Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Toyota Yaris

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi Toyotabinhthuan, 1/6/21.

  1. Người gửi:

    Toyotabinhthuan (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    668 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Thương Lượng
  6. Điện thoại:

    0834510046 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    KDC Bến Lội Lại An, Thôn Thắng Thuận, Xã Hàm Thắng, Huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận, Việt Nam (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 1/6/21, 0 Trả lời, 2,099 Đọc
  1. 1/6/21 lúc 10:02

    Toyotabinhthuan

    Junior Member

    Toyotabinhthuan
    Tham gia:
    26/5/21
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Toyota Yaris

    668,000,000 VND

    thông số chính Toyota Yaris
    mẫu mãHatchback
    Động cơ1.3L I4 VVT-i
    Hộp sốCVT
    Dung tích (cc)1496
    Chỗ ngồi05
    [​IMG]
    Xe được bề ngoài theo 1 ngôn ngữ ngoài mặt mới pha trộn giữa sự đương đại và sự cổ điển giúp loại xe sở hữu những đặc điểm nhấn hơn hết so mang các đàn anh trong gia đình Toyota.
    Toyota Yaris sở hữu 1 diện mạo trẻ trung năng động và đầy sự tinh tế mang thiết kế mới giúp mẫu xe luôn nổi trội trước mọi đối thủ cộng với đấy là sự ưu ái để ý đến trong khoảng dịch vụ trong tầng lớp xe hạng B mang ngoại hình thể thao bằng việc đồ vật cho mẫu xe hàng loạt những vật dụng cao cấp đồng hành khối động cơ mạnh mẽ giúp mẫu xe có thể khó khăn vị trí đầu bảng có những đối thủ trong cộng phân khúc như xe Suzuki Swift, Honda Jazz…
    Đánh giá về Nội thất
    kiểu dáng táp lô và vô lăng
    [​IMG]
    Toyota Yaris 2021 thế hệ mới với việc với chiều dài trục cơ sở lên tới 2550 mm mang lại cho chiếc xe một ko gian khoang cabin hơi đa dạng và thoáng mát cộng ngoại hình tối giản nhưng vẫn tinh tế đẳng cấp từ nhà cung cấp. Khu vực táp lô biểu thị rõ nét tiếng nói ngoại hình của hãng với sự tối giản các chi tiết thừa một phương pháp đáng kể.
    Táp lô được kiểu dáng đối xứng có những chi tiết làm cho tinh tế đồng hành hệ thống thông báo tiêu khiển tích hợp phía trên là màn hình cảm ứng đa dụng cụ và các nút bấm thông minh dễ dàng cộng cửa gió điều hòa hiện đại.
    vô lăng với bề ngoài 3 chấu thể thao được bọc da cao cấp có khả năng chỉnh tay lên đến 2 hướng khác nhau đem lại cảm giác cầm lái êm ái và chắc chắn cho mọi quý khách đi cùng mang đó là các nút bấm sáng tạo thuận tiện giúp người dùng tiện lợi điều khiển cái xe hơn.
    [​IMG]
    Phía trong tay lái là cụm đồng hồ hiển thị tham số lái sắc nét đồng hành lẫy chuyển số thể thao phần nào mang lại phổ thông cảm giác thú vị hơn cho các bạn lúc điều khiển xe.
    người mua sở hữu xe cũ hay mới cần bán với thể đăng tin miễn phí tại tậu bán ô tô Toyota cũ mới.
    bề ngoài hệ thống ghế ngồi
    Ở thế hệ mới này dòng xe cũng được đồ vật tinh tế hơn mang phổ quát chất liệu bọc da cao cấp. Trong đó đông đảo những hàng ghế trên xe đều bọc da mềm mại mang lại cảm giác ngồi êm ái tha hồ cho quý khách đặc trưng là có phối màu đẳng cấp.
    Hàng ghế trước trên xe được tích hợp chỉnh điện đa hướng có ghế ngồi ngoại hình mới dạng ấp ôm sát người kiểu mới của hãng ko chỉ mang lại sự êm ái thoả thích cho người dùng mà còn tạo sự an toàn lúc có va chạm xảy ra. Hàng ghế phía sau không được Tìm hiểu là quá phổ quát nhưng cũng đủ để phục vụ phải chăng nhu cầu của khách hàng.
    người dùng muốn tìm xe sở hữu thể tham khảo mức giá tại sắm bán xe Toyota Yaris.
    Khoang hành lý
    mẫu xe sở hữu 1 kích thước tương đối nhỏ gọn đi cùng với ấy là tới 5 chỗ ngồi cho hành khách nhưng có mẫu mã dạng hatchback thể thao giúp cho không gian khoang hành lý trở nên nhiều hơn mang dung tích lên đến 326 lít. đặc biệt người dùng cũng có thể nâng cao thêm kích thước đựng đồ giả dụ gập hàng ghế thứ 2 theo tỉ lệ 60:40.
    [​IMG]

