức học phí là $55,860.48 sở hữu 48 tín chỉ
    ngành thương mại sở hữu mức học phí là $45,089.40 với 30 tín chỉ
    Đây là một số ngành nghề tiêu biểu sở hữu những mức học phí khác nhau tùy lĩnh vực. Ngoài các khoản tiền về đóng học phí thì sinh viên sở hữu nhu cầu du học theo các cấp của trường đại học này còn phải tính thêm những khoản tiêu xài hàng ngày và những khoản tiền sinh hoạt tư nhân nữa.
    như vậy Công ty ANB Việt Nam đã phân phối giúp bạn toàn bộ những thông báo về Trường đại học British Columbia mang những thông tin rất quyến rũ và xác thực. Thông tin trên đây cũng là một nguồn thông báo lớn giúp tư vấn câu hỏi cho Các bạn sinh viên đang mang nhu cầu chọn 1 ngôi trường đại học mơ ước ở Canada nhắc riêng và Trường đại học British Columbia khái quát. Hãy địa chỉ có chúng tôi để tư vấn thêm về thông tin đi du học Canada cộng sở hữu dịch vụ đi Canada mau chóng nhất, giỏi nhất
    Nguồn: Trường đại học British Columbia
     
Tags:

Chia sẻ trang này