Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Triết lý kinh doanh vị tha của chuỗi siêu thị “nhà kho” Costco

Thảo luận trong 'Ý TƯỞNG KINH DOANH-CƠ HỘI LÀM GIÀU' bắt đầu bởi NguyenLong248, 7/11/19.

  1. 7/11/19 lúc 10:57

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,878
    Được thích:
    7,256
    Triết lý kinh doanh vị tha của chuỗi siêu thị “nhà kho” Costco

    Costco là chuỗi bán lẻ của Mỹ với triết lý kinh doanh vị tha – luôn đặt lợi ích của khách hàng và nhân viên lên trước. Triết lý này thường khiến các cổ đông của hãng ngứa ngáy trong lòng - nhưng nó lại giúp công ty thu hút được một lượng fan đông đảo trên khắp thế giới và cổ phiếu Costco vẫn đều đặn tăng giá. Họ đã làm điều đó như thế nào?

     
    taydola1983, Lieu shopDTDDchuongthai thích điều này.
  2. 7/11/19 lúc 11:31

    thanhdinh_hg

    Insane Poster

    thanhdinh_hg
    Tham gia:
    5/10/10
    Bài viết:
    668
    Được thích:
    181
    đi ngược lại tư duy của số đông
     

Chia sẻ trang này