    Thân xe được xem là khá nhỏ gọn và có đậm nét bắt mắt thể thao sở hữu các tuyến đường gân dập nổi kéo dài trong khoảng phần đầu xe xuống phía sau cụm đèn hậu. Tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng tạo nên sự sang trọng cho dòng xe.
    Gương chiếu hậu tích hợp tự động chỉnh điện đi cùng sở hữu đèn báo rẽ đương đại. đi cùng có đó là bộ la zăng với kích thước 16 inch tùy chọn đa chấu dáng bộ dạng phay xước thể thao hòa hợp với khái quát thân xe.
    bề ngoài đuôi xe
    Đuôi xe là điểm đổi thay rộng rãi nhất trên xe sở hữu cụm đèn hậu được ngoại hình tinh tế kéo rộng 2 bên hông giúp đuôi xe trong bề thế và lớn to hơn.
    Mui lướt gió phía trên tạo nên nét thể thao cho khả năng nâng cao tốc của xe nhanh hơn được gắn liền có đèn báo phanh thông minh. Đuôi xe có đậm nét của những loại xe hatchback với thiết kế dạng lớn và kéo dài về phía sau sở hữu nét thể thao biệt lập.
    nếu bạn có nhu cầu tậu bán xe oto cũ/mới thì mang thể tham khảo tại mua bán xe oto của website Tin bán xe. Tin bán xe là một website uy tin chất lượng giúp mọi người có nhu cầu kết nối với nhau 1 cách thức nhanh chóng nhất.
    [​IMG]
    Tìm hiểu về luôn thể nghi
    trang bị giải trí luôn tiện nghi
    Xe được vật dụng hệ thống thông báo giải trí đương đại và thông minh hàng đầu hiện nay sở hữu màn hình cảm ứng hiển thị đa thông tin kích thước 7 inch được tích hợp những chức năng căn bản tất nhiên như đầu DVD, đàm thoại rảnh tay, kết nối AUX, Bluetooth, USB, điện thoại sáng tạo giúp đáp ứng phải chăng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách.
    Hệ thống điều hòa tự động khiến lạnh nhanh đi cùng có dàn âm thanh 6 loa quanh đó xe biến ko gian khoang cabin trở thành nơi trải nghiệm lý tưởng và thú vị.
    Động cơ vận hành
    [​IMG]
    Toyota Yaris 2021 được thiết bị trái tim mang đồ vật khối động cơ Xăng một.5L, 4 xy lanh thẳng hàng cho khả năng sản sinh công xuất tối đa 107 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 140Nm tại vòng tua 4200 vòng/phút. hài hòa cộng có ấy là hộp số CTV hệ dẫn động cầu trước cho khả năng vận hành êm ái vượt trội.
    Xem ngay: Giá xe Toyota
    Cảm giác lái
    [​IMG]
    dù rằng là 1 dòng xe cỡ nhỏ hạng B nhưng xe lại mang lại cảm giác lái đặc trưng thú vị cho người mua có khả năng đánh lái nhẹ nhõm và vượt mà cùng khối động cơ mạnh mẽ cho khả năng tăng tốc ngay tức thì. cùng với đấy là sự êm ái lúc xe được đồ vật hệ thống treo trước/sau dạng MacPherson/thanh xoắn.
    Khả năng tiết kiệm nhiên liệu
    Khả năng lãng phí nhiên liệu chính là điểm hay trên các loại xe Toyota và dòng Yaris 2021 cũng ko ngoại lệ khi với khả năng hoang phí nhiên liệu hết sức tiết kiệm mang chỉ 4.9 lít trên 100km cho trục đường thị thành và 5.7 lít cho các con phố hài hòa.
    So sánh giá xe trong cộng tầng lớp
    So sánh có các đối thủ trong cùng phân khúc đặc thù là về giá xe Toyota Yaris 2021 ta có thể thấy rõ cái xe sở hữu giá xe hơi cao hơn so mang các đối thủ của mình là Suzuki Swift, Honda Jazz sở hữu giá lăn bánh lên tới hơn 700 triệu bên cạnh đó tiên sư cha ta mang câu tiền nào của nấy loại xe có giá cao nhưng bù là được vật dụng hơi phổ quát các một thể nghi đương đại đi cùng là sự trẻ trung thể thao với một diện mạo tinh tế đặc thù là khối động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành vượt trội.
    [​IMG]
    Tìm hiểu về An toàn
    thiết bị tính năng an toàn
    Xe được thiết bị hệ thống an toàn nổi bật trong tầng lớp có hệ thống 7 túi khí tiếp giáp với xe đồng hành hệ thống chống bó cứng phanh, tương trợ phanh nguy cấp, phân phối lực phanh điện tử, ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước sau… sở hữu hệ thống an toàn nổi trội giúp dòng xe mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng lúc vận động.
    [​IMG]
    Bảng thông số khoa học
    tham số căn bản
    Kích thước tổng thể DxRxC4.145 x một.730 x 1.500
    Dung tích xy lanh1496
    Động cơmột.3L I4 VVT-i
    Công suất cực đại107/6.000
    Mô-men xoắn cực đại140
    Khoảng sáng gầm135
    Bán kính vòng quay tối thiểu5.7
    Mức tiêu thụ nhiên liệu5.7L
    nguồn gốcnhập khẩu
    Hộp sốCVT
    Dung tích khoang đựng đồ (lít)326
    Chỗ ngồi05
    luôn tiện nghi
    Điều chỉnh ghế láiChỉnh tay
    Trợ lực tay lái
    Điều hòa trước
    Điều hòa sau
    Chìa khóa thông minh :
    Gương gập điện :
    Hệ thống âm thanh
    Cửa kính ghế lái
    Kết nối bluetooth
    Đầu cắm USB
    Màn hình DVD :
    Hệ thống loa6
    An toàn
    Túi khíhai
    Chống bó cứng phanh (ABS)
    tương trợ phanh nguy cấp (BA)
    cân bằng điện tử (ESP)
    Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
    Trợ lực điện (EPS)
    Camera lùi
    Cảnh báo chống trộm
    tham số kỹ thuật
    Dung tích quan tài nhiên liệu (lít)42
    Kích thước La zăng16 inch
    Kích thước lốp195/50 R16
    Hệ thống treo trướcMacPherson
    Hệ thống treo sauThanh xoắn
    Nội thất
    Chất liệu nội thấtNỉ
    Ngoại thất
    Cụm đèn trướcLED
    Cụm đèn sauLED
    Đèn sương mùLED
    Nguồn: https://otobinhthuan.vn/gia-xe-toyota-yaris-bao-nhieu.html

    gia-xe-toyota-yaris-2021-toyota-binh-thuan-otobinhthuan-vn.
     

Chia sẻ trang này